Thời Trang

Bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm nam nào thơm lâu nhất? Cùng Coolmate khám phá 10 chai sữa tắm nước hoa nam thơm lâu đang được đông đảo phái mạnh Việt yêu thích sử dụng hiện nay.

Sữa tắm không chỉ giúp đảm nhiệm vai trò làm sạch làn da body của bạn mà còn mang đến một hương thơm lâu dài, hạn chế mùi cơ thể hiệu quả. Vậy sữa tắm nam nào thơm nhất? Dưới đây là 10 chai sữa tắm nước hoa nam đang được đông đảo phái mạnh Việt yêu thích sử dụng hiện nay. Cùng chúng mình tham khảo để có thêm lựa chọn cho bản thân, bạn nhé!

Cách chọn sữa tắm thơm lâu cho nam

Một số mẹo giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa tắm thơm lâu cho nam phù hợp:

    Ưu tiên sữa tắm cho nam có chứa các thành phần tự nhiên: Khi chọn mua sữa tắm nước hoa cho nam, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm sữa tắm có chứa chiết xuất tự nhiên, cho khả năng làm sạch da tốt đồng thời đảm bảo an toàn, lành tính và không gây hại cho da.

    Chọn sữa tắm phù hợp với loại da: Khi chọn một chai sữa tắm, hãy lưu ý đến loại da của bạn. Tùy thuộc vào việc bạn có da thường, da dầu hay da hỗn hợp, bạn có thể lựa chọn sữa tắm phù hợp. Bên cạnh đó cũng có nhiều sản phẩm sữa tắm có các thành phần hoạt động hiệu quả trên hầu hết các loại dam giúp bạn không phải băn khoăn quá nhiều trong việc lựa chọn sản phẩm sữa tắm phù hợp với làn da của mình.

    Sữa tắm có hương thơm phù hợp: Một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn mua sữa tắm nước hoa nam. Tùy theo sở thích của bản thân mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm sữa tắm có hương thơm phù hợp.

    Sữa tắm đến từ thương hiệu uy tín: Ưu tiên chọn mua sữa tắm nam thơm lâu đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Đồng thời nói không với các sản phẩm sữa tắm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm nước hoa nam (Nguồn: Internet)

TOP 10 sữa tắm nước hoa nam tốt nhất không thể bỏ qua

1. Sữa tắm Le Labo Santal 33 Shower Gel

Nếu bạn đã trót đắm say hương nước hoa Le Labo Santal 33 thì sữa tắm Le Labo Santal 33 Shower Gel chắc chắn là chai sữa tắm nước hoa nam tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm Le Labo Santal 33 Shower Gel (Nguồn: Internet)

Một hương thơm unisex say đắm hòa quyện giữa gỗ, gia vị và da thuộc. Ấm áp, xạ hương và dễ gây nghiện, gói gọn hình ảnh kỳ vĩ của miền Tây nước Mỹ. Sữa tắm Le Labo Santal 33 Shower Gel cũng được làm giàu với Vitamin E, chiết xuất lá ô liu, nha đam, chiết xuất hạt lanh, tất cả đều kết hợp với nhau để nuôi dưỡng, làm sạch cơ thể và thư giãn tinh thần của bạn.

Mùi hương đặc trưng: Gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, da thuộc, bạch đậu khấu, hoa diên vĩ và xạ hương.

Giá bán: 1.500.000đ/chai 237ml

2. Sữa tắm Paco Rabanne Phantom Shower Gel

Paco Rabanne Phantom Shower Gel là sữa tắm nam thơm lâu với mùi hương nước hoa Paco Rabanne Phantom Eau de Toilette lừng danh đến từ thương hiệu Paco Rabanne. Với các nốt hương chanh tràn đầy sinh lực và hoa oải hương, nó ngay lập tức làm tươi trẻ làn da cũng như các giác quan của bạn. 

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

 Sữa tắm Paco Rabanne Phantom Shower Gel (Nguồn: Internet)

Hơn cả một loại sữa tắm nam nước hoa, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và panthenol giúp dưỡng da của bạn. Nhờ đó, làn da của bạn không chỉ có cảm giác sạch sẽ mà còn dễ chịu, mềm mại sau mỗi lần sử dụng. Kèm theo đó là một hương thơm lâu dài trong suốt cả ngày hoạt động.

Mùi hương đặc trưng: Hoa oải hương kem, vani thân gỗ, chanh và cỏ vetiver.

