Thời Trang

Bật mí 7749 tư thế tạo dáng chụp ảnh với người yêu khiến hội FA "ghen nổ mắt"

Chụp ảnh với nhau là việc những cặp đôi luôn làm để lưu giữ kỉ niệm hạnh phúc. Bạn muốn biết cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu để có những shoot hình đẹp và không bị “sượng trân”?

Chụp ảnh với nhau là việc những cặp đôi luôn làm để lưu giữ kỉ niệm hạnh phúc. Bạn muốn  biết cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu để có nhữngshoot hình đẹp và không bị “sượng trân”? Ngay dưới đây, chúng mình sẽ bật mí cho bạn một số tip tạo dáng đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút, ấn tượng nhé.

Chụp ảnh với nhau là việc những cặp đôi luôn làm để lưu giữ kỉ niệm hạnh phúc

1. Top 3+ tư thế chụp ảnh couple tình cảm cho cặp đôi

Chẳng cần tạo dáng quá phức tạp, các cặp đôi chỉ cần thể hiện những hành động ngọt ngào thường ngày là đã có bức ảnh siêu đẹp. Hãy cùng tham khảo ngay các tư thế chụp ảnh với người yêu dưới đây để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của hai người nhé!

1.1 Chụp ảnh khoác tay âu yếm

Khoác tay được coi là cách tạo dáng chụp ảnh couple đơn giản và dễ ứng dụng bởi nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, đây cũng là cách thể hiện tình cảm nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế dù là ở nơi đông người.  

Khoác tay là cách tạo dáng thể hiện tình cảm nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng tinh tế 

Với cách tạo dáng này, bạn nam hãy để nàng tự nhiên khoác tay mình. Sau đó, cả hai có thể cùng nhìn nhau và nở nụ cười âu yếm hoặc nhìn trực tiếp vào máy ảnh. Tuy đơn giản nhưng lại rất thu hút. Chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng có được bức ảnh đẹp mang về.

1.2 Trao nhau những nụ hôn lãng mạn

Một nụ hôn ngọt ngào sẽ khiến bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đây là cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu thể hiện rõ nét nhất tình cảm mãnh liệt giữa hai người. Có rất nhiều kiểu dáng tương tự như các bạn có thể ôm hoặc nắm tay nhau, miễn là cả hai đều cảm thấy thoải mái. 

Một nụ hôn ngọt ngào sẽ khiến bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết

Khi hôn, bạn nam hãy cúi người xuống để lộ ra sống mũi và nhắm nhẹ mắt. Còn bạn nữ sẽ nhón chân lên một chút để đón lấy nụ hôn từ chàng trai. Qua đó sẽ tạo được cảm giác hòa hợp, đồng điệu và khiến cho bức ảnh thêm phần lãng mạn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn một chút phá cách và bí mật cho shoot hình. Hãy sử dụng một quyển sách, một bó hoa để che đi nụ hôn nhưng vẫn để lộ phần lớn khuôn mặt hai người.

1.3 Một cái ôm bất ngờ từ phía sau

Trong các cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu thì đây cũng được coi là kiểu dễ chụp nhất. Hơn nữa, nó còn tạo được sự thân mật và gắn kết giữa các cặp đôi. Chính vì vậy mà tư thế này thường được sử dụng trong các bộ ảnh cưới.

Kiểu tạo dáng một cái ôm từ phía sau tạo được sự thân mật và gắn kết giữa các cặp đôi

Đối với cách tạo dáng này, các chàng trai sẽ đứng sau và vòng tay ôm eo bạn nữ. Qua đó sẽ thể hiện được sự che chở, trân trọng, bảo vệ đối phương của mình. Thêm vào đó, để cho bức hình được đẹp nhất  thì cả hai có thể nhìn về phía xa thay vì nhìn vào nhau. 

1.4 Tựa đầu bên vai người yêu

Tựa đầu bên vai cũng là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu được sử dụng nhiều nhất. Trong tấm hình, bạn nam sẽ trở thành một chỗ dựa vững chắc cho các nàng với bờ vai rộng cùng cánh tay mạnh mẽ.

