Ninh Thuận

9 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

Nghệ thuật xăm hình đã có từ rất lâu đời và càng ngày càng được nhiều người đam mê, yêu thích. Nhiều người tìm đến xăm như một cách để ghi dấu những điều quan trọng, ý nghĩa với cuộc đời mình, là phương tiện để bộc lộ cá tính, hay coi đó như một lá bùa hộ thân. Nếu bạn cũng đang ấp ủ ý định có một hình xăm trên mình, thì hãy tham khảo bài viết của Tikibook về các địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Ninh Thuận nhé!

Quang Hải

Tại Ninh Thuật, Quang Hải được biết đến là nơi chuyên thực hiện những hình xăm nghệ thuật chuyên nghiệp và an toàn bởi tay thợ có nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Tikibook, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Những tác phẩm hình xăm của Quang Hải sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.
Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những tác phẩm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Quang Hải luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ từ kim, mực và các dụng cụ xăm sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 174/35 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0924 834 160Fanpage: https://www.facebook.com/hai.caoquanq

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Quang Hải
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Quang Hải

Tattoo Phan Rang

Tattoo Phan Rang sẽ luôn làm hài lòng bạn khi luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng về hình xăm của bạn và biến nó trở nên hoàn hảo nhất, đúng nghĩa là một tác phẩm nghệ thuật. Để làm nên được điều đó thì không chỉ là tay nghề không thôi đâu mà Tattoo Phan Rang còn làm việc bằng chính sự đam mê, bằng chính trái tim tâm hồn mình. Không những vậy, với hy vọng hình xăm sẽ như một phương tiện để thể hiện cá tính và con người của khách hàng, Tattoo Phan Rang luôn tạo ra những hình xăm mới mẻ, chứa đựng nhiều nét ý nghĩa độc đáo khác nhau.

Song, quý khách hàng đến Tattoo Phan Rang sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất và được thiết kế hình xăm miễn phí hoàn toàn. Bên cạnh việc đảm bảo giá trị thẩm mỹ, Tattoo Phan Rang còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng: trang thiết bị hiện đại, phương pháp vệ sinh, khử trùng đúng cách, và mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 1 bộ dụng cụ mới nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn có hứng thú với xăm Tattoo hãy liên hệ ngay với Tattoo Phan Rang để nhận được sự tư vấn chu đáo nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 287c Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0789 403 033Fanpage: https://www.facebook.com/Tattoobynguyenhuy/

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Tattoo Phan Rang
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Tattoo Phan Rang

Tattoo Bỉnh Thiều

Ở Ninh Thuận, nếu bạn là một người yêu thích xăm nghệ thuật thì chắc chắn không thể không biết đến Tattoo Bỉnh Thiều rồi. Địa chỉ xăm hình nghệ thuật nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng, có thể coi là địa chỉ xăm hình được yêu thích nhất tại đây. Tại Tattoo Bỉnh Thiều, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, chu đáo và có chất lượng vô cùng tối ưu khiến bạn hài lòng. Dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Tattoo Bỉnh Thiều được đánh giá rất cao bởi tay nghề cao và kĩ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ thợ xăm. Đến với Tattoo Bỉnh Thiều, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ có đẳng cấp tiêu chuẩn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do Tattoo Bỉnh Thiều thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng. Các tác phẩm của anh thực hiện rất đa dạng dành cho cả nam và nữ như hình mèo, cú, tattoo owl so ciu, tattoo mini, các hình xăm bít lưng, tattoo old school, tattoo couple, tattoo Koi fish, tattoo Wings và rất nhiều kiểu hình xăm khác cho các bạn lựa chọn. Tại Tattoo Bỉnh Thiều có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 138 Lê Duẩn, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0387 292 139Email: binhthieunguyen01@gmail.comFanpage: https://www.facebook.com/TattooBinhThieu

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Tattoo Bỉnh Thiều
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Tattoo Bỉnh Thiều

Chiêm Nguyễn

Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại Ninh Thuận, Chiêm Nguyễn cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm. Mỗi hình xăm đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho nhân viên của cửa hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa hình xăm, cỡ hình và vị trí xăm phù hợp nhất với bản thân. Cách chăm sóc hình sau khi xăm cũng được Chiêm Nguyễn hướng dẫn nhiệt tình.

Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Chiêm Nguyễn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Chợ Hoà Thuỷ, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0925 624 628Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006241387549

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Chiêm Nguyễn
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Chiêm Nguyễn

Lão Nạp Tattoo

Được khách hàng đánh giá rất cao ở thái độ phục chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc của một thợ xăm hình nghệ thuật, Lão Nạp Tattoo xứng đáng là một trong những địa chỉ xăm nghệ thuật đẹp và uy tín nhất tại Ninh Thuận. Các mẫu tác phẩm của Lão Nạp Tattoo đều được thực hiện một cách kì công, tỉ mỉ và có đầu tư rất lớn về mặt kĩ thuật, màu sắc. Không gian của Studio được bài trí rất đẹp, hiện đại nhưng vô cùng gần gũi tạo cảm giác thoải mái cho khách xăm.

