Thời Trang

Bật mí 99+ cách phối đồ Tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ đi chơi tết chắc chắn là điều mà tất cả chúng ta đều đang vô cùng quan tâm bởi mùa tết 2022 đang ngày càng đến gần.

Ai cũng muốn mình trở nên lộng lẫy nhất trong những ngày tết. Dưới đây là những outfit đẹp nhất để các bạn nam nữ cấp 2, cấp 3 có thể diện xuyên suốt mùa tết này. Cùng Natoli tìm hiểu về cách phối đồ đi chơi tết nhé !

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Cách phối đồ cho học sinh cấp 2 cần chú trọng đến sự trẻ trung, năng động. Dưới đây là một số outfit đi chơi tết cho các bạn nữ cấp 2:

Áo phông kết hợp cùng quần short và năng động

Đây là cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 vô cùng đơn giản nhưng vô cùng năng động. Những cô nàng sống trong miền Nam, ngay cả khi những ngày tết thì trời vẫn khá nóng. Vì vậy, áo phông quần short sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Hãy chọn màu sắc đối lập cho 2 items này để tạo nên sự ấn tượng cho bộ trang phục của bạn. Chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày sneaker là đã có một set đồ hoàn thiện. Đặc biệt, do đế giày sneaker rất êm nên dù bạn có đi chơi cả ngày cũng không lo bị đau chân.

Mix áo phông với quần ống rộng cực hack dáng

Đây là một cách phối đồ đi chơi tết cho nữ khác với áo phông. Quần ống rộng vừa giúp che đi mọi khuyết điểm của đôi chân, vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái dù đi chơi cả ngày dài.

Với áo phông, hãy chọn những chiếc áo croptop hoặc sơ vin gọn gàng chiếc áo của bạn để tạo cảm giác lưng ngắn hơn và đôi chân của bạn dài hơn nhé.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Mix quần ống suông với áo len để có ngay một set đồ mặc tết vô cùng mát mẻ và thoải mái. Set đồ này có thể kết hợp với giày sneaker hay giày cao gót đều phù hợp.

Phối áo phông với chân váy nhí nhảnh

Những cô nàng điệu đà không thể bỏ qua cách cách phối đồ nữ đi chơi tết này. Những chiếc chân váy ngắn như chân váy chữ A hay chân váy tennis có khả năng hack dáng vô cùng tốt.

Chúng cũng mang sự trẻ trung, rất phù hợp với những bạn học sinh cấp 2. Khi kết hợp với một chiếc áo phông đơn giản, bạn đã có ngay một set đồ vô cùng xinh xắn để đi chơi tết. Set đồ này sẽ phù hợp với những đôi giàu như sneaker, mary jane hay những đôi giày búp bê đầy nữ tính.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Mix áo phông với quần jean

Quần jean là phụ kiện thời trang mà mọi bạn nữ cấp 2 đều có do hàng ngày phải mặc chúng đi học. Hãy tận dụng ngay những chiếc quần này để kết hợp cùng áo phông.

Áo phông nên lựa chọn những chiếc áo oversize hoặc áo có nhiều họa tiết độc đáo để xóa đi sự “nhàm chán” của những chiếc quần jean mà bạn thường mặc đến thường. Bạn cũng có thể sơ vin vạt trước của áo để tạo điểm nhấn.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày sneaker. Đây chính là cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 vô cùng an toàn, phù hợp với tất cả các bạn.

Mix quần jean với áo nỉ trẻ trung

Nếu bên trên là những cách phối đồ đi chơi tết cho các bạn học sinh cấp 2 ở miền Nam thì đây sẽ là một gợi ý dành cho các bạn ở miền Bắc.

Thời tiết những ngày tết ở miền Bắc sẽ khá lạnh chứ không nắng nóng như miền Nam nên áo nỉ sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Những chiếc áo nỉ sẽ khiến bộ trang phục trở nên năng động hơn. Tuy nhiên, do đây là một set đồ tết nên hãy chọn những chiếc áo nỉ có màu sắc và họa tiết rực rỡ, nổi bật nhất.

Hãy lưu ý những chiếc áo nỉ đã có độ rộng nhất định nên hãy chọn quần skinny jean thay vì những chiếc quần jean ống rộng nhé.

Mix chân váy với áo len xinh xắn

Nếu những bạn ở miền Nam phối đồ đi chơi tết bằng chân váy với áo phông thì với thời tiết lạnh của miền Bắc, các bạn học sinh cấp 2 có thể thay thế áo phông thành áo len.

Những chiếc áo len với màu sắc nổi bật, đặc biệt là màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, khi kết hợp cùng những chiếc chân váy dáng suông hay chân váy chữ A sẽ đem đến một set đồ ấm áp mà vẫn vô cùng xinh xắn.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Bạn có thể khoác bên ngoài thêm một chiếc áo dạ hoặc áo cardigan để tăng cường khả năng giữ ấm cho cơ thể nhé.

