Thời Trang

Bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam Nike cực hot cho mùa hè

Khi thời tiết dần trở nên nóng bức, những đôi giày hầm hố, to sụ không còn là lựa chọn phù hợp. Hãy tham khảo ngay top 8 mẫu dép quai ngang nam Nike cực mát mẻ, êm chân cho mùa hè năm nay.

Dép quai ngang là một trong những item được rất nhiều người yêu thích sử dụng vào mùa hè, đặc biệt trong những dịp đi chơi, đi dã ngoại hoặc du lịch. Với những ưu điểm vượt trội như thoáng mát, êm chân và dễ vệ sinh, những đôi dép đủ màu này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái chưa từng có.

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Dép quai ngang nam Nike có rất nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, thương hiệu Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập dép quai ngang với thiết kế cực kỳ sành điệu và hút mắt người dùng. Các chàng trai hãy cùng chúng mình tham khảo top 8 mẫu dép quai ngang nam Nike “đẹp xỉu up xỉu down” cho những ngày hè 2022 này nhé. 

Tổng quan về item dép quai ngang Nike

Nike là một thương hiệu thời trang thể thao được thành lập từ năm 1964. Sau hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Nike đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Chủng loại sản phẩm của Nike khá đa dạng, bao gồm thiết bị và dụng cụ thể thao, giày thể thao và các item thời trang như quần áo, mũ, dép,…

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Thương hiệu Nike nổi tiếng với rất nhiều chủng loại sản phẩm như quần áo, mũ, dép, giày thể thao, dụng cụ thể thao,…

Cũng như những sản phẩm khác của hãng Nike, dép quai ngang Nike có chất lượng cao cấp, độ bền cao và thiết kế độc đáo, phù hợp với nhiều cách mix đồ của giới trẻ. Thêm vào đó, khi Nike sản xuất những sản phẩm này đều chú ý đến trải nghiệm của khách hàng nên sử dụng cực kỳ êm ái, thoải mái và dễ chịu. 

Đặc điểm của dép quai ngang nam Nike

Dép quai ngang là một item cực cơ bản trong set đồ của hầu hết các chàng trai. Lý do chính là sự thoải mái, đơn giản mà dép quai ngang mang lại cho người sử dụng. Bên cạnh những đặc điểm chung này thì những đôi dép quai ngang Nike có gì nổi bật? Các bạn hãy cùng tham khảo trong phần dưới đây cùng chúng mình nhé.

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Thiết kế của dép quai ngang Nike đều vô cùng độc đáo, đa dạng và không kém phần mới lạ

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Khả năng chống nước của dép Nike quai ngang nam cực kỳ tốt

Một số lưu ý khi chọn dép quai ngang Nike cho nam

Mặc dù những đôi dép Nike không kén người dùng nhưng để sở hữu một mẫu dép quai ngang phù hợp với set trang phục và phong cách thời trang của mình thì các chàng trai đừng quên bỏ túi ngay một vài lưu ý khi chọn mua dép quai ngang nhé. 

Tùy theo phong cách mà chàng đang theo đuổi mà các bạn có thể lựa chọn thiết kế và cách phối màu dép quai ngang nam Nike phù hợp. Đặc biệt, các bạn nên chú ý đến vấn đề tone sur tone khi kết hợp những đôi dép Nike với set trang phục của mình. 

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Các bạn nên chọn cho mình những đôi dép Nike có màu sắc phù hợp

Bên cạnh đó, form dáng của những đôi dép này cũng cực kỳ quan trọng. Nếu các đấng mày râu muốn chọn dép để mix and match với một set đồ hầm hố, bụi bặm thì nên chọn loại dép Nike có phần đế dày, kích thước to và họa tiết đơn giản. Còn nếu các bạn muốn tìm một đôi dép quai ngang phù hợp với buổi du lịch, nghỉ dưỡng thì có thể cân nhắc những đôi dép có form nhỏ gọn, tinh tế. 

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Tùy vào mục đích sử dụng mà các chàng trai có thể chọn mua những mẫu dép Nike có form dáng hợp lý

Gợi ý top 8 mẫu dép quai ngang nam Nike xịn sò cho các chàng

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, những mẫu dép quai ngang Nike dành cho nam đã nhanh chóng hớp hồn các chàng trai kể từ khi ra mắt đến nay. Hãy cùng chúng mình điểm danh ngay những mẫu dép Nike nam quai ngang cực phù hợp cho hè này ngay dưới đây nhé. 

1. Dép quai ngang Nike Benassi Simple – Phong cách đơn giản nhưng không kém phần nổi bật

Là một trong những mẫu dép quai ngang được ưa chuộng nhất của Nike, độ nổi tiếng của dòng dép Nike Benassi Simple chưa bao giờ hết hot. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế, Nike Benassi Simple nam tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thanh lịch cho người dùng.

