Thời Trang

Bật mí: Cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Hiện nay, việc sử dụng đồ lót cũng là mối quan tâm của cánh mày râu, chứ không riêng gì chị em phụ nữ. Trong đó, cách để làm giãn quần lót nam mà không làm mất form cũng được nhiều anh em chú ý.

Hiện nay, việc sử dụng đồ lót cũng là mối quan tâm của cánh mày râu, chứ không riêng gì chị em phụ nữ. Trong đó, cách để làm giãn quần lót nam mà không làm mất form cũng được nhiều anh em chú ý. Vậy dùng đồ lót như nào cho đúng cách và thoải mái nhất, hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

1. Những cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả

Bên cạnh việc lựa chọn đồ lót phù hợp, bạn cần chọn đúng size, kiểu dáng và chất liệu thông thoáng. Đi kèm theo là chất lượng tốt, co giãn, luôn bền đẹp. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến cách bảo quản như, cách để làm giãn quần lót nam mà không lo mất form dáng.

1.1 Dùng sữa tắm em bé hoặc dầu xả dưỡng tóc

Nếu bạn lỡ mua đồ lót nhỏ hơn so với size của mình, thì đừng vội vứt đi. Bởi sử dụng sữa tắm em bé hoặc dầu xả có thể làm giãn quần lót nam hiệu quả. Các dung dịch trên có khả năng làm lỏng các sợi vải và giúp quần áo giãn ra vô cùng hiệu quả.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Sử dụng sữa tắm em bé hoặc dầu xả để làm giãn quần lót nam hiệu quả

Bước 1: Pha nước ấm với dung dịch tẩy rửa nhẹ. Rót vào nước khoảng 80ml sữa tắm em bé hoặc dầu xả dưỡng tóc. Sau đó, nhẹ nhàng dìm quần áo vào nước và ngâm đủ 10 phút để làm giãn các sợi vải.

Bước 2: Sau khi ngâm, đổ nước đi và bóp nhẹ quần áo. Bóp nhẹ món đồ vải để loại bỏ nước càng nhiều càng tốt. Chú ý, không vắt để tránh làm hỏng form dáng của quần lót.

Bước 3: Đặt món đồ lên một chiếc khăn tắm lớn, sạch và cuộn lại để hút ẩm. Sau khi cuộn xong vải đã lỏng, bạn có thể nhẹ nhàng kéo giãn.

Bước 4: Dùng các vật nặng chặn các mép của món đồ. Khi đã kéo giãn quần lót bằng với kích thước bạn mong muốn, hãy giữ cố định bằng cách dùng vật nặng đè chặt xuống. Để nguyên như vậy cho đến khi khô.

1.2 Làm giãn quần bằng muối nở và giấm

Bên cạnh đó, cách để làm giãn quần lót nam bằng muối nở và giấm cũng rất hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng vì đây đều là những nguyên liệu thông dụng luôn có sẵn trong mỗi gia đình.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Cách để làm giãn quần lót nam bằng muối nở và giấm cũng rất hiệu quả

Bước 1: Pha 30ml dung dịch muối nở trong chậu hoặc bồn rửa. Hoà tan hoàn toàn vào 2 lít nước nóng.

Bước 2: Nhúng quần lót vào dung dịch và loại bớt nước. Sau đó lấy ra và bóp nhẹ để loại bớt nước. 

Bước 3: Nhẹ nhàng dùng tay kéo đều mọi chỗ đến khi đạt kích cỡ bạn mong muốn. Lưu ý hãy sử dụng găng tay cao su để bảo vệ tay khi tiếp xúc với muối nở để bảo vệ da.

Bước 4: Sau khi đã giãn ngâm quần lót trong dung dịch thêm 1 tiếng sau đó tháo nước đi.

Bước 5: Xả sạch quần với 1 lít nước ấm với 250 ml giấm trắng. Hiệu ứng kết hợp của muối nở và giấm sẽ giúp làm mềm và làm giãn vải. Cuối cùng làm sạch lại bằng nước và để cho khô tự nhiên.

