Thời Trang

Bật mí cách phối đồ với áo nỉ nam khiến các nàng say đắm

Hãy để Coolmate gợi ý cho bạn cách mặc khoác áo nỉ đúng chuẩn để vừa thoải mái vừa có vẻ ngoài sành điệu khiến các nàng say đắm nhé

Chiếc áo khoác nỉ nam mềm mại có thể không phải là món đồ thời trang nhất trong tủ quần áo của bạn. Tuy nhiên, đây là loại trang phục nam mà hầu hết cánh mày râu nên sở hữu để bắt kịp với xu hướng thời trang. Các bạn có thể dễ dàng diện một chiếc áo khoác nỉ nam như một set đồ tối giản cho kỳ nghỉ cuối tuần. Hoặc cũng có thể tạo thành phong cách street style cool ngầu nếu bạn phối nó với những món quần áo phù hợp.

Vì vậy, trước khi bạn bước ra cửa và khoác trên mình chiếc áo khoác nỉ nam cao cấp, hãy để chúng mình gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo nỉ nam đúng chuẩn để vừa thoải mái vừa có vẻ ngoài sành điệu khiến các nàng say đắm nhé.

1. Nguyên tắc phối đồ với áo nỉ nam

Nguyên tắc phối đồ với áo nỉ nam đơn giản

Phối kiểu đơn giản với những phần áo mỏng phía trong để nhìn thời trang hơn. Đây là cách phối đồ khá phù hợp vào những lúc mát trời như đi dạo lúc sáng sớm, chiều tối. Một chiếc áo mỏng như áo sơ mi hoặc áo phông có độ giữ nhiệt kém hơn áo khoác nỉ nam. Nên với sự kết hợp này sẽ vẫn giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoáng mát.

bật mí cách phối đồ với áo nỉ nam khiến các nàng say đắm

Bên cạnh đó, sự lựa chọn trang phục áo khoác nỉ với quần jeans và giày thể thao hoặc boot nam. Tất nhiên rồi, đây là set đồ tiện lợi nhất cho cánh mày râu. Nhanh – gọn – bền, có thể đi đến bất cứ đâu là điều mà đa phần chàng trai yêu thích và lựa chọn.

Phối đồ với áo nỉ nam theo màu sắc

Phối áo khoác nỉ nam với áo trong (Sơ mi, áo phông) hoặc quần để có bộ trang phục sắc sảo và phong cách. Có thể lựa chọn các cách phối màu khác nhau giữa áo thun và áo khoác nỉ để thể hiện cá tính cũng như phù hợp với các sự kiện mà bạn tham gia.

bật mí cách phối đồ với áo nỉ nam khiến các nàng say đắm

Với phối màu monochromatic, chọn dãy màu toner-sur-tone sáng có thể khiến bạn trở nên tỏa sáng, năng động và trendy. Còn với dãy màu tone-sur-tone tối, cho người đối diện cảm giác bạn là người điềm đạm, giản dị, sẵn sàng lắng nghe.

Ngoài ra bạn có thể phối theo complementary (Thường là trắng đen) mang lại sự trẻ trung, phá cách và góc cạnh.

bật mí cách phối đồ với áo nỉ nam khiến các nàng say đắm

Phối đồ dựa theo kích cỡ áo khoác nỉ nam

Một chiếc áo nỉ bó sát có thể phối theo xu hướng layer để xếp lớp bên dưới một chiếc áo khác. Tuy nhiên, kiểu xếp chồng này chỉ thích hợp với loại áo khoác nỉ nam chui đầu. Còn Áo khoác nỉ zip-up nên chọn size vừa vặn hoặc rộng rãi giúp mọi cử động của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn trong mọi cuộc chơi.

Lưu ý, nếu bạn là người có vóc dáng nhỏ nhắn thì không nên diện những áo oversize nhé vì chúng sẽ khiến bạn nhìn trong nhỏ bé hơn đấy !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News