Phong Thuỷ

Bạn nên lưu ý hơn về 3 căn phòng này để có phong thủy tốt

Cách sắp xếp phòng học, phòng làm việc và phòng cho sở thích để đem lại may mắn cho gia chủ

Những căn phòng này ít được sự quan tâm của bạn nhưng nó lại rất quan trọng và liên quan mật thiết đến bạn. Những cách sắp xếp dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian phong thủy tốt đem lại may mắn cho bạn.

 1.Phòng học

bạn nên lưu ý hơn về 3 căn phòng này để có phong thủy tốt

phòng học

Hãy dùng cảm nhận thông thường. Nếu bạn lo các con không chăm học, hãy đặt phòng học gần cửa trước. Điều này sẽ giúp chúng luôn ghi nhớ việc học là quan trọng. Đối với những đứa con học quá nhiều, hãy đặt phòng học ở xa cửa trước.

2.Nơi đặt bàn học/làm việc

bạn nên lưu ý hơn về 3 căn phòng này để có phong thủy tốt

bàn làm việc

Vị trí đặt bàn học, bàn làm việc trong phòng ngủ.Hãy sắp xếp sao cho người ngồi đối diện với cửa, nhưng càng xa cửa càng tốt, tốt nhất là theo đường chéo. Điều này sẽ tạo thành bàn làm việc với vị trí Rồng quyền lực.

Bàn học/làm việc lắp cố định vào tường nên tôi không trông thấy cửa. Tôi làm sao đây?Hãy treo một cái gương trên tường, sao cho bạn có thể trông thấy cửa. Nếu không bạn vẫn có thể cải thiện phong thuỷ ở một mức độ nào đó bằng cách đặt một cái gương nhỏ hình tròn (lớn bằng hộp phấn trang điểm) trong ngăn kéo bàn. Cũng hãy đặt thêm một chậu cây xanh hay đồ chặn giấy bằng pha lê trên bàn.

3.Bạn học/làm việc ở bàn ăn

Học/làm việc ở bàn bếp và đôi khi ở bàn ăn. Điều này có vấn đề gì không?Có. Tốt nhất là học/làm việc ở một nơi, bởi vì khí sẽ tích tụ ở điểm này – bầu không khí học tập/làm việc giúp dễ tập trung hơn. Để cải thiện tính sáng tạo và dòng tư tưởng, hãy thêm một bức tranh cảnh nước nơi làm việc. Chủ đề “bánh xe nước” rất lý tưởng cho phong thuỷ ở đây. Một quả địa cầu đặt ở khu vực của cung Học thức trong phòng học hay phòng ngủ là một biện pháp phong thuỷ thường được sử dụng để trợ giúp học sinh.

4.Bạn không thể học bài trong nhà

bạn nên lưu ý hơn về 3 căn phòng này để có phong thủy tốt

thư viện

Hãy chuyển đến thư viện hoặc là nơi đã có sẵn khí hoặc học tập.Hơn nữa,bạn cũng sẽ không bị cám dỗ chạy lui tới uống cà phê,nhắn tin hay gọi điện thoại.

“Tôi sắp có kỳ thi quan trọng.Kỳ thi sẽ được tổ chức ở tòa nhà mà tôi chưa đến bao giờ.Có lời khuyên nào giúp tôi thành công không?” Nếu bạn lo lắng,hãy ghé qua tòa nhà tổ chức thi ít nhất một tuần trước sự kiện.Nghệ thuật trang hoàng gia cư cổ đại của Trung Hoa nói rằng việc hình dung về một nơi xa lạ sẽ gây căng thẳng.Bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn vào lần ghé thứ hai,chính là lúc diễn ra kỳ thi.

5.Phòng cho sở thích

bạn nên lưu ý hơn về 3 căn phòng này để có phong thủy tốt

phòng cho sở thích riêng

Bạn nuông chiều một sở thích vì niềm vui thuần túy, do đó một căn phòng dành cho sở thích sẽ tăng thêm năng lượng thuần hòa cho gia đình.Ngoại lệ duy nhất là sở thích liên quan đến mâu thuẫn, chẳng hạn như những trò chơi chiến tranh, sưu tập súng cổ,hay dao thợ săn.Việc trưng bày bất kỳ dạng dụng cụ chiến đấu nào cũng tạo ra phong thủy xấu.Nếu phải trưng bày, hãy để những vật này trong một căn phòng ở phần sau của ngôi nhà.

Vị trí

Đa phần phòng dành cho sở thích tiếp thêm năng lượng hài hoà và khí cho ngôi nhà, đồng thời cũng làm khách viếng thăm vui vẻ. Vậy tại sao không để chúng ở nơi dễ thấy? Phòng sở thích càng gần với cửa trước, sở thích của bạn càng được chú ý đặc bia trong cuộc sống.

6.Những căn phòng cần cảnh giác

Phòng chơi game

bạn nên lưu ý hơn về 3 căn phòng này để có phong thủy tốt

phòng chơi game

Tốt nhất là đặt phòng chơi game ở phần sau ngôi nhà. Ví dụ, phòng chơi bi-a đặt ngay sát cửa trước sẽ thay đổi dân bầu không khí của ngôi nhà và làm cho những người sống trong nhà có xu hướng lãng phí thời gian.

Tuy nhiên, phòng chơi game cho trẻ nhỏ là phong thuỷ tốt, miễn sao nó được đặt cách xa cửa trước.

phòng để đồ 

Phòng để đồ linh tinh trong nhà là phong thuỷ rất xấu. Và nếu được đặt bên cạnh cửa trước, nó sẽ là phong thuỷ vô cùng xấu, làm cho người trong nhà mệt mỏi và suy giảm sức khoẻ cũng như niềm vui của họ. Mỗi khi có ai đó đi vào hoặc ra,họ vô tình tập trung vào ý nghĩ linh tinh. Điều này tạo ra nhiều việc linh tinh hơn, và gây ra ảnh hưởng tiêu cực.

Nếu bạn có phòng để đồ linh tinh, hãy dành vài ngày cuối tuần để thu dọn đống bừa bộn. Hãy bỏ đi bất cứ thứ gì không muốn dùng. Tích trữ những thứ không cần thiết là phong thuỷ xấu. Ngay khi dọn sạch căn phòng, bạn sẽ cảm thấy sự bừng sáng của năng lượng tươi mới và tinh thần thăng hoa.

Nhanh lên nào! Hãy biến căn phòng để đồ linh tinh thành phòng nghe nhạc, xem tivi, làm việc/học tập, hay dành cho những hoạt động liên quan đến sở thích.

Phòng để trống

bạn nên lưu ý hơn về 3 căn phòng này để có phong thủy tốt

phòng không sử dụng

Phong thuỷ nói rằng những căn phòng không sử dụng sẽ gia tăng năng lượng xấu và mang lại vận rủi. Đằng nào cũng vậy. Hãy lên kế hoạch về công dụng mới của căn phòng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News