đồng Nai

8 Quán ăn ngon trên đường Thống Nhất, Nha Trang

Nha Trang là thành phố nổi tiếng với biển xanh cát trắng, đây cũng là một địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Nha Trang còn thu hút các tín đồ ẩm thực bởi những quán ăn ngon. Lần này, Tikibook sẽ gợi ý một số quán ăn ngon trên đường Thống Nhất, Nha Trang nhé.

Đông Sương Flan Nha Trang Chỉ đường

Đông Sương Flan Nha Trang là cái tên tiếp theo Tikibook gợi ý cho bạn, đây là một địa chỉ về flan bơ. Về bơ thì tất cả chúng ta đều phải thừa nhận sự bổ dưỡng của nó rồi, đối với những bạn yêu thích đồ ngọt thì bánh plan bơ lại càng rất đáng để thử. Cuộc hẹn tối nay bạn có thể đối gió với bánh flan thay vì trà sữa tại Đông Sương Flan Nha Trang. Uống trà sữa là chuyện quá quen thuộc rồi, lần này đến Nha Trang hãy cùng bạn bè thưởng thức bánh flan và nhìn nhắm phố thị Nha Trang về đêm. Đây cũng là một lựa chọn thật hay, với số tiền chưa đến 50.000 thì cớ sao ta lại không thử.
Quán không dành cho những ai thích sự yên tĩnh vì quán rất đông khách nên tiếng cười nói rộn ràng. Khách đến địa chỉ này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc bánh flan thôi đâu, vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn. Khi xắn từng miếng đã thấy thích thú đến lúc ăn vào càng hài lòng hơn. Vị béo vị ngọt vừa của bánh flan ở Đông Sương Flan Nha Trang chính là vũ khi níu kéo khách hàng. Nếu không ngại bị nghiện, bạn hãy tìm đến Đông Sương Flan Nha Trang và trải nghiệm nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 241 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh HoàĐiện thoại: 0368 740 789
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Đông Sương Flan Nha Trang Chỉ đường
8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Đông Sương Flan Nha Trang Chỉ đường

Hurra Beer

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tụ tập cùng bạn bè làm một chầu nhậu hoành tráng với bia và các món ăn ngon thì Hurra Beer chính là nơi bạn đang kiếm tìm. Đây là một quán bia được rất nhiều người dân Nha Trang yêu thích, quán có không gian thoải mái và chất lượng dịch vụ rất tốt. Sau những giờ làm việc mệt nhọc, còn gì sảng khoái hơn việc thưởng thức một ly bia tươi buốt lạnh bên bạn bè, đồng nghiệp trong một không gian bia đích thực. Tại Hurra Beer, thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào, từ những dòng bia quen thuộc như Tiger, Sapporo, Heineken cho đến những loại bia hảo hạng được nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật,…

Để thức uống thăng hoa thì làm sao thiếu những món “nhắm”độc đáo và hợp vị. Tại đây bạn sẽ được uống bia tươi mát lạnh và nhâm nhi những món ăn đặc trưng của Nha Trang. Các món ăn của Hurra Beer nhìn chung rất đa dạng, phong phú từ nguyên liệu đến cách chế biến. Hương vị thơm ngon và hợp với những bữa tiệc nhậu cuối tuần. Món ăn lên khá nhanh và được trình bày đẹp mắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Дђб»‹a chỉ: 225 Thб»‘ng Nhất, TP. Nha Trang, KhГЎnh HoГ

Điện thoại: 0934 960 917

Fanpage: www.facebook.com/HurraBeer

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:59

8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Hurra Beer
8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Hurra Beer

Bún Đậu Nia

Nếu bạn là tín đồ của những mẹt bún đậu Hà Nội hấp dẫn tại Nha Trang thì có thể tìm đến địa chỉ bún đậu Nia trên đường thống nhất để trải nghiệm. Đây là một quán bún đậu khá có tiếng ở Nha Trang, được nhiều người yêu thích. Bún đậu Nia có không gian khá rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát nổi bật với tông vàng chủ đạo. Hương vị bún đậu mắm tôm của Bún Đậu Nia thật khó cưỡng và phù hợp với mức giá rẻ mà quán đưa ra.

Một phần đầy đủ khá hoành tráng với chả cốm, thịt heo, lòng chiên, bún và đậu chiên, rau ăn kèm tươi ngon và có thêm bánh tráng để bạn cuốn. Mắm tôm pha ngon, không quá nồng và hợp khẩu vị nhiều thực khách. Nhìn chung mức giá của quán không quá chênh lệch với mặt chung. Để khách hàng hài lòng với chất lượng của món ăn và dịch vụ của quán, Bún đậu Nia còn có nhiều combo kèm nước để bạn chọn tùy ý. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.

Địa chỉ: 55 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8382 1379

Email: dzendzen131290@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bundaunia10/

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Bún Đậu Nia
8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Bún Đậu Nia

Ngói BBQ

Ngói BBQ là một quán nướng nằm ngay góc đường Thống Nhất – Tô Vĩnh Diện, rất đông khách. Khách đến với Ngói BBQ thường gọi món theo combo để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với mức giá dễ chịu. Nhìn chung các món thịt đều được tẩm ướp đậm đà, khẩu phần không nhiều nhưng rất ngon. Ngói BBQ đông nhất là khi đêm về, trời se se lạnh, vì thời điểm này ăn món nướng càng ngon hơn.

