Nghệ An

Bàn tay phụ nữ có ẩn tướng phú quý, cả đời vinh hoa

Những phụ nữ ẩn tướng phú quý thường có tướng bàn tay này. Họ thường là những người giỏi giang, dễ làm nên nghiệp lớn.

Gò Kim tinh đầy đặn

Gò Kim tinh là phần thịt nổi lên ở dưới đốt thứ 3 của ngón tay cái, có đường chỉ tay sinh mệnh chạy bao quanh. Bộ phần này của lòng bàn tay đại diện cho sự đam mê và quyến rũ.

Phụ nữ giỏi giang thường có gò Kim tinh hồng hào, nhiều thịt, đầy đặn. Họ được đàn ông ưu ái, trân trọng. Công việc của họ cũng rất thuận lợi vì được lòng mọi người xung quanh.

bàn tay phụ nữ có ẩn tướng phú quý, cả đời vinh hoa

Gò Thủy tinh da dẻ hồng hào

Gò Thủy tinh nằm ở phần gốc ngón tay út đại diện cho các mối quan hệ xã giao và công việc kinh doanh buôn bán. Trong ngũ hành gò Thủy tinh là nước, đại diện cho đào hoa, tình cảm và sự nổi tiếng.

Nếu gò Thủy tinh nổi cộm lên, da dẻ hồng hào mịn màng không có sẹo thì người phụ nữ này rất được lòng đàn ông.

Trong công việc, nếu hợp tác với người khác giới thì cực kỳ vượng. Mặt tình duyên thuận buồm xuôi gió, hiếm khi trắc trở.

Gò Nguyệt (gò Thái Âm) đầy đặn

Gò Nguyệt là phần thịt nằm dưới gò hỏa tinh, sát mép ngoài lòng bàn tay, gần cổ tay. Theo nhân tướng học, gò Nguyệt có mối quan hệ mật thiết với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nó thể hiện trí tưởng tượng, sự bí ẩn, sự riêng tư và thế giới nội tâm của người phụ nữ.

Nếu gò Nguyệt nổi bật, da sáng thì người phụ nữ này là người đa cảm, dễ dàng khơi dậy sự chú ý và quan tâm của mọi người. Họ được nhiều người khác phái săn đón nên dễ tìm được ý trung nhân của đời mình.

bàn tay phụ nữ có ẩn tướng phú quý, cả đời vinh hoa

Đường chỉ tay trí đạo dài

Đường chỉ tay trí đạo dài và đậm cho thấy người này sáng dạ và thông minh. Trí tuệ và cảm xúc của họ rất tốt, dễ dàng kiểm soát được các mối quan hệ phức tạp trong cuộc sống.

Họ có sự nghiệp xán lạn, được đồng nghiệp yêu quý tin tưởng, dễ thăng quan tiến chức. Nếu đường trí đạo càng đậm và không bị chia nhánh nhiều thì càng dễ thu phục được lòng người, vượng vận quý nhân.

Gò Thái Dương nổi cộm

Gò Thái Dương đại diện cho tình trạng của các mối quan hệ cá nhân. Gò này nếu bằng phẳng, màu da ngả vàng, bàn tay mỏng thì đây là người phụ nữ sống nội tâm, không giỏi ăn nói, luôn cô độc trong cuộc sống hay công việc.

Còn nếu gò Thái Dương nổi cộm, phát triển tốt, da dẻ hồng hào thì tính tình cô nàng này rất vui vẻ, ăn nói khéo léo, được nhiều bạn bè giúp đỡ.

bàn tay phụ nữ có ẩn tướng phú quý, cả đời vinh hoa

Đường chỉ tay tâm đạo dài

Phụ nữ có đường chỉ tay tâm đạo dài và sâu, rõ nét thì rất có lợi cho hôn nhân và tình yêu. Những người này thường có vẻ bề ngoài thanh tú, duyên dáng.

Họ có thể dùng lợi thế bên ngoài để phát triển sự nghiệp riêng dễ dàng hơn, và thường có hôn nhân viên mãn, cuộc sống êm ấm, không phải lo cơm ăn áo mặc.

Đường tâm đạo nếu mờ nhạt chia ra nhiều nhánh hoặc đứt đoạn thì hôn nhân không tốt, tình duyên trắc trở.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News