Tựa đầu bên vai cũng là một trong những cách tạo dáng được sử dụng nhiều nhất

Khi tạo tư thế này, hai bạn hãy cùng nhìn nhau cười hoặc đơn giản như trao một ánh mắt yêu thương dành cho nửa kia của mình. Ngoài ra, để tạo được sự đồng điệu và thêm phần thú vị cho bức ảnh, hai bạn có thể chọn những bộ đồ đôi hoặc quần áo có màu sắc tương đồng.

2. Cập nhật tư thế chụp ảnh với người yêu độc – lạ 2022

Các shoot hình độc lạ luôn được các cặp đôi, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Sau đây chúng mình sẽ giới thiệu thêm cho bạn những cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu “ độc nhất vô nhị” mà không phải ai cũng biết.

2.1 Chụp từ phía sau lưng của cặp đôi

Chụp từ phía sau lưng là cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu vừa đơn giản, vừa hiệu quả cao để “gom tim” trên các trang mạng xã hội. Đây cũng là kiểu chụp vô cùng dễ dàng nhưng tỷ lệ thành công có những bức ảnh “xinh xẻo” lại rất cao. Vì vậy, nếu bạn đang không biết tạo dáng gì cùng với người yêu thì hãy áp dụng ngay tư thế này nhé!

Chụp từ phía sau lưng vừa đơn giản lại vừa đạt hiệu quả cao

2.2 Cầm tay nhau đi khắp muôn nơi

Cầm tay nhau đi khắp mọi nơi đang là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Đối với kiểu chụp này thì có hai trào lưu thông dụng nhất là “Follow me” và “Follow us”.

Cầm tay nhau là cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu được khá nhiều bạn trẻ yêu thích

2.2.1 Follow me

“Follow me” là phong cách chụp ảnh giấu nửa người, gây ra sự tò mò, hứng thú cho người xem. Với kiểu này, những bức ảnh sẽ trông giống như có ai đó luôn theo dõi từng bước chân bạn và mọi khoảnh khắc đều được ghi lại một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, “Follow me” còn thể hiện nét phóng khoáng và sự lãng mạn của cặp đôi khi cùng nhau đi trên những con phố hay vi vu qua những cung đường dài. Từ đó, giúp tổng thể bức ảnh thêm phần thu hút đối với người xem.

2.2.2 Follow us

Trái ngược với “Follow me” thì “Follow us” lại khoe trọn khoảnh khắc cùng nhau nắm tay đầy tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi. Đây cũng là phong cách chụp ảnh hot nhất hiện nay và thường được áp dụng khi đi du lịch.

Để chụp những shoot hình này, các bạn chỉ cần cười thật tươi, thể hiện những cảm xúc hạnh phúc khi ở cạnh nhau là đã có những bức ảnh tuyệt đẹp. Hơn nữa, cách tạo dáng này còn giúp hai bạn trông tự nhiên và nổi bật hơn bao giờ hết. 

2.3 Bế bổng nửa kia của mình

Nhấc bổng bạn gái lên như một nàng công chúa là một trong những cách chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Bạn có thể thấy kiểu dáng này chỉ có trên phim ảnh, cổ tích lãng mạn. Tuy nhiên, kiểu tạo dáng này đòi hỏi các bạn nam cần phải có sức khỏe và thể lực tốt để có đủ thời gian cho nhiếp ảnh “bắt” chọn khoảnh khắc đẹp nhất.

 

Nhấc bổng bạn gái lên là một trong những cách chụp ảnh vô cùng ấn tượng. 

Ngoài ra, khi nâng đối phương lên không trung, cả hai có thể hôn hoặc nhìn vào mắt nhau. Điều này không chỉ giúp bức hình lãng mạn hơn mà còn thêm phần mới lạ, không bị trùng với cách tạo dáng của những cặp đôi khác.

