Khánh Hoà

9 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Mắt kính là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi ra đường trong thời tiết hiện tại của Việt Nam. Khói bụi, ô nhiễm môi trường và tỷ lệ số người mắc bệnh về mắt ngày càng nhiều do đó nhu cầu sử dụng kính mắt ngày càng tăng cao. Vì vậy, những năm gần đây, số lượng các cửa hàng bán kính ngày càng nhiều. Vậy đâu mới là cửa hàng mắt kính hàng hiệu Nha Trang chất lượng nhất. Để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất, dưới đây Tikibook sẽ chia sẻ một số địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Nha Trang để bạn tham khảo.

Mắt Kính Thời Trang Ponaga

Mắt Kính Thời Trang Ponaga là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng ở thành phố Nha Trang. Shop mắt kính này có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Ngoài ra, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn. Mắt kính An Giang với đủ mẫu mã kính thời trang cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng.

Đến với Mắt Kính Thời Trang Ponaga:

  • Gọng kính được làm bằng nhựa PC độ bền cao, có độ dẻo, nhẹ nhàng giúp không làm đau vành tai khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Tiện lợi cho bạn mang theo chụp ảnh cùng bạn bè.
  • Tròng kính chắc chắn và trong suốt cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Kính được đặt theo tiêu chuẩn của shop và hỗ trợ giá gốc cho các bạn muốn kinh doanh sản phẩm này.

Khi đến với Mắt Kính Thời Trang Ponaga, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình nhất. Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi tại đây luôn tốt và chất lượng, mang đến sự an tâm khi mua hàng cho mọi người ở Thành Phố Nha Trang. Mắt Kính Thời Trang Ponaga với phương châm: “Uy tín , Chân thật là sự sống của cửa hàng”, cam kết không bán gian dối, bán đúng giá & đúng giá trị mặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 739 2/4, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0937744000Fanpage: www.facebook.com/matkinhponagar79

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt Kính Thời Trang Ponaga
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt Kính Thời Trang Ponaga

Mắt kính AChau – Asia

Mắt kính AChau – Asia là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Nha Trang, Khánh Hoà. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều loại kính với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Với các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dulhill, Versace, Stepper, Dior, Charmant, Dupont, Prosun, Lover, Outdo, Fred, Cartier,… Cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cao và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với hàng trăm kiểu dáng kính thời trang, kính thuốc. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Không những thế, Mắt kính AChau – Asia tự tin với thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có được mức giá tốt nhất, mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính.

Đến với Mắt kính AChau – Asia, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng ở đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 38A Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0973 328 247Fanpage: www.facebook.com/achauopticalLTT/

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt kính AChau – Asia
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt kính AChau – Asia

Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân Chỉ đường

Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân cũng nằm trong danh sách những cửa hàng bán kính mắt tốt tại Nha Trang. Chuyên cập nhật những dòng kính mới nhất, giá rẻ nhất thị trường, luôn ưu tiên chất lượng, khách hàng là trên hết. Đây cũng là một địa điểm để bạn tham khảo.

Lý do nên chọn Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân:

  • Luôn cập nhật những mẫu kính hot nhất, đa dạng, thời trang nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách hàng
  • Giá cả phải chăng
  • Giảm giá trên từng sản phẩm tuỳ theo (10%, 15%, …)
  • Chế độ bảo hành tốt, chỉnh sửa gọng kính, tròng kính, hàn kính..

Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên ngành, am hiểu về mắt cũng như các bệnh về mắt. Nơi đây sẽ luôn nhiệt tình tư vấn sao cho khách hàng có thể chọn được mẫu kính phù hợp mắt cũng như đẹp về mặt thời trang. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình tri ân, giảm giá thường xuyên diễn ra tại Mắt Kính Nhãn Quang, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 38 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 82 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8382 7000Email: vngophan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MKngocvan

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân Chỉ đường
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân Chỉ đường

Nhị Hồng Shop Nha Trang Chỉ đường

Nhị Hồng Shop Nha Trang chuyên cung cấp các thiết bị ngành kính, phân phối chính hãng kính model, kính thuốc và sửa chữa kính mắt uy tín, là địa chỉ uy tín tại Nha Trang, là nơi bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” chất lượng, an toàn cho đôi mắt của bạn. Hệ thống giá tại Nhị Hồng Shop Nha Trang rõ ràng và không mất thêm phụ thu bất kì. Tất cả đều được miễn phí, từ đo mắt, sửa kính, làm sạch kính… Các khoản phí mà bạn phải trả tại Nhị Hồng Shop Nha Trang đều được niêm yết trên mỗi loại kính trong cửa hàng.

