Di Linh

8 Quán nhậu ngon nhất huyện Di Linh, Lâm Đồng

Di Linh, Lâm Đồng không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp ngây ngất lòng người mà còn cuốn hút bởi ẩm thực đa dạng, phong phú. Bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi “đi đâu để ăn" hay "tìm đâu quán nhậu giá cả hợp lý" thì trong bài viết này Tikibook sẽ giải đáp giúp bạn. Cùng Tikibook khám phá những quán nhậu chất lượng tại Di Linh nhé.

Quán Nhậu 79

Quán Nhậu 79 là một địa chỉ nhậu quen thuộc và bình dân với cư dân Di Linh, Lâm Đồng. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng các món nhậu và chất lượng thực đơn không hề bình dân chút nào. Giá thành rẻ nhưng món ăn và đồ uống lại rất ngon. Khách đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại nhiều lần, bởi vậy mà quán có một lượng lớn khách ruột và uy tín ngày càng cao trong quá trình hoạt động.
Thực phẩm tươi ngon được chủ quán Quán Nhậu 79 đi chợ hàng ngày đảm bảo chất lượng các món ngon. Các món nhậu rất phong phú và đa dạng được tẩm ướp chế biến hài hòa làm hợp khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt như các món: Khoai tây chiên, đậu hũ lướt ván, khổ qua chà bông, ngũ quả kho quẹt, dồi sụn chiên giòn, giò heo ủ muối chiên giòn,… đều là những món tuyệt hảo đối với khách nhậu. Ngoài ra chủ quán còn rất đon đả, nhiệt tình, khéo chiều lòng khách tạo cảm giác thoải mái hơn khi nhậu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Hai Cây Điệp, Hòa Ninh, Di Linh, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0933 079 089Fanpage: www.facebook.com/QuanNhauNgonSachDep/Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Quán Nhậu 79
8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Quán Nhậu 79

Ốc – Nướng – Lẩu Cô Trinh

Lọt top quán nầm bò nướng ở Lâm Đồng phải thử, Ốc – Nướng – Lẩu Cô Trinh sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố.
Như đã giới thiệu, quán Ốc – Nướng – Lẩu Cô Trinh nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu. Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt “best seller” là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 9A Phạm Ngũ Lão, Di Linh, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0963 994 041 & 0979 686 802Fanpage: www.facebook.com/AnNa.Trinh.908

8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Ốc – Nướng – Lẩu Cô Trinh
8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Ốc – Nướng – Lẩu Cô Trinh

Làng Nướng Di Linh

Đây là địa chỉ bình dân quen thuộc khu vực Di Linh, Lâm Đồng với những tín đồ bia nhậu. Các món nhậu tại Làng Nướng Di Linh rất phong phú và đa dạng, khéo chiều khẩu vị của quý khách. Tuy nhiên có một số món cực đặc sắc vừa ngon lại giá cả phải chăng. Còn nhiều món ngon khác sẽ khiến khách hài lòng và phục vụ các món Nướng, Lẩu, BBQ, món ăn nhẹ. Quán nằm ở địa điểm lý tưởng vừa có thể ngồi lai rai với bạn bè, lại vừa được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc. Sẽ là một nơi lý tưởng để anh em hẹn hò giao lưu tâm sự sau những giờ làm mệt mỏi hay những cuộc vui liên hoan gặp gỡ sôi nổi với bạn bè.

Làng Nướng Di Linh phục vụ khách hàng với thực đơn phong phú đa dạng. Các loại lẩu như: lẩu gà quê, ếch măng cay, lẩu cá ba gai, lẩu thập cẩm các loại,… là thế mạnh của quán. Quán phục vụ khách rất nhiệt tình và chu đáo, có cả dịch vụ ship tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Đặc biệt tại đây còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, họp mặt gia đình… tha hồ để hẹn hẹn hò với Làng nướng Di Linh nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Di Linh, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0971 900 068Fanpage: www.facebook.com/Làng-Nướng-Di-Linh-859457924129831/

8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Làng Nướng Di Linh
8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Làng Nướng Di Linh

Hải Sản Quán Trúc

Sở hữu vị trí đắc địa, Hải Sản Quán Trúc là một trong những địa điểm được khách du lịch săn đón nhất khi muốn thưởng thức hương vị hải sản của vùng đất này. Không quá cầu kì, kiểu cách, Hải Sản Quán Trúc được bày trí bình dị, thân thuộc, gần gũi nhưng lại rất lãng mạn và có chất lượng không kém bất kì một nhà hàng 4, 5 sao nào. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đươc thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản, trực tiếp hóng gió rừng và ngắm cảnh đồi núi ngay sát bên.
Hải sản ở đây đều được nuôi sống trong những lồng kính để chờ được được thực khách lựa chọn, mang đi chế biến. Theo đánh giá của một số người khi đến đây, món hải thịt cá sấu được coi là một trong những món độc lạ của quán, thịt cá sấu khá ngon. Thịt dai và cách chế biến đặc trưng, nước chấm và gia vị cũng được tẩm nước vừa phải. Ngoài ra, Hải Sản Quán Trúc cũng rất nổi tiếng với các món đắt giá khác có thể thử như: gỏi cá, lẩu cá đuối, cua huỳnh đế, lẩu cá mập… Nếu bạn đang tìm một quán ăn có view đẹp, hướng ra núi mà giá cả không quá đắt đỏ thì Hải Sản Quán Trúc là lựa chọn số 1.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 155 Hùng Vương, Di Linh, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0366 013 038 & 0389 611 557Fanpage: www.facebook.com/Hải-Sản-Quán-Trúc-110833484714207/

8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Hải Sản Quán Trúc
8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Hải Sản Quán Trúc

Grill Buffet – Lẩu Nướng

Ngay tiếp sau đây sẽ là cái tên vô cùng chất lượng cùng món lẩu nướng chính là Grill Buffet – Lẩu Nướng. Nhà hàng mang đến cho thực khách không gian sang trọng, lịch sự, tạo cảm giác ấm áp và vô cùng gần gũi. Nhà hàng còn có cả một hệ thống hút khói hiện đại nên khi nướng không lo có mùi, không lo ngột ngạt. Chất lượng tại Grill Buffet – Lẩu Nướng khỏi cần phải nhắc đến vì đã quá được lòng thực khách. Với một chi phí không hề cao nhưng bạn có thể thưởng thức biết bao nhiêu món ngon, thịt ngon từ nhiều quốc gia.

