Phong Thuỷ

Bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Giải đáp ý nghĩa về số lượng hạt của vòng phong thủy

Khi nói đến vòng tay đá phong thủy ta hiểu rằng đó là một món đồ trang sức phong thủy, phụ kiện đeo tay thể hiện cá tính đồng thời nó còn mang ý nghĩa tâm linh, sức khỏe và may mắn đến cho người sở hữu.Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn vòng tay đá phong thủy là phải dựa vào sinh mệnh và màu sắc của mình.Bạn thuộc sinh mệnh nào:Kim–Mộc–Thủy–Hỏa–Thổ?, hợp với đá màu gì?Khi đã xác định được những yếu tố đó thì hãy mau tìm hiểu xem số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất cho bạn là bao nhiêu hạt nhé!

1.Ý nghĩa số lượng hạt theo quan niệm Phật giáo

Khi chọn mua một chiếc vòng phong thủy, có rất nhiều người vẫn thắc mắc về vấn đề số lượng hạt vòng, vậy số lượng hạt vòng phong thủy có ý nghĩa gì, có đúng là số lượng hạt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, vận mệnh và cuộc sống của chính bạn

Theo truyền thuyết, Trong quá trình truyền bá đạo phật, phật pháp, phổ độ chúng sinh đức phật đã giúp nhà vua Ba Lưu Ly bằng việc nói với nhà Vua rằng:“nếu ngươi muốn diệt phiền não, báo chướng, hãy xâu chuỗi tràng có 108 hạt và mang theo bên mình hàng ngày.Hãy thật chuyên tâm niệm Phật khi dùng tay lần hạt. Sau này, thân tâm của ngươi ắt sẽ không tán loạn, cõi lòng thanh tịnh, an lạc”.

Nhà vua nghe lời Đức Phật , sau một thời gian thấy vô cùng hiệu nghiệm nên đã tạ ơn Đức Phật và ban lệnh cho gia nhân làm thêm 1000 chuỗi hạt đeo tay, ban tặng cho lục thân quốc thích mỗi người một cái để hàng ngày lần hạt, khuyên bảo ngày ngày làm theo lời Đức Phật dạy.”

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

1.1.Vậy tại sao chiếc vòng nhà vua mang bên mình lại có 108 hạt?

Thực ra, số hạt này biểu hiện hàm ý rất thâm sâu, dựa vào các kinh điển, tổng cộng có tất cả 9 loại. Bao gồm loại 1080 hạt, 108 hạt, 54 hạt, 42 hạt, 36 hạt, 27 hạt, 21 hạt, 18 hạt, 14 hạt và có một loại dành cho người thường là loại không có số hạt nhất định, lấy kích thước cổ tay để xác định số hạt.

1.2.Tại sao lại dựa vào kích thước cổ tay để chọn số hạt?

Với loại vòng tay không có số hạt nhất định mà được xâu vừa tay thì trong kinh phật có viết: “Nếu như có người tay cầm chuỗi hạt này, không thể theo lệ niệm tụng danh hiệu Phật và Đà la ni, nhưng có thể cầm tay hoặc là mang bên mình lúc đi, đứng, nằm, ngồi. Những lời nói được nói ra lúc thiện lúc ác, người này nếu như cầm chuỗi hạt trên tay, sẽ đắc công đức, nếu như niệm chư Phật, tụng chú, được phúc vô lượng”.

Vì theo quan niệm nhà Phật, những người thích đeo vòng tay phong thủy được xem là có “thiện căn” từ trong tâm, có nhân duyên lớn với Phật. Khi đi lễ chùa lễ phật thường được lộc là những chiếc vòng tay đã được khai quang để lấy may và phúc bình an cho mình và gia đình.

Mời bạn đọc Tham Khảo các mẫu vòng tay đá phong thủy Đẹp – Độc – Lạ có tại cửa hàng của Góc Phong Thủy tại đây nhé !

⫸ Bộ sưu tập vòng tay đá phong thủy⫷

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

2.Số hạt vòng phong thủy theo quan niệm vòng luân hồi

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Theo quan niệm luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử, số lượng hạt vòng tay phong thủy gắn liền với vòng tuần hoàn của đời mỗi người. Sinh là số 1, Lão số 2, Bệnh số 3, Tử số 4. Vòng tuần luân hồi liên tục được lặp đi lặp lại, vì vậy có thể thấy những số chia hết cho 4 được xem là những số tử,không may mắn.