Dụng cụ kĩ thuật, màu xăm và tay nghề đều được đầu tư lớn, sử dụng loại tốt nhất trên thị trường, thường xuyên trau dồi nâng cao tay nghề. Các mẫu xăm tại Lão Nạp Tattoo rất đa dạng phong phú như mini, tôn giáo, mẫu xăm thú, mẫu xăm galaxi từ đơn giản đến phức tạp đều được Studio thực hiện một cách tỉ mỉ và đẹp mắt. Lão Nạp Tattoo có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng. Vì studio khá đông khách nên các bạn hãy gọi điện trước để book lịch nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 69 Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnWebsite: https://laonaptattoo.com/Fanpage: https://www.facebook.com/laonaptattoo/

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Lão Nạp Tattoo
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Lão Nạp Tattoo

Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo

Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo là cửa hàng xăm hình nghệ thuật, xóa xăm không sẹo tại Ninh Thuận. Chất lượng dịch vụ tại đây được đánh giá khá tốt, các mẫu hình xăm khá độc đáo từ hình xăm cho nam, nữ đến các hình xăm đôi, hình xăm thiết kế đều thể hiện đẳng cấp của thợ xăm. Các mẫu hình xăm được thực hiện tại đây có độ khó khá cao và cầu kì đòi hỏi tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm của người thợ xăm cũng như chất lượng dụng cụ tối ưu tại cửa hàng. Mọi cơ sở vật chất đều được đầu tư tốt nhất trên thị trường, đạt tiêu chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Đến với Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo, bạn sẽ được trải nghiệm xăm hình nghệ thuật đẳng cấp quốc tế và tinh tế, mẫu xăm được vẽ ra giấy, phác thảo trước cho bạn chỉnh sửa, nếu hài lòng mới thực hiện xăm. Sau khi xăm, chế độ bảo hành lớn chắc chắn cũng khiến bạn yên tâm hơn nhiều. Dịch vụ xăm ở đây rất đảm bảo an toàn y tế không gây đau rát, không bệnh truyền nhiễm, hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình chu đáo cũng là điểm cộng lớn nhất của Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo. Hãy ghé ngay nơi này để thực hiện sở thích của mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Hẻm 79 Trần Quý Cáp, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0582 583 539Website: https://xamhinhphanrang.weebly.comFanpage: https://www.facebook.com/xamhinhphanrangnguyenquocbao

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo

349 Tattoo

Không hề kém cạnh về độ uy tín cũng như sự nổi tiếng so với những cơ sở được liệt kê trước đó, 349 Tattoo là cái tên được đánh giá khá cao trong giới xăm hình tại thành phố này. Sở hữu đội ngũ thợ xăm rất lành nghề và đã có nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và lên màu sắc nét nhất. Đây là một cơ sở xăm hình nghệ thuật được khách hàng trong và ngoài Ninh Thuận đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, 349 Tattoo luôn đặt tiêu chí: “Một lần khách đến vạn lần tri ân – Rẻ – Đẹp – An Toàn – Tôn chỉ của tiệm uy tín là sự sống còn” lên hàng đầu và là mục tiêu hướng tới.

Dụng cụ được sử dụng tại 349 Tattoo đều được đầu tư loại tốt nhất trên thị trường hiện nay, mực xăm lên màu rất chuẩn không bị mờ và phai, xăm không đau, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn, chế độ bảo hành của 349 Tattoo cũng rất hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình và chu đáo. 349 Tattoo cũng rất tập trung đầu tư cơ sở vật chất và không gian shop dần hoàn thiện sự chuyên nghiệp, uy tín và lấy được lòng tin của khách hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ quen thuộc nhất của dân chơi tattoo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Ngã 4 Phi Trường, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0585 688 399Email: tranhoangvy194@gmail.comFanpage: https://www.facebook.com/349tattoo/

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

349 Tattoo
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

349 Tattoo

Nguyễn Tuấn

Vài năm trở lại đây, xăm hình đang là môn nghệ thuật phổ biến và được giới trẻ ngày càng ưa chuộng. Những người lỡ kết thân xăm hình chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác ‘đã xăm là nghiện’, xăm hình nhỏ sẽ muốn có được hình lớn hơn và tại Ninh Thuận, Nguyễn Tuấn luôn là một cái tên quen thuộc dành cho những ai yêu thích bộ môn này. Khi tìm đến Nguyễn Tuấn, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và thiết kế mẫu hình xăm theo yêu cầu và sở thích của các bạn, hướng dẫn cách giữ hình xăm khi xăm để hình nhanh lành và đạt mức độ sắc nét tự nhiên.

Và các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý theo từng tác phẩm đã được design. Kim và mũi xăm mới 100% chỉ dùng 1 lần, mọi dụng cụ khác đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng sự điêu luyện của người nghệ sĩ xăm mình nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những tác phẩm nghệ thuật thật sự hài lòng. Với Nguyễn Tuấn, mỗi 1 hình xăm ra đời, không chỉ đơn giản chỉ là những đường kim điêu luyện, những màu mực hài hòa. Mà nó có là cả 1 câu chuyện đi theo, để bức hình xăm mãi là 1 tác phẩm nghệ thuật, 1 bức tranh sống mãi trong lòng người sở hữu nó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Cầu Đạo Long 1, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0962 849 447Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100016573899501Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Nguyễn Tuấn
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Nguyễn Tuấn

Phú Tatoo

Mỗi hình xăm là mỗi câu chuyện, ý nghĩa riêng đặc biệt của người xăm lên nó. Nhưng để tìm một địa chỉ xăm hình uy tín ở Ninh Thuận, một tiệm xăm hình đẹp, an toàn sức khỏe, giá xăm hình lại tốt thì không hề dễ dàng. Để giải quyết những vấn đề trên mời bạn tham khảo Phú Tatoo, và cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

Đến với Phú Tatoo, bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ. Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, Phú Tatoo trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.
Phú Tatoo là người đã có nhiều năm kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với cá tính của chính bạn. Phú Tatoo thể hiện sắc nét tự nhiên và đúng phong thái. Các bạn hãy một lần đến và trải nghiệm: sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và an toàn. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 263/14i Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0827 047 045Fanpage: https://www.facebook.com/phu.lam.90281

9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Phú Tatoo
9 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh ninh thuận

Phú Tatoo

Trên đây là danh sách các địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Ninh Thuận. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News