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Nike Benassi Simple mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa

Hiện nay, mẫu dép quai ngang nam Nike Benassi Simple có rất nhiều màu sắc đa dạng để các bạn lựa chọn như all black, trắng, đế đen quai trắng, đỏ tía, đế đen quai đỏ,… Trên phần quai dép có in logo Nike và tên thương hiệu để nhận diện dễ dàng hơn. Bên cạnh việc chọn màu quai và màu đế dép yêu thích thì các bạn cũng có thể cân nhắc chọn màu logo phù hợp. 

2. Dép quai ngang Nike Benassi Duo Ultra Marble – Vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng

Bên cạnh dòng dép quai ngang nam Nike Benassi Simple, Nike Benassi Duo Ultra Marble là một gợi ý siêu đỉnh cho những chàng yêu thích sự phá cách, độc đáo và nổi bật. Thiết kế của mẫu dép này khá mới lạ với hai quai dép thay vì một quai lớn như thông thường. Ngoài ra, họa tiết trên quai dép cũng khá đa dạng, màu sắc tươi sáng nên phù hợp với những buổi đi chơi, dã ngoại ngoài trời,…

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Nike Benassi Duo Ultra Marble có thiết kế hai quai ngang thay vì một quai như thông thường

Bảng phối màu của mẫu dép quai ngang Nike này cũng khá ấn tượng khi có sự xuất hiện của hai tone màu mới là xanh lá và xanh dương. Không có thiết kế all black đơn giản, những đôi Nike Benassi Duo Ultra Marble có sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa, đảm bảo mang đến cho các chàng một đôi dép quai ngang đẹp mắt, dễ dàng hút hồn người đối diện. 

3. Dép Nike Air Max 90 quai ngang cho nam – Hơi thở công nghệ cao

Không như những đôi dép quai ngang nam Nike thông thường, Nike Air Max 90 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đệm khí, mang đến phần đệm lót êm ái, thoải mái cho người dùng. Nổi bật với thiết kế độc đáo của mình, những đôi Air Max 90 quai ngang cho nam luôn là điểm nhấn không thể nào bỏ qua trong các set trang phục của các chàng trai đấy.

Phần đế dép có cách điệu khá tinh tế, kết hợp với đệm khí ở gần gót chân mang đến sự mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Hiện tại, dòng dép này tập trung vào các màu sắc trung tính, không quá bụi bặm, hầm hố nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. 

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Đế dép Nike Air Max 90 được cách điệu vô cùng tinh tế, kết hợp với công nghệ đệm khí mang đến trải nghiệm vô cùng thoải mái cho người dùng

4. Dép quai ngang Nike Jordan Break Slide – Thiết kế thể thao năng động

Một trong những gợi ý hoàn hảo cho mùa hè này của các chàng trai chính là đôi dép quai ngang nam Nike Jordan Break Slide. Với thiết kế cực kỳ đơn giản và chất liệu da tổng hợp mềm, mẫu dép này mang lại trải nghiệm cực kỳ thoải mái và êm ái cho người dùng. Phần đế dép có kết cấu bọt xốp mềm nhẹ giúp tăng độ êm và giảm trọng lượng của dép.

Hiện nay, Nike Jordan Break Slide có các mẫu thuộc tone màu basic như đen, trắng, xám, đỏ,… Không có ký hiệu Nike cơ bản in trên phần quai ngang như những mẫu dép khác, dòng Nike Jordan Break Slide này chỉ có logo Jordan trên quai dép với các màu sắc nổi bật như trắng, đỏ,…

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Đế dép Nike Jordan Break Slide có kết cấu bọt xốp mềm nhẹ

5. Dép Nike Ultra Comfort quai ngang nam – Điểm nhấn độc đáo trên phần đế dép

Nếu các chàng trai đang tìm kiếm một mẫu dép cực kỳ thoải mái thì không thể nào bỏ qua dòng dép quai ngang nam Nike Ultra Comfort. Với thiết kế đế dày dặn và dấu tròn sâu thay vì rãnh chống trượt thông thường, mẫu sản phẩm này mang đến cảm giác ổn định, chắc chắn nhưng không kém phần độc đáo.

Trên bề mặt đế dép, thay vì chỉ có phần da tổng hợp mềm mại, phần tiếp xúc với lòng bàn chân còn có thêm một đường đệm nhô cao để khớp với kết cấu chân của mỗi người. Dọc theo trên thân dép có dấu Swoosh và dòng chữ Nike Comfort Footbed màu trắng nổi bật, dễ nhận thấy. Hiện nay, mẫu Nike Ultra Comfort quai ngang cho nam chỉ mới có màu đen và trắng basic. 