Số hạt vòng phong thủy đẹp nhất là những số chia 4 dư 1 như 13, 17, 21, 25,… bởi đây là những số này rơi vào cung “ Sinh “ trong vòng luân hồi “ Sinh – Lão – Bệnh – Tử ” của con người hoặc những số chia 4 dư 2 như 14, 18, 22, 26,…bởi những số này thuộc cung “Lão”.

3.Theo quan niệm lựa chọn số hạt lẻ mang tính dương

Có quan niệm cho rằng,nếu số hạt của vòng tay phong thủy chia cho 4 dư 1 không vừa với kích thước tay của bạn thì bạn cũng có thể chọn số hạt vòng lẻ vì số lẻ tượng trưng cho tính “dương” như 17 hạt, 19 hạt, 21 hạt…Tính Dương chính là thuộc tính nguồn gốc của những trường năng lượng tốt và dồi dào, vì vậy sẽ đem đến nguồn năng lượng tốt mỗi ngày cho bạn.

4.Số hạt vòng phong thủy theo quan niệm Công giáo

Với những người theo đạo Công giáo, tức là Thiên Chúa Giáo, chuỗi vòng tay gồm rất nhiều loại khác nhau về số hạt, kích thước và hình dáng.Nhưng chuỗi vòng tay phong thủy được lựa chọn nhiều nhất vẫn là chuỗi vòng tay phong thủy lần hạt kính Đức Mẹ Maria.

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Chuỗi vòng tay lần hạt kính Đức Mẹ Maria  bao gồm 12 hạt nhỏ và 1 hạt lớn, loại chuỗi vòng lần hạt này sẽ dùng đọc 12 kinh kính Đức Mẹ: bắt đầu với hạt lớn mang ý nghĩa khởi đầu khi đọc kinh Lạy Cha và cũng dùng đọc kinh Sáng Danh để kết thúc một lượt lần hạt kinh mân côi.

5.Ý nghĩa chuỗi Số hạt theo quan niệm Phong Thủy

Ý nghĩa chuỗi số hạt vòng đeo tay Theo Phong Thủy người ta có cách tính như sau:

  • Nếu tổng số hạt của 1 vòng đeo tay bằng đá phong thủy cộng lại là số có 1 chữ số, ta sẽ trừ số hạt đó cho “5” sẽ ra được quái số.
  • Nếu tổng số hạt 1 vòng đeo tay bằng đá phong thủy cộng lại là số có 2 chữ số, ta sẽ cộng tổng 2 chữ số cho đến khi nó được số có 1 chữ số, tiếp tục sau đó chúng ta lại trừ cho 5 sẽ ra được (quái số).

Dựa vào bảng tra quái số dưới đây để biết được ý nghĩa chuỗi số hạt vòng tay phong thủy:

  • Tổng = 1 có nghĩa (Nhất phú quý): là giàu có hay dư giả.
  • Tổng = 2 có nghĩa (Nhì bận tiện): là nghèo hèn hay thiếu thốn.
  • Tổng = 3 có nghĩa (Tam vinh hiển): là quyền tước hay chức phận.
  • Tổng = 4 có nghĩa (Tứ đạt đạo): là thuận lợi hay dễ làm ăn.
  • Tổng = 5 có nghĩa (Ngũ biệt ly): là lìa sống hay lìa thác.

Ví dụ: Vòng đeo tay đá thạch anh tự nhiên phong thủy có 17 hạt, ta sẽ lấy tổng:  1 + 7= 8; tiếp tục lấy 8 – 5 = 3 (tra theo bảng quái số theo thứ tự là tổng =3 sẽ được: Tam Vinh Hiển).

Ý nghĩa chuỗi số hạt vòng đeo tay Tam Vinh Hiển sẽ thuận lợi cho các bạn trong con đường công danh, thi cử hay thăng tiến trong công việc.

6.Lựa chọn kích thước vòng tay phong thủy

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Chuỗi hạt đeo tay phong thủy có nhiều kích thước hạt khác nhau như: 5 ly, 7 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly, 16 ly, 18 ly,..v..v.. Tùy theo kích cỡ vòng cổ tay của bạn, hoặc tùy vào sở thích và giới tính mà bạn có thể chọn cho mình kích thước hạt của vòng tay phong thủy phù hợp.

Tuy nhiên thường thì gu thẩm mĩ của nam giới và nữ giới là khác biệt nên chúng tôi đã đưa ra một số gợi ý nho nhỏ nhưng sẽ rất có ích cho bạn khi lựa chọn vòng tay phong thủy sao cho đeo vào tay sẽ vừa văn nhất có thể. Cụ thể như sau:

– Nếu bạn là nữ giới thì nên đeo vòng tay phong thủy có kích thước hạt loại 12 ly hoặc 10 ly trở xuống sẽ trở nên vừa mắt và xinh xắn hơn.