Đặc biệt, món nướng tạo nên điểm khác biệt cho Ngói BBQ chính là sườn cây nướng cay, món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác. Thịt sườn được để nguyên cọng, ướp với nước sốt cay cay hòa quyện cùng vị ngọt thanh tự nhiên của 07 loại hoa quả và rau củ: táo, lê, dứa, kiwi,… đem lại không chỉ sự ngon miệng cho thực khách mà còn cảm giác “đẹp mắt” như đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực thật sự. Đi kèm với mỗi phần combo nướng sẽ có rau và bánh tráng để cuốn rất thích hợp, nước chấm cũng vừa vị. Không chỉ có món ăn ngon mà quán Ngói BBQ còn được nhiều người khuyến khích ghé qua thử loại thức uống soda trái cây, đây cũng là một điểm nhấn, khá chất lượng của quán.

Địa chỉ: 225 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Ngói BBQ
8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Ngói BBQ

Bánh Mì Nguyên Hương Chỉ đường

Bánh Mì Nguyên Hương là món đặc trưng của người Hội An và lâu nay cũng trở thành thức quà được nhiều người yêu thích tại Nha Trang. Giữa lòng thành phố biển, không quá khó để bạn tìm đến và thưởng thức hương vị truyền thống đậm đà ấy, thế nhưng để cảm nhận vị bánh Hội An chuẩn nhất có lẽ ghé Bánh Mì Nguyên Hương là sự chọn lựa không tồi.

Bánh Mì Nguyên Hương đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh sốu tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của Hội An tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh, đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra, Bánh Mì Nguyên Hương cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 42 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0906 377 774
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Bánh Mì Nguyên Hương Chỉ đường
8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Bánh Mì Nguyên Hương Chỉ đường

Bánh Mì, Xôi Lộc Ký

Bánh Mì, Xôi Lộc Ký là thương hiệu bánh mì nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của biết bao đứa trẻ. Những ngày mưa hay những ngày se lạnh của tiết trời Nha Trang lúc vào thu, có người tìm đến những quán ăn sang trọng để cùng thưởng thức nào lẩu, nướng, bún,… cũng có những người vẫn mãi trung thành với hương vị bánh mì truyền thống của Bánh Mì, Xôi Lộc Ký. Bên trong Bánh Mì, Xôi Lộc Ký có đầy đủ pate, giò chả, dưa góp, ruốc đặt đầy đặn trong một chiếc vỏ bánh mì đầy đặn đến căng tròn.

Tại Bánh Mì, Xôi Lộc Ký, một thương hiệu bánh mì đã được khẳng định uy tín và chất lượng trên hàng chục năm trên thị trường chắc chắn sẽ không thể nào làm bạn thất vọng. Ngoài ra, Bánh Mì, Xôi Lộc Ký còn phục vụ cả xôi nữa. Quán nổi tiếng nhất món xôi gà – món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,… làm bạn nhớ mãi không quên. Gà gồm 2 loại là gà xào nấm và gà xé phay. Ngoài ra, quán còn có trứng, thịt kho, giò, lạp xưởng để bạn dễ dàng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 21 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 16:00 – 19:00

8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Bánh Mì, Xôi Lộc Ký
8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Bánh Mì, Xôi Lộc Ký

Lotteria

Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ – Lotte. Năm 1972 nhà hàng đầu tiên được mở tại Nhật. Tháng 10/1979, nhà hàng Lotteria đầu tiên tại Hàn Quốc cũng được khai trương và nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi. Lotteria hiện đang phủ sóng cỡ nhiều tỉnh thành, đi liền với chất lượng món ăn và dịch vụ đáng mong đợi.

Tại Nha Trang, bạn có thể tìm đến đường Thống Nhất để trải nghiệm những miếng gà rán đẫm sốt, những phần mì ý và hamburger ngon khó cưỡng.Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria nổi bật với những loại gà rán sốt như phô mai, đậu, H&S,… Gà rán giòn tan bao bọc từng thớ thịt nóng hổi. Một phần gà có thể khiến bạn no rồi đấy. Ngoài các món lẻ thì Lotteria còn rất nhiều combo vừa đa dạng vừa có mức giá tiết kiệm hơn.

Дђб»‹a chỉ: 73 Thб»‘ng Nhất, TP. Nha Trang, KhГЎnh HoГ

Điện thoại: 1900 6778

Email: marketing@lotteria.vn

Website: http://www.lotteria.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Lotteria
8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Lotteria

Cơm tấm Sài Gòn NG Thống Nhất

Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm tấm Sài Gòn NG Thống Nhất. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm tấm Sài Gòn NG Thống Nhất. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.
Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm tấm Sài Gòn NG Thống Nhất, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm tấm Sài Gòn NG Thống Nhất được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 296 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh HoàĐiện thoại: 025 8656 7799 & 0936 444 999Email: nextgen296thongnhat@gmail.comFanpage: www.facebook.com/comtamnhatrangngon/

8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Cơm tấm Sài Gòn NG Thống Nhất
8 quán ăn ngon trên đường thống nhất, nha trang

Cơm tấm Sài Gòn NG Thống Nhất

Mỗi ngày, Tikibook hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Với những quán ăn ngon trên đường Thống Nhất, Nha Trang mà Tikibook vừa gợi ý, bạn đã ưng ý địa điểm nào chưa? Hãy trải nghiệm và tiếp tục đồng hành cùng Tikibook nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News