Áo dài cách tân không thể thiếu cho ngày tết

Phối đồ đi chơi tết không thể không kể đến những chiếc áo dài cách tân. Áo dài cách tân được đa số các chị em lựa chọn trong dịp tết không chỉ bởi nó gợi liên tưởng tới tà áo dài – trang phục truyền thống của người Việt Nam mà còn bởi nó được cách điệu để trở nên vô cùng đẹp mắt.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Những chiếc áo dài cách tân hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau, đem đến cho người mặc rất nhiều sự lựa chọn.

Màu sắc của áo dài cách tân tết luôn là những màu tươi sáng để gợi nên một mùa tết đầy vui tươi, mở đầu cho một năm mới tràn đầy may mắn.

Những bạn ở miền Nam có thể diện riêng những chiếc áo dài này, kết hợp cùng giày cao gót hay giày búp bê. Tuy nhiên, với thời tiết se lạnh của miền Bắc, một chiếc áo dài cách tân thôi là chưa đủ. Bạn hãy khoác thêm một chiếc áo khoác dạ bên ngoài. Như vậy là có ngay một set đồ vừa tràn đầy không khí tết, lại vừa ấm áp.

Áo dài tết nhẹ nhàng, dịu dàng

Mặc áo dài ngày tết là một trong những nét đẹp văn hóa lâu đời ở nước ta. Tuy vậy những chiếc áo dài tết chưa bao giờ được xem là đơn điệu. Hiện nay, có nhiều kiểu áo dài khác nhau phù hợp với nhiều độ tuổi và dáng người khác nhau như áo dài cổ tàu, áo dài cách tân, áo dài tết thêu hoa…

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ chơi tết nữ

Áo dài cổ vuông

Những kiểu áo cổ vuông chưa bao giờ hết hot bởi thiết kế nhẹ nhàng, thướt tha và vô cùng đơn giản. Đều là áo dài, nhưng những chiếc áo dài cổ vuông vừa có sự dung dị của áo dài truyền thống nhưng vẫn mang đến nét mới lạ, độc đáo, được lòng các chị em.

Với những chiếc áo dài cổ vuông, bạn có thể chọn những đôi giày cao gót đơn giản để phối đồ, không nhất thiết phải là những đôi cao gót cầu kỳ nếu bạn không thấy thoải mái.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ tết cho nữ

Áo dài truyền thống mong manh, thuần khiết

Nếu như bạn là cô nàng trung thành với nét đẹp truyền thống và sự cổ điển thì những chiếc áo dài basic là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Những chiếc áo dài truyền thống giúp tôn lên dáng người và sự dịu dàng vốn có của các nàng. Vậy nên, khi phối đồ ngày tết bạn không nên bỏ qua chiếc áo dài này.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ nữ chơi tết

Áo dài nơ cổ độc lạ, duyên dáng

Bên cạnh những chiếc áo dài truyền thống nền nã, kín đáo và cổ điển thì ngày tết bạn có thể chọn những chiếc áo dài nơ duyên dáng và vô cùng độc lạ. Những chiếc áo dài này thường được thiết kế kèm với phần tay bồng giúp tăng thêm nét đẹp điệu đà và phá cách.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Cách phối đồ đi chơi tết cho nữ

Áo dài cổ tàu sang trọng

Với các cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng thì những chiếc áo dài cổ tàu là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo vào những ngày tết. Áo dài được thiết kế với cổ tàu đơn giản kết hp cùng tay lưng bồng mang hơi hướng nghệ thuật Trung Hoa trông sành điệu, sang trọng và tôn lên được khí chất ngút ngàn của các nàng.

Với những chiếc áo dài, giày cao gót là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chọn giày cao gót phù hợp giúp tôn lên được đường nét cơ thể của sở hữu và trông tổng thể hài hòa hơn.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ nữ đi chơi tết

Chân váy chữ A phối cùng áo hai dây

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách gợi cảm và quyến rũ thì áo hai dây và chân váy chữ A là hai sản phẩm không thể thiếu. Với chân váy chữ A, ngoài phối với áo sơ mi, áo len, áo nỉ…thì áo hai dây là một sản phẩm không thể thiếu.

Những chiếc chân váy chữ A được thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng phối cùng áo hai dây sẽ giúp bạn trông thời trang và quyến rũ hơn. Khi đi chơi tết, các bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc cardigan là đã có ngay một set đồ hoàn hảo.

Một số lưu ý nhỏ khi chọn chân váy chữ A là bạn nên chọn lựa những chân váy với chất liệu như dạ, vải jean hay vải thô… Bạn nên ưu tiên lựa chọn những tông màu trầm như đen, nâu hay họa tiết caro tối màu sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn.

Còn nếu bạn thích sự nổi bật thì hãy lựa chọn những màu như xanh đậm, xanh da trời, đỏ đô, vàng…đừng quá màu mè tránh mất điểm nhé.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ ăn tết nữ

Quần jeans ống đứng phối cùng áo phông năng động, trẻ trung

Với các bạn nữ đang đi học thì quần ống đứng với áo phông năng động là set đồ rất phù hợp để đi chúc tết. Nếu trời mưa phùn hay se lạnh bạn chỉ cần mix thêm một chiếc áo khoác bomber là bạn đã có một set đồ trẻ trung để đi du xuân.

