Quảng Bình

8 Quán ăn vặt được yêu thích nhất tại Quảng Bình

Quảng Bình - một nơi sơn thủy hữu tình với nhiều danh lam thắng cảnh say đắm lòng người, những di tích lịch sử một thời vang dội, và di sản thiên nhiên thế giới hùng vĩ. Nhưng thật đáng tiếc nếu đến Quảng Bình mà bỏ qua những món ăn vặt vô cùng hấp dẫn và thơm ngon tại đây. Bạn đã biết tới quán ăn vặt nào được giới trẻ yêu thích nhất tại Quảng Bình chưa? Cùng Tikibook khám phá ra những quán ăn này nhé!

Bánh lọc Mệ Xuân Chỉ đường

Mở đầu sẽ là một quán ăn mà nhắc đến Đồng Hới thì không thể không nhắc đến quán đó bánh lọc Mệ Xuân. Thực đơn của quán rất phong phú cho sự lựa chọn của bạn, bạn có thể thưởng thức các loại bánh như: bánh lọc lá, bánh lọc trần, bánh lọc chiên, bánh nậm,… Tin chắc rằng, bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút và độ ngon của các loại bánh tại quán đâu nhé! Dù có rất nhiều quán bán bánh bột lọc, bánh nậm ở mọi nơi nhưng bất cứ ai từng thưởng thức bánh lọc tại quán mệ Xuân đều không thể quên được hương vị thơm ngon, dai dai và mùi vị đậm đà rất đặc trưng. Có được điều đó, theo mệ Xuân quan trọng nhất là công đoạn chọn tôm và thịt tươi ngon.

“Tôm dùng cho bánh là loại nhỏ ở cửa sông, vừa đậm vị phù sa của đồng, vừa mặn mòi vị biển. Tiếp đó là cách rim tôm. Tôm phải được rim cho tới độ khô, độ thẩm thấu gia vị rồi sau đó mới cho mộc nhĩ và thịt đã ướp gia vị vào xào. Như vậy khi ăn bánh sẽ thấy vị ngọt và ngậy của nhân, mà không còn mùi tanh của tôm”, mệ Xuân chia sẻ với phóng viên báo Quân đội nhân dân.

Bánh lọc Mệ Xuân nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng tới đây sử dụng dịch vụ. Bánh không chỉ ngon, chất lượng mà thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi thưởng thức những chiếc bánh lọc hấp dẫn trong một không gian tuyệt vời như thế?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Ngõ 15 Lê Thành Đồng, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.Điện thoại: 0913 011 013 & 0888 616 611Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Lọc-Mệ-Xuân-152876932062905

8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Bánh lọc Mệ Xuân Chỉ đường
8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Bánh lọc Mệ Xuân Chỉ đường

Trà Sữa Simi Chỉ đường

Trà sữa tại Simi được đánh giá ngon, trà sữa không quá ngọt, khi uống sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của trà, trân châu mềm. Tại Simi, trà sữa có rất nhiều hương vị khác nhau tha hồ cho sự lựa chọn và trải nghiệm hương vị yêu thích nhất của bạn. Ngoài trà sữa, Simi còn phục vụ các loại thức uống khác như: trà nguyên chất, hồng trà, lục trà, soda,… và một số món ăn vặt như cá viên chiên, chả tôm,… để bạn có thể kết hợp nhâm nhi cùng với ly trà sữa thơm béo của mình.

Quán Simi là địa điểm rất quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Quảng Bình, nơi đây thường rất đông khách, đến Đồng Hới hầu như ai cũng biết quán nên toàn ghé lại đây. Quán được thiết kế đẹp, bắt mắt và không gian thì lại vô cùng rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp làm địa điểm tụ tập ''chém gió'' cuối tuần cùng đám bạn. Đến quán bạn có thể có 2 lựa chọn vị trí để ngồi, bạn có thể ngồi vỉa hè hoặc vào bên trong quán để thưởng thức khoảng thời gian tuyệt vời của mình.

Đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của các bạn trẻ trong khu vực không chỉ bởi địa thế thuận lợi, dễ tìm kiếm, anh chủ quán dễ tính, đồ ăn ngon, mà giá thành còn rất sinh viên. Ăn uống no nê mà mỗi người chỉ tốn mấy chục. Vì thế khách đã đông nay lại càng đông hơn. Ngoài ra, Trà Sữa Simi còn thường xuyên cập nhật những món mới, lạ và ngon để khách hàng có dịp thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn vặt chém gió với bạn bè thì đừng quên gợi ý này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 48 Trường Chinh, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0866 901 820Fanpage: www.facebook.com/Trà-Sữa-Simi-509859332527372

8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Trà Sữa Simi Chỉ đường
8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Trà Sữa Simi Chỉ đường

