Nhà Đất

Bản đồ quy hoạch Củ Chi cập nhật mới nhất

Đất nền Củ Chi đang trở thành điểm nóng đầu tư vùng ven TP.HCM. Nơi đây được nhiều nhà đầu tư, cá nhân quan tâm kéo theo rất nhiều tin đăng rao bán dự án ảo. Không ít người mua gặp tình trạng mua đất nền thuộc diện quy hoạch, không cho phép xây dựng. Vì vậy, việc quan tâm bản đồ quy hoạch Củ Chi mới nhất là hết sức cần thiết!

Vì sao cần kiểm tra quy hoạch huyện Củ Chi

Nhiều nhà đầu tư/người mua đất lần đầu thường xuống tiền nhanh khi nghe thông tin mảnh đất đó có khả năng sinh lời cao mà không chú ý đến quy hoạch. Điều này khiến không ít người sau khi mua đất gặp phải đất quy hoạch, đất thu hồi để sử dụng cho các dự án của nhà nước. Vì vậy, việc kiểm tra quy hoạch trước khi mua đất nền là rất quan trọng.

Bản đồ quy hoạch đất chi tiết và tổng thể huyện Củ Chi có chức năng xác định phạm vi quy hoạch và loại đất quy hoạch trong khu vực này. Như vậy, xem thông tin quy hoạch sử dụng đất huyện Củ Chi sẽ giúp người mua, nhà đầu tư kiểm tra rõ pháp lý và đưa ra quyết định đầu tư. Đồng thời sẽ có những so sánh nhất định với các lô đất khác hoặc có cho mình những kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua đất ở Củ Chi.

Trong khi việc tra cứu thông tin quy hoạch không phải là vấn đề dễ dàng. Vậy làm thế nào để có thể kiểm tra thông tin bản đồ quy hoạch Củ Chi trước khi tiến hành giao dịch nhà đất?

Lý do môi giới đất cần quan tâm bản đồ quy hoạch Củ Chi

Kiểm tra quy hoạch nhà đất Củ Chi giúp tăng độ uy tín của người môi giới bất động sản, mang lại niềm tin đối với khách hàng. Tăng khả năng thành công trong việc môi giới bất động sản. Điều quan trọng nhất là việc xét quy hoạch đất Củ Chi trước khi tư vấn cho khách hàng. Đó không chỉ là cái tâm của người môi giới, mà còn giúp cho khách hàng hiểu rõ lô đất sắp giao dịch thuộc quy hoạch đất gì? Về mặt pháp lý đất có phù hợp để xây dựng hay mua bán sang nhượng hay không.

Vì vậy, kiểm tra quy hoạch Củ Chi là bước không thể thiếu đối với một nhà môi giới chuyên nghiệp. Xem đây là nghề nghiệp nghiêm túc khác xa với những “cò đất  theo thời vụ.

Bản đồ quy hoạch Củ Chi cập nhật mới nhất

bản đồ quy hoạch củ chi cập nhật mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Củ Chi ở thời điểm hiện tại

bản đồ quy hoạch củ chi cập nhật mới nhất

Quy hoạch phát triển không gian huyện Củ Chi

Xem quy hoạch đất Củ Chi năm 2020 ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cách để xem thông tin quy hoạch về hiện trạng lô đất, căn nhà. Homedy xin cung cấp 4 cách để có thể kiểm tra quy hoạch đất một cách chi tiết nhất. Giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí.

1. Thông qua Phòng Tài Nguyên Môi Trường

Muốn xem bản đồ quy hoạch Củ Chi, bạn có thể tới Phòng tài nguyên môi trường huyện Củ Chi tại số 77 đường Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi, huyện Củ Chi. Thời gian làm việc của văn phòng  là từ 8h đến 11h30 (buổi sáng) và từ 13h30 đến 17h (buổi chiều). Khi đi bạn cần mang theo các giấy tờ liên quan như: Sổ hồng có hiển thị số tờ số thửa trên lô đất, hiện trạng bản vẽ đi kèm (nếu có).

2. Qua website quy hoạch

Bạn có thể kiểm tra thông tin quy hoạch đất Củ Chi trên điện thoại và máy tính. Hãy truy cập vào trang web của Sở quy hoạch kiến trúc Tp Hồ Chí Minh ở link này: https://qhkt.hochiminhcity.gov.vn/ban-do-quy-hoach.html

bản đồ quy hoạch củ chi cập nhật mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Củ Chi trên website Sở quy hoạch kiến trúc Tp Hồ Chí Minh

Tuy nhiên cách trên chỉ đúng từ 60% đến 70%, vì có những dự án, lô đất mới tách sổ còn chưa kịp cập nhật. Và một số thửa đất chưa có quy hoạch chi tiết thể hiện trên website.

3. Xem bản đồ quy hoạch đất Củ Chi tại phòng địa chính xã

Nếu bạn không phải chính chủ lô đất nhưng có nhu cầu muốn hỏi thông tin quy hoạch. Hãy mang sổ hồng (photo) ra văn phòng địa chính xã để kiểm tra. Văn phòng có trách nhiệm trả lời cho bạn thông tin quy hoạch xung quanh lô đất như: Đất thuộc loại đất gì? có xây dựng được hay không? Quy hoạch đất mục đích gì?

Tuy nhiên, văn phòng chỉ làm việc từ 8h sáng đến 11h trưa và từ 13h30 đến 17h theo giờ hành chính, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

Xem bản đồ quy hoạch Củ Chi 2020 cần lưu ý những gì?

Dưới đây là những lưu ý bạn nên chú ý khi kiểm tra quy hoạch ở Củ Chi:

– Trong bản đồ quy hoạch huyện Củ Chi, có hiển thị thông tin đầy đủ của người chủ sở hữu đất. Bao gồm họ tên, số chứng minh nhân dân, số giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

– Bạn cần kiểm tra đầy đủ diện tích, thông tin loại đất quy hoạch, hiện trạng có tranh chấp hay không

Biết được các thông tin quy hoạch tại Củ Chi giúp bạn giảm tối đa rủi ro trước khi thực hiện giao dịch bất động sản. Hãy là người mua bán/đầu tư thông thái!

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News