Phong Thuỷ

Mẹo phong thủy rước vận khí vào nhà trong năm mới

Phong thủy học cho rằng, việc cân bằng hai nguồn âm dương tồn tại song song sẽ mang lại cho gia chủ một cuộc sống thịnh vượng. Gia chủ chỉ cần áp dụng 5 mẹo phong thủy nhà ở đơn giản dưới đây để có thể loại bỏ điềm xấu và mang lại những điều tốt đẹp về cho gia đình trong suốt năm mới Bính Thân 2016.

Một là, cần dọn sạch những gì bừa bộn trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và nhà bếp bởi sự lộn xộn là dấu hiệu của năng lượng bị ứ đọng, làm tắc nghẽn, cản trở dòng lưu thông của tài lộc.

mẹo phong thủy rước vận khí vào nhà trong năm mới

Gia chủ nên sắp xếp gọn gàng nhà cửa để tài lộc được lưu thông.

Hai là, bạn nên loại bỏ các vật dụng bị sứt vỡ, nhất là chén Bát vì theo phong thủy, những đồ dùng bị sứt mẻ là một trong những nguyên nhân khiến cho công việc làm ăn gặp khó khăn, con người mất sinh khí, tiêu hao năng lượng.

Mặt khác, những đồ vật bị hỏng đang nằm ở vị trí 'hút tiền' cần được sửa chữa ngay, chẳng hạn như ngăn kéo tủ bị kẹt, đèn bàn chập chờn hay chiếc đồng hồ chạy sai giờ… Điều nhỏ nhặt này có thể gây những tác động lớn tới sự hưng thịnh của gia đình. Do đó, hãy bắt tay vào sửa chữa để chúng hoạt động tốt, gia đình được tài lộc như ý.

Ba là, cần trang trí những vị trí quan trọng của phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và nhà bếp bằng những biểu tượng của sự phát đạt như đồng tiền vàng, một vài nhánh cây phát lộc,… Bên cạnh đó, việc treo các bức tranh liên quan đến tiền bạc và có ý nghĩa đặc biệt như một ngôi nhà mơ ước hay chiếc ô tô sang trọng,… cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt cho tài vận.

Bốn là, theo quan điểm phong thủy, cây xanh chính là biểu tượng của cuộc sống và nó góp phần mang lại năng lượng 'tươi' cho ngôi nhà. Nhiều người thường chọn các loại cây có tên gọi mang ý nghĩa may mắn, thể hiện mong ước để trồng trong nhà. Đó là những loại cây như kim quýt, kim ngân, kim phát tài, phát lộc, lộc vừng….

mẹo phong thủy rước vận khí vào nhà trong năm mới

Trong nhà nên trồng những loại cây như kim ngân, lộc vừng, kim quýt…

Gia chủ nên đặt một chậu cây về tài lộc ở góc xa bên trái ngôi nhà và đừng quên đặt 3 đồng tiền mới sáng bóng bên dưới đế chậu để tăng thêm vận may tài chính trong năm mới. Hoặc có thể trồng cây trong một cái chậu màu xanh sẽ giúp mang thêm nhiều hơn tiền bạc đến với gia chủ.

Lưu ý là, sử dụng cây cảnh trong môi trường sống là một giải pháp hay, song hãy cố gắng chăm sóc cẩn thận để chúng luôn khỏe mạnh. Đồng thời, loại cây có lá dạng hình tròn sẽ tốt hơn những loại cây khác. Trong nhà nên đặt một chậu hoa có mùi hương nhẹ, giúp tinh thần sảng khoái hơn vào mỗi buổi sáng thức giấc.

Năm là, tránh để gió vào nhà quá nhiều bởi vì chúng có thể khiến tiền bạc tiêu hao, gây ra những vấn đề về không tốt về sức khỏe. Tốt nhất, gia chủ hãy tạo vật cản và thay đổi luồng gió theo như mong muốn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News