Aloha – Chè, trà sữa, đồ ăn vặt

Hiếm tín đồ đích thực nào của món chè, trà sữa tại Lệ Thủy Quảng Bình nào mà lại không biết đến quán Aloha – Chè, trà sữa, đồ ăn vặt. Đồ uống của Aloha – Chè, trà sữa, đồ ăn vặt ngon, giá vừa túi tiền, hợp khẩu vị và đa dạng. Ngoài điểm cộng là đồ uống ngon, Aloha còn nổi bật bởi các món ăn vặt, đúng như cái tên của quán – Aloha – Chè, trà sữa, đồ ăn vặt, bạn có thể vừa thưởng thức những cốc chè thơm mát còn có các món ăn vặt để bạn nhâm nhi cùng bạn bè mà đỡ phải buồn miệng. Giá cả của quán được nhiều bạn đánh giá là phải chăng mà đồ uống lại rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác thoải cho khách hàng.

Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “bật 100% năng lượng” để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Aloha – Chè, trà sữa, đồ ăn vặt để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Còn ở đâu phù hợp hơn Aloha – Chè, trà sữa, đồ ăn vặt trong tiết trời dễ khiến người ta nao lòng như thế này? Chọn một góc nhỏ, đọc sách và thưởng thức một ly chè – yên bình đến lạ nhỉ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, TP. Lệ Thuỷ, Quảng BìnhĐiện thoại: 0353 931 525
Fanpage: www.facebook.com/Aloha-Chè-trà-sữa-đồ-ăn-vặt-188338528478209

8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Aloha – Chè, trà sữa, đồ ăn vặt
8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Aloha – Chè, trà sữa, đồ ăn vặt

An Café

Nếu bạn là thành viên của hội đam mê checkin, hay tụ tập bạn bè, thì nhất định bạn phải ghé qua An Café.

An Café sở hữu thiết kế mang phong cách tân cổ điển, một chút vintage nhẹ nhàng, kết hợp cùng ánh sáng sang trọng và lãng mạn.Không gian ở An Café khá rộng và thoáng đãng với cửa kính lớn hướng tầm nhìn ra khu phố nhộn nhịp, vui tươi. Menu của An Café rất phong phú và đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn bởi vì món nào ở đây cũng rất tuyệt. Quán rất thích hợp để bạn làm việc, học nhóm hay tụ tập bạn bè tâm sự. Đồ uống ở đây được khách hàng đánh giá cao về hương vị, giá thành trung bình, dễ chịu.

Đến nay, An Café vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của An Café là đây: cửa hàng tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp! Và tại Đồng Hới, Quảng BÌnh, An Café mang lại những trải nghiệm đầy thú vị với không gian đậm chất Việt. Nếu không thích sự đậm đà của cà phê các bạn cũng có thể gọi cho mình một ly trà sữa để nhâm nhi. Hãy nhanh chân cùng bạn bè đến đây để cảm nhận sự đặc biệt mà quán mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 11 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0919 478 499
Fanpage: www.facebook.com/AnCafeQuangBinh

8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

An Café
8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

An Café

Trà sữa Berry Chỉ đường

Thêm một địa chỉ quen thuộc cho giới trẻ check-in tại Quảng Bình là quán trà sữa Berry. Trà sữa tại quán Berry được thực khách nhận xét có hương vị ngon, topping nhiều, vị không quá ngọt mà thanh mát, rất đáng để các bạn trẻ thưởng thức qua một lần. Ngoài trà sữa, Berry còn có thêm một số loại thức uống khác cho bạn như: trà trái cây, nước ép trái cây, sữa chua các vị,…

Quán nằm ngay đầu đường Hai Bà Trưng đoạn giao nhau với đường lớn Trần Hưng Đạo nên những ai chưa biết đường hoặc là người mới tới Đồng Hới lần đầu có thể dễ dàng tìm thấy. Không gian tại quán rất thoáng mát, sạch sẽ và thoải mái. Nhân viện tại đây rất dễ thương và phục vụ rất nhiệt tình. Trà sữa Berry có rất nhiều view để bạn có thể tha hồ check-in sống ảo và nếu bạn là một người trẻ yêu thích một quán trà sữa mang hơi hướng trẻ trung.

Từ sữa tươi trân châu đường đen hay trà sữa hoa quả đều được quán cập nhật với hương vị không hề thua kém các hãng trà sữa nổi tiếng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn như bánh gạo lắc phô mai, gà sốt cay Hàn Quốc, bánh tráng trộn, mỳ tương đen,…. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà trà sữa Berry luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 132 Hai Bà Trưng, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0945477667Fanpage: www.facebook.com/Trasuaberry

8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Trà sữa Berry Chỉ đường
8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Trà sữa Berry Chỉ đường

Ohayo-thiên đường ăn vặt

Một cái tên tiếp theo không thể thiếu trong list ăn uống của thực khách ở Thị Xã Ba Đồn là Ohayo-thiên đường ăn vặt. Đồ ăn ở đây có hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi người từng tới quán. Không những gây “ấn tượng” với thực khách bằng không gian sạch sẽ, thoáng mát, mới mẻ, Ohayo-thiên đường ăn vặt còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn phục vụ bằng cả tấm lòng.