– Nam giới nên đeo vòng tay phong thủy có kích thước hạt loại 10 ly hoặc 12 ly trở lên, điều này đem lại sự nam tính, mạnh mẽ cho những chàng trai nhé.

7.Màu sắc vòng đá phù hợp với từng mệnh ngũ hành

► Màu sắc theo mệnh chưa hẳn đã chính xác để lựa chọn vòng tay hoặc vật phẩm trang sức phục kiện cải vận , bổ trợ mệnh cho bản thân người đeo . Để nắm rõ và hiểu kỹ hơn xin mời bạn đọc gửi tin nhắn qua Zalo : 0982124296 để được tư vấn rõ ràng hơn về sản phẩm mình nên mua và sử dụng . Trợ lý phong thủy sẽ giải đáp vấn đề bạn đang gặp phải như sức khỏe , tài chính , công việc … gặp bất lợi , khó khăn nhé .

Theo thuyết ngũ hành thì môi trường được hình thành nên từ năm nhân tố cơ bản là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng của riêng chúng.Dưới đây là những màu sắc tương sinh và tương khắc của từng mệnh.

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

7.1 Vòng đeo tay hợp mệnh Kim

Theo quan niệm phong thuỷ, người mạng Kim chính là sự tượng trưng cho kim loại của đất trời, được sinh ra từ đất đá, vì vậy họ cực kỳ hợp với các loại vòng tay làm từ đá quý thiên nhiên. Tính chất của bổn mạng Kim rất cứng rắn và mạnh mẽ, đôi chút xen lẫn sự độc đoán và mang nhiều tâm trạng thế nên sự đơn giản, màu sắc thống nhất, không trộn lẫn chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mạng Kim.

Khi chọn màu đá, điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các loại đá quý tự nhiên có màu của đất mẹ.

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Đối với mệnh kim khi đeo vòng tay phong thủy

– Màu tương sinh: Vàng sậm, nâu đất… (San hô hóa thạch nâu, Pietersite, Thạch anh vàng -Citrine, Garnet nâu đỏ sậm đá mắt hổ,…)

– Màu tương hợp: Hợp với mệnh Kim chính là Kim. với các màu sắc: Trắng, vàng, bạc, màu ghi… (Vòng hạt bạc,Thạch anh trắng, thạch anh rêu, Labradorite, Jade trắng Myanmar…)

– Màu chế khắc được: là màu của mệnh Mộc: Xanh lá cây (Đá Peridot, Ngọc lục bảo, Sapphire xanh chuối…)

– Màu kỵ: Mênh Kim không nên dùng đá có màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím…Vì Hỏa khắc Kim nên khi đeo đá có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây bất lợi cho chủ nhân.

 7.2 Vòng đeo tay hợp mệnh Mộc

Với bản chất bắt nguồn từ thực vật, thiên nhiên người mạng Mộc rất chu đáo và tận tâm. Họ có một cuộc sống chân thành, thân thiện, không sân si mà an nhàn hưởng hạnh phúc. Bản chất của những người mạng Mộc chính là sự nhẹ nhàng và thuần khiết. Tuy nhiên, mạng Mộc sẽ tuyệt đối khắc với Kim vì (kim loại chặt gỗ) thế nên hạn chế lựa chọn vòng tay cho người mạng Mộc theo tính chất của mạng Kim và hạn chế tránh các màu như ánh kim, bạc, trắng.

Nước dưỡng cây, và Thủy sinh Mộc. Người mệnh Mộc nên sử dụng các loại đá quý tự nhiên có màu của mẹ Thủy.