Những chiếc quần jean ống đứng tuy đơn giản nhưng lại dùng được trong nhiều hoàn cảnh, không chỉ kết hợp cùng áo phông bạn có thể kết hợp nó với áo trễ vai, áo croptop…

Khi chọn áo phông đi chơi tết, bạn nên chọn những màu sáng thể hiện sự may mắn, vui vẻ như đỏ, vàng, trắng… nên hạn chế mặc áo thun đen khi đi chúc tết nhé.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Cách phối đồ tết cho nữ

Phối đồ đi chơi tết đơn giản với chân váy xòe

Chân váy là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Có rất nhiều dáng chân váy váy khác nhau để các nàng dễ dàng chọn được dáng chân váy phù hợp với mình. Những chiếc chân váy xòe hay những chiếc chân váy xếp tầng dài sẽ là sự lựa chọn phù hợp để các nàng đi chơi tết. Vào những ngày tết, chân váy dài thanh lịch, lịch sự sẽ giúp các bạn ghi điểm cao trong mắt người đối diện.

Những chiếc áo phông, áo sơ mi đơn giản khi phối với chân váy dài sẽ tạo được sự tinh tế và thu hút ánh nhìn. Để set đồ trở nên hoàn chỉnh hơn bạn nên chọn những phụ kiện như túi, dây chuyền… những phụ kiện này sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn đấy nhé.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ mặc tết nữ

Phối đầm yếm năng động, hack tuổi với áo len đi chơi tết

Phong cách vintage đang là một style mới trở lại với những họa tiết hoa nhí, babydoll… Với những cô nàng yêu thích sự cổ điển thì đây là một phong cách không thể bỏ qua.

Những chiếc đầm yếm cổ điển với thiết kế vô cùng bắt mắt kết hợp cùng áo len cao cổ giúp các nàng giữ ấm mà không bị nhàm chán, phù hợp mặc những ngày tết. Một chiếc đầm yếm họa tiết caro kết hợp cùng áo len màu kem sẽ đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Với sự kết hợp này, bạn nên chọn một chiếc túi xách màu nâu và một đôi sandal đế cao sẽ cho bạn một set đồ vô cùng hoàn hảo và tạo nên một cô nàng nữ tính, thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

Với những chiếc chân váy họa tiết bạn nên chọn chất vải thô và dày để form váy được cố định trông người bạn sẽ thon gọn hơn. Ngoài ra, với set đồ này bạn hãy chọn tông make up nhẹ nhàng để tổng thể được hài hòa hơn.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Cách phối đồ nữ đi chơi tết

Chân váy denim cạp cao hack dáng cực đỉnh

Chân váy denim cạp cao là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn. Những chiếc chân váy cạp cao giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Để đi chơi tết, bạn có thể phối chân váy denim với áo thun hay áo croptop.

Khi phối cùng áo thun, bạn hãy đừng quên sơ vin để tổng thể được thời trang hơn. Vào những ngày tết se lạnh, chọn một chiếc áo khoác kaki sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Với các nàng mũm mĩm, bạn nên chọn chân váy denim màu nhạt để thân hình trông thon gọn hơn. Với áo, bạn có thể chọn những tông màu tùy thích như màu trắng, vàng, hồng, nâu da bò,… Để set đồ hoàn hảo hơn bạn đừng quên một đôi giày cao gót nhé.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ nữ ngày tết

Phối đồ với skinny jean tinh tế, thanh lịch

Đơn giản, tôn dáng là để nói đến cách phối quần skinny jean kết hợp cùng áo sơ mi. Set đồ này tưởng như không liên quan đến nhau nhưng phối chung lại vô cùng phù hợp. Thế nhưng, sự đơn giản này lại tạo nên cảm giác khá nhàm chán.

Để khắc phục sự nhàm chán này, bạn nên tạo điểm nhấn cho set đồ bằng một chiếc mũ cói hay một chiếc khăn với họa tiết nhỏ. Chỉ cần thêm một số phụ kiện thì set đồ đã trở nên nổi bần bật trước đám đông.

Hãy thử phối áo sơ mi và quần skinny jean cùng màu để set đồ trở nên hài hòa, thanh lịch, tinh tế hơn. Chiếc quần skinny jean sẽ giúp bạn ăn gian vòng ba một cách hoàn hảo, trông bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế, lịch sự.

bật mí 99+ cách phối đồ tết nữ thanh lịch, trẻ trung

Phối đồ nữ mặc tết

Tết Nguyên Đán là một dịp lễ không thể thiếu và khắc ghi sâu đậm trong trái tim của mỗi người con Việt Nam.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã cảm nhận được những không khí Tết đang đến dần và tham khảo thêm một vài cách phối đồ đi chơi tết cho nam hữu ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News