Phong Thuỷ

8 vị Phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Theo quan niệm tử vi phong thủy, vận mệnh mỗi người được dựa trên ngày giờ sinh (Âm lịch) ứng với đó là Âm Dương Ngũ Hành và 12 con giáp. Trong đó, mỗi con giáp đều có Phật hộ mệnh riêng.

Vậy bạn có thắc mắc rằng tuổi của mình được hộ mệnh bởi vị phật nào? Bản mệnh nên làm thế nào để nhận được phúc khí? Hãy đọc ngay bài viết này nhé!

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Mặt Phật hộ mệnh cho 12 con giáp

Phật bản mệnh hay Phật hộ thân gồm 8 vị chủ tôn mang nhiệm vụ bảo hộ và độ mệnh cho 12 con giáp. Mỗi con giáp đều tương ứng với một Phật bản mệnh và được nhận phúc khí, vận may từ vị Phật đó.

Phật bản mệnh không phân biệt giới tính, giàu nghèo và không thay đổi trong suốt cuộc đời mệnh chủ. Do vậy, nếu muốn được thành công, mọi sự thuận lợi tốt lành, mệnh chủ nên làm nhiều việc thiện và hướng tới Phật hộ mệnh cho con giáp của mình để cầu phúc. Hoặc đeo vòng, mặt dây chuyền hình Phật giúp tinh thần luôn an yên, gặp nhiều may mắn.

1/ Thiên Thủ Thiên Nhãn hộ mệnh người tuổi Tý

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát bảo hộ cho người tuổi Tý

Thiên Thủ Thiên Nhãn hay Phật Bà Quan Âm Nghìn Tay Nghìn Mắt là một trong Tứ Đại Bồ Tát. Nghìn mắt của Quan Âm có thể nhìn khắp nhân gian. Nghìn tay tỏa ra bốn phương tám hướng, mỗi tay cầm một loại pháp khí để phổ độ cứu giúp chúng sinh.

Đức Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn là hiện thân của sự bao dung, thấu đạt tất cả khổ đau. Người tuổi Tý được Đức Phật phù hộ cần giữ lòng thành kính, sống lương thiện, làm ăn chân chính. Như vậy tất sẽ vượt qua sóng gió nhân sinh, gặp dữ hóa lành.

2/ Hư Không Tạng Bồ Tát hộ mệnh người tuổi Sửu và tuổi Dần

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Hư Không Tạng Bồ Tát tượng trưng cho sự bảo vệ và thông tuệ

Hư Không Tạng Bồ Tát hay Khố Tàng Kim Cương là hiện thân của sự bảo vệ và thông tuệ. Một tay của Đức Phật cầm kiếm liệt hỏa rực sáng, tay kia mang ngọc hoặc nhành sen. Ánh mắt của Ngài chiếu rọi tất cả kho tàng quý giá của thế gian, nhưng Ngài lại chưa bao giờ xem trọng tiền tài, của cải.

Do vậy, những người tuổi Sửu và tuổi Dần được Hư Không Tạng Bồ Tát hộ mệnh sẽ tránh xa được cám dỗ trên đường đời. Đầu óc không bị lu mờ bởi tiền tài mà bất chấp tất cả. Ngăn chặn được kẻ tiểu nhân và tà ma quấy nhiễu. Đường tài vận hanh thông, thịnh vượng và được hưởng cuộc sống hạnh phúc.

3/ Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát hộ mệnh người tuổi Mão

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát trừ yêu diệt ma, phổ độ chúng sinh

Văn Thù Bồ Tát là một trong ba “Hoa Nghiêm Tam Thánh” (cùng với Phật Thích Ca Mâu Ni và Phổ Hiền Bồ Tát). Hình ảnh của Đức Phật gắn với thanh kiếm trừ yêu diệt ma, cưỡi trên lưng con nghê hoặc sư tử. Ngài là biểu tượng cho sức mạnh của trí tuệ, hàng yêu diệt ma phổ độ chúng sinh.

Người tuổi Mão được Đức Phật hộ mệnh cực kì tốt trong đường khoa cử. Đầu óc, kiến thức mở mang, nhất là trong những dấu mốc thi cử quan trọng. Bên cạnh đó, cuộc sống của người tuổi này cũng rất tốt đẹp, không có quá nhiều trắc trở.

