Thời Trang

Ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình Việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Phim hoạt hình Việt đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích với những tình tiết ấn tượng và hình ảnh đặc sắc. Cùng khám phá ngay top 10 phim hay nhất giúp trẻ lớn khôn nhé.

Phim hoạt hình là một trong những thể loại phim gắn liền với tuổi thơ của trẻ em. Đặc biệt trong vài năm trở lại đây phim hoạt hình Việt Nam ngày càng trở nên ấn tượng hơn với hình ảnh sinh động và ý nghĩa sâu sắc. Trong bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về top 10 phim hoạt hình Việt Nam hay giúp trẻ khôn lớn.

Phim hoạt hình Khoảnh Khắc Kỳ Diệu

Khoảnh Khắc Kỳ Diệu là một bộ phim hoạt hình lịch trình chiếu trên đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Bộ phim này là một chuỗi những tập phim ngắn không liền mạch với nhau và mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau. Nó mang tới ý nghĩa về tình bạn và tình người cũng như là tình cảm gia đình cực kỳ sâu sắc.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Bộ phim này là một chuỗi những tập phim ngắn không liền mạch với nhau

Thời lượng phát sóng của bộ phim vào mỗi ngày chỉ diễn ra trong khoảng 4 đến 5 phút nhưng đã để lại nhiều dấu ấn và được khán giả mọi lứa tuổi yêu thích.

Phim hoạt hình Anh Kim Đồng

Anh Kim Đồng là một bộ phim hoạt hình lịch sử Việt Nam đã được bằng khen của hội điện ảnh vào năm 2016. Đây được coi là một trong những bước chuyển mình to lớn trong ngành sản xuất phim hoạt hình công nghệ 3D tại Việt Nam. Nội dung của phim vô cùng hấp dẫn mang đậm tính chất lịch sử và được miêu tả hình ảnh nhân vật gần tương tự như trong truyện.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Đây được coi là một trong những bước chuyển mình to lớn trong ngành sản xuất phim hoạt hình công nghệ 3D

Anh Kim Đồng là một bộ phim hoạt hình mang tới cho thế hệ trẻ cái nhìn chân thực nhất về lịch sử và hoàn cảnh lịch sử của nước ta. Phim được đánh giá có nội dung lôi cuốn và được coi là một tài liệu lịch sử phù hợp dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

Cuộc phiêu lưu của Ong Vàng

Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Vàng là một bộ phim hoạt hình xoay quanh nhân vật chú ong vàng Bướng Bỉnh. Ngay từ khi còn nằm trong kén thì chú ong này đã luôn có những đòi hỏi khác người.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Vàng là một bộ phim hoạt hình xoay quanh nhân vật chú ong vàng Bướng Bỉnh.

Chính bởi vì bản tính không chịu nghe lời mà trong một lần đi kiếm mật chú đã sống một mình để thỏa mãn ý thích phiêu lưu và mạo hiểm của mình. Tuy nhiên chú đã gặp rất nhiều khó khăn và sự nguy hiểm cũng như là sự hiểu lầm.

Chính trong hành trình phiêu lưu này chú đã nhận được rất nhiều những người bạn tốt sẵn lòng giúp đỡ mình. Anh Gọng Vó, bác Dế Trũi và nhất là Ong Út – một cậu bạn ong mật sẵn sàng hi sinh bản thân để bảo vệ Ong Vàng. Nhờ có chặng đường này mà ong vàng đã hiểu ra giá trị của bầy đàn, của tình bạn và cảm nhận sâu sắc hơn về bản thân mình.

Tít và Mít – phim hoạt hình Việt Nam thú vị

Đây là một bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh Tý Quậy của tác giả Đào Hải. Bộ phim này cho chúng ta thấy được cách nhìn về thế giới xung quanh thông qua nhân vật chính là hai cậu học trò tên là Tít Và Mít. Chính sự nghịch ngợm và phá phách của hai cậu học trò này đã mang đến cho người xem nhiều tràng cười sảng khoái.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Tít và Mít – phim hoạt hình Việt Nam thú vị

Có thể nói rằng hai nhân vật chính đã vẽ nên một thế giới tuổi thơ đầy ý nghĩa với những cách ứng xử Đời Thường. Từ đó rút ra được nhiều bài học thông qua các tình huống hài hước trong quá trình sinh sống của hai cậu bé.

Hoạt hình lịch sử Việt Nam

Hoạt hình lịch sử Việt Nam là thể loại phim hoạt hình tái hiện lại được câu chuyện chinh chiến và dựng nước của các anh hùng thời xưa. Thay vì việc đọc sách thì các bé sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh tái hiện lại chân thực công cuộc dựng nước và giữ nước của cha ông ta.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Hoạt hình lịch sử Việt Nam là thể loại phim hoạt hình tái hiện lại được câu chuyện chinh chiến

Bộ phim này với nhiều câu chuyện và sự kiện tiêu biểu gắn liền với các vị vua và các vị anh hùng. Nhờ vậy Nó sẽ giúp chúng ta có thể ghi nhớ mọi thứ lâu hơn và giúp lịch sử trở nên sống động hơn chứ không còn khô khan như là khi đọc sách.