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Dọc theo thân dép Nike Ultra Comfort có ký hiệu swoosh và dòng chữ Nike Comfort Footbed nổi bật

6. Dép quai ngang nam Nike Just do it Print – Vẻ đẹp của sự tự do sáng tạo

Được thiết kế tương tự với phong cách Nike Benassi Simple, điểm khác biệt của dòng Nike Just do it Print chính là họa tiết đa dạng, phủ kín trên toàn bộ bề mặt quai dép. Hiện nay có hai mẫu dép chính của dòng này được nhiều người ưa chuộng là Print FW và LTD. 

Mẫu dép quai ngang nam Nike Just do it Print FW vẫn sở hữu thiết kế màu sắc cơ bản nhưng tone đậm hơn, màu nền của quai dép có các họa tiết hình lá cây, mang đến cảm giác tươi tắn, sáng sủa và rực rỡ. Một điểm đặc biệt khác của mẫu giày này là không thuộc phong cách dép đúc Nike thông thường mà sử dụng đường may chắc chắn dọc thân dép. 

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Nike Just do it Print FW có thiết kế mang đậm phong cách Hawaii

Còn đối với mẫu dép Nike Benassi Just do it LTD, thiết kế của dòng này thiên về sandal đế bệt màu đơn sắc. Điểm nhấn của mẫu dép quai ngang nam này chính là khả năng thay đổi màu sắc của dấu swoosh nhờ bộ dấu đậm nhạt được tặng kèm theo. Nhờ đó, các chàng trai có thể thoải mái điều chỉnh màu sắc dấu swoosh của mình để tạo sự khác biệt nhé. 

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Các chàng trai có thể thoải mái điều chỉnh màu sắc dấu swoosh trên đôi Nike Benassi Just do it LTD của mình

7. Dép quai ngang nam Nike SB Benassi Solarsoft – Khả năng chống trơn trượt tuyệt vời

Với thiết kế độc đáo, lạ mắt ở phần đế dép, mẫu Nike SB Benassi Solarsoft đã gây ra tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu thích dép quai ngang Nike. Rãnh cắt phần đế được thay đổi sâu hơn, tập trung vào khả năng chống trơn trượt đến mức tối đa. Thêm vào đó, mặt trên đế dép có đệm chân chắc chắn, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Trên quai dép, thay vì ký hiệu Nike to bản, toàn bộ bề mặt của quai ngang đều có logo Nike SB. Hiện nay, bảng màu của mẫu này cũng vô cùng đa dạng, sặc sỡ như đen, đỏ, trắng, xám, xanh,… Các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho riêng mình một đôi Nike quai ngang SB Benassi Solarsoft tươi tắn, hấp dẫn và mang đậm vẻ đẹp phá cách nhé. 

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Phần đế dép Nike SB Benassi Solarsoft tập trung vào khả năng chống trượt và tăng độ thoải mái cho người sử dụng

8. Dép Nike Offcourt Slides quai ngang cho nam – Sự cuốn hút đến từ bề ngoài đơn giản, gọn gàng

Mặc dù không có thiết kế độc đáo như những mẫu dép quai ngang nam Nike kể trên, nhưng những đôi Nike Offcourt Slides vẫn nằm trong top các dòng dép được ưa chuộng nhất của thương hiệu Nike. Toàn bộ ưu điểm vượt trội của mẫu sản phẩm này nằm ở độ êm của đế dép và lớp da tổng hợp đã được xử lý tinh tế, kỹ càng, mang lại những trải nghiệm mềm mại, thoải mái cho người dùng.

Không có nhiều thiết kế màu mè, sặc sỡ, Nike Offcourt Slides là sự kết hợp tinh tế của hai màu trắng và đen đơn giản. Trên thân dép có chữ Nike to bản, nổi bật, đảm bảo khả năng nhận diện dễ dàng. 

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Nike Offcourt Slides mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Nên mua dép quai ngang nam Nike chính hãng ở đâu?

Nike là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, do đó, đã có rất nhiều mẫu mã hàng giả, hàng fake xuất hiện trên thị trường. Để tránh mua nhầm những mẫu dép kém chất lượng, các bạn nên chú ý lựa chọn những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy. Một số địa điểm chuyên kinh doanh và order sản phẩm Nike chính hãng, đảm bảo nguồn gốc có thể kể đến như:

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Hiện nay, Nike đã có hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng ở các thành phố lớn của Việt Nam

bật mí 8 mẫu dép quai ngang nam nike cực hot cho mùa hè

Các bạn nên chọn những cửa hàng lớn, có độ uy tín cao và được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Với thiết kế độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái, chắc chắn khi sử dụng, những đôi dép quai ngang nam Nike đã nhanh chóng chiếm trọn tim của những chàng trai trẻ. Mùa hè đã đến rồi, các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một đôi dép Nike chính hãng để mix đồ ngay và luôn thôi. 

Trên đây là top mẫu dép quai ngang nam Nike cực mát mẻ cho mùa hè này. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã lựa chọn cho mình một đôi dép quai ngang Nike phù hợp với phong cách thời trang của bạn.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Và cũng đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News