Nhân Tướng

8+ vị trí nốt ruồi xui xẻo của nam và nữ

Tùy theo vị trí xuất hiện nốt ruồi mà vận khí may rủi mang lại khác nhau. Bên cạnh nốt ruồi may mắn thì có một vài nốt ruồi xui xẻo luôn đem lại phiền toái và chuyện buồn cho người sở hữu. Những ai không may mắn sở hữu các nốt ruồi này luôn gặp rắc rối và trắc trở trong cuộc sống. Cụ thể vị trí nốt ruồi kém may mắn này nằm ở đâu trên cơ thể nam và nữ. Hãy tìm khám phá nào.

Những vị trí nốt ruồi xui xẻo, thị phi

Hầu như ai trong chúng ta đều sở hữu ít nhất một nốt ruồi trên cơ thể. Đây cũng là một đặc điểm không thể bỏ qua khi bạn bói toán tướng số. Theo nhân tướng học, nốt ruồi luôn chứa đựng những bí ẩn khác nhau. Dựa theo hình dáng, màu sắc, vị trí của nốt ruồi chúng ta đưa ra những nhận xet về một con người.

Trên cơ thể có một vài nơi xuất hiện nốt ruồi mang lại may mắn cho chủ thể. Nốt ruồi may mắn được giữ bên người nhằm giữ tài lộc, đem lại vận khí tốt lành. Tuy nhiên cũng có một vài vị trí nốt ruồi mọc luôn đem lại rắc rối và phiền toái cho chủ nhân.

Nếu ai sở hữu những nốt ruồi ở vị trí xui xẻo mà không tìm cách xóa tẩy thì cả đời chẳng bao giờ thành công như người ta. Cuộc sống lúc nào cũng nghèo hèn, khổ sở, sống vất vả đến cuối đời. Và dưới đây là những vị trí nốt ruồi xui xẻo, thị phi luôn mang lại chuyện buồn cho chủ thể. Cùng xem qua.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

8+ vị trí nốt ruồi xui xẻo của nam và nữ

Nốt ruồi ở đuôi mắt hay còn gọi là nốt ruồi hứng lệ, người có nốt ruồi này trông đôi mắt khá u sầu và đẫm lệ. Mặc khác biến khuôn mặt trở nên thiếu thân thiện, lúc nào cũng thiếu đi sức sống. Những ai có nốt ruồi ở vị trí này đều có cuộc sống không thuận thành như ý. Làm gì cũng thất bại và không suôn sẻ.

Đặc biệt là nữ giới, chuyện tình cảm hôn nhân luôn chịu nhiều tổn thương, đau khổ đầy nước mắt. Ngược lại con trai có nốt ruồi ở đuôi mắt thì đào hoa, phong lưu, bắt cá hai tay. Lúc nào cũng lừa gạt tình cảm của người khác, khó có thể trở thành người chồng chuẩn mực.

Nốt ruồi ở dưới gót chân

Bất kể là nam hay nữ khi sở hữu nốt ruồi dưới gót chân đều có vận số không may mắn. Cuộc sống lúc nào cũng đối diện với răc rối và trở ngại, thành công thì ít nhưng thất bại liên tiếp xảy ra. Làm gì cũng vấp ngã dù công việc nhỏ nhặt nhất.

Mặc dù bạn luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng nhưng thành quả thu lại không như công sức bỏ ra. Thường bị người khác coi thường, dễ bị kẻ xấu ganh ghét và đem lòng đố kỵ. Không những thế, chuyện tình cảm dễ bị bạn đời lừa dối, phản bội. Theo nhận xét của nhiều người, con gái có nốt ruồi ở vị trí này được xem là tướng phụ nữ khổ, bất hạnh trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở 2 bên gò má

8+ vị trí nốt ruồi xui xẻo của nam và nữ

Những ai có phần gò má cao cộng với sự xuất hiện của nốt ruồi thì xác định cả đời chịu nhiều vất vả và đau khổ. Nếu bạn cố tình giữ đặc điểm này trên cơ thể thì cả đời chẳng thể sống sung túc, đầy đủ như người ta. Hầu như mọi việc làm của bạn đều không thuận thành, tiền của không cánh mà bay. Dù gia cảnh giàu có nhưng theo thời gian, mọi thứ vào bay bạn đều công cóc.

