Khánh Hoà

8 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Đầm họa tiết là một trong những trang phục rất được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt trong những ngày chớm thu hay vào hè. Với thiết kế trẻ trung mà vẫn dịu dàng, nữ tính không kém phần sang trọng, duyên dáng. Những chiếc váy họa tiết nhẹ nhàng như: chấm bi, hoa, lá… không quá nổi bật nhưng vẫn đủ tôn nên sự quyến rũ của phái đẹp. Vậy thì những địa chỉ bán Đầm họa tiết đẹp nhất tại Nha Trang mà Tikibook giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú!.

Shop Bồ Công Anh Mua ngay

Các bạn đã bao giờ say quên đường về chưa? Vậy hãy để Shop Bồ Công Anh trả lời giúp bạn nhé bởi nếu bạn đến shop dù chỉ 1 lần thôi cũng đủ “nghiện” và mê mẩn với những sản phẩm thời trang đầy cuốn hút ở nơi đây rồi!Từ không gian đến sản phẩm của Shop Bồ Công Anh thật không thể chê vào đâu được. Bước vào nơi đây khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian ngập tràn màu sắc mà váy áo họa tiết thì vô cùng phong phú. Các sản phẩm ở đây đều được thiết kế với phong cách đa dạng đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà cực kì sang trọng.Tại Shop Bồ Công Anh, các mẫu váy nữ cao cấp, dễ thương và cá tính với màu sắc thanh nhã đủ màu kết hợp cùng họa tiết độc đáo khiến người mang chúng trông thật quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ lùng. Không chỉ giúp chị em thay đổi diện mạo, mà còn khiến mình trở thành “ Hạt nhân” được các “nguyên tử” vây quanh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện và tự tin thể hiện cá tính bản thân trở nên đẹp và đầy lôi cuốn hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 128 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0857 349 634

8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Shop Bồ Công Anh Mua ngay
8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Shop Bồ Công Anh Mua ngay

Em.Pro Shop

Các bạn nữ ở Thành phố Nha Trang chắc cũng chẳng còn xa lạ gì với Em.Pro Shop nữa. Nơi đây chuyên cung cấp đồ công sở nữ đẹp và đảm bảo chất lượng, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Em.Pro Shop dành cả tâm huyết của mình để tìm kiếm cho chị em những mẫu váy mới nhất, đa dạng nhất với mục tiêu khiến khách hàng “ đẹp rạng ngời” và thật tự tin khi diện đồ của cửa hàngVới những sản phẩm độc đáo, chất lượng và phong cách. Ở đây bạn dễ dàng tìm được mẫu váy họa tiết, công sở và dạo phố cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25 – 45 tuổi, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường làm việc, đối tượng tiếp xúc của các quý cô.
Không những thế Em.Pro Shop còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi, đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến nơi đây sẽ trở thành lựa chọn thời trang công sở hàng đầu của đông đảo khách hàng tại khu vực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 154 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0933 808 606Email: utem280485@yahoo.com.vnFanpage: www.facebook.com/shopEm.pro/

8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Em.Pro Shop
8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Em.Pro Shop

Đà Si Đâm Nha Trang

Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với Đà Si Đâm Nha Trang để thưởng thức những mẫu váy đầm mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, sang trọng hơn, đặc biệt hơn tinh tế, tỉ mỉ từ những đường cắt, đến chất liệu hay những họa tiết phối cùng.

Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng Đà Si Đâm Nha Trang khai thác tối đa điểm mạnh của cơ thể bạn. Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể. Những thiết kế váy họa tiết của Đà Si Đâm Nha Trang là một trong những trang phục giúp cô nàng che đi nhiều khuyết điểm nhất mà vẫn duyên dáng, đằm thắm quyến rũ vô cùng, đồng thời màu sắc hoa văn trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.

Với những thiết kế sáng tạo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường Đà Si Đâm Nha Trang chắc chắn sẽ giúp bạn có được bộ đồ, váy áo phù hợp với hình thể, tôn lên vóc dáng với 3 vòng gợi cảm của bạn nhưng không hề làm lộ khuyết điểm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 23 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0934 935 905
Fanpage: www.facebook.com/Đà-Si-Đâm-Nha-Trang-101012618800944

8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Đà Si Đâm Nha Trang
8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Đà Si Đâm Nha Trang

Pe Heo's Shop

“Mọi sự so sánh đều là khập khiễng” ở đây chúng ta không cần so sánh, ví von mà chỉ cần biết rằng khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn đúng bộ trang phục hay một chiếc váy phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Pe Heo's Shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến đây.Đặc biệt sự kết hợp của các chi tiết hình thoi, tròn, vuông hay tam giác, hoa lá, da động vật… trên một bộ trang phục tạo ra ấn tượng thị giác ảo, khiến các chị em trở nên nhỏ nhắn hơn hẳn, đó là lý do váy họa tiết được yêu thích. Với những hình khối cơ bản, trên nền các chất liệu thô, lụa, họa tiết hình học ghi điểm tuyệt đối trong lòng giới mộ điệu. Một thế giới vô vàn váy áo như bày ra trước mắt với muôn hình muôn vẻ sẽ thực sự kích thích quý cô đến với Pe Heo's Shop.
Cùng một chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi sexy, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh “hút hồn”. Những thiết kế gợi cảm, điểm xuyết những họa tiết mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể lại khiến người ngắm nhìn “ si mê”, không buồn chớp mắt khỏi sự xinh đẹp của các cô nàng diện chúng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 94 Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 018 8229 1329Email: peheo31@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tuyethoapeheoshop/

8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Pe Heo's Shop
8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Pe Heo's Shop

LANI Store Nha Trang

LANI Store Nha Trang hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm váy đầm cực chất vừa nhìn là “mê ngay” đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ và phụ nữ trung niên. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.

