Phong Thuỷ

9 bảng màu cho phòng ngủ tạo cảm giác yên bình và sang trọng

9 bảng màu cho phòng ngủ tạo cảm giác yên bình và sang trọng

Thỉnh thoảng bạn có thể chợp mắt trong phòng khách, thư giãn trong phòng tắm, hoặc thậm chí thư giãn sau giờ làm việc trong phòng tắm nắng với một ly rượu vang. Nhưng trong số tất cả các không gian trong một ngôi nhà tiêu chuẩn, phòng ngủ nơi thư giãn là ít nhất và quan trọng nhất.

Mặc dù phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi bạn có thể tự do cá nhân hóa không gian. Bạn có thể thích những bức tường có điểm nhấn hoặc màu sắc bắt mắt, tuy nhiên, Flexfit tin rằng mọi lựa chọn của bạn từ thiết kế, màu sơn, nội thất đều hướng đến mục đích cuối cùng là thư giãn. nghỉ ngơi, thư giãn và trẻ hóa.

Khi tạo ra một không gian như thế này, bảng màu là một yếu tố hợp lý để thay đổi không gian. Trong bài viết này, Flexfit sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng bảng màu phòng ngủ nhẹ nhàng nhưng thư thái và sang trọng.

Mục lục:

1. Độ tương phản cao trung tính

Thưởng thức những gam màu trung tính êm dịu như màu be và xám với một chút màu đen là điều tuyệt vời để thư giãn. Trong khi bảng màu tổng thể nghiêng về sự thanh bình và trung tính, màu đen có độ tương phản cao tạo thêm sự kịch tính vừa đủ cho không gian.

2. Coastal Blues & Grays

Màu xanh dịu và xám nhạt có thể được coi là những màu nhẹ nhàng nhưng tinh túy nhất. Đối với một phòng ngủ thực sự yên bình như lời ru của biển cả, gam màu xám nhẹ nhàng, màu kem ấm áp và màu xanh lam vừa đủ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Boho Natural

Tông màu đất lấy cảm hứng từ mẹ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thư giãn. Từ màu xám đá nhẹ nhàng và màu trắng ấm áp đến màu đất son nhẹ nhàng với một chút màu xanh lam, bảng màu phòng ngủ này không bao giờ lỗi thời và giúp bạn thư giãn.

4. Trung tính ấm áp

Bảng màu này không chỉ cực kỳ nhẹ nhàng mà còn hoàn toàn hợp xu hướng. Nếu bạn là người yêu thích vẻ ngoài hiện đại hữu cơ, hãy chọn các lớp màu trắng ngà, màu be, nâu nhân sâm, nấm và một chút nâu đậm. Tất cả sẽ tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng!

5. Moody Organic

Là sự kết hợp giữa các tông màu trung tính đất và những gợi ý bí ẩn của xanh lam và đen, bảng màu này hoàn toàn cân bằng, tinh tế và táo bạo. Nó có thiết kế hướng về phía trước và vô cùng bắt mắt mà vẫn mang đến sự yên bình cho không gian.

6. Bột mềm

Đây là cảm giác khi có một thứ gì đó mềm mại và âu yếm cho em bé – đây là màu thường được sử dụng trong các vườn ươm. Bảng màu này hầu như không có màu đỏ, má hồng ấm áp và màu ngà mềm mại sẽ khiến bạn đếm cừu nhanh chóng.

7. Cây dừa cạn

Mùi của hoa oải hương được biết là có tác dụng thư giãn hệ thần kinh. Khi nó được áp dụng cho không gian phòng ngủ, nó tạo ra một cảm giác quyến rũ với các lớp hoàn thiện màu đen và đồng thau. Bộ chăn ga gối đệm màu be và ngà nhiều lớp, cộng với cây dừa cạn mềm mại, mang lại cảm giác hoàn toàn êm dịu.

8. Blues Country

Không có gì nói lên sự thanh bình như các lớp màu xanh lam dịu, từ xanh nước biển đậm đến xanh xám tinh tế. Kết hợp với gạch dày và sàn gỗ ấm áp, nó tạo ra một hiệu ứng yên tĩnh và lấy cảm hứng từ đồng quê.

9. Bóng tối và tâm trạng

Người ta có thể tranh luận rằng một bảng màu u ám, buồn bã cũng giúp thư giãn như một bảng màu nhẹ nhàng, đặc biệt là trong phòng ngủ. Những bức tường bao gồm màu xanh nước biển đậm, xanh denim và xám đá phiến nhẹ nhàng tạo nên một tâm trạng toàn diện, hoàn toàn hoàn hảo cho một giấc ngủ ngắn.

Bạn muốn tạo phòng ngủ yên tĩnh của riêng bạn? Liên hệ ngay với Flexfit để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News