Hà Nội

8 Shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại Hà Nội

Bạn là một sinh viên đang theo học ở Hà Nội? Bạn yêu thích thời trang, muốn sắm cho mình những bộ cánh yêu thích? Nhưng vì túi tiền eo hẹp nên chưa biết lựa chọn được shop quần áo nào ưng ý. Hãy cùng Tikibook bỏ túi những địa điểm mua sắm quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở Hà Nội nhé.

Méo Shop Mua ngayChỉ đường

Khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2012, tính đến nay là 10 năm hoạt động Méo shop không ngừng vươn xa trở thành cái tiên đáng tin cậy cho các khách hàng trẻ tuổi nhắc đến và yêu thích. Một loạt cửa hàng ra đời, trở thành cái nôi định hình phong cách của các bạn trẻ, điều này đã khẳng định thêm sự phát triển mạnh mẽ của Méo shop. Hướng đến vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung nên các sản phẩm tại Méo rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng.

Cá tính, duyên dáng, năng động, trẻ trung, Hàn Quốc là những cụm từ được nhắc đến mỗi khi bạn đến Méo. Không phải tự nhiên mà các khách hàng ưu ái gắn những đặc điểm đó cho Méo shop. Mẫu mã tại Méo khá đa dạng cả về màu sắc cũng như kiểu dáng, đồ tại Méo thường hướng đến sự trẻ trung cho các bạn trẻ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.

Là thời trang cho nữ nên các sản phẩm tại Méo luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, tưới sáng. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, đối với cô nàng theo đuổi phong cách năng động và có niềm đam mê đặc biệt với áo thun, quần jean thì Méo shop là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Sản phẩm nổi bật nhất tại Méo chính là quần jean và áo phông, có thể nói hai mẫu sản phẩm này đã làm nên thương hiệu cho Méo shop.

Ngoài ra Méo shop còn cung cấp thêm các mẫu váy, chân váy vô cùng nữ tính cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên thì những cô nàng thích mạnh mẽ cũng có thể lựa chọn những mẫu váy tại đây. Mùa đông thì Méo lại chú tâm vào dòng sản phẩm áo hoodie. Đây chính là đặc sản của Méo bởi đi bất kì hàng quần áo nào cũng không thể tìm được chiếc áo hoodie ưng ý ngoàiMéo shop.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 106 Cầu Giấy, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 6671 5252
  • 248 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0896 561 148
  • 104 C2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội – 024 6253 4422
  • 300 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội – 024 6652 3737

Điện thoại: 0983 426 052

Giải quyết các đơn khiếu nại TMĐT: 0986 505 921

Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/

Website: https://meoshop.com.vn/

Shopee: https://shope.ee/flMwLf8s5

8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

Méo Shop Mua ngayChỉ đường
8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

Méo Shop Mua ngayChỉ đường

Red Shop Mua ngayChỉ đường

Ra đời từ năm 2014 – Red Shop là địa chỉ mua sắm thời trang phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích shopping cùng bạn bè. Nice Clothing, Nice Price – đó là tôn chỉ Red Shop hướng đến. Khi cần những outfit trẻ trung xinh đẹp với chất liệu ổn và giá cả phù hợp, mời nàng ghé chân tới hệ thống 2 cơ sở của nhà Red khắp Hà Nội.

Red Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ mới nhất và luôn có các chương trình ưu đãi lớn cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, nhất là khi đi shopping theo nhóm. Hơn nữa, chúng mình còn có đội ngũ nhân viên online cực tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu mua sắm online hoặc có bất kỳ thắc mắc về chất lượng hay dịch vụ.

Red Shop được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sản phẩm dễ thương và chất lượng vô cùng tốt. Vải áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bị nhão, không bạc màu và cũng không đổ lông sau một thời gian sử dụng.

