Thời Trang

Bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Bạn có biết 12 cung hoàng đạo khi gặp crush sẽ có biểu hiện như thế nào không? Những cái tên nào sẽ nhút nhát, xấu hổ, ngại ngùng và những cái tên nào sẽ chủ động tán tỉnh, theo đuổi đến cùng? Xem ngay 12 cái tên chi tiết đó ngay dưới đây!

Bạn có biết rằng, trong 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào? Nếu vô tình thích một ai đó trong lần gặp đầu tiên, 12 chòm sao sẽ có những biểu hiện như thế nào? Cùng chúng mình tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

1. Cung Bạch Dương sẽ luôn nói thẳng ra tình cảm của mình

Một trong 12 cung hoàng đạo khi gặp crush sẽ thẳng thắn, thổ lộ tình cảm của mình thì không thể không nhắc đến cái tên Bạch Dương. Với Bạch Dương, nếu đã thích một ai đó, họ sẽ không ngần ngại mà chủ động bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương.

bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Tình yêu của cung Bạch Dương luôn đơn giản (nguồn ảnh: Mệnh.vn)

Như cung Bạch Dương cũng rất hay, “một ăn cả, ngã về không”, thích ai đó thì nói ra để sau này không phải hối tiếc với tình cảm ấy.

2. Kim Ngưu lại luôn âm thầm thích đối phương

Trái ngược với cung Bạch Dương, Kim Ngưu lại tỏ ra khá nhút nhát, ngại ngùng đối với crush. Khi bắt gặp người mình thích, cung hoàng đạo Kim Ngưu chỉ lặng lẽ, âm thầm quan sát từng cử chỉ, hành động của người ấy.

bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Khi gặp crush, Kim Ngưu luôn tỏ ra mình là người nhút nhát, ngại thổ lộ tình cảm

Có lẽ cũng chính vì điều này mà cung Kim Ngưu đôi khi lại bỏ lỡ mất cơ hội với người mình yêu. Nếu muốn có được tình yêu, một là đối phương chủ động với Kim Ngưu hoặc Kim Ngưu hãy cố gắng lấy hết dũng khí để trở thành “nam chính” ngay nhé!

3. Song Tử là kiểu người hài hước và thú vị

Cung Song Tử bản tính đã sở hữu tính cách gần gũi, thân thiện, giao tiếp giỏi. Vì vậy, trong chuyện tình cảm cung hoàng đạo này cũng luôn biết cách nói chuyện khiến đối phương cảm thấy rất thú vị và thu hút.

bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Một chàng trai Song Tử sẽ luôn hài hước và hạnh phúc khi ở cạnh nhau

Khi đã thích ai đó, Song Tử luôn tìm cách bắt chuyện và trở nên hơi hâm hâm dở dở khi nói chuyện với crush. Chính vì ưu điểm này, Song Tử rất dễ “lấy lòng” crush và dễ dàng cưa đổ người mình thầm thương trộm nhớ.

4. Cự Giải âm thầm “gặm nhấm” tình cảm của mình trong lòng

Trong chuyện tình cảm, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush thì có vẻ như cung Cự Giải và Kim Ngưu có nét tương đồng nhau. Cung hoàng đạo Cự Giải thuộc kiểu người “thụ động”, “ngồi yên chờ tình yêu tới”. Họ không thuộc mẫu người không chủ động bày tỏ tình cảm của mình với crush cho dù ngay khi đã bắt đầu vào mối quan hệ yêu đương.

bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Cự Giải khá thụ động trong tình yêu và kiệm thể hiện lời yêu thương

Tuy nhiên, không phải họ không có tình cảm với bạn mà chỉ đơn giản, tính cách của họ như vậy. Họ sẽ luôn âm thầm hành động chứ không giỏi bộc bạch tình cảm của mình bằng những lời yêu có cánh. Vì vậy, đôi khi ở bên một chàng trai Cự Giải, bạn sẽ cảm thấy có chút tủi thân vì không có những lời nói ngọt ngào. Hãy hiểu và cảm thông cho họ vì dù không có những lời nói hoa mĩ nhưng Cự Giải vẫn yêu bạn rất nhiều.