Giá bán: 1.120.000đ/tuýp 150ml

3. Sữa tắm Nivea Men Power 24h Fresh Effect 3 in 1 Shower Gel

Nivea Men Power 24h Fresh Effect 3in1 Shower Gel là loại sữa tắm nước hoa nam thích hợp để sử dụng cho cả body, mặt và tóc. Mang lại cảm giác tươi mát lên đến 24 giờ với hương thơm của cam quýt. Ngoài ra, nó còn làm sạch da cơ thể một cách hiệu quả đồng thời làm sạch tóc và da đầu một cách dễ dàng, mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn được cộng điểm nhờ công thức dịu nhẹ giúp cân bằng toàn bộ độ pH của da.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm Nivea Men Power 24h Fresh Effect 3 in 1 Shower Gel (Nguồn: Amazon.com)

Mùi hương đặc trưng: Hương cam, quýt

Giá bán: 185.000đ/chai 250ml

4. Sữa tắm Old Spice Ultra Smooth Shower Gel

Sữa tắm Old Spice Ultra Smooth Shower Gel sử dụng hương xạ hương lâu dài để đánh thức tinh thần của bạn và làm sạch sâu làn da của cơ thể. Công thức mạnh mẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và mùi khó chịu một cách hiệu quả.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm Old Spice Ultra Smooth Shower Gel (Nguồn: Internet)

Công thức không chứa hóa chất không cần thiết, tạo bọt sảng khoái giúp bạn cảm thấy thư giãn tức thì, loại bỏ mùi hôi tận gốc. Hoạt động tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, làn da của bạn sẽ được làm mới và mịn màng hơn bao giờ hết. Mùi xạ hương mạnh mẽ, giúp bạn bắt đầu hoặc kết thúc ngày mới với hương thơm nồng nàn!

Mùi hương đặc trưng: Xạ hương

Giá bán: 150.000đ/chai 400ml

5. Sữa tắm Moschino Toy Boy Bath & Shower Gel

Sữa tắm Moschino Toy Boy Bath & Shower Gel là một loại sữa tắm nước hoa nam sở hữu hương thơm độc đáo từ nước hoa nam Moschino Toy Boy Eau de Parfum.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm Moschino Toy Boy Bath & Shower Gel (Nguồn: Internet)

Giống như nước hoa nam Moschino Toy Boy Eau de Parfum, sữa tắm Moschino Toy Boy Bath & Shower Gel sở hữu hương thơm cay nồng của gỗ với hương đầu của cam bergamot, tiêu hồng và lê xanh. Hoàn hảo cho những người đàn ông độc đáo, nhiệt tình và đam mê, những người không ngại khám phá khía cạnh dịu dàng và vui tươi của họ. 

Sản phẩm cũng được đánh giá cao với khả năng làm sạch da mà không làm ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của nó, để lại hương thơm nhẹ nhàng cho làn da, là sự bổ sung hoàn hảo cho nước hoa nam Moschino Toy Boy Eau de Parfum.

Mùi hương đặc trưng: Hương thơm cay nồng của gỗ với hương đầu của cam bergamot, tiêu hồng và lê xanh.

Giá bán: 800.000đ/tuýp 250ml

6. Sữa tắm Hugo Boss Boss The Scent Shower Gel

Sữa tắm Hugo Boss Boss The Scent Shower Gel là một loại sữa tắm nước hoa nam giúp làm sạch sâu làn da đồng thời mang đến một mùi hương tương như nước hoa nam Hugo Boss Boss The Scent For Him. Kết cấu nhẹ và tan chảy, tạo bọt nhiều khi bạn massage lên da. Lý tưởng để sử dụng hàng ngày, đặc biệt trước khi sử dụng hương nước hoa phù hợp của bạn. Các nốt hương sôi động của gừng, sắn dây và da thuộc mang đến một làn gió mới tràn đầy sinh lực cũng như một cảm giác sảng khoái.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm Hugo Boss Boss The Scent Shower Gel (Nguồn: hugoboss.com)

Mùi hương đặc trưng: gừng, sắn dây và da thuộc.

Giá bán: 400.000đ/tuýp 150ml

7. Sữa tắm Paco Rabanne 1 Million Shower Gel

Sữa tắm Paco Rabanne 1 Million Shower Gel là một loại sữa tắm nam thơm lâu được làm giàu với hương thơm từ tính của nước hoa nam Paco Rabanne 1 Million. Khi bạn xoa bóp sản phẩm lên da, nó sẽ tiết ra một hương thơm cay nồng từ gỗ gây nghiện, ngay lập tức tăng cường sự tự tin của bạn cũng như độ lưu hương của loại nước hoa yêu thích của bạn. Kết cấu dạng gel tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái, giúp làm sạch sâu làn da.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm Paco Rabanne 1 Million Shower Gel (Nguồn: Internet) 

Mùi hương đặc trưng: Vị cay của gỗ kết hợp với hương da thuộc mang đến một trải nghiệm thú vị.