Điển hình như: sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, ba chỉ tươi nướng kim chi, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc,… Có nướng thì chẳng thể thiếu lẩu rồi. Grill Buffet – Lẩu Nướng có hương vị lẩu kim chi thịt heo, lẩu Shabu bò Mỹ, lẩu kim chi hải sản Hàn Quốc. Mỗi nồi lẩu tại đây topping nhiều vô đối, nước lẩu đậm đà, hơi có vị cay nồng theo khẩu vị người Hàn Quốc và rau ăn kèm thì cực kỳ tươi xanh luôn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 2 Đoàn Đức Ngọc, Di Linh, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0786 046 646 & 0912 089 786Fanpage: www.facebook.com/Grill-Buffet-Lẩu-Nướng-103609015606215
Giờ mở cửa: 15:00 – 21:45

8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Grill Buffet – Lẩu Nướng
8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Grill Buffet – Lẩu Nướng

A Cường Quán

A Cường Quán chuyên phục vụ các món ăn hải sản và đồng quê từ 3 miền của tổ quốc. Với mỗi vùng miền, quán sẽ phục vụ những món ăn đặc trưng riêng, tuy bình dị và quen thuộc với những món ăn như tôm càng xanh nướng, heo sữa quay, vịt cỏ nướng muối ớt nhưng khi thưởng thức lại vẫn thấy ngon miệng và không kém phần hấp dẫn.
Một số món ăn 3 miền nổi tiếng là ngon nhất tại quán như món heo sữa quay với thịt heo non mềm, món tôm càng xanh nướng muối ớt, món gà hấp rượu, các món ăn được chế biến từ các loại hải sản như cá, tôm, cho đến mực, ngao, sò chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài những món này thì A Cường Quán còn có các món nhậu khác như gỏi đu đủ khô bò, gỏi sứa gà xé, ếch xào sả ớt. Tất cả các món ăn tại đây đều sẽ đốn tim bạn ngay từ miếng ăn đầu tiên đấy. Với không gian thoáng đãng, trang trí mộc mạc, không quá tấp nập, món ăn ngon, phong phú, đậm đà hương vị quê hương, A Cường Quán xứng đáng là một trong những quán nhậu ngon nhất Di Linh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 1152 Hùng Vương, Di Linh, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0859 966 449 & 0859 960 279Fanpage: www.facebook.com/A.CuongQuan.DiLinh/

8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

A Cường Quán
8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

A Cường Quán

Ẩm thực Hồ Quán

Tọa lạc tại nơi trung tâm sầm uất nhất Di Linh, Ẩm thực Hồ Quán chủ yếu phục vụ các món lẩu, nướng cho các buổi ăn gia đình, họp mặt bạn bè, người thân. Menu đồ nướng của quán vừa đa dạng vừa chất lượng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món nướng mà mình ưng ý. Quán đặc biệt có món phá lấu bò nướng. Phá lấu mà nướng thì mới nghe lần đầu, phá lấu đã ngon rồi, mà giờ còn làm theo cách lạ, khiến món này càng ngon hơn nữa, vị nướng thơm thơm, ăn ngon phải biết.

Phá lấu ngon, được tẩm ướp nêm nếm gia vị khéo léo, không hôi tí nào, ngoài ra còn có vị chua chua nhẹ nhàng của dứa, ăn vô hoài hèn chi không thấy ngán. Món sườn bẹ bò Mỹ sốt tiêu đen, miếng sườn mềm, ngon, gia vị ướp đậm đà, thơm vị tiêu. Nguyên liệu tươi ngon cộng với nước sốt đậm đà, Ẩm thực Hồ Quán thu hút giới trẻ đến đây ngày càng đông hơn. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Lê Quý Đôn, Tổ 9, TT Di Linh, Di Linh, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0369 330 639Fanpage: www.facebook.com/amthuchoquan/
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Ẩm thực Hồ Quán
8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Ẩm thực Hồ Quán

Xe Nướng

Xe Nướng gây thương nhớ bởi không gian được thiết kế ấm cúng, món ăn chất lượng cùng với giá thành bình dân. Đồ nướng ở đây luôn giữ được độ tươi ngon. Thịt mềm, dai được tẩm ướp gia vị thơm lừng bởi thế khi nướng rất dậy mùi. Về hải sản, hải sản được lựa chọn tươi sống gồm có: tôm, cua, mực, hàu, bạch tuộc đảm bảo thực khách no căng bụng mới thôi. Giá thành siêu hợp lý cho một đĩa đầy ắp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gần sân banh 23 Hai Bà Trưng, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0976 626 648

Email: thanhdytdp@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/XeNuongBBQ

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Xe Nướng
8 quán nhậu ngon nhất huyện di linh, lâm đồng

Xe Nướng

Trên đây là những địa điểm ăn uống vừa ngon, vừa rẻ tại Di Linh. Hãy lập team đến với những quán ăn trên để có những bữa nhậu ra trò nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News