Nhị Hồng Shop Nha Trang chuyên kinh doanh các loại mắt kính với mức giá phù hợp và có tính cạnh tranh cao. Nhị Hồng Shop Nha Trang luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất, nên trong tất cả các bước chăm sóc khách hàng và đưa sản phẩm đến tay khách hàng luôn được quan tâm. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận,.. tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường, cùng kiểu dáng sang trọng hot nhất hiện nay, bên cạnh đó cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới để khách hàng lựa chọn bắt kịp xu thế. Đây còn là địa chỉ cung cấp các loại kính thuốc thời trang cho người bị cận, viễn, loạn, đa tròng… Tất cả các sản phẩm đó đều được đội ngũ chuyên gia kiểm định đánh giá chất lượng, theo tiêu chuẩn khắt khe.

Khi mua các sản phẩm tại Nhị Hồng Shop Nha Trang quý khách được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra khách hàng còn được khám và đo mắt miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 53 Hồng Lĩnh, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0932 575 592Email: nhihongshop@gmail.comWebsite: https://shp.ee/2ap7h5i
Fanpage: www.facebook.com/nhihongshop

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Nhị Hồng Shop Nha Trang Chỉ đường
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Nhị Hồng Shop Nha Trang Chỉ đường

Havas Sunglasses

Thị trường mắt kính Việt Nam đang xảy ra một thực trạng thật giả lẫn lộn, chất lượng sản phẩm không đảm bảo, làm cho người tiêu dùng khó phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả, khiến tỷ lệ bệnh mắt tăng cao, giá cả không đúng với chất lượng sản phẩm. Trong bối cảnh đó, Mắt Kính Việt hội tụ đủ kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trong ngành đã ra đời.

Havas Sunglasses hoạt động với phương châm:

  • “ Dùng kinh nghiệm uy tín ngành nghề đem lại sự hài lòng quý khách ”: Quý khách được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật về sản phẩm chu đáo nhiệt tình, bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp và có chứng chỉ hành nghề khúc xạ viên.
  • “ Nói không hàng giả, hàng nhái ”: Tất cả sản phẩm mắt kính của chúng tôi đều có tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp và được bảo hành chính hãng.
  • “ Mang giá trị sản phẩm về đúng giá trị thực ”: Tất cả sản phẩm mắt kính tại cửa hàng khi đến tay quý khách sẽ có mức giá hợp lý, thấp nhất so với thị trường và đúng chất lượng sản phẩm chính hãng.

Từ bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong nghề cùng sự đầu tư, đổi mới không ngừng, Havas Sunglasses đã phát triển lớn mạnh cả về chất và lượng các sản phẩm cung cấp ra thị trường. Trung tâm đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình tại Nha Trang và các địa bàn lân cận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21, C1, VCN Phước Long, P. Phước Long, TP. Nha Trang Khánh Hòa

Điện thoại: 0397 070 765Email: ngohaivan91@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Havas-Sunglasses-Mắt-Kính-Chính-Hãng-Nha-Trang-102456295715128

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Havas Sunglasses
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Havas Sunglasses

Nha Trang Optical

Nha Trang Optical chuyên cung cấp các loại mắt kính thời trang, cận, viễn, loạn, 2 tròng, đa tròng, kính áp tròng. Mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra ở đây còn có các loại kính khá đặc biệt như: kính cận râm, kính cận đổi màu,… Tất cả đều có giấy chứng nhận chính hãng và thời gian bảo hành dài hạn.

Showroom được bài trí đẹp mắt, sang trọng thỏa sức cho bạn nhìn ngắm và lựa chọn. Chủ quán và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đến đây khách hàng sẽ được đo mắt bằng máy điện tử hiện đại, mài tròng kính bằng máy tự động. Mua kính tại Nha Trang Optical bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Khi mua các sản phẩm ở đây quý khách được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Nha Trang Optical đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm mắt kính tại cửa hàng đều có giá hết sức hợp lý, thấp nhất so với thị trường và đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 383 Lê Hồng Phong, P. Phước Hòa, TP. Nha TrangĐiện thoại: 097 948 24 89Email: thanglongopticalnt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhatrangoptical/

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Nha Trang Optical
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Nha Trang Optical