2. Những bí quyết giúp bạn “ứng xử” với quần lót nam hiệu quả

Lựa chọn và sử dụng quần lót như thế nào cho vừa vặn và thoải mái là một việc rất cần thiết. Vậy nên hãy cùng chúng mình tham khảo những bí quyết đặc biệt nào giúp cánh mày râu “ứng xử” với đồ lót hiệu quả nhé!

2.1 Mặc đúng kích cỡ

Mặc đúng size là bước lựa chọn đầu tiên để các bạn nam lựa ra chiếc quần lót phù hợp với bản thân mình. Chiếc quần cần phải tạo được cảm giác thoải mái tối ưu trong bất kỳ hoạt động nào. Kích thước của nó thường dựa trên chu vi vòng eo và tương ứng với size quần.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Mặc đúng size là bước lựa chọn đầu tiên để các bạn nam lựa ra chiếc quần lót phù hợp

Nếu bạn mua kích cỡ nhỏ có thể gây ra những vấn đề về cơ thể. Khiến tuyến mồ hôi đổ nhiều, tăng nhiệt độ vùng kín gây kích ứng, phát ban, nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Trái lại, đồ lót quá lớn dễ gây khó chịu và tạo những nếp nhăn lên quần áo bên ngoài.

2.2 Sử dụng nhiều kiểu đồ lót khác nhau

Việc bạn sở hữu nhiều kiểu đồ lót khác nhau cũng là một cách hiệu quả trong việc tạo sự tiện ích khi sử dụng. Bạn có thể dùng kiểu dáng khác nhau tùy vào những sự kiện khác nhau, sao cho phù hợp với trang phục. Điều đó giúp bạn trông thoải mái và tự tin hơn.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Bạn có thể dùng kiểu dáng khác nhau tùy vào những sự kiện khác nhau

2.3 Hãy thử nghiệm với nhiều chất liệu

Ngày nay có vô vàn thương hiệu quần lót làm từ các chất liệu khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Bởi vì chất vải của đồ lót tác động không nhỏ đến sự thoải mái tổng thể của quần áo.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Chất liệu quần bạn lựa chọn mặc đi ngủ hoặc đi chơi sao cho thoải mái, dễ chịu nhất

Đồ lót nam được làm từ nguyên liệu tự nhiên, cung cấp sự mềm mại giúp hỗ trợ chuyển động và lưu lượng không khí. Vậy nên hãy tìm cho mình loại vải phù hợp với bản thân. Chất liệu quần bạn lựa chọn mặc đi ngủ hoặc đi chơi sao cho thoải mái, dễ chịu nhất.

2.4 Loại bỏ quần cũ, rách

Đừng quá tiết kiệm tiền cho những thứ sẽ ảnh hưởng đến cơ thể bạn. Việc sử dụng đồ lót quá cũ, lâu, bị kéo giãn và lủng lỗ khiến cho chất lượng của chiếc quần đi xuống. Vì không có khả năng “bảo vệ” nữa nên bạn sẽ có thể không may mắc các bệnh về cơ quan sinh dục không đáng có.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Việc sử dụng đồ lót quá cũ, giãn và lủng lỗ khiến cho chất lượng của chiếc quần đi xuống

3. Thử ngay 5+ bí quyết giúp bạn sử dụng và bảo quản đồ lót đúng cách

Bên cạnh cách làm giãn quần lót nam, chúng mình cũng mách cho bạn những công thức giúp bạn bảo quản đồ lót cực hiệu quả. Từ đó bạn có thể sử dụng những chiếc quần lót an toàn và cực bền bỉ.

3.1 Giặt đồ lót ngay sau khi thay

Hãy rèn cho mình thói quen giặt đồ lót ngay sau khi thay. Bởi vì đây là cách dễ dàng, sạch sẽ mà hiệu quả khi bảo quản đồ lót của bạn. Việc để quần lót lâu mới giặt sẽ không đảm bảo vệ sinh khử khuẩn hoàn toàn cho món đồ của bạn.