4/Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh người tuổi Thìn và tuổi Tỵ

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Phổ Hiền Bồ Tát là Phật hộ mệnh tuổi Thìn và tuổi Tỵ

Phổ Hiền Bồ Tát cưỡi voi trắng sáu ngà, một tay mang nhành hoa sen, tay kia mang ngọc như ý. Đức Phật biểu tượng cho sức mạnh vượt qua thử thách, sự kiên trì bền bỉ và mãn nguyện, như ý.

Người tuổi Thìn và người tuổi Tỵ thành tâm hướng Phật và làm nhiều việc tốt sẽ được Ngài che chở. Đi đến đâu cũng có quý nhân phù trợ, tài vận hanh thông, cuộc đời an yên, hạnh phúc.

5/ Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh người tuổi Ngọ

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Đại Thế Chí Bồ Tát là Phật bản tôn hộ mệnh tuổi Ngọ

Đại Thế Chí Bồ Tát là một trong ba vị “Tây Phương Tam Thánh”. Ngài có đôi mắt sáng, hiền hòa, mang theo nhành sen xanh mới nở. Dùng ánh sáng trí tuệ chiếu tỏ nhân gian, giúp chúng sinh thoát khỏi khổ đau, hướng tới điều tốt đẹp.

Người tuổi Ngọ được Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh, dẫn dắt chỉ bảo để đưa đến thành công.

6/ Như Lai Đại Nhật hộ mệnh người tuổi Mùi và tuổi Thân

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Như Lai Đại Nhật là hóa thân của Đức Phật Tổ Như Lai

Như Lai Đại Nhật là pháp thân (hóa thân) của Đức Phật Tổ Như Lai – đứng đầu trong Ngũ Phật Tổ Như Lai. 5 vị này là đại diện cho 5 tính cách và 5 con đường để con người tu thành chính quả.

Như Lai Đại Nhật đại diện cho niềm tin và trí tuệ, giúp tinh thần của người tuổi Mùi và tuổi Thân luôn được minh mẫn, công việc sự nghiệp có những bước tiến chắc chắn, mạnh mẽ. Nhờ vậy mà cuộc đời sáng lạn, hạnh phúc, bớt chuyện thị phi, đau buồn.

7/ Bất Động Minh Vương hộ mệnh người tuổi Dậu

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Phật bản mệnh người tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương

Bất Động Minh Vương được mô tả là một vị Phật với ngoại hình dữ tợn, có phần đáng sợ. Trên tay ngài cầm kiếm và xích, phía sau là ngọn lửa cháy rực, đại diện cho pháp lực mạnh mẽ.

Tấm lòng từ bi hỷ xả của Đức Phật lại bền vững không chút dao động. Đủ sức mạnh chống lại cám dỗ, đề phòng tà ma và kẻ tiểu nhân làm hại.

Người tuổi Dậu cầu nguyện thành tâm, cách sống cao đẹp sẽ được Ngài hộ mệnh. Bản mệnh dồi dào sức khỏe, vượt qua khó khăn, gia đạo êm ấm hòa thuận.

8/ Đức Phật A Di Đà hộ mệnh người tuổi Tuất và tuổi Hợi

8 vị phật hộ mệnh cho 12 con giáp mang may mắn thịnh vượng bình an

Hình ảnh Phật A Di Đà – hộ mệnh cho người tuổi Tuất và tuổi Hợi

Đức Phật A Di Đà là chủ giới Tây Phương cực lạc, được tôn sùng nhất trong các nhánh của Phật Giáo. Hình tượng của Đức Phật gắn với ánh mắt hiền từ, nụ cười hòa ái. Ngài mặc áo cà sa và thượng tọa trên đài sen.

Đức Phật A Di Đà cũng là Phật hộ mệnh của những người tuổi Tuất và tuổi Hợi. Mệnh chủ gặp được nhiều may mắn, bỏ bớt phiền não, cơ nghiệp xây dựng thuận lợi, gia đình được hưởng đời an lạc.

Tóm lại, mỗi con giáp đều có số mệnh riêng, thời vận thăng trầm, có may có hạn. Nhưng nếu chăm chỉ làm việc thiện, tích nhiều công đức, ắt sẽ được Đức Phật phù hộ. Bản mệnh không còn khó khăn trắc trở, cuộc sống viên mãn hạnh phúc, giàu sang.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News