Nội Thất

Bài trí nội thất hợp phong thủy cho người kinh doanh bất động sản

Trong kinh doanh địa ốc, khoa học phong thủy có vai trò vô cùng quan trọng bởi đây là yếu tố có tác dụng lớn trong việc thuyết phục khách hàng. Sau đây là cách bài trí nội thất hợp phong thủy cho người làm nghề kinh doanh bất động sản.

bài trí nội thất hợp phong thủy cho người kinh doanh bất động sản

Bài trí nội thất cho người làm nghề kinh doanh bất động sản. (Ảnh minh họa).

Phương hướng và vị trí là yếu tố đầu tiên cần xem xét. Cần chú trọng nhiều đến việc xác định phương hướng phù hợp và tốt với ngôi nhà. Nên chú ý tránh các năng lượng xấu từ bên trong và bên ngoài tác động đến căn nhà, đồng thời lưu ý những cấu trúc khó dịch chuyển hoặc khó xử lý như bức tường lớn, cột phát sóng, bể nước…; tránh hướng có tòa nhà lớn che chắn trước mặt hoặc có một con đường xông thẳng vào nhà… Theo phong thủy, các vật thể này thường mang năng lượng xấu, xử lý khó cũng như khó để hóa giải.

Vậy nên, những người kinh doanh bất động sản cần phải chú ý đến vấn đề này trong việc mua bán hoặc thuê mướn bất động sản nhằm tránh bị ảnh hưởng bởi các cấu trúc xấu.

Hành Hỏa thường tốt cho người kinh doanh bất động sản bởi Hỏa sinh Thổ, mà Thổ lại tượng trưng cho bất động sản. Vì thế, người kinh doanh bất động sản nên bài trí căn phòng của mình theo các hướng như sau:

Đảm bảo ánh sáng đầy đủ, nhất là ở phòng tiếp khách, không gian xung quanh cổng ra vào.

Nội thất nên trang trí bằng màu đỏ, vàng tươi, da cam, chẳng hạn như một bức tranh có màu sắc chủ yếu là đỏ.

Kết hợp các vật dụng trang trí với biểu tượng lửa, mặt trời… tượng trưng cho hành Hỏa.

Đặt các đồ vật có hình chóp, hình tam giác trong phòng bởi đây là 2 hình khối tượng trưng cho hành Hỏa trong phong thủy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News