Cách ngâm rượu

Bạn có bao giờ thắc mắc nghệ vàng ngâm rượu có tác dụng gì?

Nghệ vàng từ lâu được biết đến với công dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nên được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt nghệ vàng ngâm rượu được sử dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu nên được chị em yêu thích. Thế nhưng nghệ vàng ngâm rượu có tác dụng gì thì không phải ai cũng biết. Do đó hôm nay chúng mình sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại thần dược này.

Cùng giải đáp thắc mắc nghệ vàng ngâm rượu có tác dụng gì?

1. Tác dụng dưỡng trắng da

Dược chất curcumin có trong nghệ có tác dụng trị thâm nám, làm mờ sẹo. Đồng thời dưỡng da sáng mịn, ngăn ngừa sự hình thành nám và các tác nhân gây mụn. Bạn chỉ cần sử dụng rượu nghệ thoa lên vùng da mỗi ngày sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ. Đừng quên việc massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

bạn có bao giờ thắc mắc nghệ vàng ngâm rượu có tác dụng gì?

Thư giãn chừng 10-15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

2. Làm liền sẹo, trị mụn hiệu quả

Sẹo, sẹo sau mụn hay tình trạng da mặt xuất hiện mụn luôn là nỗi lo của tất cả các bạn gái. Thế nhưng nếu sử dụng kiên trì rượu nghệ kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, khoa học chắc chắn làn da bạn sẽ nhanh chóng đẩy lùi sẹo lõm nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin khi dùng rượu nghệ.

bạn có bao giờ thắc mắc nghệ vàng ngâm rượu có tác dụng gì?

Cách làm: lắc rượu nghệ trước khi sử dụng rồi lấy một lượng vừa đủ cho vào chén sạch. Tiếp đến làm sạch vùng da cần chăm sóc rồi chấm khô nhẹ nhàng. Tiến hành thoa hỗn hợp rượu nghệ lên vùng da kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm sâu, nhanh vào da.

Chờ khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm, rồi nước mát để đảm bảo se khít lỗ chân lông.

3. Chữa viêm nang lông

Để chữa viêm nang lông bằng rượu nghệ khá đơn giản. Sử dụng bôi lên vùng da mỗi tối trước khi đi ngủ, nhưng cần để thật khô mới đi ngủ nhé. Để như vậy đến sáng hôm sau đem tắm hoặc rửa sạch với nước ấm rồi rửa lại với nước mát.

Duy trì đều đặn hàng ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

4. Giảm béo, lấy lại eo thon

Một thân hình mập mạp là điều không ai muốn, nhất là với bạn gái. Tuy nhiên nghệ vàng ngâm rượu có tác dụng gì? Câu trả lời chính là giảm béo, lấy lại vóc dáng cho chị em.

bạn có bao giờ thắc mắc nghệ vàng ngâm rượu có tác dụng gì?

Chỉ cần dùng rượu nghệ massage lên những vùng da cần giảm mỡ. Duy trì đều đặn hàng ngày vào buổi sáng và tối để nhanh chóng đạt kết quả.

Với những chia sẻ trên đây các bạn đã biết nghệ vàng ngâm rượu có tác dụng gì rồi phải không nào? Hi vọng các bạn sẽ sử dụng rượu nghệ đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News