Sức Khoẻ

Bài thuốc chữa viêm phụ khoa bằng Đông y chất lượng

Bài thuốc chữa viêm phụ khoa bằng Đông y đang được người bệnh tin chọn có nguồn gốc từ Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là giải pháp có thành phần là thảo dược sạch, an toàn và lành tính, được chỉ định cho cả phụ nữ mang thai hoặc sau sinh.

Nếu các chị em bị viêm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ…) không điều trị đúng cách và kịp thời, có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản sau này.

bài thuốc chữa viêm phụ khoa bằng đông y chất lượng

Thành phần từ thảo dược tự nhiên, chủ dược là tinh chất diệp lục

Bài thuốc được phát triển dựa trên tinh hoa của cuốn Phụ đạo xán nhiên của Đại danh y Hải thượng Lãn Ông, kết hợp với kiến thức thâm sâu của đội ngũ bác sĩ tại Thuốc dân tộc. Bài thuốc có công thức hoàn chỉnh với sự kết hợp của hơn 30 cây thuốc quý hiếm đạt chuẩn chất lượng, không tồn dư hóa chất, chất gây hại cho sức khỏe. Chúng có nguồn gốc từ vườn dược liệu Vietfarm – Trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trung tâm đã ứng dụng thành công công nghệ bào chế chiết tách tinh chất, loại bỏ toàn bộ tạp chất và các chất không cần thiết để đảm bảo công dụng bài thuốc được phát huy tối đa.

Do đó, thành phần bài thuốc có đến 90% là TINH CHẤT DIỆP LỤC được chiết tách từ các loại lá cây. Ngoài tính kháng sinh tự nhiên cao, giúp hỗ trợ kháng viêm, diệt khuẩn nấm, ức chế sự phát triển các loại vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn một cách dễ dàng, thì tinh chất diệp lục còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và vitamin tự nhiên.

Từ đó giúp tăng tốc độ làm lành tổn thương, hỗ trợ kiểm soát tốt tình trạng viêm nhiễm, cân bằng nội tiết tố cho chị em.

Liệu trình CHUYÊN SÂU được cá nhân hóa từng người bệnh

Bài thuốc chữa viêm phụ khoa của Thuốc dân tộc được chia làm nhiều chế phẩm nhỏ khác nhau, mỗi loại đều có thành phần, công dụng và cách sử dụng khác nhau.

bài thuốc chữa viêm phụ khoa bằng đông y chất lượng

Các chị em đến với Thuốc dân tộc đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám bằng phương pháp Tứ chẩn: Vọng (nhìn) – Văn (nghe) – Vấn (hỏi) – Thiết (xem mạch, sờ nắn) để xác định chính xác căn nguyên, mức độ viêm nhiễm để đưa ra liệu trình phù hợp nhất. Theo đó, đảm bảo chữa đúng – đủ vàkhông gây loạn khuẩn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Thông thường, chị em bị viêm phụ khoa sẽ được chỉ định liệu trình tích hợp 3 trong 1, giúp tác động đa chiều và xử lý bệnh chuyên sâu:

1/ Thuốc uống – Xử lý viêm nhiễm, thương tổn từ bên trong

Các dược chất sẽ được thẩm thấu vào cơ thể, tập trung tiêu viêm, diệt khuẩn nấm đồng thời tác động và hỗ trợ loại bỏ tình trạng khí hư bất thường (màu lạ, mùi hôi, tanh và nhiều…), đau rát và ngứa ngáy,…

2/ Viên đặt phụ khoa – Hỗ trợ cải thiện viêm nhiễm tại chỗ

Nhờ chứa lượng lớn các dược chất kháng sinh tự nhiên, bài thuốc có khả năng kháng khuẩn, sát trùng tại chỗ và làm sạch, hỗ trợ khô thoáng vùng kín, loại bỏ mùi hôi tanh.

3/ Giải độc hoàn – Hỗ trợ điều trị viêm phụ khoa và loại bỏ các yếu tố gây hại

Có tác dụng như loại kháng sinh Đông y, giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, mát gan, tiêu viêm bổ huyết, giảm ngứa và sưng đỏ vùng kín.

Việc sử dụng song song nhiều chế phẩm, sẽ giúp công dụng bài thuốc được phát huy tối đa, vừa xử lý tận căn nguyên, cải thiện được các vấn đề bên ngoài do bệnh gây ra vừa phòng ngừa viêm phụ khoa tái phát.

Đối với chị em bị viêm phụ khoa kèm các triệu chứng khô hạn, suy giảm ham muốn có thể bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ kết hợp với thuốc Bổ thận âm giúp hỗ trợ cải thiện bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

Cơ chế xử lý 3 tầng, không xâm lấn, không loạn khuẩn

Khi tuân thủ theo đúng liệu trình bác sĩ chỉ định, tình trạng viêm nhiễm phụ khoa của các chị em sẽ được kiểm soát tốt và xử lý nhanh gọn theo 3 TẦNG tương ứng với từng giai đoạn chuyên biệt. Cụ thể:

+ Tầng 1 – Giải quyết triệu chứng

+ Tầng 2 – Kiểm soát và loại bỏ tình trạng viêm nhiễm

+ Tầng 3 – Phục hồi và ổn định

bài thuốc chữa viêm phụ khoa bằng đông y chất lượng

Cách dùng bài thuốc chữa viêm phụ khoa của Thuốc dân tộc đạt hiệu quả

Mỗi người bệnh đều được bác sĩ chỉ định liệu trình chuyên biệt. Đặc biệt trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình, kê đơn gia giảm hàm lượng dược chất sao cho phù hợp nhất với sự tiến triển của người bệnh.

Tuy nhiên để điều trị viêm phụ khoa đạt hiệu quả toàn diện, các chị em cũng cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt vợ chồng lành mạnh và khoa học theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bên cạnh đó, kiên nhẫn tuân thủ liệu trình bác sĩ chỉ định, không tự ý ngừng hoặc tăng liều dùng. Khi có vấn đề cần hỗ trợ, liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Cảnh báo: Hiện nay có nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng hình ảnh và sự uy tín của Trung tâm Thuốc dân tộc để trục lợi, bán thuốc kém chất lượng. Vậy nên hãy chủ động liên hệ đến Trung tâm để được các chuyên gia hỗ trợ sớm nhất!

Chị em thường xuyên thấy vùng kín bị ngứa, đau rát trong – sau quan hệ, khí hư có màu sắc lạ kèm mùi hôi tanh chảy máu âm đạo… rất có thể đã bị viêm nhiễm phụ khoa. Hãy tìm đến Trung tâm để được các chuyên gia thăm khám, chẩn đoán và chỉ định bài thuốc phù hợp nhất.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

– Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: 0388.778.986

– CS2 Hà Nội YHCT biện chứng: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, SĐT/ Zalo: 0989.913.935

– Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 0932.064.179

– Website: thuocdantoc.org || Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News