Với một menu dài “đằng đẵng” các món chè thơm ngon, béo ngậy như chè truyền thống, chè Dung, chè thái, chè sầu, chè khúc bạch,… sẽ khiến bạn không thể cầm lòng. Ngoài ra quán còn có các loại thức uống bắt trend giới trẻ rất nhanh như sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, trà hoa quả, sữa chua, dừa dầm và ti tỉ món ăn vặt khác.

Với thương hiệu lâu đời, nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo an toàn và cách phục vụ chu đáo, Ohayo-thiên đường ăn vặt luôn được các tín đồ ẩm thực tại Thị Xã Ba Đồn yêu thích và ủng hộ. Đặc biệt, quán nhận ship bất kì lúc nào khách chợt tự nhiên thèm, 365 ngày nào cũng có đồ ăn vặt, trà sữa và đầy đủ các món. Hấp dẫn như vậy thì còn chần chừ gì mà không nhấc điện thoại lên, alo cho Ohayo-thiên đường ăn vặt đặt món ngay thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tổ 1 khu phố 5, P. Ba Đồn, TX. Ba Đồn, Quảng BìnhĐiện thoại: 0797 993 300Email: ict.tran.thang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Ohayo-thiên-đường-ăn-vặt-106487754920897

8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Ohayo-thiên đường ăn vặt
8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Ohayo-thiên đường ăn vặt

Arigato -phố ăn vặt Đồng Hới Chỉ đường

Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Đồng Hới, Quảng Bình, nhận được sự yêu thích không chỉ vì trà sữa ngon mà còn vì quán siêu đẹp, nơi ra đời của những bộ ảnh tuyệt tác. Đó chính là Arigato -phố ăn vặt Đồng Hới. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian siêu rộng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!

Thiết kế bắt mắt, hợp trend, trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Arigato -phố ăn vặt Đồng Hới nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lượng tương tác trên fanpage có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Arigato -phố ăn vặt Đồng Hới để thưởng thức những món ngon nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 40 Đồng Hải,P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0848 573 123Email: congthanh07sls@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phoanvatdonghoi

8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Arigato -phố ăn vặt Đồng Hới Chỉ đường
8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Arigato -phố ăn vặt Đồng Hới Chỉ đường

Quán ốc Cây Sung Chỉ đường

Một địa điểm tiếp theo nếu có dịp đến Đồng Hới bạn nhất định phải thưởng thức đó là quán ốc nổi tiếng nhất nhì Đồng Hới – Quán ốc Cây Sung. Ốc ở đây được chế biến rất thấm vị và cay cay vừa ăn vừa hít hà mê say, nước chấm cũng là một phần tạo nên sự đặc trưng của món ốc tại đây. Ốc to hay ốc nhỏ đều được làm sạch một cách kỹ càng, khi ăn bạn sẽ không sợ bị dính bùn đất. Ngoài các món ốc, menu của quán còn có thêm nhiều món khác như chân gà, cánh gà, hải sản,… và còn có món cóc, xoài ngâm chua ngọt để ăn kèm khá kích thích vị giác đấy nha!

Với độ ngon và chất lượng của từng món ăn tại quán nên quán ốc Cây Sung nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các tín đồ mê ốc. Lượng khách ghé quán thưởng thức thường ngày rất đông, đặc biệt là vào mùa đông lượng khách sẽ đông hơn rất nhiều. Với thời tiết se se lạnh cùng những phần ốc nóng hổi hơi bốc lên đầy hấp dẫn, mùi vị cay cay, béo béo thì còn gì tuyệt vời hơn.

Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm Quán ốc Cây Sung một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Ngõ 57 Đường Hữu Nghị, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0888 868 777
Fanpage: www.facebook.com/oc.cay.sung

8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Quán ốc Cây Sung Chỉ đường
8 quán ăn vặt được yêu thích nhất tại quảng bình

Quán ốc Cây Sung Chỉ đường

Bạn có phải là một tín đồ ghiền ‘ăn vặt’ và sẽ không từ bỏ bất cứ cơ hội để trải nghiệm bất kỳ địa điểm ăn vặt ngon – rẻ nào? Nếu là một tín đồ ăn vặt thì đừng quên 'note' lại những địa điểm trên và ghé ngang thưởng thức những món ngon vang danh xứ Đồng Hới khi có dịp đến Quảng Bình bạn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News