Thời Trang

9 BST giày adidas nam bán chạy nhất không thể bỏ lỡ

Cùng Coolmate khám phá 9 BST giày adidas nam bán chạy nhất năm 2022 với những mẫu giày adidas được các đấng mày râu yêu thích nhất hiện nay.

Bạn đang muốn F5 lại tủ giày của mình nhưng vẫn loay hoay chưa chọn được đôi giày ưng ý? Hãy để chúng mình gợi cho bạn những lựa chọn mới với 9 BST giày Adidas nam bán chạy nhất năm 2022 với những mẫu giày Adidas đang được các đấng mày râu yêu thích nhất hiện nay nhé!

Vài nét về giày Adidas nam

Giày Adidas là sản phẩm của thương hiệu Adidas của Đức chuyên thiết kế và sản xuất chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện. Tiền thân của Adidas là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik được thành lập bởi 2 anh em Dassler là Adi Dassler và Rudolf. 

Sau khi gặt hái được những thành công bước đầu từ việc kinh doanh, Rudolf tách ra và thành lập thương hiệu của riêng mình mang tên Puma. Đây cũng là lý do tại Adidas và Puma vừa là đối thủ cạnh tranh trên thị trường thể thao vừa có thể được coi như “anh em” một nhà.

9 bst giày adidas nam bán chạy nhất không thể bỏ lỡ

Giày Adidas nam

Các mẫu giày Adidas luôn được chú trọng cả về thiết kế, đường may và độ bền bỉ của chất liệu, đáp ứng cả tiêu chí thời trang, tính ứng dụng và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thậm chí thương hiệu cũng sở hữu không ít mẫu giày Adidas mang tính biểu tượng, được yêu thích qua nhiều thập kỷ. 

Hiện nay các sản phẩm giày Adidas nam đã xuất hiện tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu đấng mày râu trên toàn thế giới.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ, giày bóng rổ, giày thể thao siêu thoải mái hay một đôi giày thể thao màu trắng đơn giản, Adidas đều có thể mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp. 

9 BST giày Adidas nam bán chạy nhất năm 2022

Cùng theo chân chúng mình khám phá 9 mẫu giày Adidas nam bán chạy nhất năm 2022, những mẫu giày nam đang được các đấng mày râu yêu thích nhất hiện nay, bạn nhé!

#1. Giày Adidas Stan Smith

Không chỉ là BST giày Adidas nam bán chạy nhất 2022, Adidas Stan Smith còn là một trong BST giày bán chạy nhất của thương hiệu Adidas qua nhiều thập kỷ.

Giày Adidas Stan Smith ban đầu được sản xuất dưới dạng giày tennis vào những năm 1960 thông qua sự hợp tác của Adidas với Stan Smith, một vận động viên quần vợt nổi tiếng của Mỹ. 

9 bst giày adidas nam bán chạy nhất không thể bỏ lỡ

Giày Adidas Stan Smith cho nam

Tuy nhiên, ngày nay những đôi giày này không được sử dụng để chơi tennis mà chủ yếu sử dụng cho mục đích thông thường. Giày Stan Smith có thiết kế gọn gàng và tối giản và logo ba sọc của Adidas dưới dạng ba hàng lỗ trên cả mặt bên của giày. Thậm chí một số mẫu giày được in một hình ảnh phác thảo của Stan Smith trên lưỡi giày. 

Về thiết kế và hình thức, giày Stan Smith về cơ bản vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của nó trong gần nửa thế kỷ qua, khiến nó trở thành một BST giày Adidas mang tính biểu tượng trong mắt khách hàng trên toàn thế giới. 

Giày Stan Smith có sẵn cho cả nam và nữ giới. Trong đó, giày thể thao Adidas Originals Stan Smith là sự lựa chọn phổ biến của nam giới. Mẫu giày tuân theo thiết kế đơn giản truyền thống của giày Stan Smith, với dây buộc bên ngoài, ba hàng lỗ biểu tượng và nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau.

#2. Giày Adidas Gazelle

Khi Adidas giới thiệu giày Gazelle vào năm 1966, nó đã thống trị các phòng tập bóng đá và sân bóng ném. Gazelle được chế tạo để di chuyển nhanh và ôm chắc chân cho các vận động viên, nhưng phong cách giản dị và kiểu dáng 3 sọc tối giản của nó đã khiến nó được sử dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là các khuôn viên trường đại học, mẫu giày yêu thích của sinh viên lúc bấy giờ.

9 bst giày adidas nam bán chạy nhất không thể bỏ lỡ

Giày Adidas Gazelle cho nam

Hơn 50 năm sau, Gazelle Sneaker tiếp tục trở thành biểu tượng thời trang dạo phố cho nam giới. Với thiết kế kiểu dáng đẹp và tiện dụng, Adidas Gazelle là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng muốn theo đuổi phong cách giản dị. Được làm với phần trên bằng da lộn nubuck, Gazelle có chi tiết 3 sọc răng cưa đặc trưng, ​​lớp phủ ngón chân chữ T, miếng dán ở gót chân và đế ngoài bằng cao su đơn giản.

#3. Giày Adidas Yeezys

Adidas rất biết cách tiếp cận khách hàng, đó là lý do thương hiệu hợp tác với Kanye West vào năm 2016. Rapper người Mỹ đã gây được nhiều sự chú ý cho thương hiệu và biến Yeezys trở thành món hàng hot lúc bấy giờ và cho đến tận hôm nay.

9 bst giày adidas nam bán chạy nhất không thể bỏ lỡ

Giày Adidas Yeezys cho nam

Thiết kế độc đáo của Adidas Yeezys đã khiến khách hàng bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với các phiên bản màu sắc giới hạn cũng đảm bảo cho Adidas Yeezy luôn có một ví trị trên bản đồ BST giày Adidas nam bán chạy nhất mọi thời đại.

#4.. Giày Adidas Superstar

Superstar là một mẫu giày cổ điển của Adidas và là một mặt hàng chủ lực của thương hiệu Adidas trong 50 năm qua nhờ thiết kế mũi giày cổ điển, cân bằng cả yếu tố phong cách và khả năng bảo vệ đôi bàn chân của bạn.

9 bst giày adidas nam bán chạy nhất không thể bỏ lỡ

Giày Adidas Superstar cho nam

Adidas Superstar trở nên đặc biệt phổ biến vào năm 1986 sau khi nhóm hip hop Run DMC phát hành đĩa đơn “My Adidas”. Và cho đến nay nó vẫn là một trong những BST giày Adidas nam bán chạy nhất của thương hiệu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News