5. Sư Tử luôn thẳng thắn với tình cảm của mình và tự tin sẽ thành công

Sư Tử một khi đã thích ai thì sẽ không có chuyện chòm sao này sẽ vòng vo. Họ sẽ thổ lộ luôn rằng họ thích/đang có tình cảm với bạn và mong muốn bạn đón nhận nó. Song Tử cũng rất tự tin, khi ở gần, bạn sẽ cảm thấy lúc nào cũng có thể cảm nhận được ánh mắt của Song Tử luôn nhìn thẳng vào bạn.

bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Một chàng trai Sư Tử luôn thẳng thắn với tình cảm mà họ theo đuổi

Họ luôn muốn đụng chạm thân mật và họ cũng rất tâm lý, luôn muốn bảo vệ bạn mọi lúc mọi nơi. Ở bên cạnh Song Tử sẽ cho bạn một cảm giác được bảo vệ và hạnh phúc.

6. Xử Nữ biết quan sát tâm tư đối phương rồi mới thổ lộ

12 cung hoàng đạo khi gặp crush, chòm sao Xử Nữ khá cẩn trọng và an toàn khi biết quan sát tâm tư, thái độ của đối phương rồi mới quyết định xem có nên thổ lộ hay không. Hành động này chứng tỏ rằng Xử Nữ theo đuổi chủ nghĩa mối quan hệ lâu bền chứ không phải “bước ngang qua đời nhau” một cách chóng vánh.

bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Cung Xử Nữ chọn lối đi an toàn bằng cách quan sát “nhất cử nhất động” của đối phương rồi mới mở lời yêu

7. Thiên Bình là mẫu người nói chuyện vui vẻ, tràn đầy năng lượng

12 cung hoàng đạo khi gặp crush thì cung Thiên Bình được xem là đáng yêu nhất, khiến crush vấn vương mãi không thôi. Trong mắt người ấy, Thiên Bình luôn yêu đời, năng lượng, nhí nhảnh và dễ thương. Thiên Bình luôn muốn làm mọi thứ thật hoàn hảo nhất trong mắt crush nên họ sẽ luôn ăn mặc đẹp, chăm chút vẻ bên ngoài khá nhiều.

bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Tình yêu của Thiên Bình luôn hướng đến sự hoàn hảo trong mắt đối phương

Họ không hề rụt rè hay xấu hổ nếu như gặp Crush trên đường đâu nhé, mà họ sẽ tỏ ra bình thường cùng với đó là trò chuyện vui vẻ, thậm chí là ánh mắt của họ khi nhìn đối phương cũng trở nên lấp lánh hơn rất nhiều đấy.

8. Bọ Cạp tỏ ra ngại ngùng, xấu hổ khi đối diện với người mình thích

Nếu nói đến 12 cung hoàng đạo khi gặp crush thì cung thì Bọ Cạp (Thiên Yết) lại nổi tiếng là ngại ngùng và ngớ ngẩn. Khi gặp người mình thích, họ sẽ tỏ ra ngại, xấu hổ thậm chí là hành động trở nên luống cuống. Nhiều khi, cung Bọ Cạp cũng khá mạnh dạn với hành động nhìn nàng thật lâu một cách say mê, dành những lời khen “có cánh” cho crush.

bạn có biết, 12 cung hoàng đạo khi gặp crush biểu hiện như thế nào?

Tình yêu của Bọ Cạp liệu có thành đôi không nếu chàng còn mãi ngại ngùng và xấu hổ?

Bên cạnh cung Bọ Cạp, bạn sẽ thấy rất thú vị và thậm chí hành động ngại ngùng của Bọ Cạp lại chính là sự đáng yêu, ngây thơ tạo nét sự hấp dẫn đối phương.

9. Nhân Mã đam mê chinh phục, biến tình bạn thành tình yêu

Sự chinh phục nổi tiếng ở cung Nhân Mã trong 12 cung hoàng đạo khi gặp crush. Khi gặp người họ thích, Nhân Mã sẽ theo đuổi crush đến cùng đến nàng “đổ gục” mới hài lòng. Vì vậy, cung Nhân Mã cũng nổi tiếng với biệt danh biến tình bạn thành tình yêu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News