Thời Trang

Áo polo nam Gucci chính hãng giá bao nhiêu ? Bạn đã biết

Cập nhật bảng giá áo polo nam Gucci chính hãng với những mẫu áo polo nam Gucci hot nhất hiện nay.

Áo polo nam Gucci chất lượng tuyệt hảo và hơn hết là mang lại phong cách thời trang thời thượng, luôn là một trong những mặt hàng thời trang nam được đông đảo cánh mày râu yêu thích lựa chọn, đặc biệt là các “dân chơi” hàng hiệu. Tuy nhiên, giá áo polo nam Gucci chính hãng bao nhiêu không phải là điều mà ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình khám phá bảng giá bảng giá áo polo nam Gucci chính hãng với những mẫu áo polo nam hot nhất hiện nay để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

Áo polo nam Gucci chính hãng bao nhiêu?

Là một trong những thương hiệu xa xỉ phẩm bậc nhất thế giới, những mẫu áo polo nam Gucci cũng được biết đến với mức giá có phần “đắt đỏ” hơn so với những mẫu áo polo nam thông thường khác. Vậy áo polo nam Gucci chính hãng bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, các mẫu áo polo nam của thương hiệu Gucci đang được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy theo từng mẫu áo cụ thể cũng như chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp. Trong đó các mẫu áo polo nam Gucci được bán tại store chính hãng sẽ thường có mức giá cao hơn so với các shop bán hàng nhập, xách tay.

áo polo nam gucci chính hãng giá bao nhiêu ? bạn đã biết

Áo polo nam Gucci chính hãng (Nguồn: Internet)

Theo thông tin cập nhật trên website chính thức của Gucci thì các mẫu áo polo nam hiện đang được bán với giá dao động từ $540 (~12,5 triệu đồng ) trở lên.

Những mẫu áo polo nam Gucci hot nhất hiện nay

1. Gucci Cotton Polo With Web Collar

Giá chính hãng: $540

Mẫu áo polo nam Gucci tay ngắn, thiết kế cổ bẻ với tông màu xanh – đỏ đặc trưng của Gucci mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm, sang trọng cho bất cứ ai diện nó. 

áo polo nam gucci chính hãng giá bao nhiêu ? bạn đã biết

Áo Gucci Cotton Polo With Web Collar (Nguồn: Gucci.com)

2. Gucci Cotton Piquet Polo With Web Collar

Giá chính hãng: $580

Mẫu áo polo nam Gucci màu be với điểm nhấn là viền tay áo và cổ áo màu đỏ – xanh đặc trưng của Gucci, mang đến vẻ ngoài giản dị, nhẹ nhàng và không kém phần thanh lịch cho anh chàng nào diện nó.

áo polo nam gucci chính hãng giá bao nhiêu ? bạn đã biết

Áo Gucci Cotton Piquet Polo With Web Collar (Nguồn: Gucci.com)

3. Gucci Cotton Jersey Polo With Interlocking G

Giá chính hãng: $700

Mẫu áo polo nam Gucci với dải họa tiết màu đỏ và xanh lá cây lồng vào nhau được lấy cảm hứng từ dải màu sắc của áo khoác săn cáo phổ biến ở Vương quốc Anh. Tone màu trắng và xanh đậm cũng được kết hợp một cách khéo léo giúp tăng thêm nét trẻ trung, năng động cho bất cứ chàng trai nào diện nó.

áo polo nam gucci chính hãng giá bao nhiêu ? bạn đã biết

Áo Gucci Cotton Jersey Polo With Interlocking G (Nguồn: Gucci.com)

4. Gucci Polo With Symbols Embroidery

Giá chính hãng: $890

Mẫu áo polo nam Gucci nam màu xanh nước biển với điểm nhấn là các họa tiết mang tính biểu tượng như con ong, trái tim, ngôi sao và biểu tượng GG, được thêu trên mặt trước của áo. Mang đến cho bất cứ ai diện nó một vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời thượng.

áo polo nam gucci chính hãng giá bao nhiêu ? bạn đã biết

Áo Gucci Polo With Symbols Embroidery (Nguồn: Gucci.com)

5. Gucci Maxi GG Silk Cotton Polo

Giá chính hãng: $930

Mẫu áo polo nam Gucci với điểm nhấn là họa tiết GG đặc biệt, tạo thành một trong những mẫu áo polo nam kinh điển của nhà Gucci. Đặc biệt phù hợp với các anh chàng muốn tăng thêm nét trưởng thành và không kém phần lịch lãm cho phong cách thời trang của bản thân.

áo polo nam gucci chính hãng giá bao nhiêu ? bạn đã biết

Áo Gucci Maxi GG Silk Cotton Polo (Nguồn: Gucci.com)

Tại sao áo polo nam Gucci lại có mức giá “đắt đỏ” đến vậy?

Giá trị thương hiệu: Là một trong những nhà mốt sang trọng và quyền lực hàng đầu ngành thời trang, thương hiệu Gucci đã được gắn liền với giá trị cao và địa vị cao trong suốt nhiều năm.

Gucci cung cấp địa vị và tính độc quyền: Không phải ai cũng có thể mua và mặc đồ Gucci, điều này mang lại vị thế đặc biệt cho thương hiệu. Không ít khách hàng sẵn sàng bỏ ra $500 cho một chiếc áo polo nam chỉ vì có logo Gucci trên áo của họ. Đó là bởi vì họ muốn cho người khác thấy rằng họ có thể mua được bất kỳ món đồ Gucci nào họ muốn.

áo polo nam gucci chính hãng giá bao nhiêu ? bạn đã biết
Thương hiệu Gucci được biết đến là thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới

Gucci có cơ sở khách hàng trung thành: Gucci đắt bởi nó luôn có một lượng khách hàng trung thành sẽ mua sản phẩm của Gucci, bất kể giá nào.

Gucci có trình độ thủ công ưu tú: Gucci nêu rõ trên trang web của mình rằng hầu hết các mẫu quần áo của hãng được sản xuất tại Ý. Thương hiệu đặt thời gian và sự chăm chút vào từng sản phẩm mà họ tạo ra, thậm chí một số mặt hàng còn được làm bằng tay bởi những người thợ thủ công lành nghề. 

Gucci cung cấp tính bền vững và độ bền của sản phẩm: Các sản phẩm của Gucci có độ bền cao và có thể được duy trì ở trạng thái tuyệt vời trong nhiều năm, ngay cả khi bạn mặc chúng nhiều lần.

Lời kết:

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi giá áo polo nam Gucci chính hãng bao nhiêu rồi phải không? Mặc dù sở hữu mức giá có phần “đắt đỏ” nhưng với những chất lượng, hơn thế giá trị và vị thế mà Gucci mang đến cho bất cứ ai diện nó, việc bỏ ra hơn $500 cho một chiếc áo polo nam Gucci hoàn toàn đáng giá phải không các bạn. Nếu có điều kiện, đừng ngần ngại rinh ngay chiếc áo polo nam Gucci yêu thích để tăng thêm nét thời thượng, đẳng cấp cho phong cách thời trang của bản thân, bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News