Thời Trang

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Áo khoác jean nữ là một trong những kiểu áo khoác phổ biến không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Áo khoác jean nữ luôn đem đến sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Dù đã ra đời rất lâu nhưng chiếc áo khoác này chưa bao giờ bị xem là lỗi thời. Sau đây Natoli sẽ gợi ý những cách phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp để các bạn tham khảo.

Các loại áo khoác jean nữ phổ biến

Những chiếc áo khoác jean nữ luôn được nhiều chị em ưa thích lựa chọn bởi sự đa dạng và phong phú trong thiết kế, chất liệu, form dáng, màu sắc. Ngoài ra, áo khoác jean nữ không chỉ được các nàng sử dụng để làm áo khoác ngoài, che nắng mà nó còn giúp tạo điểm nhấn cho trang phục của các bạn.

Những chiếc áo khoác jean nữ hiện nay không chỉ có những form dáng trước kia mà hiện đã có nhiều kiểu dáng trẻ trung và vô cùng thời trang như áo khoác jean nữ sát nách, áo khoác jean nữ croptop, áo khoác jean ngắn, áo khoác jean nữ ngắn, áo khoác jean nữ form rộng…

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ với áo khoác jean nữ

Áo khoác jean croptop

Áo khoác jean là một món đồ mà hầu như các cô gái hiện đại đều có sẵn trong tủ đồ của mình. Những chiếc áo khoác jean croptop mang đến sự gợi cảm, cá tính, thu hút được ánh nhìn của những chàng trai.

Áo khoác jean croptop với vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính song song với sự khiêu gợi, quyến rũ giúp các nàng dễ dàng tạo nên được những bản phối đồ hoàn hảo trong mọi trang phục.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ với áo khoác jean

Áo khoác jean lửng

Một kiểu áo khoác jean được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn chính là áo khoác jean lửng. Những chiếc áo khoác jean lửng với độ dài đặc biệt vô cùng phù hợp với các cô nàng có thân hình nhỏ bé với chiều cao khiêm tốn.

Những chiếc áo khoác jean lửng vừa giúp các nàng có vẻ ngoài trẻ trung vừa giúp che đi được những khuyết điểm không đáng có trên cơ thể bạn.

Đặc biệt, những cô nàng sở hữu trong mình body đáng mơ ước với vòng eo con kiến kèm đôi chân dài miên man thì áo khoác jean lửng sẽ là một vũ khí lợi hại giúp cho các nàng có thể khoe trọn body quyến rũ của mình một cách tinh tế.

Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác jean lửng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, mọi thời tiết. Các nàng có thể phối áo khoác này với những set đồ mùa hè hay mùa đông đều phù hợp.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ với áo khoác jean lửng

Áo khoác jean không tay

Không chỉ phái mạng mới yêu thích phong cách thời trang đường phố mà các bạn nữ cũng rất ưa chuộng phong cách thời trang này. Áo khoác jean không tay là một item phù hợp với phong cách thời trang này.

Jeans là một chất vải dày dặn nên những chiếc áo khoác jean không tay thường được tạo độ rách, điều này giúp tạo nên độ độc lạ mà vẫn rất đẹp.

Những chiếc áo jean không tay phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động và giúp các nàng trở thành những tín đồ thời trang điệu nghệ. Với sản phẩm thời trang này, bạn có thể phối cùng áo phông để phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Cách phối đồ với áo khoác jean không tay

Áo khoác jean ngắn

Những cô nàng không thích sự cầu kỳ, yêu thích sự đơn giản thường sẽ lựa chọn những chiếc áo khoác jean ngắn. Những chiếc áo khoác jean ngắn tuy không quá cầu kỳ phức tạp về thiết kế, màu sắc nhưng form dáng của chiếc áo này sẽ giúp nàng trông sành điệu hơn.

Với form dáng có độ dài vừa phải, những chiếc áo khoác jean ngắn giúp các nàng trông gọn gàng và vô cùng thời trang. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác jean ngắn không mài rách cá tính và phù hợp với thời trang đơn giản mà bạn theo đuổi.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ với áo khoác jean ngắn

Nếu các nàng không thích sự đơn điệu có thể lựa chọn những chiếc áo khoác jean ngắn đã được mài rách để giúp bạn cá tính, năng động và vô cùng đậm chất phong cách đường phố.

Thông thường những chiếc áo khoác jean sẽ được mài rách chủ yếu ở phần vai áo, nhờ thiết kế độc đáo này sẽ giúp các nàng thu hút và trở thành người có gu hơn.

Nhiều chiếc áo jean ngắn hiện nay còn được vô cùng ưa chuộng với những thiết kế dễ thương với hình bông hoa, các dòng chữ ý nghĩa, hình mặt cười… dễ dàng cho các nàng lựa chọn phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, điềm đạm.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Cách phối đồ với áo khoác jean ngắn

Áo khoác jean sát nách

Mẫu áo khoác jean tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là áo khoác jean sát nách. Kiểu áo này được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn bởi thiết kế đặc biệt của nó.

