Khách Sạn

Anio Boutique Hotel Hoi An – Khách sạn với kiến trúc bao người mê

Hội An – vùng đất của những bí ẩn xưa cũ là điểm đến cực kỳ đáng để trải nghiệm tại Việt Nam. Với kiến trúc và vẻ đẹp đặc trưng của những ngôi nhà cổ, nơi đây hứa hẹn là một địa điểm du lịch sẽ mang lại những giây phút bình yên nhất cho du khách. Nếu du khách còn băn khoăn không biết nên lựa chọn khách sạn nào vừa chất lượng vừa đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng thì ngày hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu về một khách sạn với kiến trúc đẹp mê mẩn mang tên Anio Boutique Hotel Hoi An nhé!

Mục Lục

Những thông tin chung về Anio Boutique Hotel Hoi An

Anio Boutique Hotel Hoi An là một khách sạn 4 sao đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều du khách và trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng đáng tin cậy của họ khi ghé thăm vùng đất Quảng Nam. Nơi đây nổi tiếng với kiến trúc độc đáo xen lẫn giữa nét hiện đại sang trọng và sự cổ kính yên bình, khách sạn được thiết kế theo tông màu xanh ngọc bích cực kỳ huyền ảo và thanh lịch.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Từ ngoài sảnh, du khách có thể nhìn thấy những chiếc ghế với thiết kế lồng chim độc đáo và nhã nhặn, khi đến đây du khách sẽ được chào đón bằng những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng. Nhân viên tại Anio Boutique Hotel Hoi An cũng rất thân thiện và nhiệt tình, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, ẩm thực tại khách sạn cũng cực kỳ phong phú, đa dạng và ngon miệng, phù hợp với phần lớn khẩu vị của người châu Á.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

Vị trí cụ thể của Anio Boutique Hotel Hoi An

Anio Boutique Hotel Hoi An tọa lạc tại 03 Lê Đình Thám, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam. Với vị trí khá đắc địa khi chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 26 km, cách bãi biển An Bàng 3 km và gần với rất nhiều địa điểm tham quan khác, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa danh nổi tiếng để tìm hiểu và thăm thú xung quanh.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Du khách di chuyển từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng không để hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Sau đó, du khách có thể tự mình liên hệ với khách sạn để họ chuẩn bị xe đưa đón hoặc tự mình gọi taxi để di chuyển về khách sạn Anio Hoi An.

Hệ thống phòng nghỉ tại Anio Boutique Hotel Hoi An

Hạng phòng Executive Deluxe

Diện tích của hạng phòng Executive Deluxe vào khoảng 30m2 và các phòng Deluxe đều nằm tại Tầng 5 & 6 của khách sạn. Du khách có thể yêu cầu hạng phòng với một giường Queen hoặc hai giường đơn tùy vào sở thích của mình. Căn phòng có thiết kế cổ điển và vô cùng trang nhã với tông màu xanh ngọc bích, vàng chanh và đen tuyền được kết hợp hài hòa với nhau khiến cho tổng thể căn phòng mang một nét huyền ảo, kỳ bí, thu hút mọi ánh nhìn của du khách.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Nội thất trong phòng hầu như đều được làm từ gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác sang trọng cho căn phòng. Điểm nhấn của hạng phòng Deluxe nằm ở bức tường màu xanh ngọc với họa tiết các thương thuyền giăng buồm ra khơi, tuy tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Phòng có ban công khá rộng rãi và là nơi du khách có thể thưởng thức những ly trà thơm ngon và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh từ trên cao.

Hạng phòng Junior Suite

Hạng phòng Junior Suite có diện tích khá rộng rãi vào khoảng 35m2 và được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đương đại. Với không gian thoáng đãng và nội thất tinh xảo trong từng đường nét, căn phòng này là một địa điểm nghỉ dưỡng cực kỳ phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Khi bước chân vào căn phòng này, chắc chắn rằng du khách sẽ cảm thấy như đang lạc vào một bức tranh đầy hữu tình bởi thiết kế của căn phòng quá đỗi độc đáo và sang trọng.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Hạng phòng Junior Suite còn có một phòng khách cực kỳ ấm cúng, đảm bảo sẽ là nơi cực kỳ thích hợp để gia đình bạn có những phút giây sum vầy đầm ấm và hạnh phúc bên nhau.Với khu vực nấu ăn và bàn ăn rộng rãi, du khách có thể tự tay nấu những món ăn ngon miệng cho gia đình thân yêu của mình.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Ngoài ra, phòng khách còn được trang bị thêm một bộ bàn ghế sofa để du khách ngồi đọc sách hoặc lắng nghe những bản nhạc mình yêu thích hay đơn giản chỉ là có cho mình không gian riêng tư để thưởng thức những ly trà thơm vào mỗi buổi chiều hoàng hôn buông xuống.

