Khách Sạn

Azure Sapa Hotel: Khách Sạn Kiến Trúc Pháp Cổ 4 Sao Đẳng Cấp

Azure Sapa hotel là một trong số những khách sạn 4 sao nổi tiếng được thiết kế theo lối kiến ​​trúc cổ điển của Pháp tại Việt Nam. Ngoài ra, khách sạn này còn được đánh giá cao về phong cách phục vụ chu đáo cũng như mang đến dịch vụ đa dạng và đầy đủ cho du khách. Hãy cùng Hapotravel tìm hiểu kỹ hơn về khách sạn Azure Sapa hotel có gì hấp dẫn du khách dưới đây ngay thôi nào.

Giới thiệu thông tin về khách sạn Azure Sapa hotel

Khách sạn Azure Sapa tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất tại mảnh đất Tây Bắc Sapa, được chọn là nơi lưu trú hoàn hảo cũng như đắt giá nhất tại Sapa. Nơi đây cách nhà thờ Đá với khoảng cách tầm 300m và cách núi Hàm Rồng 700m, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển để tham quan các điểm du lịch nổi tiếng và mua sắm trong chuyến du lịch Sapa của mình.

Bên cạnh đó, Azure Sapa hotel còn xuất hiện nổi bật với 4 tầng riêng biệt cùng 80 phòng riêng có đầy đủ không gian yên tĩnh và thư thái cho khách hàng lựa chọn. Là khách sạn 4 sao với kiến ​​trúc cổ điển của Pháp, đồng thời được thiết kế dưới mọi khía cạnh, văn hóa và nét đặc trưng của Sapa. Khách sạn 4 sao miền Tây Bắc này đảm bảo mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt chuyến đi du lịch hay nghỉ dưỡng tại Sapa của mình.

azure sapa hotel: khách sạn kiến trúc pháp cổ 4 sao đẳng cấp

Đến với Azure Sapa hotel, quý khách cũng sẽ được ngắm cảnh đẹp của thung lũng Mường Hoa, đồng thời được trải nghiệm cuộc sống dân tộc của những đồng bào trên mảnh đất Sapa đầy gió và sương. Ngoài ra, khách sạn Azure Sapa sẽ đưa bạn đến trải nghiệm những dịch vụ và tiện nghi do khách sạn cung cấp, những món ăn ngon hay nhiều loại đồ uống tươi ngon, tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong không gian vô cùng thoải mái của khách sạn. Tất cả những điều này sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt và những kỷ niệm khó phai trong chuyến du lịch Sapa.

Cách di chuyển đến Azure Sapa hotel nhanh chóng an toàn

Khi muốn di chuyển từ Hà Nội đến Sapa, bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển đa dạng và tiện lợi mà Hapotravel giới thiệu sau đây.

Tàu hỏa

Từ ga Hà Nội đến ga Lào Cai mất khoảng 8 tiếng. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục di chuyển từ Lào Cai và đi thêm 40km bằng xe ôm, taxi hoặc xe buýt để đến thị trấn Sapa.

Xe buýt

Hiện nay có rất nhiều xe khách giường nằm có giá gần 300.000 đồng một chiều – từ bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Gia Lâm Hà Nội đến Sapa. Chuyến đi xe buýt như vậy sẽ mất khoảng 6 giờ, vì vậy hãy chọn chuyến xe buýt đêm để bạn có thể ngủ vào buổi tối để bạn có thể khám phá Sapa vào sáng sớm.

Thuê xe riêng

Nếu bạn đi theo nhóm đông người, gia đình hoặc công ty thì cũng có thể đặt thuê xe trực tiếp đến thị trấn hoặc thậm chí đưa bạn đến một địa điểm du lịch cụ thể tại Sapa. Tuy nhiên, giá thuê khá cao và phụ thuộc vào số lượng người và số ngày đi.