Ưu điểm của những chiếc áo khoác jean sát nách là giúp các nàng trẻ trung năng động mà không kém phần dễ thương. Chiếc áo khoác này là bí kíp giúp các nàng hack tuổi đáng kể.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Cách phối đồ với áo khoác jean sát nách

Áo khoác Jean nữ form rộng

Áo khoác Jean nữ form rộng phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh và gu thẩm mỹ cực kỳ chất. Xu hướng thời trang được ví như một vòng tròn đồng tâm, vậy nên càng nhiều xu hướng thời trang hiện đại khác nhau xuất hiện thì những mốt thời trang xưa lại càng được yêu thích trở lại.

Những cô nàng thế hệ trước yêu thích quần ống loe, ống rộng sau đó lại ưa chuộng những set đồ bó sát thì bây giờ giới trẻ lại quay trở lại với những trang phục rộng rãi, thoải mái.

Thế nhưng, những trang phục ngày nay đã được cách tân và trở nên vô cùng thời thượng. Đặc biệt với những cô nàng nhỏ con với chiều cao khiêm tốn thì những chiếc áo khoác jean form rộng là sự lựa chọn vô cùng phù hợp giúp các nàng cá tính, dễ thương hơn.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Cách phối đồ với áo khoác jean nữ

Cách phối đồ với áo khoác jean nữ

Những chiếc áo khoác jean hay còn được nhiều người biết đến là áo khoác bò được làm từ chất liệu denim vô cùng dày và bền. Những chiếc áo khoác này được nhiều tín đồ thời trang yêu thích lựa chọn.

Áo khoác jean không chỉ được các nàng sử dụng che nắng, cản gió mà đây còn là một trang phục giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn. Bạn có thể phối áo khoác Jeans với áo thun trắng, quần Jeans, phối áo khoác Jeans với một cây đen, phối áo khoác Jeans với áo len dáng dài, áo khoác Jeans với váy suông dài…

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ đơn giản cùng áo khoác Jeans kết hợp với áo thun trắng, quần Jeans

Quần jeans phối cùng áo thun trắng kèm áo khoác jeans có lẽ là bộ trang phục cơ bản nhất mà mọi cô gái luôn có trong tủ đồ. Với ba món đồ cơ bản này, các nàng có thể dễ dàng thoải mái phối chúng lại với nhau để tạo nên được set đồ năng động và trẻ trung.

Ngoài ra, các nàng có thể mặc outfit này đi học và đi làm thậm chí là đi chơi đều vô cùng phù hợp. Những chiếc áo khoác jean form rộng sẽ phù hợp để các bạn mặc vào mùa đông, bạn có thể mix nhiều lớp với nhau.

Tùy thuộc vào những phong cách mà các bạn theo đuổi để có thể dễ dàng chọn những chiếc áo thun khác nhau. Nếu các nàng theo đuổi phong cách dễ thương và mang một chút bánh bèo thì bạn nên chọn những chiếc áo thun có màu sắc tươi sáng và họa tiết đáng yêu.

Ngược lại, nếu bạn là người theo đuổi phong cách cá tính thì nên lựa chọn những chiếc áo thun có họa tiết cool ngầu với tone màu tối sẽ thể hiện được cá tính của bạn.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ cá tính kết hợp áo khoác Jeans cùng với một cây đen

Phối đồ toàn bộ là một cây đen luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Khi bạn phối đồ toàn bộ là màu đen sẽ giúp dáng người bạn trông thon thả hơn. Bạn nên kết hợp một cùng một chiếc áo khoác jeans màu đen dáng rộng, nó sẽ giúp các nàng che đi được những khuyết điểm trên cơ thể.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ với áo khoác jean đen

Phối áo khoác Jeans cùng với áo hai dây, áo ống và quần Jeans quyến rũ, gợi cảm

Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm và cảm thấy phối quần jean với áo thun quá đơn giản thì bạn nên lựa chọn áo ống phối cùng quần jean kèm áo khoác jean.

Những trang phục tưởng chừng như đơn giản này khi phối cùng với nhau sẽ giúp các nàng nâng tầm nhan sắc và thu hút được ánh nhìn.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Cách phối đồ với áo khoác jean lửng

Phối áo khoác Jeans cùng với phong cách denim and denim sành điệu, cá tính

Khi thời tiết bắt đầu sang thu, những chiếc áo khoác denim sành điệu là sự lựa chọn vô cùng phù hợp giúp các nàng phối đồ.

Các nàng nên kết hợp những chiếc áo khoác jean cùng với một bộ đồ denim bao gồm một chiếc áo croptop, một chiếc quần jeans rách và một đôi boot cao, tất cả sẽ tạo nên một set đồ vô cùng cá tính và một một chút phong cách bụi bặm.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối áo khoác Jeans cùng với áo len dáng dài ấm áp, thu hút

Vào những ngày thời tiết se lạnh, những chiếc áo len dài luôn là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Thế nhưng, nếu các nàng không muốn ra đường với một chiếc áo len dáng dài đơn điệu thì bạn nên lựa chọn phối cùng một chiếc áo khoác jean để tạo điểm nhấn.