Giấc mơ của Ếch Xanh

Đây là một bộ phim kể về gia đình nhà ếch. Nhân vật ếch bố là nhân vật sống bảo thủ và suy nghĩ hạn hẹp. Nhân vật này thường hay lo sợ về những tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào nhưng ông lại luôn tự cao và vỗ ngực xưng tên là chúa tể của muôn loài. Khi sống dưới đáy giếng thì Ếch bố nhìn lên trời chỉ bé bằng miệng giếng nên ông cứ nghĩ cuộc sống thế là quá mãn nguyện và không cần phải tranh chấp với bất kỳ loài động vật nào khác.

Ếch bố cũng đã tìm cho con của mình một cái giếng và gọi đó là giang sơn hoành tráng của hai bố con. Chính điều này đã khiến cho ếch con cũng suy nghĩ như vậy. Tuy nhiên thực tế thế giới xung quanh bao la rộng lớn mà hai bố con không thể ngờ tới. Từ đó dẫn tới những sự kiện chuốc họa vào thân.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Câu chuyện này cũng được coi là bài học khuyên mọi người xung quanh đừng tự vỗ ngực cho là mình đúng

Câu chuyện này cũng được coi là bài học khuyên mọi người xung quanh đừng tự vỗ ngực cho là mình đúng. Xung quanh mình có rất nhiều người giỏi giang và thông minh hơn. Chính vì thế cần phải biết sống khiêm nhường và cố gắng thật nhiều.

Xin chào bút chì – phim hoạt hình Việt thú vị

Đây là một câu chuyện về cuộc sống và cảm xúc của những cây bút chì nằm ở một góc bàn học tập của cô chủ nhỏ. Cây bút chì cũng có được cảm xúc giống như con người.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Xin chào bút chì – phim hoạt hình Việt thú vị

Cô chủ nhỏ cực kỳ thích được nâng niu những cây bút chì nên chúng bị bút mực ghét và hãm hại. Bút mực cho rằng mình không thể sống chung cùng với bút chì được cho nên đã xua đuổi Bút Chì.

Người anh hùng áo vải

Đây là một bộ phim được lên sóng vào năm 2017 do Phùng Văn Hà làm đạo diễn. Khi xem bộ phim này bạn sẽ thấy được sự oai hùng với phẩm chất cao đẹp và tài chính vì sáng suốt của người anh hùng áo vải Quang Trung Nguyễn Huệ. Đây chính là một trong những nhân vật lịch sử nổi tiếng đã đánh thắng quân Thanh vào năm 1788.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Đây là một bộ phim được lên sóng vào năm 2017 do Phùng Văn Hà làm đạo diễn.

Bộ phim hoạt hình này sử dụng kỹ xảo 3D cực kỳ độc lạ khiến cho nhiều người cảm thấy yêu mến lịch sử quê hương. Phim gợi lại biết bao kỷ niệm xương máu của cha ông ta cũng góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết trong cuộc sống hiện đại.

Cậu bé cờ lau

Đây là một bộ phim hoạt hình 3D được giải thưởng Bông Sen Vàng do liên hoan phim Việt Nam trao tặng. Bộ phim này được Lấy cảm hứng từ Người Anh Hùng Cờ Lau Đinh Bộ Lĩnh là một người có công Dẹp Loạn 12 Sứ Quân và thống nhất giang sơn. Đinh Bộ Lĩnh đã trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Việt Nam sau thời kỳ Bắc thuộc.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Đây là một bộ phim hoạt hình 3D được giải thưởng Bông Sen Vàng do liên hoan phim Việt Nam trao tặng

Với bộ phim hoạt hình này nhà sản xuất đã áp dụng kỹ xảo 3D tạo nên những thước phim chân thực và sống động. Điều này giúp các bé có thể cung cấp thêm kiến thức và hình dung ra được những sự kiện lịch sử đã từng xảy ra trong quá khứ.

Dưới một mái nhà

Đây là một bộ phim hoạt hình ngắn đã đạt gần 3 triệu lượt xem trên YouTube vừa những lời khen bởi nội dung hấp dẫn và giàu tính nhân văn. Đây là một câu chuyện ngắn kể về tình bạn giữa Thỏ và Nhím sống dưới một mái nhà.

Tuy nhiên sau đó lại xuất hiện hình ảnh nhân vật một con chồn lười biếng chuyên gia bày mưu chia cắt tình cảm của hai người và giành lấy ngôi nhà mà họ đang sinh sống. Mặc dù Nhím cực kỳ giận Thỏ nhưng thấy bạn gặp nạn liền tức tốc chạy về cứu.

ấn tượng với 10 bộ phim hoạt hình việt hay nhất giúp trẻ lớn khôn

Đây là một câu chuyện ngắn kể về tình bạn giữa Thỏ và Nhím sống dưới một mái nhà.

Từ câu chuyện này chúng ta có thể hiểu được thế nào là một tình bạn đẹp và một tình bạn đáng quý. Cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì đi chăng nữa thì trong lòng đối phương họ vẫn mãi là những người bạn tốt.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phim hoạt hình Việt để các bạn cùng tham khảo. Rất mong rằng những chia sẻ này đã mang đến cho các bạn kiến thức bổ ích để các bạn có thể tìm thấy cho mình những bộ phim hoạt hình hấp dẫn và thú vị nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News