Khám phá những trải nghiệm thú vị khi đến Azure Sapa hotel

Khách sạn Azure Sapa có hệ thống 70 phòng hướng núi và được xếp hạng 4 sao đầy uy tín. Đồng thời, nội thất trong phòng cũng được trang bị đầy đủ và mới mẻ cũng như phần cửa sổ và ban công lớn tạo không gian thoáng mát cho du khách sử dụng phòng. Đó chỉ là một vài điểm nổi bật khi nghỉ chân tại Azure Sapa thôi, nếu bạn muốn khám phá thêm những trải nghiệm thú vị tại khách sạn 4 sao này thì hãy tiếp tục theo dõi các thông tin dưới đây.

Sở hữu phòng nghỉ có phong cách Thụy Sĩ

Khách sạn Azure Sapa gồm 70 phòng được chia thành các hạng phòng khác nhau. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn là một tòa nhà hiện đại với 4 lớp sơn trắng sáng lấp lánh. Tất cả các phòng đều mang phong cách Thụy Sĩ, có ban công và cửa sổ lớn tạo không gian thoáng đãng hơn bao giờ hết cho du khách.

azure sapa hotel: khách sạn kiến trúc pháp cổ 4 sao đẳng cấp

Thêm vào đó, Azure Sabah hotel còn có hồ bơi và phòng tập thể dục nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bể bơi có nước ấm quanh năm và rất được du khách yêu thích. Mặc dù thời tiết của Sapa có thể lạnh vào hầu hết mọi mùa nhưng với bể bơi của khách sạn 4 sao này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Đặc biệt, tất cả các dịch vụ đó đều hoàn toàn miễn phí khi bạn đặt phòng tại đây.

Khám phá ẩm thực đa dạng và hấp dẫn tại khách sạn

Khách sạn Azure Sapa có 2 nhà hàng có sức chứa khoảng 200 khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp bữa sáng miễn phí hoàn toàn. Thực đơn các món ăn cũng được du khách đánh giá cao. Thực đơn đa dạng gồm nhiều món Âu-Á và các món đặc sản địa phương. Món nào cũng vô cùng ngon miệng, được trình bày đẹp mắt với giá cả hợp lý. Nhà hàng của Azure Sapa hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon cũng như được chế biến một cách chuyên nghiệp nhất.

azure sapa hotel: khách sạn kiến trúc pháp cổ 4 sao đẳng cấp

Ngoài hệ thống nhà hàng được thiết kế hiện đại, tầm nhìn thoáng đãng, sang trọng, khách sạn Azure Sapa còn có quầy bar rất thu hút du khách. Bạn sẽ được tận hưởng những thú vui nho nhỏ chẳng hạn như “nước trái cây miễn phí khi nhận phòng” hoặc ngồi chiêm ngưỡng và thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời do những người pha chế chuyên nghiệp chuẩn bị.

Thức uống đa dạng ở đây rẻ, ngon, có nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt được nhân viên phục vụ chu đáo pha chế rất kỹ lưỡng. Hệ thống rooftop bar có những góc view đẹp ngất ngây, giúp bạn có thể phóng tầm mắt ra thị trấn trong sương hay chụp vô số bức ảnh “thật chất” và nhâm nhi những thức uống thơm ngon.

Normad Bar

Đến với Normad Bar tại Azure Sapa hotel và bạn sẽ đắm mình trong phong cách cổ điển của quán với những ly cocktail đặc trưng được pha chế bởi những nhân viên pha chế hàng đầu của Normad Bar.

azure sapa hotel: khách sạn kiến trúc pháp cổ 4 sao đẳng cấp

Rooftop Lounge

Được thiết kế trên tầng thượng của khách sạn và có view nhìn ra thung lũng Mường Hoa, Rooftop Lounge tại Azure Sapa hotel hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn với quầy bar mở, kết hợp với bầu không khí sương mù tự nhiên, tận hưởng và thưởng thức đồ uống ngon từ những pha chế tài năng trên thế giới.

