Đà Nẵng

A&More – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại Uy Tín

Biệt thự là không gian sống đẳng cấp của giới thượng lưu “bên ngoài sang trọng – bên trong hiện đại”. Một căn biệt thự hiện đại phải thể hiện được vẻ đẹp lịch sự, sự tinh tế và tiện nghi. Công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại A&More là sự lựa chọn hàng đầu bởi những thiết kế vô cùng độc đáo, mang đậm bản chất riêng đầy nghệ thuật. Chính vì thế, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao lựa chọn công ty A&More là hoàn toàn đúng đắn?

1. A&More – Công ty thiết kế nội thất hiện đại, uy tín

Thiết kế nội thất là một quá trình dài, tỉ mỉ. Do đó, để tạo nên nghệ thuật đỉnh cao cần phải có một công ty thiết kế chuyên nghiệp, uy tín. Và bật mí một cái tên không thể thiếu khi thiết kế nội thất chính là A&More.

Đến với Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More, bạn sẽ được trải nghiệm và đắm chìm trong những sản phẩm thiết kế nội thất biệt thự vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Với kinh nghiệm lâu năm hơn 10 năm, công ty đã thực hiện được hàng ngàn dự án tiêu biểu. Và trong số đó phải kể đến dự án biệt thự Võng Thị, biệt thự Song lập Gamuda Gardens, biệt thự Ciputra,… Và cũng nhờ vậy mà A&More luôn tự tin là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

a&more – công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại uy tín

A&More – Công ty thiết kế uy tín nhất hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://amore-architecture.vn/
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 29 Ngõ 79 Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Tầng 3 Tòa nhà 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất đồ gỗ: 138 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Giấy phép kinh doanh số: 0104561190 | Cấp ngày: 06/04/2010 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội
  • Hotline: (024) 3399 3333 – 0983 656 995.
  • Email liên hệ: info@amore-architecture.vn

2. Vì sao biệt thự hiện đại nên chọn thiết kế nội thất A&More?

2.1. Là công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm

Công ty A&More với bề dày kinh nghiệm trong quá trình hình thành và phát triển đã có những thành công nhất định. Công ty luôn cung cấp những bản vẽ thiết kế, thi công nội thất nhiều giá trị cơ bản.

Để thành công xây dựng nên thương hiệu cho riêng mình, A&More xuyên suốt trong 10 năm đó luôn cảm nhận và quan tâm đến suy nghĩ của khách hàng. Thấu hiểu mong muốn để có một căn biệt biệt hoàn hảo, A&More đảm bảo và tự tin với kinh nghiệm lâu năm của mình sẽ mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất độc đáo và đầy tinh tế.

a&more – công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại uy tín

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại

2.2. Đội ngũ nhân sự giàu tài năng và tràn đầy nhiệt huyết

A&More tự tin khi có trong mình những nhân sự giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết và tài năng nhất. Họ là những kiến trúc sư tài ba, họa viên thiết kế với trình độ cao cùng với những người thợ gia công đầy kinh nghiệm đã xây nên A&More vững vàng và uy tín nhất.

Mỗi dự án thiết kế nội thất cho đều phải phác thảo chi tiết và hoàn hảo. Với sự yêu nghề của đội ngũ nhân sự A&More, chúng tôi luôn tâm huyết tạo ra những thiết kế ấn tượng, độc đáo đến với khách hàng.

Trong quá trình thi công, đội ngũ kiến trúc sư luôn quan sát tỉ mỉ. Chọn những vật liệu tốt nhất và phải đảm bảo không sai sót dù là nhỏ nhất. A&More luôn tìm tòi, khai thác các yếu tố văn hóa, nhu cầu của gia chủ biệt thự để thiết kế phù hợp với bối cảnh của biệt thự nhằm tạo nên một căn biệt thự hiện đại nhất.

a&more – công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại uy tín

Thiết kế phòng khách của biệt thự hiện đại

2.3. Công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại A&More có nhà máy sản xuất riêng

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất sáng tạo, mới lạ, đầy đủ tiện nghi nên A&More khắt khe với quá trình chọn nguyên liệu. Vì thế công ty đã xây cho mình một xưởng sản xuất gỗ riêng với quy mô trên 2000m2.

a&more – công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại uy tín

Nhà máy sản xuất của A&More

Đây là cơ sở quan trọng để đảm bảo sự uy tín của A&More với khách hàng. Khách hàng yên tâm khi tín nhiệm những thiết kế nội thất do công ty mang đến. A&More luôn quan sát, cập nhật và kết hợp với những sáng tạo mới nhất.

Cùng với đó, A&More cũng tự hào là một trong những thương hiệu có thể cung cấp gỗ lớn và uy tín trên đất nước. Vì thế, nhà máy sản xuất của A&More càng đến sự tín nhiệm và thỏa mãn được những lo lắng của khách hàng.

3. Một số dự án công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại A&More đã thực hiện

3.1 Biệt thự Song lập Gamuda Gardens

  • Chủ đầu tư: Anh Dương
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 280m2

Biệt thự song lập được đánh giá chất lượng cao và được thiết kế theo phong cách hiện đại.  Có 3 mặt tiền, xung quanh là tiểu cảnh sân vườn, mặt còn lại sẽ có tường chung với nhà đối diện và nằm chung trên một khu đất.

a&more – công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại uy tín

Biệt thự Song lập Gamuda Gardens

Tổng thể ngôi nhà toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với gam màu chủ đạo là trắng và nâu. Phòng khách đơn giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Phòng ăn được A&More lựa chọn gam màu trầm ấm áp vừa sang trọng mà vẫn không mất đi vẻ ấm cúng cần thiết trong gia đình.

3.2 Thiết kế nội thất biệt thự Võng Thị (P4) hiện đại

  • Chủ đầu tư: Anh Lâm – Chị Hà
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 450 m2

Biệt thự mang phong cách Châu Âu, vừa hiện đại, vừa truyền thống. Điểm nhấn độc đáo trong căn biệt thự là nội thất được trang trí hoàn toàn bằng gỗ kết hợp phong tục văn hóa Thờ cúng lâu đời của người Việt.

a&more – công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại uy tín

Biệt thự Võng Thị (P4)

Màu sắc cây xanh hòa với bộ bàn ghế gỗ đơn giản là điểm lý tưởng để thư giãn. Từ trần, tường đến sàn đều được thiết kế tỉ mỉ, giống như những mảng màu nghệ thuật độc đáo. Tất cả nhằm hướng tới sự trọn vẹn và nâng tầm giá trị không gian sống. Căn biệt thự được đánh giá rất cao về nghệ thuật cũng như hiện đại mà công ty A&More mang đến.

Công ty thiết kế nội thất biệt thự hiện đại A&More là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn biệt thự hiện đại của bạn. Để sở hữu cho mình những thiết kế nội thất với những giá trị thẩm mỹ độc đáo, màu sắc hài hòa thì hãy đến với A&More. A&More không đơn thuần chỉ là thiết kế mà còn là người bạn đồng hành tin cậy nhất. Công ty sẽ mang đến cho bạn một căn biệt thự vừa hiện đại vừa nghệ thuật.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News