  • 243 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 96 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978 662 944 & 0978 662 474

Email: redshopvn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/redshop88

Website: http://redshop.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/redshop.thoitrangnu?categoryId=100017&itemId=9316156509

8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

Red Shop Mua ngayChỉ đường
8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

Red Shop Mua ngayChỉ đường

K2d Shop

K2d Shop thời trang mang đậm phong cách Nhật Bản. Đến với K2d bạn sẽ thoải mái lựa chọn những trang phục đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hợp với thời trang, giá cả hợp lý. Ở đây cũng có rất nhiều mẫu đồ mặc nhà cực xinh, áo sơ mi, áo phông,…

Không chỉ có quần áo, K2d còn có một seri các loại giày, dép cực chất, cực đẹp cho các bạn lựa chọn. Cùng với đó là những phụ kiệu như: bít tất, balo, túi xách, ô dù, và ngay cả những chiếc ốp điện thoại xin xắn nữa nhé. K2d Shop sẽ đem lại cho bạn những mẫu thiết kế độc và lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

K2d Shop sẽ mang lại cho bạn những mẫu thiết kế độc và lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình tư vấn để bạn có thể lựa chọn được đúng size của mình, nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng thì hoàn toàn có thể mua quần áo online ở đây nhé, Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay số 4, ngách 2, ngõ 26, Giang Văn Minh để lựa chọn cho mình những bộ cánh thật tuyệt vời nhé.

Địa chỉ: Số 4, Ngách 2, Ngõ 26 Giang Văn Minh, Đống Đa, Hà Nội (vào ngõ 26 rẽ phải đi thẳng 30m)

Điện thoại: 0966 077 499 & 0334 070 468

Fanpage: www.facebook.com/k2dshop/

Shopee: https://shopee.vn/k2dshop

8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

K2d Shop
8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

K2d Shop

Cobi Shop

Cobi Shop tọa lạc tại 321 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Cobi Shop được xem là một cái tên khá nổi bật trong làn sóng phong cách thời trang Hàn Quốc tại Hà Nội. Đến với shop thời trang sở hữu cái tên rất dễ thương này, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm được cho mình những món đồ trẻ trung, hoặc cá tính hoặc yểu điệu với mức giá rất “mềm”, hợp với túi tiền của nhiều cô gái nghiện mua sắm hiện nay.

Với những set đồ đáng yêu hết cỡ này, đảm bảo các cô nàng không yêu không được. Bên cạnh sở trường là áo phông cùng các mẫu váy đầm đậm chất teen, shop còn cung cấp đến tay người tiêu dùng vô số các mẫu túi xách đẹp mắt về kiểu dáng và bền về chất liệu. Những bộ trang phục tại đây với nhiều màu sắc khác nhau, đây là một đặc điểm tạo ra sự phong phú cho việc lựa chọn của khách hàng được dễ dàng hơn. Các bạn còn đợi gì nữa hay đến với Cobi Shop ngay nào!

Địa chỉ: 321 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6686 4931 & 0904 700 363

Email: file.cobi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ilikecobi/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

Cobi Shop
8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

Cobi Shop

PAPAA Chỉ đường

PAPAA là shop thời trang nam nữ cá tính cực kỳ phù hợp với chàng trai, cô gái năng động. Đây là địa chỉ shop quần áo unisex đẹp ở Hà Nội được quan tâm và yêu thích. Với không gian được trang trí với tông màu tươi tắn, cùng với đó là thái độ phục vụ của nhân viên được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Những trang phụ tại PARAA luôn phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện này. Đây chắn chắc sẽ là một điểm cộng tuyệt vời.

Ngoài ra, shop còn mang đến cho cặp đôi những trang phục đôi vô cùng khác biệt và cá tính. Bạn cũng có thể đặt hàng online chỉ cần inbox cho shop mẫu, size và địa chỉ bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách kỹ lưỡng, một lưu ý nhỏ là tất cả hàng của shop bán ra nếu không vừa có thể đổi lại size cho khách trong trường hợp hàng còn mới nguyên, không giặt, giữ nguyên tag mắc. Hãy cùng người yêu đến Shop sắm cho mình và người thương những bộ cánh thật chất nhé.

