Đà Nẵng

A&More – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Uy Tín

Công ty thiết kế nội thất văn phòngA&More luôn được nhiều người quan tâm. Tại đây, A&More chú trọng về việc văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà nó là nơi để thư giãn, tận hưởng những điều giản đơn nhất sau căng thẳng, áp lực của công việc.

1. Giới thiệu công ty thiết kế nội thất văn phòng tại A&More

Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội – A&More được biết đến với rất nhiều công trình nổi tiếng và đồ sộ tại khắp nơi trên Việt Nam. Tại đây, với kinh nghiệm hơn 10 năm đầy thử thách, A&More đã mang đến cho khách hàng với những trải nghiệm tuyệt như thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất văn phòng….

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

A&More – Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín

A&More luôn lắng nghe và đặt nguyện vọng của khách hàng là số 1. A&More luôn đảm bảo được sự uy tín về thiết kế và thi công nội thất.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://amore-architecture.vn/
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 29 Ngõ 79 Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Tầng 3 Tòa nhà 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất đồ gỗ: 138 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Giấy phép kinh doanh số: 0104561190 | Cấp ngày: 06/04/2010 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội
  • Hotline: (024) 3399 3333 – 0983 656 995.
  • Email liên hệ: [email protected]

2. Vì sao lựa chọn công ty thiết kế nội thất văn phòng A&More

2.1 Lựa chọn đa dạng

A&More luôn mang đến những lựa chọn đa dạng về các phong cách, kiểu dáng mà khách hàng mong muốn như phong cách Á Đông, phong cách hiện đại, phong cách cổ điển… Qua đó để cho khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp nhất với thiết kế nội thất văn phòng cao cấp nhất của mình.

2.2 Đội ngũ sản xuất

Tại A&More luôn đảm bảo đội ngũ thiết kế lành nghề, có am hiểu sâu sắc về thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế biệt thự… một cách chỉnh chu nhất. Có sự hiểu biết rộng về cái phòng thiết kế nội thất văn phòng mới trên thế giới, đủ tự tin để biến tấu, để tạo ra những thiết kế đẹp nhất và mang lại sự trải nghiệm toàn vẹn cho khách hàng.

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Đội ngũ nhân viên A&More

 2.3 Sở hữu riêng nhà máy thi công nội thất riêng

Điểm đặc biệt mà công ty thiết kế A&More có được chính là có riêng xưởng sản xuất nội thất riêng vô cùng lớn. Sỡ hữu diện tích 2000m2 đặt tại 138 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội để chuyên tâm thiết kế và thi công từ các dự án mà khách hàng tìm đến A&More.

Xưởng gỗ của A&More luôn nghiêm khắc và khắt khe trong các công đoạn để đảm bảo chất lượng tốt nhất với khách hàng của mình. Tại đây, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà về thẩm mĩ luôn được chú trọng. Luôn cập nhất xu hướng mới nhất để khi khách hàng tìm đến A&More để luôn thấy được sự khác biệt trong trải nghiệm của mình.

 2.4 Giá thành sản xuất tốt nhất và bảo trì vĩnh viễn tại công ty thiết kế nội thất văn phòng A&More

Công ty thiết kế nội thất văn phòng cao cấp A&More luôn mang đến cho khách hàng những giá cả tốt nhất. Luôn đề cao giá tiền đi đôi với chất lượng nên A&More cam kết nó sẽ phù hợp với túi tiền mà khách hàng mong muốn.

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Giá thành thiết kế văn phòng tốt nhất thị trường

Khi sở hữu nội thất tại A&More thì khách hàng được bảo hành tối thiểu 1 năm. Sau thời gian bảo hành, A&More vẫn cung cấp cho khách hàng gói bảo trì với chi phí vô cùng hợp lý. Điều đó mang lại sự trải nghiệm lâu dài của khách hàng với công ty thiết kế nội thất văn phòng cao cấp A&More.

