Thời Trang

Áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo Tanktop cực đẹp cho mùa hè

Áo tank top nam đẹp là một trong những item quen thuộc với nhiều chàng trai khi mùa hè đang đến gần. Nhưng phối đồ thế nào cho đẹp, ngầu và làm nổi bật khí chất đàn ông với những chiếc áo tank top này?

Khi thời tiết dần trở nên nóng bức và những cái nắng oi ả của mùa Hè đã tràn ngập khắp phố phường, không có item thời trang nào phù hợp hơn những chiếc áo tank top mát mẻ, thoáng khí và cực sành điệu. Các chàng trai nhất định phải sở hữu ít nhất một chiếc áo tank top nam mùa hè trong tủ đồ để có thể mix & match thỏa sức trong hè này.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

Chọn mua được những chiếc áo tank top nam đẹp là một chuyện vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, mặc gì với tank top để gây ấn tượng với người đối diện lại là một câu hỏi khó. Nhưng các bạn đừng lo, chúng mình đã có mặt ở đây để gỡ rối thắc mắc này “ngay và luôn” với bài viết cực hữu ích dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Tìm hiểu về áo tank top nam

1.1. Áo tank top nam là gì ?

Áo tank top nam là khái niệm được sử dụng để chỉ những mẫu trang phục sát nách, không có tay áo và được phát triển từ dòng áo thun cổ tròn thông thường. Những chiếc áo này cũng được gọi là áo ba lỗ, áo sát nách. Tuy nhiên, dáng áo thường khá rộng rãi, thoải mái, không bó sát vào người nên phù hợp với những người yêu thích vận động ngoài trời.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

Một item tương tự với áo tank top nam chính là những chiếc áo undershirt. Có rất nhiều người đang nhầm lẫn hai loại áo này với nhau. Nhưng có một cách phân biệt vô cùng đơn giản, áo tank top thường có form áo rộng, thụng trong khi áo undershirt bó sát, thường được mặc như áo lót trong để thấm hút mồ hôi.

Những chiếc áo tank top nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay thường được làm từ những chất liệu vải thoáng mát, dễ thấm mồ hôi như thun lạnh, cotton, vải tổng hợp,… Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể tìm thấy những chiếc tank top được làm từ vải jeans, kakii, vải len,… với họa tiết bắt mắt và hoa văn độc đáo.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

1.2. Phân loại tank top nam phổ biến nhất hiện nay

Bên cạnh cách phân loại bằng chất liệu vải tạo thành thì tank top nam thường được chia thành hai nhóm chính là A-shirt và muscle shirt. Hai loại áo này có kiểu dáng khác nhau hoàn toàn nên các bạn không cần lo lắng nhận nhầm đâu nha.

    Áo ba lỗ ôm sát a-shirt: Áo A-shirt là dòng áo ba lỗ có thiết kế ôm sát vào người, có độ co giãn cao. Item này thường được sử dụng khi tham gia chơi thể thao hoặc mặc lót trong với sơ mi. Mẫu trang phục này có tác dụng tôn dáng rất tốt, dễ dàng khoe ra dáng người săn chắc với cơ bắp cân đối, mang đến vẻ đẹp nam tính cho người mặc.

    Áo ba lỗ muscle shirt: Đây là kiểu áo tank top nam đẹp được nhiều người yêu thích. Dáng áo muscle shirt khá thụng, mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, phần lỗ tay áo cũng rộng hơn so với thiết kế thông thường. Phong cách này mang lại vẻ trẻ trung, cá tính và một chút bụi bặm cho các chàng trai yêu thích street style hoặc hip hop.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

2. Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn áo tank top nam mùa hè

Về chất liệu: Các bạn nên chọn những chiếc áo tank top nam mùa hè được làm từ vải cotton vì đây là chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, độ thoáng cao, không bị bí bách trong quá trình vận động. Những chất liệu còn lại như ren, lưới, jeans, vải tổng hợp,… thì các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua nhé.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

Nên chọn mua những chiếc áo tank top làm từ thun cotton để đảm bảo độ thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi

    Về màu sắc: Thông thường, những chiếc áo tank top nam sở hữu những màu sắc cơ bản, không kén người mặc như đen, trắng, xám, ghi, xanh da trời,… Tuy nhiên, nếu các bạn muốn phô diễn cá tính của bản thân thì có thể chọn mua những mẫu áo có màu sắc và hoa văn bắt mắt hơn nhé.