2.4 Chụp ngược nắng mặt trời

Có thể nói đây là cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu mang đầy tính nghệ thuật. Bởi vì trong các bức ảnh ngược sáng, sẽ tận dụng được tối đa bối cảnh xung quanh. Điều đó giúp làm nổi bật lên dáng vẻ hạnh phúc của mình và người đấy. Qua đó làm cho bức ảnh có sự cân đối nhưng không kém phần thơ mộng.

Chụp ngược nắng mặt trời là cách tạo dáng mang đầy tính nghệ thuật

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý chọn hướng ánh nắng đừng quá gắt bởi nó không chỉ làm lóa hình mà còn khiến bức ảnh hình bị tối. Hơn nữa, để tránh nắng chiếu thẳng vào mắt, các chàng có thể đưa nhẹ tay mình che trán cho nàng.

3. Bật mí những kiểu tạo dáng dễ thương cho cặp đôi

Nếu các cặp đôi trẻ vẫn đang tìm kiếm và không biết kiểu chụp nào là phù hợp với mình nhất thì ngay dưới đây là những cách tạo dáng vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần “xinh xẻo” mà các bạn nên thử.

3.1 “Bắt những khoảnh khắc” vui đùa, tự nhiên của cả hai

Thêm một cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu vô cùng ngọt ngào nhưng vẫn phù hợp với các bạn trẻ. Lúc này, cả hai sẽ cùng nhau trò chuyện, cười đùa hoặc trao nhau những ánh mắt, cử chỉ yêu thương.

Thêm một cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu vô cùng ngọt ngào

Hơn nữa, hai bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh hài hước, cùng nhau thể hiện sự nhí nhố, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi của bản thân. Qua đó, tấm ảnh sẽ lưu lại khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất của cả hai khi ở bên nhau.

3.2 Cùng nhau chụp “Selfie” trước gương

Chụp ảnh trước gương cho các couple đang trở thành hot trend trong những năm gần đây. Với kiểu tạo dáng chụp này sẽ giúp các chàng trai, cô gái hack dáng cực đỉnh, khiến bức ảnh trông vô cùng cá tính và ấn tượng.

Chụp ảnh trước gương cho các couple đang trở thành hot trend trong những năm gần đây

Đứng trước gương các bạn chỉ cần làm các hành động đơn giản như tựa đầu, ôm nhau là đã có thể tạo ra bức ảnh ngọt ngào không kém phần phong cách. Vậy còn ngần ngại gì mà các bạn không mau thử cách chụp siêu hot này.

3.3 So chiều cao cùng người yêu

Nếu bạn muốn có một bức ảnh vừa dễ thương vừa độc đáo khi chụp hình với người thương thì đừng bỏ qua cách tạo dáng này nhé. Bởi vì, chính sự chênh lệch chiều cao giữa bạn nam và bạn nữ đã khiến cho bức ảnh trở nên thú vị và đáng yêu hơn.

So chiều cao cùng người yêu khi chụp khiến cho bức ảnh trở nên thú vị và đặc biệt hơn

Để thực hiện được kiểu dáng này, bạn nữ chỉ cần kiễng chân lên trong khi ban nam cúi người nhìn xuống. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người phải thốt lên vì ghen tị khi thấy những bức ảnh siêu cute của hai bạn đó.

3.4 Tạo dáng giống nhau

Các bạn có thể tạo nên những shoot hình trẻ trung, năng động qua cách tạo dáng giống nhau. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước bức ảnh không chỉ đáng yêu mà còn đầy ý nghĩa. Thật tuyệt vời khi một nửa của mình có chung sở thích lẫn phong cách chụp ảnh cùng nhau phải không nào?

 

Tạo dáng giống nhau sẽ tạo ra những bức hình không chỉ đáng yêu mà còn đầy ý nghĩa

Một tip nho nhỏ nữa cho bức hình thêm hoàn hảo hơn là các bạn có thể sử dụng các phụ kiện đôi như mũ, giày để tạo được sự thống nhất khi chụp nhé. Chắc chắn với kiểu hình này, các bạn sẽ có những bức ảnh dễ thương và lãng mạn, khiến hội FA phải ghen tị cho mà xem.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News