Nhiều người thường có thói quen tích trữ quần áo đầy rồi mới đem đi giặt. Tuy nhiên, đây chính là thời điểm thích hợp cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Từ đó, dễ dàng gây ra các căn bệnh vùng kín như viêm nhiễm, nấm ngứa,…Tốt nhất, nên giặt ngay đồ lót sau khi thay và phơi khô chúng để đảm bảo sức khỏe.

3.2 Không giặt chung đồ lót

Mọi người hay theo thói quen giặt chung đồ lót với đồ thường, tuy nhiên điêu này lại không tốt. Bởi vì, quần áo mặc bên ngoài thường tích tụ nhiều vi khuẩn và bụi bẩn hơn. Điều này có thể khiến vi khuẩn từ món đồ khác có thể xâm nhập vào những chiếc quần lót của mình.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Không nên giặt chung đồ lót với quần áo thường ngày

Việc giặt riêng không chỉ nhằm đảm bảo sức khỏe, tránh vi khuẩn tấn công mà còn giúp quần áo nhỏ của bạn không dễ bị lem màu.

3.3 Không đổ trực tiếp bột giặt lên đồ lót

Nhiều người nghĩ rằng cách để làm giãn quần lót nam là cho nhiều bột giặt và vò thật mạnh. Tuy nhiên điều này vừa khiến quần bạn bị hỏng form mà còn cực kỳ có hại cho vùng kín của bạn.

Cặn của bột giặt còn sót lại là nguyên nhân dẫn đến kích ứng da, mẩn đỏ, mụn nước. Các chuyên gia cũng khuyến cáo, không nên sử dụng bột giặt khi giặt đồ lót. Bạn có thể sử dụng những loại nước giặt chuyên dụng cho trẻ em để thay thế.

3.4 Phơi đồ lót dưới ánh nắng mặt trời

Ánh mặt trời chính là “khắc tinh” của các loại vi khuẩn gây hại cho quần áo của bạn. Hãy phơi trực tiếp dưới ánh nắng khi vừa giặt xong. Nếu thời tiết không có nắng bạn có thể chọn những nơi thoáng mát, có gió, khô thoáng cũng giúp tránh được tình trạng vi khuẩn sinh sôi.

bật mí: cách để làm giãn quần lót nam hiệu quả không làm mất form

Ánh mặt trời sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại cho đồ lót của bạn

3.5 Không nên mặc đồ lót khi đi ngủ

Nghiên cứu đã chứng minh rằng trong khi ngủ, cơ thể thực hiện nhiều hoạt động để đào thải độc tố. Hãy chọn những bộ quần áo thật rộng rãi khi đi ngủ hoặc tốt nhất là không nên mặc quần áo lót. Điều này sẽ giúp tránh xa bệnh tật và giúp vùng kín thông thoáng hơn.

Ngoài ra, không mặc đồ lót cũng giúp không khí được lưu thông, cơ bắp thả lỏng, tinh thần thoải mái. Điều này giúp bạn chìm vào một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

3.6 Chú ý thời hạn sử dụng đồ lót

Không giống như những bộ trang phục bình thường đồ lót có hạn sử dụng rất ngắn, trung bình chỉ từ 3 – 6 tháng. Bởi vậy, hãy thay đồ lót trong thời gian quy định dù chúng chưa gặp vấn đề gì chất lượng.

Khi dùng “quá hạn sử dụng”, vi khuẩn có hại sẽ sinh sôi nảy nở và tấn công vùng kín của bạn. Vậy nên, việc thay đồ lót thường xuyên rất cần thiết, đặc biệt khi chúng xuất hiện các dấu hiệu như ố vàng, nấm mốc hay mất form dáng. 

Một mẹo nhỏ cho bạn là có thể thay quần áo lót theo đợt. Điều này có nghĩa là mua hàng loạt sản phẩm mới và sử dụng chúng trong một khoảng thời gian. Sau đó, bạn có thể thay đổi cùng một lúc để tránh nhầm lẫn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News