Mặc khác chuyện tình cảm gia đạo của người này không viên mãn hạnh phúc như bao người. Luôn chịu đau khổ và tủi nhục trong cuộc sống vợ chồng. Lúc nào cũng bị bạn đời hành hạ, chịu lời chửi bới, sỉ nhục của người cùng chung chăn gối.

Nốt ruồi ở cánh tay

Dù đàn ông hay đàn bà, một khi sở hữu nốt ruồi ở cánh tay trái thì cả đời nghèo khổ. Dù bản thân đã cố gắng làm việc nhưng vẫn không đủ ăn, cuộc sống luôn nghèo đói. Cho dù bạn có thông minh đến mấy nhưng khi vận may không có thì cả đời xác định thất bại.

Thường người này càng về hậu già càng khổ, lúc ấy không khổ tiền không có tiền mà khổ vì con cái. Họ luôn bị mọi người coi thường và xa lánh. Lúc nào cũng sống trong cảnh túng thiếu và mặc cảm.

Nốt ruồi ở sau gáy

8+ vị trí nốt ruồi xui xẻo của nam và nữ

Theo thuật tướng số thì người nào có nốt ruồi ở vị trí sau gáy khá khổ trong chuyện tình ái. Mặc dù trong sự nghiệp khá thành công nhưng tình cảm luôn gặp rắc rối và đau thương. Họ phải trải qua nhiều mối tình mới đi đến hôn nhân.

Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân vẫn không viên mãn như người ta, tình cảm vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn và xung đột. Thường người này phải trải qua 1 lần lỡ đò mới tìm thấy hạnh phúc trong hôn nhân.

Nốt ruồi ở ấn đường

Nốt ruồi đen ở ấn đường, vị trí chính giữa 2 đầu chân mày được xem là tướng xấu. Người nào có đặc điểm này thường đối diện với nhiều xui xẻo và thị phi. Không những làm ăn không thành mà còn gặp nạn nguy hiểm trong sự nghiệp. Tiền của không những mất mà còn bị người khác chơi xấu, hãm hại đến vào tù ra ngục.

Song đó họ thường kém may mắn trong chuyện tình cảm, luôn quen biết với những người không thật thà, ngay thẳng. Lúc nào cũng lừa gạt họ để chiếm lấy lợi ích bản thân. Hầu như mọi việc làm của họ đều không thuận thành, cả đời chịu vất vả, không tiền không người thân.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Những ai sở hữu nốt ruồi ở thắt lưng nên tìm cách xóa tẩy đi, nếu không vận xui liên tiếp kéo đến. Vận xui không chỉ ở công việc làm ăn, nó còn ảnh hưởng cả chuyện tình cảm. Thường người này có cuộc sống hôn nhân không viên mãn, “theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”.

Nốt ruồi ở xương đòn

8+ vị trí nốt ruồi xui xẻo của nam và nữ

Nốt ruồi ở xương đòn hay còn là nốt ruồi ở xương quai xanh. Người nào có đặc điểm này có vận số khá vất vả và khó khăn, làm gì cũng không thuận thành như ý. Không những làm ăn không tốt mà chuyện tình cảm vẫn không như ý. Làm gì cũng thất bại, chuyện buồn thay nhau kéo đến, cuộc sống chịu nhiều đàm phi, thị phi của người đời.

Những ai không may mắn xuất hiện nốt ruồi xui xẻo trên cơ thể thì hãy tìm cách xóa tẩy ngay. Nếu bạn giữ lại bên mình thì vận số cả đời nghèo hèn, bần cùng. Không những thế cuộc sống lúc nào cũng đối diện với rắc rối, trở ngại, chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp đều thất bại.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News