Hạng phòng Hoian Family

Hạng phòng Hoian Family có diện tích lên đến 39m2 và nằm ở khu vực tầng 2 và 3 của khách sạn Anio Hội An. Với không gian thoáng đãng và sự tiện nghi vượt bậc, hạng phòng này hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình thân yêu của mình. Phòng ngủ được trang bị một chiếc giường Queen size lớn và một giường đơn rộng rãi nên có sức chứa lên đến 4 người lớn.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Phòng ngủ có bàn làm việc riêng tư tích hợp bàn trang điểm xinh xắn, đầy đủ tiện ích để giúp cho du khách có được một không gian làm việc thoải mái nhất. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở bức tường xanh được vẽ thủ công với họa tiết những căn nhà cổ tại Hội An, tạo cảm giác gần gũi, đặc trưng và quen thuộc cho bất kỳ du khách nào ghé thăm. Ngoài ra khi mở cánh cửa gỗ, du khách sẽ đến với ban công lộng gió – là nơi nghỉ ngơi thư thái và nhìn ngắm cảnh đẹp xung quanh.

Hạng phòng đôi Deluxe Connecting

Một hạng phòng khác dành cho gia đình đông người với diện tích 70m2 nằm ở khu vực tầng 2 chính là phòng đôi Deluxe Connecting. Căn phòng có diện tích rộng rãi nên có sức chứa khá lớn (lên đến 4 người lớn). Vì là hạng phòng connecting nên sẽ có 2 phòng ngủ riêng tư cách nhau bằng một lối đi hẹp, mỗi phòng đều đã được trang bị đầy đủ những cơ sở vật chất cần thiết để phục vụ du khách có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Một phòng ngủ được trang bị giường King size lớn và phòng còn lại có hai giường Queen. Nếu du khách đi du lịch cùng gia đình và mong muốn có cho mình không gian riêng tư nhưng vẫn muốn gia đình mình có sự kết nối cần thiết, thì hạng phòng Deluxe Connecting này chính là dành cho bạn. Với cửa kính lớn, du khách có thể dễ dàng đón ánh nắng mặt trời tự nhiên chiếu vào căn phòng cũng như tận hưởng không khí trong lành tại vùng đất Quảng Nam xinh đẹp.

Hạng phòng Rooftop Suite 

Hạng phòng đắt giá và có kiến trúc đẹp nhất tại khách sạn Anio Hội An chính là Rooftop Suite. Căn phòng này có diện tích lên tới 125m2 và nằm ở một khu vực riêng biệt tại tầng 3 của khách sạn. Hạng phòng này có hai phòng ngủ được tách riêng biệt và tại mỗi phòng đều có một chiếc giường King size lớn hoặc hai giường Queen rộng rãi để du khách được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng thư thái nhất tại khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Tại căn phòng này, du khách có thể tận hưởng những phút giây bình yên riêng tư bên gia đình của mình hay thưởng thức những bữa tối lãng mạn dưới ánh nên lung linh huyền ảo. Căn phòng Rooftop Suite có view hướng ra bể bơi xanh mát của khách sạn và vì ở trên cao nên khi mở cửa kính, du khách có thể dễ dàng đón ánh sáng mặt trời tự nhiên chiếu vào hoặc tận hưởng những làn gió mát thổi qua lọn tóc. Nếu du khách muốn tìm một căn phòng với sức chứa lớn và tiện nghi đầy đủ cho gia đình mình, thì hãy cân nhắc hạng phòng Rooftop Suite này nhé!