Địa chỉ: 97 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0398 519 999

Email: papaastore@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/PAPAA-STORE-105927315366594

Shopee: https://shopee.vn/papaa.shop

8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

PAPAA Chỉ đường
8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

PAPAA Chỉ đường

May – Boutique Mua ngayChỉ đường

May Boutique – Thương hiệu thời trang nữ hàng đầu dành cho giới trẻ. Được thành lập từ năm 2011, May Boutique đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu, hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của MAY được đông đảo khách hàng yêu mến.
Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May Boutique không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Hà thành.

May Boutique cực kì nổi tiếng trong thời trang giới trẻ Hà Nội. May là một shop thời trang quần áo cực đẹp và chất, khó có thể nhầm lẫn với bất cứ một cửa hàng nào khác.

Hiện nay, May Boutique có mặt hầu hết tại các khu vực Hà Nội, được thiết kế cực kì đẹp mắt và độc đáo. Đa dạng các mặt hàng từ quần áo, váy, đến giày dép, mũ nón,… May thu hút một lượng lớn các cô nàng yêu thời trang đến mua sắm mỗi ngày.

  • 245 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 264 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • https://mayboutique.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0981 933 439

Email: cskh@maygroup.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/mayboutique.official/

Website: https://mayboutique.vn/

Shopee: shopee.vn/mayboutique.official

8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

May – Boutique Mua ngayChỉ đường
8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

May – Boutique Mua ngayChỉ đường

22.Décembre Chỉ đường

Có cô chủ là Heo Mi Nhon, nàng hot girl sở hữu style đầy cá tính, thế nên 22.Decembre hiện đang được rất nhiều bạn trẻ tín nhiệm. Đồ của shop mang đậm phong cách Hàn Quốc, chính vì vậy nếu bạn là một cô nàng mê style Hàn thì sẽ rất dễ dàng để tìm thấy cho mình những món đồ trendy nhất với màu sắc trung tính cực “tây” một khi đến với nơi đây.

Mức giá các sản phẩm của 22.Decembre với mức rất mềm, nằm trong phân khúc tầm trung, khá ổn cho cả học sinh sinh viên. Mặt khác, không gian tại đây chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng với cách trang trí nhẹ nhàng và cực kỳ tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho các quý cô.

Tháng 8 – tháng của những tín đồ nghiện mua sắm và cũng là tháng mà những mặt hàng mới gõ cửa, những sản phẩm mới cập bến 22 đa dạng từ tone màu đến kiểu dáng, để các nàng có thể thoả sức lựa chọn cho những chuyến du lịch sắp tới.

Địa chỉ: Ngách 17 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0989 682 212

Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop/

8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

22.Décembre Chỉ đường
8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

22.Décembre Chỉ đường

Lyra Shop Mua ngay

Được thành lập từ 2012, Lyra luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy – của 1 cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Điểm mạnh của Lyralà sản phẩm đa dạng, chất lượng – mẫu mã đẹp – phong cách phục vụ nhanh gọn chuyên nghiệp, và đặc biệt bạn được hưởng tất cả những điều đó với mức giá hợp lý nhất!

Liệu bạn đây có thể tìm và mua gì ở Lyra shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,… cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,… tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.

Lyra Shop là một shop thời trang khá nổi tiếng vì giá cả khá rẻ nhưng chất lượng lại khiến khách hàng vô cùng ưng ý. Đến vớiLyracác cô nàng thỏa thức khám phá những bộ cánh không quá cầu kỳ hay diêm dúa, diện những mẫu áo sơ mi cách điệu vô cùng độc đáo. Đều phù hợp mặc đi học hay đi làm.

  • 208 Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 134A Cầu Giấy, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
  • www.facebook.com/lyrashop105

Điện thoại: 0967 622 755

Email: phuongthao.tn01@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/lyrashop105

Shopee: https://shp.ee/zph3sg5

8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

Lyra Shop Mua ngay
8 shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại hà nội

Lyra Shop Mua ngay

Hi vọng những chia sẻ trên của Tikibook giúp bạn tham khảo được những shop quần áo uy tín, chất lượng, đẹp và phù hợp với túi tiền của bạn nhất tại Hà Nội nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News