Giá bán: 200.000đ/tuýp 100ml

8. Sữa tắm 3 trong 1 Adidas Victory League Stimulating

Sữa tắm 3 trong 1 Adidas Victory League Stimulating là một dòng sản phẩm phiên bản mới của thương hiệu Adidas. Công thức 3 trong 1, kết hợp cả 3 bước tắm toàn thân, gội đầu, rửa mặt một cách tiện ích mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất. Đồng thời mang đến một mùi hương dễ chịu, lâu dài, tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

 Sữa tắm 3 trong 1 Adidas Victory League Stimulating (Nguồn: Internet)

Sản phẩm có thể giúp giải độc da mặt của bạn, loại bỏ tất cả các loại tạp chất đồng thời giữ ẩm sâu và giảm dầu nhờn trên da. Nó cũng giúp phục hồi, nuôi dưỡng mái tóc của bạn, loại bỏ dầu thừa và nuôi dưỡng da đầu để điều trị thư giãn. Làm sạch sâu làn da body nhưng vẫn đảm bảo giữ độ ẩm cần thiết cho da. 

Hơn thế nữa, sữa tắm 3 trong 1 Adidas Victory League Stimulating còn được yêu thích hơn cả nhờ hương thơm Guarana cay và hương trái cây độc đáo của nó. Được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên nam, sản phẩm đã được chứng nhận về da liễu, phù hợp với mọi loại da. 

Mùi hương đặc trưng: Hương thơm trái cây phương Đông.

Giá bán: 135.000đ/chai 400ml

9. Sữa tắm Carolina Herrera Bad Boy Shower Gel

Sữa tắm Carolina Herrera Bad Boy Shower Gel là một loại sữa tắm nước hoa nam giúp làm sạch và làm mới làn da và mái tóc đồng thời mang đến hương thơm cay nồng phương Đông, tương tự như hương nước hoa Carolina Herrera Bad Boy. Sữa tắm có kết cấu dễ chịu tan chảy trên da, giúp làm sạch toàn diện cũng như mang lại cảm giác sảng khoái cho da. Phù hợp để làm sạch da và tóc hiệu quả, đồng thời giúp nâng cao độ lưu hương cho nước hoa.

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm Carolina Herrera Bad Boy Shower Gel (Nguồn: Internet)

Mùi hương đặc trưng: Hương thơm cay nồng phương Đông.

Giá bán: 1.000.000đ/ chai 200ml

10. Sữa tắm Paco Rabanne Pure XS For Men Shower Gel

Sữa tắm Paco Rabanne Pure XS For Men Shower Gel là một loại sữa tắm nước hoa nam nhẹ nhàng làm sạch da đồng thời mang lại hương thơm của nước hoa Paco Rabanne Pure XS For Men. 

amazon, bật mí 10 sữa tắm nước hoa nam lưu giữ mùi hương thơm lâu đầy lôi cuốn

Sữa tắm Paco Rabanne Pure XS For Men Shower Gel (Nguồn: Internet)

Công thức dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da và lý tưởng để mang lại làn da mềm mại và thơm mát. Khi bạn thoa gel lên da ẩm, nó sẽ chuyển thành dạng bọt kem khi mát xa. Và khi bạn rửa sạch, nó để lại trên da một hương thơm cay nồng từ tính lưu lại trên da suốt cả ngày và đồng thời cũng bổ sung thêm và giúp hương nước hoa yêu thích của bạn lưu hương lâu dài hơn.

Mùi hương đặc trưng: Một hương thơm phương Đông sôi động, từ tính và tươi mát với hương cay của gừng, quế và vani ngọt ngào hòa quyện với hương cây cỏ và hương gỗ.

Giá bán: 500.000đ/tuýp 100ml.

Lời kết: 

Trên đây là TOP 10 sữa tắm nước hoa nam đang được nhiều phái mạnh Việt yêu thích sử dụng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ từ chúng mình, các bạn đã có thêm những gợi ý thích hợp để làm sạch, khử mùi và tạo hương thơm lâu dài cho cơ thể. Giúp bạn thêm phần tự tin và thu hút hơn khi ra ngoài, giao tiếp với mọi người xung quanh.

chúng mình – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News