2.5 Kinh nghiệm lâu đời, hợp tác với các đối tác lớn

Công ty thiết kế nội thất A&More ra đời từ năm 2010, đến nay là hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. A&More dần khẳng định vị thế của mình trông việc thiết kế và thi công các công trình nổi tiếng. Với kinh nghiệm dày dặn như vậy, A&More được sự tin tưởng từ các đối tác lớn như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, Golden Land, Gamuda Garden…..

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

A&More có kinh nghiệm lâu đời

3. Một số dự án lớn đã thi công

 3.1 Thiết kế nội thất văn phòng A&More

  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Kiến Trúc & ĐTXD Hà Nội A&More
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 210 m2

Công ty nội thất văn phòng A&More đã dành tâm huyết để lựa chọn gam màu nâu – trắng vô cùng sang trọng và ấm áp. Sảnh lễ tân được thiết kế theo mái nhà đủ để bày tỏ được mong muốn sát cánh cùng khách hàng.

Các vật dụng nội thất đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Cách bố trí mà A&More mang lại là những điều vô cùng gần gũi. Khoảng cách giữa giám đốc và nhân viên chỉ ngăn cách nhau một tấm kính trong nhưng điều đó khó ngăn được sự giao cảm và gần gũi của mọi người. Sự tinh tế trong thiết kế luôn được A&More đặt lên hàng đầu.

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Lб»… tГўn mГґ hГ¬nh mГЎi nhГ

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Văn phòng làm việc ấm áp

 3.2 Thiết kế nội thất văn phòng công ty GILL

  • Chủ đầu tư: GII – Dubai
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 450 m2

Với diện tích 450 m2 thì sự hiện đại của văn phòng được tôn lên rõ nét qua những thiết kế tinh tế. Hành lang rộng rãi, sạch sẽ. Nhìn tổng thể thì văn phòng được bố trí với nội thất đơn giản. Điều đó đã khiến cho văn phòng trở nên thoáng mát và tối ưu hóa chí phí cho công ty.

Logo công ty mới mẻ đã tạo nên điểm nhấn để cho quầy lễ tân trở nên thời thượng hơn. Kết hợp của ghế sofa da đen và bàn khách gỗ đã làm văn phòng thêm sang trọng. Khu vực nhân viên làm việc thoáng mát và năng động. Khu vực hành lang được trang trí bởi cây cối khiến cho văn phòng tươi mới và tràn đầy năng lượng làm việc.

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Lễ tân sang trọng, tinh tế

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Hành lang thoáng mái, tươi mới

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Quầy lễ tân tinh tế, sang trọng

3.3 Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Framas: Văn Phòng Xanh

  • Chủ đầu tư: Công ty Framas Việt Nam
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 820 m2

Sống trong một thành thị phát triển, chúng ta luôn muốn tìm một không gian tươi mới, thoáng đãng. Để đáp ứng yêu cầu đó, đội ngũ công ty đã lên thiết kế thích hợp để đáp ứng. Quầy lễ tân không còn khô khan mà thay vào đó là sự mới mẻ của một khu vườn nhỏ nằm ngay tại quầy lễ tân. Khu vườn hiện ra trước mắt giúp cho khách hàng và nhân viên thoải mái mỗi khi bước đến. Việc xây dựng khu vườn này cũng cho thấy công ty rất chú trọng về vấn đề toàn cầu.

Phòng làm việc sang trọng và đa phong cách tùy vào mong muốn của từng người. Màu sắc chủ yếu là trắng-đen quý phái. Những nội thất đơn giản làm hài hòa với màu sắc căn phòng. Cách bố trí vô cùng hợp lí tạo nên văn phòng làm việc hoàn hảo. Các văn phòng được tách nhau để tôn trọng sự riêng tư của nhân viên.

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Khuôn viên xanh mát hài hòa

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Văn phòng làm việc tinh tế, sang trọng

a&more – công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Văn phòng sang trọng

Còn chần chừ gì mà không đến trải nghiệm với công ty thiết kế nội thất văn phòng A&More, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và khác biệt. Hãy để công ty nội thất A&More thực hiện hóa ước mơ văn phòng như chính ngôi nhà thứ 2 của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News