Khỏe - Đẹp

Bàn tay uy tín trong làng phẫu thuật thẩm mỹ

Nói về ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong nước, có thể nhắc tới TS.BS Nguyễn Đình Chiến – người được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong làng nâng ngực, nâng mũi và giải cứu những ca mũi hỏng, biến dạng.

Sự tận tâm với nghề

BS. TS Nguyễn Đình Chiến đã hành nghề tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ – Gây mê hồi sức Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hà Nội. Với tài năng, y đức của mình, bác sĩ Chiến được giới chuyên môn đánh giá cao, nhất là trong nghiệp vụ phẫu thuật chỉnh hình mũi. Ông được ví là chuyên gia nâng mũi, giải cứu những khuyết điểm phức tạp của chiếc mũi xấu, mũi hỏng trở nên hoàn thiện hơn.

bàn tay uy tín trong làng phẫu thuật thẩm mỹ

TS.BS Nguyễn Đình Chiến được giới chuyên môn đánh giá cao, đặc biệt là trong nghiệp vụ phẫu thuật chỉnh hình mũi

Tận tâm với nghề suốt 22 năm qua hàng ngàn khách hàng có nhu cầu nâng mũi do mũi quá thấp, mũi hếch, mũi dị tật; “mũi hỏng” do phẫu thuật sai cách, mũi hoại tử, tụt sụn, lệch vẹo, lộ sóng, co rút…, đã được bác sĩ Chiến “giải cứu”. Nhờ vào đó, mà bác sĩ cũng dành được niềm tin của khách hàng trong nhiều năm qua.

Đặc biệt trước tất cả các ca phẫu thuật, bác sỹ Chiến luôn là người trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trước khi làm phẫu thuật. Bởi bác sĩ luôn quan niệm, yếu tố quan trọng nhất để duy trì niềm vui và đạt được thành công trong công việc chính là cái tâm. Chính vì vậy, bác sĩ Chiến đã giúp hàng ngàn khách hàng từng buồn bã tuyệt vọng đã tìm lại niềm vui, niềm tin yêu cuộc sống. Đó cũng là niềm hạnh phúc và tự hào của bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên (điều dưỡng, y tá,…).

Những giải đáp của bác sĩ

Trên thị trường hiện nay cho ra mắt rất nhiều phương pháp nâng mũi. Vậy với chuyên môn trong nhiều năm kinh nghiệm của mình, bác sĩ cho biết phương pháp nào đang được chị em quan tâm nhất hiện nay? Khác biệt của phương pháp đó với những phương pháp khác là gì, thưa bác sĩ?

Cũng như các bạn biết, nhu cầu làm đẹp ngày nay của chị em phụ nữ ngày càng cao và luôn mong muốn mình đẹp hơn. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu chiếc mũi cao tây tự nhiên nhưng không phải ai cũng có được vẻ đẹp tự nhiên này. Từ nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay cho ra mắt rất nhiều phương pháp nâng mũi: Nâng mũi cấu trúc nanoform, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Sline/LLine, nâng mũi sụn sườn,…

Với kinh nghiệm chuyên môn của tôi để nâng mũi an toàn, hiệu quả thì phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc nanoformlà phương pháp đang được chị em quan tâm nhiều hiện nay.

bàn tay uy tín trong làng phẫu thuật thẩm mỹ

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc nanoform là phương pháp đang được chị em quan tâm nhiều hiện nay

Khác biệt của phương pháp này là phương pháp thẩm mỹ sử dụng sụn Nanoform nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ , cấp thẻ bảo hành kết quả mũi . Ưu điểm nổi bật của nâng mũi cấu trúc 4D là khả năng phục hình hoàn hảo mũi bị hỏng sau thẩm mỹ, tai nạn hoặc bẩm sinh. Bằng kỹ thuật dựng lại trụ mũi,  chỉnh sửa dáng mũi, cấu trúc mũi, toàn bộ sụn tự thân để bọc chóp mũi, dựng trụ mũi, tái tạo đầu mũi, mũi hỏng sẽ trở lại bình thường giúp cải thiện thẩm mỹ và chức năng mũi rõ rệt. Phần sống mũi được tạo dáng S-line / L-line chuẩn Hàn Quốc, dáng L Line cao tây hay dáng mũi thái đẹp tự nhiên…

Mọi khuyết điểm trên mũi có thể được khắc phục tối đa, mang đến dáng mũi cao xinh, thanh thoát. Nâng mũi bằng chất liệu Nanoform khả năng chống va đập tốt, tự nhiên và mềm mại đảm bảo độ tương thích cao đối cao với cơ thể.

Để lựa chọn được phương pháp phù hợp với mình, chị em cần đến gặp trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn chuẩn xác nhất.

Vậy thưa bác sĩ, trong những năm bác sĩ làm nghề thì những đối tượng khách hàng nào sẽ thường đến làm mũi ạ?

Về cơ bản khách hàng có những khuyết điểm về mũi, đặc biệt với những người cơ địa khó, nhạy cảm thường sẽ đến làm. Cụ thế là khách hàng có đặc điểm mũi như:

– Trường hợp 1: Người có sống mũi thấp và trụ mũi ngắn.

– Trường hợp 2: Người cơ địa nhạy cảm và dễ dị ứng với chất liệu silicone.

– Trường hợp 3: Đầu mũi bị biến dạng do tai nạn, trụ mũi và sống mũi gần như mất hẳn.

– Trường hợp 4: Sống mũi thấp, đầu mũi tẹt, trụ mũi ngắn.

– Trường hợp 5: Sống mũi bị gồ ghề, lệch về một bên.

– Trường hợp 6: Mũi bị lệch vẹo sang 1 bên do tai nạn, bẩm sinh hoặc lệch vách ngăn

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở giả mạo, quảng cáo không đúng sự thật gây ra những hậu quả như: mũi lộ sống, lộ đầu mũi, mũi nhiễm trùng,… Là một người đã có nhiều năm trong nghề, bác sĩ có hay gặp các trường hợp mũi bị biến chứng cần phải khắc phục? Bác sĩ có lời khuyên nào tới chị em khi chọn các cơ sở nâng mũi cho mình?

Phẫu thuật tạo hình nâng mũi là phẫu thuật cần được thực hiện trong các bệnh viện theo quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền, có đầy đủ nhân lực ê kíp phẫu thuật, gây mê, hồi sức, các trang thiết bị hiện đại cùng dụng cụ chuyên dụng… nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, giống như các thủ thuật xâm lấn khác, phẫu thuật nâng mũi cũng có những nguy cơ nhất định.

Vì vậy lựa chọn được phương pháp phù hợp, bác sĩ và cơ sở uy tín là một yếu tố quan trọng .Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, thực hiện thẩm mỹ thành công cho nhiều trường hợp mũi khó và phức tạp.Bác sĩ sẽ quyết định hơn 80% thành công của ca nâng mũi. Do đó, trong quá trình lựa chọn nơi nâng mũi , chúng ta cần phải tìm những địa điểm có bác sĩ giỏi.

Là một người trong nghề, tôi mong rằng mỗi chị em khi quyết định nâng mũi  chị em cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định để giảm thiểu tối đa rủi ro có thể gặp phải.

Đặc biệt, phải đưa ra những tiêu chí nhất định cho riêng mình như: Không ham rẻ, tìm hiểu, đọc feedback tích cực từ phía khách hàng về cơ sở, bác sĩ mình thực hiện, bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn tốt, quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn… Để đạt được những tiêu chí trên thì việc chọn 1 địa chỉ uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu đảm bảo an toàn giúp chị em hài lòng.

Trân trọng cảm ơn bác sĩ!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News