Các dịch vụ khác tại Anio Boutique Hotel Hoi An

Nhà ăn Hội An – Hoian Kitchen

Nhà ăn của khách sạn có lối thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng với tông màu chủ đạo là màu xanh ngọc bích và màu đen tuyền được phối hợp nhuần nhuyễn vô cùng hài hòa. Bếp ăn được thiết kế với không gian mở để du khách có thể hoàn toàn tự do lựa chọn những món ăn yêu thích của mình. Tại khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An, du khách có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn đa dạng đậm đà hương vị truyền thống của Việt Nam.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Nếu du khách còn đắn đo về hương vị ẩm thực tại khách sạn thì đừng lo lắng vì tất cả món ăn ở đây đều vô cùng dễ ăn và hợp khẩu vị với đại đa số người Việt Nam. Ngoài ra, nhà bếp còn phục vụ thêm các loại hoa quả nhiệt đới do chính khách sạn trồng để du khách thoải mái thưởng thức sao cho phù hợp với khẩu vị cũng như nhu cầu của mình. Bữa sáng buffet được phục vụ hoàn toàn miễn phí nên du khách có thể ăn sáng tại nhà hàng để có thêm năng lượng tiếp tục hành trình khám phá của mình.

Bể bơi ngoài trời

Khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An có bể bơi ngoài trời cực kỳ rộng rãi lên đến 230 mét vuông. Bể bơi được thiết kế với vị trí ngay trung tâm khách sạn, với dòng nước xanh mát nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn nhất cho du khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Anio Hoi An.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Bên cạnh bể bơi mát mẻ, điểm thu hút nhất tại khách sạn và nhận được sự săn đón nhiệt tình nhất của du khách chính là những chiếc ghế dài nghỉ dưỡng được thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng. Tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn những chiếc giường nhỏ êm ái hay ghế dài nghỉ dưỡng đầy màu sắc, và hãy tin chúng mình đi, dù là bất kỳ góc nào tại khu vực bể bơi du khách đều có thể cho ra lò những bức ảnh check in cực kỳ đẹp mắt đấy nhé!

Hoian Pure Spa

Khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An có riêng một khu Spa nằm ngay cạnh bể bơi ngoài trời. Khu spa được thiết kế vô cùng kín đáo để giữ lại không gian riêng tư cho du khách. Ngoài ra, không gian thanh lịch tại nơi đây sẽ khiến cho du khách cảm thấy thư thái hơn phần nào.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, lành nghề, thấu hiểu tâm lý khách hàng, du khách khi sử dụng dịch vụ spa tại khách sạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ nhân viên. Spa có cung cấp các sản phẩm như: massage toàn thân, massage đầu cổ vai gáy, xông hơi đá nóng và rất nhiều loại hình khác để du khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Phòng tập thể hình

Nếu du khách là một người yêu thích tập thể dục và mong muốn giữ cho mình một cơ thể săn chắc ngay cả khi đi du lịch nghỉ dưỡng thì phòng tập thể hình tại khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An chắc chắn là một lựa chọn không hề tồi. Phòng tập tuy có diện tích không quá rộng rãi thế nhưng lại có hệ thống máy móc vô cùng hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Nơi đây có đủ các loại máy tập từ máy chạy, máy tập toàn thân cho đến những loại máy dành riêng cho các bộ phận khác, vậy nên nếu du khách yêu thích tập gym thì hãy thử ghé thăm phòng tập thể hình tại khách sạn Anio Boutique Hotel Hội An nhé!

Bảng giá phòng của Anio Boutique Hotel Hoi An

Để biết thêm chi tiết cụ thể về bảng giá từng loại phòng nghỉ tại Khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An cũng như được nghe tư vấn miễn phí về các loại phòng tại đây, du khách hãy liên hệ với chúng mình theo hotline: 025 7777 7777  nhé!

Liên hệ đặt phòng Anio Boutique Hotel Hoi An

Mọi thông tin đặt phòng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 03 Lê Đình Thám, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Những đánh giá của khách hàng về Anio Boutique Hotel Hoi An

Nếu du khách còn băn khoăn về chất lượng thật sự của khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An thì hãy tham khảo thật kỹ những đánh giá dưới đây của khách hàng về khách sạn này nhé! Nhìn chung khách sạn nhận được khá nhiều lời khen về kiến trúc độc đáo cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Ngoài ra, khách sạn còn chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ phong cách ẩm thực đa dạng và cực kỳ ngon miệng. Du khách thân yêu của chúng mình hãy tham khảo một số feedback dưới đây nhé!

anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê
anio boutique hotel hoi an – khách sạn với kiến trúc bao người mê

Và trên đây là bài review chi tiết về khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An mà chúng mình muốn gửi gắm đến những du khách thân yêu của mình. Hy vọng rằng du khách đã có cho mình những thông tin cần thiết và hữu ích về khách sạn quá đỗi xinh đẹp tại Hội An này. chúng mình rất mong được đồng hành cùng du khách thân yêu trên những hành trình tiếp theo. Chúc du khách một ngày tốt lành!

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News