    Về kiểu dáng: Tùy theo dáng người mà các chàng trai hoàn toàn có thể chọn cho mình những kiểu áo tank top nam đẹp, tôn dáng và che khuyết điểm tốt nhất. Với những người cao gầy thì các bạn có thể chọn áo a-shirt để khoe cơ bắp và các múi cơ bụng. Đối với những người mập mạp thì nên chọn áo ba lỗ có size rộng hơn gần 1 size so với cơ thể để che đi phần bụng của mình.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

Về thương hiệu: Để đảm bảo chất lượng tốt và mức giá vừa phải, các bạn nên chọn mua tank top ở những cửa hàng quần áo nam có uy tín, độ tin cậy cao. Bên cạnh đó, những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều review tốt cũng sẽ có nhiều mẫu áo ba lỗ đẹp để các chàng trai thỏa sức lựa chọn đấy.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

3. Những cách phối đồ áo tank top nam đẹp “xỉu up xỉu down”

Với nền nhiệt ngày càng tăng cao, cộng thêm hiện tượng nóng lên toàn cầu, mùa hè trên thế giới cũng ngày càng khắc nghiệt và nóng bức. Do đó, những chiếc áo tank top nam chính là item hoàn hảo cho những ngày hè oi ả, ngột ngạt. Bên cạnh đó, loại trang phục này phù hợp với những môn thể thao vận động mạnh, ra nhiều mồ hôi nên các chàng trai có thể diện tank top đi chơi hoặc đi gym tùy thích.

Áo sát nách thể thao nam Dri-Breathe thoáng mát tối đa

Áo tank top nam mùa hè là một mẫu trang phục không kén người mặc, rất dễ phối đồ nên các bạn không cần phải lo lắng. Hầu như bất cứ loại trang phục nào trong tủ đồ của cánh mày râu cũng đều có thể kết hợp với áo tank top để tạo nên một set đồ siêu chất. Các bạn hãy cùng chúng mình điểm danh một vài cách phối đồ cực đỉnh với những chiếc áo tank top nam đẹp nhé.

3.1. Cách chọn quần phù hợp với áo tank top nam

Một trong những ưu điểm vượt trội của áo tank top nam chính là khả năng kết hợp với bất cứ loại quần nào trong tủ đồ của phái mạnh. Tùy theo phong cách cá nhân mà các bạn có thể mặc tank top với quần short, quần jogger, quần jeans,…

Quần jogger: Sự kết hợp giữa những chiếc quần jogger dáng thụng và tank top mang lại phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và năng động cho người mặc. Style này được rất nhiều chàng trai yêu thích gym, tập luyện thể hình và đam mê các môn thể thao lựa chọn. Đặc biệt, nếu kết hợp quần jogger với áo a-shirt thì có thể khoe hình thể của các chàng cực kỳ tinh tế và khéo léo.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

Quần jeans: Một trong những biểu tượng của tuổi trẻ và sự năng động chính là quần jeans. Do đó, khi kết hợp áo ba lỗ nam tính với những chiếc quần jeans, các bạn sẽ sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ cá tính và không kém phần trẻ trung. Style này hoàn toàn phù hợp với nhiều hoàn cảnh nên các bạn có thể mặc đi chơi, đi dạo phố, tụ tập bạn bè,…

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

    Quần kaki: Ấn tượng ban đầu của những chiếc quần kaki nam là cảm giác thanh lịch nhưng vẫn không kém phần khỏe khoắn, hoạt bát. Do đó, các chàng trai có thể tùy ý phối bất cứ dáng áo tank top nam với những chiếc quần kaki nhiều màu sắc để mang đến một vẻ ngoài phá cách, tự do nhưng vẫn đảm bảo trang nhã, không bị quá lố trong mắt người đối diện.