Không khó để tìm một chiếc váy họa tiết nổi bật cho mùa hè này, nhưng để thật ấn tượng mỗi khi bạn xuất hiện bất cứ nơi đâu thì cô nàng phải thật khéo léo chọn lựa cho mình kiểu váy thiết kế thời trang phối họa tiết ăn ý. Và Shop Điệu có rất nhiều mẫu váy đầm họa tiết thời trang cho bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn.Ngoài các mẫu váy họa tiết năng động thì LANI Store Nha Trang còn sở hữu những bộ váy đầm Vintage cổ điển xinh tươi dành cho các cô gái yêu phong cách hoài cổ.

Đặc biệt, LANI Store Nha Trang còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua hàng. Sản phẩm không chỉ chất lượng, thái độ tư vấn còn hết sức nhiệt tình, chiều khách mà shop có đầy đủ size phù hợp với cả những quý cô mập mạp khó tìm mua đồ vẫn sẽ chọn được cho mình những mẫu đầm họa tiết ưng ý, vừa che được khuyết điểm mà vẫn tôn nên những nét quyến rũ của phái đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 159A Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0358 088 818Fanpage: www.facebook.com/LANI-Store-Nha-Trang-Accessories-phụ-kiện-Cho-thuê-váy-đầm-103214971288311

8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

LANI Store Nha Trang
8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

LANI Store Nha Trang

Khế – Urban Girl

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Khế – Urban Girl sẽ không làm bạn thất vọng đâu.Khế – Urban Girlcó bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với đầm hoa mềm mại, lúc thì trở thành cô gái “ mộng mơ” phóng khoáng với set đầm họa tiết cổ bèo thơ ngây.Khế – Urban Girl có rất nhiều những mẫu váy họa tiết với nhiều kiểu dáng khác nhau làm tôn nên sự quyến rũ của các đường cong trên cơ thể bạn. Người xưa có câu “ người đẹp vì lụa” quả không sai, khi mặc trên mình những chiếc đầm yêu kiều, gợi cảm người phụ nữ như tô điểm thêm vẻ đẹp đằm thắm cho xã hội và cho “một nửa thế giới” ngắm nhìn nữa!
Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá sâu lên đến 50%. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến Khế – Urban Girl để rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 30 Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0969 479 656Fanpage: www.facebook.com/Kheurbangirl/

8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Khế – Urban Girl
8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Khế – Urban Girl

FM STYLE

Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại miền Trung….Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua váy họa tiết ở thành phố Nha Trang thì bạn có thể qua ngay FM Style nhé. Nơi đây có rất nhiều mẫu mã dành cho cả nam và nữ với nhiều thiết kế đa dạng thướt tha có, sexy có, bánh bèo hay cá tính sporty cũng đều đủ cả khách hàng có thể mặc thử thoải mái và lựa chọn sản phẩm nào vừa ý nhất. Không gian shop rộng rãi được sắp đặt gọn gàng, nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng ngắm kỹ được những mẫu váy mình yêu thích.
Thêm nữa nhân viên bán hàng hết sức thân thiện, nhẹ nhàng, shop có nhiệt đợt sale mạnh với nhiều deal sốc nên tổng hòa vào khiến cho FM Style được rất nhiều chị em thường xuyên ghé tới dần dần từ khách mới, khách lạ mà trở nên thân thiết thành những “ vị khách ruột” của cửa hàng mỗi lần có đợt sóng thời trang mới ùa về mang theo “ Nụ cười em như nắng xinh; Vui đùa với chiếc váy mới”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 218 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 30 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 152 Sinh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 113 195 & 0931 608 476 & 0931 124 667

Email: cskh@fmstyle.com.vnWebsite: http://www.fm.com.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/218thongnhattpnhatrang/
  • www.facebook.com/Fm30QuangTrung/
  • www.facebook.com/FmStyleNhaTrang/

8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

FM STYLE
8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

FM STYLE

Blue River Shop -Váy Đầm Thiết Kế

Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với Blue River Shop -Váy Đầm Thiết Kế shop để thưởng thức những mẫu váy đầm mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, sang trọng hơn, đặc biệt hơn tinh tế, tỉ mỉ từ những đường cắt, đến chất liệu hay những họa tiết phối cùng.Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng Blue River Shop khai thác tối đa điểm mạnh của cơ thể bạn. Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể.

Những thiết kế váy họa tiết của Blue River Shop là một trong những trang phục giúp cô nàng che đi nhiều khuyết điểm nhất mà vẫn duyên dáng, đằm thắm quyến rũ vô cùng, đồng thời màu sắc hoa văn trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.Với những thiết kế sáng tạo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường Senmi Nguyễn shop chắc chắn sẽ giúp bạn có được bộ đồ, váy áo phù hợp với hình thể, tôn nên vóc dáng với 3 vòng gợi cảm của bạn nhưng không hề làm lộ khuyết điểm.

Ngoài ra Blue River Shop còn có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng váy phù hợp cho mọi người thỏa sức lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy họa tiết xinh đẹp hay một chiếc đầm sang trọng thì Blue River Shop chắc hẳn sẽ là một ý kiến hay dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 02 Võ Trứ, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0943 721 588Fanpage: www.facebook.com/TuyetHashop/

8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Blue River Shop -Váy Đầm Thiết Kế
8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở tp. nha trang, khánh hòa

Blue River Shop -Váy Đầm Thiết Kế

Trên đây là một số địa chỉ shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tại TP Nha Trang mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể tìm một nơi mua sắm phù hợp và chọn được mẫu váy mà mình yêu thích nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News