Cửa hàng mắt kính Sài Gòn ở Nha Trang

Cửa hàng mắt kính Sài Gòn ở Nha Trang với phương châm kinh doanh thân thiện , nhiệt tình chu đáo và uy tín ,cửa hàng hi vọng đem lại cho quý khách hàng một cảm giác hài lòng và thoải mái, Mắt kính BV Sài gòn phân phối theo giá gốc, hàng chính hãng tốt nhất, nhà phân phối ủy quyền chuyên nghiệp cung cấp Rayban, Gucci, Police, Armani, Prada, st.dupont ;levi’s,… Còn chần chờ gì nữa , hãy nhanh chân lên chọn ngay cho mình, một sản phẩm thật thời trang, thật sành điệu với giá ưu đãi cực rẻ tại Mắt kính BV Sài gòn

Lý do nên chọn Cửa hàng mắt kính Sài Gòn ở Nha Trang:

  • Chuyên cung cấp các sản phẩm kính mát thời trang, gọng kính, tròng kính chính hãng
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng mắt kính, kính mát miễn phí
  • Làm kính mát có độ cho các bạn có tật khúc xạ( chuyên nghiệp, đảm bảo không nhức mắt, khó chịu)
  • Sửa chữa mắt kính, kính mát, gọng kính
  • Ráp kính cận, viễn, loạn theo đơn bác sĩ lấy liền
  • Làm kính áp tròng .

Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có được mức giá tốt nhất, mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 02 Phương Câu, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 025 8656 2086Email: luutuanbien@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Mat.Kinh.BV.Sai.Gon.02.PhuongCau/

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Cửa hàng mắt kính Sài Gòn ở Nha Trang
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Cửa hàng mắt kính Sài Gòn ở Nha Trang

Mắt Kính Hoàng Yến

Mắt Kính Hoàng Yến là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Mắt Kính Hoàng Yến chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

Mắt Kính Hoàng Yến kinh doanh các mặt hàng kính đeo mắt (kính mát, kính thời trang và kính bảo hộ). Tư vấn sử dụng kính, đo tật khúc xạ, mài lắp và sửa chữa kính… Chuyên phân phối các thương hiệu về gọng kính thuốc và kính model chính hãng. Phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, tận tâm, nhanh chóng, kịp thời. Các dòng sản phẩm kính mắt tại đây không chỉ có giá cạnh tranh với độ bền cao mà kiểu dáng lại đa dạng hết sức phù hợp với người Á Đông.

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Mắt Kính Hoàng Yến tại 80 Phan Bội Châu, Nha Trang để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 80 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0583 823 360Email: hoangyenoptic@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-Hoàng-Yến-2079612335621276

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt Kính Hoàng Yến
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt Kính Hoàng Yến

Mắt kính Sao Việt Nam – Vinastar Optical Chỉ đường

Mắt kính Sao Việt Nam – Vinastar Optical với mỗi sản phẩm đều có kiểu dáng, mẫu mã đẹp, chất lượng và chính hãng. Luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để phục vụ khách hàng trong mùa thu đông này đặc biệt là những tháng cuối năm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình phong cách mới bằng một cặp kính thời trang, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ văn phòng đến tiệc tùng, đừng lo lắng, hãy đến với Mắt kính Sao Việt Nam – Vinastar Optical để có nhiều lựa chọn nhé.

Lý do nên chọn Mắt kính Sao Việt Nam – Vinastar Optical:

  • Luôn cập nhật những mẫu mã mới hot nhất trên thị trường
  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
  • Chuyên cung cấp các loại mắt kính đẹp với chất lượng tốt
  • Khách hàng cũ sẽ được nhận nhiều hậu mãi về sau
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Ngoài bán kính mắt cho nữ, tiệm còn bán kính mát nam ở Nha Trang đẹp

Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Mắt kính Sao Việt Nam – Vinastar Optical luôn luôn quan tâm đến tình trạng mắt của khách hàng mà tư vấn chọn lựa kiểu kính phù hợp nhất, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 289A Thống Nhất,P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0934 329 567 & 0798 476 888Website: http://m.me/matkinhsaovietnam289A
Fanpage: www.facebook.com/matkinhsaovietnam90/

9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt kính Sao Việt Nam – Vinastar Optical Chỉ đường
9 địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tp. nha trang, khánh hòa

Mắt kính Sao Việt Nam – Vinastar Optical Chỉ đường

Trên đây là một số địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Nha Trang mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm cũng nhưng loại mắt kính ưng ý với bản thân mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News