Khánh Hoà

Bảng màu tinh tế, "dịu dàng" trong căn hộ 66m2 ở Nha Trang

Tọa lạc trong tòa chung cư ở thành phố biển Nha Trang, căn hộ 66m2 được thiết kế và bài trí với bảng màu trung tính kết hợp hài hòa cùng sắc pastel nhẹ nhàng, mang đến cho cặp vợ chồng trẻ không gian sống giản dị, yên bình.

Trong căn hộ 66m2 ở Nha Trang, phòng khách và không gian ăn uống được đặt cạnh nhau, tuy không sử dụng tường/vách ngăn nhưng vẫn rất gọn gàng, có sự phân tách nhất định nhờ màu sắc của nền tường cũng như đồ nội thất.

Phòng khách với những gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch kết hợp cùng chất liệu gỗ mộc mạc tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng.

Những chậu cảnh xanh mát được bố trí khắp các góc phòng tạo điểm nhấn sinh động và góp phần thanh lọc không khí trong căn hộ nhỏ.

Bàn trà và tủ kệ tivi cùng chất liệu, màu sắc. Ngăn kéo tủ lớn cung cấp không gian lưu trữ tiện dụng, giúp phòng khách luôn gọn đẹp.

Sử dụng tông màu trắng sáng và pastel chủ đạo, căn hộ 66m2 như rộng rãi hơn so với diện tích thực. Các khu vực chức năng được phân chia khoa học, bài trí đẹp mắt.

Góc ăn uống nhỏ xinh, thoáng sáng với điểm nhấn là đèn thả chụp mây mộc mạc, kệ trang trí màu xanh lá, kiểu dáng mềm mại.

Tủ lạnh lớn gam màu bạc sang trọng như hòa lẫn vào không gian phòng. Thứ tự bố trí các khu vực chức năng tạo sự tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

Khung cửa sổ kính lớn từ phòng khách đón sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian sinh hoạt chung trong căn hộ 66m2.

Điểm nhấn hút mắt của phòng ngủ trong căn hộ 66m2 là bức tường màu xanh lá đầu giường làm nền cho tác phẩm nghệ thuật treo tường trở nên nổi bật hơn. 

Lam Giang

>> Phó mặc hoàn toàn cho kiến trúc sư, cặp vợ chồng trẻ nhận về căn hộ nhỏ “chất ngất”

>> Căn hộ 63m2 không còn ranh giới giữa những bức tường và trần

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News