Nhân Tướng

Bàn tay chữ M có hiếm không? Vận mệnh có gì đặc biệt

Xem tướng chỉ tay, bàn tay là một hình thức bói toán được nhiều người lựa chọn. Thông qua hình dáng các đường chỉ tay trong lòng bàn tay mà luận đoán phần nào sự nghiệp, tình cảm lẫn sức khỏe của chủ thể. Vậy bạn có bao giờ biết tướng bàn tay chỉ M có ý nghĩa gì trong tướng số không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ tướng chỉ tay này nhé.

Đường chỉ tay chữ M có hiếm không?

bàn tay chữ m có hiếm không? vận mệnh có gì đặc biệt

Mỗi người sinh ra phần lớn mang cho mình 3 đường chỉ tay lớn trong lòng bàn tay. Đó chính là đường chỉ tay sinh đạo, tâm đạo và trí đạo. Dựa theo đặc điểm và hình dáng của các đường chỉ tay mà bạn luận đoán phần nào tính cách, vận số của một người.

Trong đó bàn tay chữ M khá đặc biệt và hiếm gặp. Bàn tay chữ M được tạo thành từ 3 đường chỉ tay chính và 1 đường chỉ tay nhỏ và ngắn. Nhờ sự kết nối giữa 4 đường chỉ tay trong lòng bàn tay tạo nên hình chữ M rất nét.

Theo thuật tướng số thì bất luận trai hay gái có bàn tay bàn M đều là người thông minh và tài giỏi. Vận trình sự nghiệp luôn thành công và tỏa sáng, đặc biệt vận số vô cùng đỏ, làm gì cũng hanh thông.

Dù bạn sở hữu một đường chỉ tay chữ M bên trái hoặc phải hoặc có cả 2 bên đều là người tài giỏi. Sự nghiệp phát triển ở một tầm cao rực rỡ, có thể nói là người xuất chúng, có tiếng nói cao trong xã hội.

Những người nổi tiếng có bàn tay chữ M

Thông thường người sở hữu đường chỉ tay chữ M là những bậc thầy trong kinh doanh. Là những người có thể xây dựng cả một lâu đài chỉ với những viên đá rất nhỏ. Một vài người nổi tiếng sở hữu bàn tay chữ M, chẳng hạn như:

bàn tay chữ m có hiếm không? vận mệnh có gì đặc biệt

Jack Ma – tỷ phú, doanh nhân người Trung Quốc.

bàn tay chữ m có hiếm không? vận mệnh có gì đặc biệt

William Henry “Bill” Gates

bàn tay chữ m có hiếm không? vận mệnh có gì đặc biệt

Warren Edward Buffett

Vốn là tướng chỉ tay đặc biệt và hiếm gặp nên việc sở hữu ở cả 2 bàn tay càng hiếm hơn. Tuy nhiên người nào có cả 2 bàn tay chữ M thường càng chứng tỏ chủ nhân là người xuất chúng, tài giỏi hơn người. Sinh ra là người lãnh đạp, chính trị gia giỏi. Đặc biệt là người luôn mang lại lợi ích to lớn cho xã hội. Luôn đóng góp và xây dựng đất nước thêm giàu mạnh.

Đàn ông bàn tay chữ M có tốt không?

bàn tay chữ m có hiếm không? vận mệnh có gì đặc biệt

1. Tính cách

Đàn ông con trai sở hữu đường chỉ tay M ở bên trái hoặc bên phải hoặc cả 2 bên đều là người có tướng phú quý. Là người có tính cách vô cùng nổi bật, làm gì cũng rõ ràng mà minh bạch. Đặc biệt người này luôn tính toán và nhìn trước nhìn sau trước quyết định một vấn đề nào đó.

Hơn thế họ là người mạnh mẽ và quyết đoán, lúc nào hành động và lời nói cũng đi song hành với nhau. Một khi xác định mục tiêu là quyết tâm đến cùng. Điểm mạnh bậc nhất của chàng trai này chính là dứt khoát.

2. Sự nghiệp làm ăn

Vốn là người thông minh, tài giỏi hơn người nên mọi quyết định của họ đều chuẩn xác và thành công. Hình như mọi việc làm của người này đều thuận thành và may mắn. Mỗi  bước đi của chàng đều có quý nhân phù trợ.

Hơn thế, khả năng nắm bắt tình hình rất tốt nên chàng trai luôn theo kịp cơ hội. Chỉ cần có cơ hội là chàng trai thực hiện ngay. Sự nghiệp của chàng ấy càng về hậu vận càng thành công và rộng mở. Trời sinh họ ra có tướng làm quan, là nhà lãnh đạo.

3. Tình cảm gia đạo

Do bản thân trọng sự nghiệp, theo đuổi đam mê nên chàng trai bàn tay chữ M không quá bận tâm đến chuyện tình cảm yêu đương. Tuy nhiên họ vốn là người rất xem trọng tình cảm, chẳng bao giờ trêu đùa tình cảm của bất kỳ ai.

Mặc dù chuyện hôn nhân đến với chàng khá muộn nhưng cuộc sống gia đạo vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Gia đình lúc nào cũng vui vẻ và tràn ngập niềm vui.

Phụ nữ bàn tay chữ M có ý nghĩa gì trong tướng số?

bàn tay chữ m có hiếm không? vận mệnh có gì đặc biệt

1. Tính cách

Mặc dù là phái nữ nhưng cô nàng có bàn tay chữ M khá mạnh mẽ và kiên cường. Bề ngoài lúc nào cũng rắn chắc và cá tính, tuy nhiên bên trong khá yếu đuối.

Mặc khác, cô nàng sống khá hiền lành và thật thà. Lúc nào cũng giúp đỡ và yêu thương mọi người xung quanh. Làm gì cũng lo nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân.

2. Công danh sự nghiệp

Tuy nhiên trong làm ăn, đụng tới tiền bạc cô nàng có bàn tay chữ M rất dứt khoát. Đặc biệt nàng rất giỏi trong việc kinh doanh kiếm tiền. Với tài ăn nói khéo léo cộng với sự nhạy bén, thông minh nên sự nghiệp làm ăn ngày càng thăng tiến và rực rỡ.

Một khi được giao nhiệm vụ là nàng cố gắng hoàn thành trách nhiệm, thậm chí còn vượt mục tiêu đề ra. Bởi thế mà nàng luôn được cấp trên trọng dụng và ưu ái.

3. Hôn nhân gia đình

Phụ nữ có bàn tay chữ M không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn hạnh phúc trong hôn nhân. Nàng là người giỏi việc nước đảm việc nhà, là người chu toàn tất cả. Nàng luôn chăm lo gia đình chồng con một cách hoàn hảo nhất có thể. Cũng chính sự tài giỏi này là bạn đời rất yêu mến và nể phục nàng.

Có thể nói tướng bàn tay chữ M vô cùng hiếm gặp trong cuộc sống. Dù trai hay gái sở hữu tướng chỉ tay này đều có số mệnh đặc biệt. Làm gì cũng thuận thành, cả đời sống trong sung túc giàu sang. Tuy nhiên chủ nhân bàn tay chữ M cũng không nên quá kiêu ngạo với số mệnh của mình. Giàu nghèo dịch chuyển rất nhanh chóng, bởi thế hãy sống đúng với chính mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News