    Quần short: Khi nhắc đến những cách phối đồ với áo tank top nam đẹp thì không thể không kể đến những chiếc quần short phong cách và cuốn hút. Các bạn nên lưu ý đến quy luật phối màu sáng tối khi chọn quần short và áo tank top để tạo điểm nhấn, tránh chọn màu sắc quá chói khiến set đồ trở nền màu mè, thiếu sức sống nhé.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

3.2. Cách mix áo tank top với các loại áo khác cực thời trang

Thông thường, khi nhắc đến những cách mix áo tank top nam đẹp với những loại áo khác, mọi người thường nghĩ đến cách mặc áo ba lỗ thay áo lót trong. Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy thì cực kỳ thiếu sót.

Áo sơ mi và tank top nam là một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo trong những ngày hè nóng bức. Nếu các bạn chú ý lựa chọn chất liệu thoáng mát thì không cần lo nóng khi mặc hai lớp áo. Cách phối đồ này cũng vô cùng đơn giản, các bạn nam có thể mặc áo tank top bên trong và mix thêm một chiếc áo sơ mi caro đơn giản ở bên ngoài, giúp tạo điểm nhấn và mang lại vẻ trẻ trung cho người mặc.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

Một cách mix and match áo tank top khác không thể không kể đến chính là phối hợp với những chiếc áo khoác layer. Phong cách này mang lại hơi thở street style với vẻ phá cách, cá tính và một chút nông nổi của tuổi trẻ. Do đó, sự kết hợp này cực kỳ được lòng những chàng trai trẻ U20, U30 hiện nay.

3.3. Mặc áo tank top thì nên chọn phụ kiện như thế nào?

Một trong những lưu ý quan trọng khi phối một set đồ với áo tank top nam đẹp chính là lựa chọn phụ kiện phù hợp. Tuy nhiên, các bạn cần cân nhắc đến đặc điểm, tính chất của set đồ cơ bản trước đó để mix phụ kiện cho phù hợp.

Giày: Những chiếc áo tank top nam đều mang đến hơi thở trẻ trung, khỏe khoắn nên thường phù hợp với những loại giày năng động như giày thể thao, boots hoặc giày lười nam. Các bạn nên chọn những đôi giày có màu sắc, hoa văn phù hợp với set đồ để tạo cảm giác thời trang “tông xoẹt tông” nhé.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

Những phụ kiện khác: Để sở hữu một outfit cá tính thì các bạn nên có gu thẩm mỹ riêng trong quá trình phối phụ kiện với set đồ. Tùy vào những hoàn cảnh khác nhau mà các chàng trai có thể kết hợp thêm mũ, balo, túi đeo chéo vai, kính mát, đồng hồ, thắt lưng, vòng tay, dây chuyền bạc,… Những phụ kiện phù hợp sẽ giúp khắc họa rõ nét hơn cá tính của chủ nhân đấy.

áo tank top nam đẹp và cách phối đồ cùng áo tanktop cực đẹp cho mùa hè

Mùa hè đang đến gần, những chiếc áo tank top nam mát mẻ cũng trở thành item “hot hit” được nhiều người ưa chuộng. Qua bài viết trên của chúng mình, các bạn đã biết thêm nhiều cách phối đồ với áo tank top nam đẹp, cá tính và khoe dáng cực kỳ tinh tế. Còn chần chừ gì nữa, “lên đồ” để đi dạo phố ngay thôi nào các chàng trai ơi!

Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News