azure sapa hotel: khách sạn kiến trúc pháp cổ 4 sao đẳng cấp

Sả Spa

Dịch vụ Sả Spa tại Azure Sapa hotel cung cấp các dịch vụ thư giãn và chăm sóc cơ thể cho du khách bao gồm thủy liệu pháp, tắm thảo dược, massage… đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối và xóa tan mọi mệt mỏi khi kết thúc chuyến du lịch Sapa của mình.

azure sapa hotel: khách sạn kiến trúc pháp cổ 4 sao đẳng cấp

Các dịch vụ tiện lợi khác tại khách sạn

Ngoài những dịch vụ ăn uống thú vị cũng như các loại phòng hiện đại cho bạn nghỉ ngơi thì tại Azure Sapa hotel còn có rất nhiều dịch vụ khác cũng hấp dẫn không kém. Hãy cùng Hapotravel khám phá để biết thêm về những lợi ích đó ngay sau đây.

azure sapa hotel: khách sạn kiến trúc pháp cổ 4 sao đẳng cấp

Tại khách sạn Azura Sapa, bạn được sử dụng hoàn toàn miễn phí hồ bơi, phòng tập thể dục, ăn sáng và các dịch vụ khác. Bể bơi đặc biệt được làm nóng liên tục bằng hệ thống năng lượng bên dưới, do thời tiết ở Sapa mát mẻ và có khi lạnh quanh năm

Tại khách sạn cũng có dịch vụ cho thuê xe máy với mức giá là 120.000đ / ngày, đặc biệt quý khách cần lưu ý kiểm tra tình trạng xăng xe trước khi xác nhận thuê đó.

Những địa điểm tham quan gần Azure Sapa hotel bạn nên ghé qua

STT Địa điểm du lịch Khoảng cách
1 Trung tâm mua sắm Sun Plaza 0,2 km
2 Quảng trường Sapa 0,3 km
3 Nhà thờ Đá Sapa 0,3 km
4 Trạm xe bus Sapa 0,6 km
5 Núi Hàm Rồng 0,7km
6 Hồ Sa Pa 0,8km
7 Chợ đêm Sa Pa 1,4 km
8 Chợ Sa Pa 1,4 km
9 Trạm cáp treo Fansipan 1,7km
10 Thung lũng Mường Hoa 6,9 km

Kinh nghiệm đặt phòng cần lưu ý tại Azure Sapa hotel

Để giúp bạn trở nên yên tâm hơn khi đến du lịch Sapa và thuê phòng tại Azure Sapa hotel thì bạn nên nắm rõ một số chú ý cần thiết khi đặt phòng tại khách sạn 4 sao uy tín này.

azure sapa hotel: khách sạn kiến trúc pháp cổ 4 sao đẳng cấp

Bạn nên tìm các phòng có tầm nhìn đẹp là tốt nhất, đặc biệt là có ban công nhìn ra núi. Phòng gia đình cũng nhìn ra được thị trấn đông đúc. Đồng thời, nội thất trong phòng đầy đủ tiện nghi như tivi, bàn trang điểm, quầy lễ tân, wifi, máy sấy tóc, ấm đun nước, vật dụng cá nhân…

Thêm vào đó, khi đặt phòng tại khách sạn Azure Sapa, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn bữa sáng, hồ bơi và phòng tập thể dục. Mách nhỏ là bạn nên liên hệ đặt phòng trước chuyến đi khoảng nửa tháng để tránh tình trạng “cháy” phòng. Khi nhận phòng, bạn cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân và khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc. Một số chính sách bổ sung của khách sạn Azure Sapa mà bạn cần lưu ý bao bao gồm trẻ em từ 5 đến 11 tuổi sẽ được tính 50% giá phòng, còn những bé trên 12 tuổi sẽ được tính như người lớn. Nếu muốn kê thêm giường phụ, phí phụ thu là 350.000 / giường / đêm.

Có thể nói rằng với những trải nghiệm thú vị và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời được phục vụ tại khách sạn này, Azure Sapa hotel chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong chuyến du lịch Sapa của bạn. Hapotravel chúc bạn sẽ có một trải nghiệm với nhiều kỷ niệm đẹp tại Azure Sapa hotel.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News