Sức Khoẻ

Bạn nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống khi mặc đồ lót?

Bạn nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống khi mặc đồ lót để giữ vững phong độ đàn ông, hạn chế những nguy cơ mắc bệnh ở bộ phận sinh dục?

Khi ở độ tuổi trưởng thành và bắt đầu phải mặc quần lót, nam giới thường băn khoăn về cách để dương vật khi mặc sịp sao cho thoải mái và an toàn nhất. Có thể dễ dàng hiểu được tại sao nam giới luôn cảm thấy thỏa mãn khi cởi bỏ chiếc quần lót bởi đó là lúc cậu bé được giải phóng và được “thở” sau một ngày dài bị chèn ép. Thực tế không có minh chứng y khoa nào cho thấy bạn nhất định phải mặc quần lót để hỗ trợ, tuy nhiên bạn vẫn nên bỏ túi cho mình những cách bảo vệ “cậu nhỏ”.

Nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống?

bạn nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống khi mặc đồ lót?

Bạn nên để dương vật hướng lên hay hướng xuống khi mặc đồ lót? Thật ra, để dương vật ở tư thế nào có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất chính là cách để dương vật đúng cách. Nếu bạn tìm cách để dương vật hướng lên trong quần lót thì khi dương vật cương cứng sẽ thuận theo chiều tự nhiên, không có cảm giác bị chèn ép. Thế nhưng điều này cũng có thể gây ra những bất tiện như khi bất chợt dương vật cương, dây thun quần chẹn ngang cổ dương vật sẽ gây khó chịu.

Còn khi để dương vật hướng xuống, bạn sẽ được dịp diện những chiếc quần jeans bó sát sành điệu mà không sợ bị cộm lên, nhưng lâu ngày cậu nhỏ sẽ có hiện tượng cong xuống và ống tiểu bị chẹn nên có thể gây hẹp niệu đạo, khó tiểu. Vì thế, lời khuyên cho câu hỏi nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống là hãy luôn để dương vật ở tư thế bạn cảm thấy thoải mái nhất. Khi cậu bé bị đau, có thể là lúc dương vật đang bị để sai tư thế thoải mái. Lúc này, bạn mau tìm cách thay đổi vị trí của cậu bé.

Tránh gây tổn thương dương vật

bạn nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống khi mặc đồ lót?

Bên cạnh việc quan tâm nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống, bạn cũng cần biết cách tránh gây tổn thương lên dương vật.

Khi không mặc quần lót, cậu nhỏ của bạn sẽ không được bảo vệ khỏi sự cọ xát với những đường may và vải quần. Điều này hoàn toàn có thể gây ra các vấn đề như dị ứng, ngứa, đau nhức cho phần da. Vì vậy, lời khuyên cho bạn trước khi quyết định thả rông là hãy thoa một lớp mỏng phấn rôm em bé hoặc một ít gel bôi trơn cho cậu nhỏ. Việc này có tác dụng tạo nên một hàng rào bảo vệ và giảm thiểu ma sát.

Nếu một người đã quen để “cậu nhỏ” xuống dưới hay hướng lên trên khi mặc đồ lót thì không cần phải thay đổi thói quen đó. Nhưng nếu mới tập mặc quần lót thì bạn nên để “cậu nhỏ” hướng lên trên vì đây là tư thế tự nhiên hơn hướng xuống, hợp với tư thế sinh lý của cậu nhỏ. Mọi người vẫn thường nghĩ “cậu nhỏ” khi hướng xuống dưới đồng nghĩa với tinh hoàn được che chắn và bảo vệ. Tuy nhiên, “cậu nhỏ” hướng xuống dưới rất dễ “di động” – có thể hiểu là trạng thái dễ cử động khi bị kích thích. Chính vì vậy, “cậu nhỏ” khi đặt hướng xuống dưới sẽ rất dễ bị gãy trong trường hợp bị kích thích đồng thời chịu tác động lực; tinh hoàn có thể vỡ, rất nguy hiểm.

Hy vọng bài viết bạn đã biết nên để dương vật hướng lên hay dướng dưới quần lót là tốt. Nhiều quan điểm cho rằng cậu nhỏ hướng xuống dưới sẽ dễ kéo ra khi đi vệ sinh. Nhưng thực tế cho cậu nhỏ của bạn ở tư thế hướng lên trên sẽ dễ dàng kéo ra khỏi quần lót hơn. Nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống tùy thuộc vào cảm nhận của bạn về sự thoải mái ở mỗi vị trí đặt dương vật. Điều quan trọng là bạn cần biết cách giữ gìn vệ sinh, chăm sóc sức khỏe vùng kín để duy trì bản lĩnh đàn ông.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News