Những chiếc áo khoác jeans chưa bao giờ xem là lỗi thời sẽ giúp các nàng nâng tầm set đồ của các nàng, giúp các nàng luôn luôn xinh đẹp và trông có gu hơn.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ với áo khoác jean croptop

Phối áo khoác Jeans cùng với áo croptop thu hút, quyến rũ

Nhiều bạn mong muốn mặc áo croptop nhưng lại ngại lộ những khuyết điểm thì kết hợp nó cùng với một chiếc áo khoác jeans sẽ là giải pháp cho bạn.

Khi phối áo croptop với áo khoác jean bạn sẽ có một trang phục đi dạo phố cùng bạn bè vô cùng sành điệu. Những chiếc áo khoác bò phối cùng áo croptop sẽ giúp tạo nên một sự cân bằng vô cùng phù hợp.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ với áo khoác jean lửng nữ

Phối áo khoác Jeans cùng với quần Culottes thanh lịch, trẻ trung

Áo khoác jeans phối cùng quần Culottes sẽ giúp các nàng có một set đồ trẻ trung và thanh lịch. Với cách phối này, bạn có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi học đều vô cùng phù hợp.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần Culottes dài để trông lịch sự và thanh lịch, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần Culottes để trông trẻ trung và vô cùng dễ thương. Bên cạnh đó, bạn có thể phối set đồ này với những đôi giày thể thao năng động.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối áo khoác Jeans cùng với chân váy Jean phóng khoáng, trẻ trung

Những chiếc chân váy jean luôn nhận được sự ưu ái của các nàng bởi sự trẻ trung và lên form dáng rất đẹp. Chất váy jean kết hợp cùng áo khoác jean là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo với các nàng.

Những chiếc chân váy jean thường đem đến sự cá tính xen lẫn sự dịu dàng và một chút bánh bèo, nữ tính. Khi kết hợp item này cùng với áo khoác jean sẽ giúp các nàng trở nên năng động, cá tính, trẻ trung và vô cùng quyến rũ.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối áo khoác Jeans cùng với váy suông dài sành điệu, quyến rũ

Ngoài những chiếc chân váy thì những chiếc váy suông là một trang phục hoàn hảo để các nàng phối cùng với những chiếc áo khoác jean cá tính. Áo khoác jean phối cùng váy suông dài sẽ giúp các nàng trở nên vô cùng sành điệu và cá tính.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối áo khoác Jeans cùng với chân váy xòe ngắn trẻ trung, nữ tính

Phối áo khoác Jeans cùng với chân váy xòe ngắn là cách phối đồ giúp các nàng trông nhẹ nhàng, trẻ trung và vô cùng tinh nghịch. Khi phối đồ cùng với áo khoác jean sẽ giúp các nàng trông năng động và quyến rũ trong mọi tình huống.

Cách phối đồ độc đáo này sẽ giúp các nàng nhấn mạnh được sự tươi mới và nữ tính. Các nàng có thể lựa chọn cách phối này vào những ngày trời se lạnh.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối áo khoác Jeans phóng khoáng cùng với chân váy midi tôn dáng

Chân váy midi là một item thường được các nàng sở hữu đôi chân dài lựa chọn, bởi chiếc chân váy này sẽ giúp các nàng tôn lên được đôi chân thon, dài.

Khi bạn phối áo khoác jean và giày thể thao cùng với chân váy midi sẽ giúp mang đến sự hài hòa, giúp bạn có một set đồ ấm áp, phù hợp với những ngày thu se lạnh.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối áo khoác Jeans cùng với quần short ngắn đầy mới lạ

Quần short là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp để các bạn phối cùng với áo khoác jean. Chiếc áo khoác jeans bên ngoài phối cùng chiếc áo thun đơn giản kèm quần short bên trong sẽ giúp tạo nên được một set đồ vừa đơn giản, sành điệu.

Với các phối đồ mới lạ này sẽ phù hợp để các nàng đi chơi, đi dạo với bạn bè thậm chí là đi hẹn hò cùng người thương đều vô cùng phù hợp. Cách phối này sẽ giúp các nàng trở nên năng động, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối áo khoác Jeans cùng với quần short và áo thun kèm giày thể thao trẻ trung, năng động

Nếu bạn là những người yêu thích sự đơn giản thì áo thun là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Phối áo khoác Jeans cùng với quần short và áo thun kèm giày thể thao sẽ giúp các nàng khoe được trọn đôi chân thon dài, đặc biệt với các nàng có chiều cao khiêm tốn thì cách phối này sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao một cách tính tế.

Không chỉ những chiếc áo khoác jean dài, các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo khoác jean croptop, áo khoác jean không tay phối quần cùng short siêu chất.

99+ tips phối đồ với áo khoác jean nữ đẹp mùa thu đông 2022

Phối đồ với áo khoác jean đen nữ

Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những kiểu áo khoác jean và những cách phối đồ cùng với áo khoác jean vô cùng đẹp, cá tính. Mong rằng bài viết này hữu ích và giúp các nàng có thể phối được với những trang phục phù hợp với phong cách cá nhân, giúp các nàng có những set đồ ấn tượng đi học, đi chơi và đi làm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News