Sức Khoẻ

Áo sơ mi trắng nên phối với kiểu quần nào để nổi bật?

Lựa chọn được chiếc quần phù hợp để phối cùng với áo sơ mi trắng là điều đang khiến cho nhiều bạn gái cảm thấy phân vân, đắn đo.Áo sơ mi là một trong những món đồ không thể thiếu được trong tủ đồ của các bạn gái, nhất là sơ mi trắng. Thường các bạn gái khi chọn sơ mi trắng sẽ nghĩ là nó dễ mặc. Nhưng thực tế cho thấy có nhiều bạn gái cảm thấy rất lúng túng khi không biết nên phối áo sơ mi trắng với kiểu quần như thế nào để có thể nổi bật khi ra đường? Và dưới đây là 3 gợi ý về cách chọn kiểu quần để phối với sơ mi trắng mà bạn nên biết.

áo sơ mi trắng nên phối với kiểu quần nào để nổi bật?

Áo sơ mi trắng món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em

Quần jeans

Đây là chiếc quần quốc dân của mọi cô nàng, bao gồm cả quần jeans ống đứng lẫn ống loe. Dù là bạn chọn kiểu quần jeans nào cũng đều phù hợp khi phối với áo sơ mi trắng. Bởi màu trắng của chiếc áo khi đi kèm với tông màu xanh, đen hoặc trung tính của quần sẽ khiến nó càng thêm nổi bật và tinh tế.Bất kể bạn chọn kiểu áo sơ mi đơn giản hay cầu kỳ cũng đều có thể phối cùng với quần jeans và cho ra một bản mix hoàn hảo. Bộ trang phục này bạn thoải mái có thể mặc khi đi làm, đi chơi hoặc đi dạo phố. Hơn thế nữa, phụ kiện đi kèm với trang phục cũng rất dễ dàng để lựa chọn khi có thể là giày thể thao, giày cao gót hay túi xách to, nhỏ và mũ.

áo sơ mi trắng nên phối với kiểu quần nào để nổi bật?

Áo sơ mi trắng + quần jean phong cách cho cô nàng cá tính

Quần âu

Áo sơ mi trắng phối cùng quần âu được xem là mẫu thời trang điển hình cho các nàng ở công sở. Việc diện lên mình bộ trang phục này giúp cho người mặc rất tự tin về phong thái và khí chất của mình. Đặc biệt còn có thể giúp cho các chị em ăn gian được chiều cao nữa.Bạn có thể chọn kiểu quần âu cạp cao, cạp ngắn hoặc quần ống loe tùy theo sở thích và phong cách, cũng như số đo 3 vòng để che đi khuyết điểm.

áo sơ mi trắng nên phối với kiểu quần nào để nổi bật?

Áo sơ mi trắng phối cùng quần âu cho các cô nàng muốn sự chuyên nghiệp

Quần shorts

Sẽ thật bất ngờ khi bạn ra đường mà phối áo sơ mi trắng với quần shorts. Vì khi đó bạn sẽ nhận được ánh nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ của mọi người. Bởi cách phối đồ này giúp cho bạn tự tin khoe được đôi chân đẹp cùng phong cách trẻ trung, đầy năng động mà lại không hở hang.Quần shorts dù được làm từ chất liệu cotton, da, kaki hay jeans cũng đều phù hợp để bạn phối với sơ mi trắng. Tuy nhiên bạn nên nhớ chọn chiếc quần có màu trung tính để tạo nên sự hài hòa của bộ trang phục khi nhìn tổng thể.

áo sơ mi trắng nên phối với kiểu quần nào để nổi bật?

Quần shorts kết hợp áo sơ mi cho phong cách mới lạ

Vậy là vấn đề áo sơ mi trắng nên phối với kiểu quần nào để nổi bật của nhiều chị em đã được giải đáp. Mong rằng qua bài viết này các chị em sẽ bỏ túi thêm cách lựa chọn phù hợp nhất khi phối đồ, để thêm tự tin khi ra đường.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News