Thời Trang

Bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam Việt

Trào lưu sơn móng tay ở nam giới đã không còn là thứ quá lạ lẫm. Cùng bắt kịp xu hướng này với các sao nam Việt…

Trào lưu sơn móng tay nam giới đã rầm rộ từ những năm 2015 – 2016, xuất phát từ những mỹ nam của nền giải trí Hollywood và Kpop. Thế nhưng phải đến vài năm trở lại đây, xu hướng này mới trở nên phổ biến, được các sao nam Việt trưng diện. Cùng chúng mình bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam Việt nhé!

Sao nam Việt sơn móng tay

Sơn Tùng M-TP

Sao nam Việt đầu tiên bắt trend sơn móng tay nam chính là Sơn Tùng M-TP. Cái tên này dường như không mấy ngờ, vì chàng ca sĩ này nổi tiếng độc đáo cả về tài năng lẫn phong cách thời trang.

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Lần đầu tiên công chúng thấy Sơn Tùng M-TP với bộ móng tay đen là trong một đêm thi The Remix 2015. Như vậy để thấy anh đã bắt trend ngay từ khi xu hướng này bắt đầu xuất hiện. Tuy vậy, điều không mấy vui là Sơn Tùng M-TP lại bị chỉ trích vì khán giả cho rằng “bắt chước G-Dragon”.

Wowy

Đến gần hơn với công chúng qua Rap Việt mùa 1 – năm 2020, Wowy luôn ghi dấu trong cộng đồng khán giả là một chàng rapper, một vị huấn luyện rất duyên dáng. Bên cạnh đó, gu ăn mặc đậm chất phong cách hiphop của những năm 90 cũng ghi dấu ấn khó trộn lẫn giữa cả dàn huấn luyện viên cực chất.

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Song hành cùng gu ăn mặc chất chơi là một cá tính mạnh mẽ, quái đản nhưng vẫn tinh tế, nhẹ nhàng. Chàng rapper này đã bắt kịp xu hướng sơn móng tay với bộ móng xanh dương nổi bật. Có thể thấy trong bức hình trên, bộ móng mix and match toàn tập với outfit streestyle mà Wowy diện, tạo nên một tổng thể khá bắt mắt và ưng ý.

Karik

Lần đầu công chúng nhìn thấy Karik bắt trend sơn móng tay nam tại tập 5 của Rap Việt 2020. Nam rapper gây chú ý bằng bộ móng tay sơn xen kẽ màu trắng – đen giữa các ngón. Đi cùng bộ outfit, thực sự đây là một sự kết hợp hoàn chỉnh.

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Tiếp sau đó, Karik xuất hiện với nguyên cây Gucci hàng hiệu, chủ đạo tone đen với họa tiết thương hiệu ton sur ton với bộ móng đen. Ý tưởng sơn móng tay này theo lời chia sẻ của stylist Hoàng Ku – cố vấn thời trang cho Karik chia sẻ rằng ban đầu chỉ là ý tưởng ngẫu hứng của nam rapper, nhưng có lẽ vì thấy ưng quá nên Karik đã duy trì nhiều lần với sự biến hóa hợp lý.

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Không chỉ là những bộ móng màu đen như trong Rap Việt, đến với Running Man Việt Nam, Karik đã tậu nguyên bộ nail rực rỡ 5 màu, mỗi ngón một màu sánh đôi cùng outfit đen chuẩn soái ca. Trên mỗi ngón là một ký tự đặc biệt, mang những câu chuyện riêng chứ không chỉ là “thích thì vẽ”.

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Dế Choắt

Dế Choắt là Quán quân Rap Việt mùa 1 – năm 2020. Bước lên ngôi vị vô địch, nam rapper không chỉ ghi dấu ấn với những phần thi rap hết sức chất lượng về ca từ hay melody mà còn ở vẻ bề ngoài hết sức “máu chiến”. Xuất thân là thợ xăm, thân hình của anh dường như phủ kín bởi những hình xăm điệu nghệ. Vậy nên việc sơn móng tay cũng như một “kiểu xăm khác” so với anh mà thôi!

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Trong bộ ảnh thời trang, Dế Choắt khoe được bộ móng tay màu đen hết sức phù hợp với bộ trang phục mà anh diện. Bộ móng tay khiến nam rapper trông cá tính hơn và độc bản hơn!

Jun Phạm

Chàng ca sĩ Jun Phạm (cựu thành viên của nhóm nhạc 365) cũng đã từng bắt trend khi khoe bộ móng với nhiều họa tiết, biểu tượng đáng yêu trên trang cá nhân của mình. Rõ ràng bộ móng này rất hợp với gương mặt có phần “baby” cũng như với tính cách khá dễ thương của anh.

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Sơn móng tay cực chất cho các chàng

Xưa nay, nhiều người vẫn quan niệm sơn móng tay hay những hành động chăm chút khác dành cho móng tay, móng chân chỉ là việc làm đẹp của phái nữ. Thế nhưng quan niệm ấy dường như đã bị chậm nhịp so với sự phát triển của nhân loại hiện tại. Việc sơn móng tay cho nam cũng giống như xăm hình (tattoo), chúng sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn. Và đến hiện tại, điều này được xếp vào xu hướng làm đẹp, chứ không phải là “vấn đề” về giới tính, tư duy hay lối sống!

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Những màu sắc thường được các chàng trai lựa chọn để sơn là đen, trắng, xanh dương, tím than, xanh lá. Xu hướng sơn móng tay của phái nam khá khác với phái nữ. Thông thường, phái nữ có thể thích những bộ móng nhẹ nhàng, kỳ công với nhiều chi tiết đính kèm, vẽ thêm như những viên ngọc lấp lánh, những hình đính thêm,… thì phái nam thường lựa chọn những màu sắc tối giản, hơi đơn điệu nhưng làm bật lên nét cá tính.

bắt kịp mốt sơn móng tay cùng sao nam việt

Theo xu hướng, những chàng trai thích sơn móng tay thường là những chàng trai cá tính, ở nhiều góc độ. Họ thường không vẽ những hoa lá điệu đà như phái nữ mà hay vẽ những ký hiệu, biểu tượng mà họ cảm thấy có ý nghĩa, và có câu chuyện gắn bó với họ. Điều này cũng giống như việc lựa chọn hình xăm.

chúng mình khuyên các chàng phải thường xuyên chăm sóc móng tay và sơn dưỡng nếu có thể. Vì điều này sẽ giúp bảo vệ móng tay vừa khỏe vừa đẹp. Nếu không, khi móng tay yếu, chúng chuyển màu trắng hay vàng xỉn, chắc chắn sẽ trở nên dễ gãy và gây mất thẩm mỹ.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của chúng mình muốn gửi đến các bạn về xu hướng sơn móng tay cho nam, giúp các bạn bắt kịp xu hướng với các sao nam Việt. Mong rằng bài viết sẽ chất chứa những thông tin hữu ích để bạn có thể tham khảo và trở thành một chàng trai không chỉ mặc đẹp mà còn sở hữu cá tính độc đáo nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News