Nội dung hữu ích liên quan  Cách buộc dây giày adidas CỰC CHẤT chỉ trong 3 Phút

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Đối với mệnh Mộc khi đeo vòng tay phong thủy

– Màu tương sinh: màu đen, màu xanh nước biển, màu xám, màu khói…( Đá Lưu ly xanh, Aquamarine, Thạch anh khói, Turquoise…)

– Màu đá tương hợp: Mộc hơp với Mộc, nhiều cây sẽ là rừng. Màu xanh của cây có các loại đá: Diopside, Turquoise, Jade Lục huyền Ngọc Myanmar…

– Màu chế khắc được: là màu của Thổ như nâu sẫm, vàng sậm… (Đá mã não, thạch anh vàng, đá mắt hổ, Topaz vàng…)

– Màu kỵ: Người có mệnh Mộc không nên dùng màu đá có màu thuộc hành Kim như màu trắng, vàng nhạt,… (Thạch anh trắng, Topaz trắng, Citrine)

7.3 Vòng đeo tay hợp mệnh Thủy

Những người thuộc mạng Thủy thường rất khôn khéo và biết cách ứng xử với mọi người. Họ dĩ hòa vi quý và hiếm khi gây hiềm khích với bất kì ai. Thế nhưng họ không biết cách nắm bắt cơ hội của mình nên đôi khi không đạt được thành công như mong đợi. Để khắc chế những nhược điểm này thì một chiếc vòng đá thạch anh với sắc màu phù hợp sẽ là món trang sức tuyệt vời nên có dành cho người mạng Thủy. Vì Kim sinh Thủy cho nên những trang sức của người mạng Kim cũng rất thích hợp cho người mạng Thủy.

Người mệnh Thủy nên đeo đá quý tự nhiên có màu thuộc hành Kim, Kim sinh Thủy.

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Đối với mệnh Thủy khi đeo vòng tay phong thủy

– Màu tương sinh: trắng, vàng nhạt …( vòng hạt bạc, Labradorite, thạch anh rêu, mã não rêu, Vỏ trai, Jade trắng Myanmar,…)

– Màu tương hợp: Hợp với mệnh Thủy chính là Thủy. Màu của Thủy là màu đen, màu xám, màu xanh nước biển…( Đá Lưu ly xanh, Aquamarine, Thạch anh khói, Turquoise…)

– Màu chế khắc được: là màu của Hỏa: đỏ, hồng, cam, tím (Ruby, Garnet, Thạch anh tím…)

– Màu kỵ: do Thổ khắc Thủy, người có mệnh Thủy không nên dùng đá có màu thuộc hành Thổ như đá màu nâu đất, vàng thổ. Các đá màu tượng trưng cho đất sẽ gây bất lợi cho chủ nhân.

7.4 Vòng đeo tay hợp mệnh Hỏa

Trong phong thuỷ Ngũ hành, mạng Hỏa chính là bổn mạng mạnh mẽ và sôi động nhất. Nguồn năng lượng này chính là yếu tố khiến người mạng Hỏa dễ dàng nổi nóng, dục tốc bất đạt và có phần khó gần, khó tạo thiện cảm. Thế nhưng nguồn năng lượng của mạng Hỏa là sự nhiệt huyết, tham vọng và làm việc đầy say mê. Người mạng hoả hợp với vòng đá mang sắc màu của mộc như xanh lá cây, tím…

Người mệnh Hỏa nên đeo đá quý tự nhiên có các màu sắc thuộc hành Mộc. Gỗ cháy sẽ sinh ra ngọn lửa, nghĩa là Mộc sinh Hỏa.

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Đối với mệnh Hỏa khi đeo vòng tay phong thủy

– Màu tương sinh: màu xanh lá cây (Diopside, Turquoise, Jade Lục huyền Ngọc Myanmar…)

– Màu tương hợp: hợp với Hỏa chính là Hỏa: đỏ, hồng, cam, và tím (đá Ruby, Gannet, Thạch anh tím, san hô đỏ, Hổ phách, Sugulite, Pietersite, Mã não, nam hồng, Chalcedony…)

– Màu có thể chế khắc: là màu của mệnh Kim – màu trắng, vàng, bạc…(topaz trắng, thạch anh vàng..)

– Màu Kỵ: do Nước dập lửa nên Thủy khắc Hỏa. Người mệnh Hỏa không nên dùng đá màu đen, màu xám, màu xanh nước biển…

Nội dung hữu ích liên quan  6 Kiểu Mốt Phối Phụ Kiện Nam Mà Phái Mạnh Nên Tránh Xa

7.5 Vòng đeo tay hợp mệnh Thổ

Đặc trưng cơ bản dễ nhận biết nhất của người mạng Thổ chính là rất hiền lành và nhẹ nhàng. Họ không có xu hướng làm chủ, cầm quyền hay áp đặt, mà thay vào đó người mạng Thổ thường thích ở sau lưng làm cố vấn. Người mạng Thổ nhận được nhiều sự tin cậy của mọi người xung quanh, họ chính trực và không thích vụ lợi cá nhân. Người mạng Thổ chính không nên dùng màu xanh lá bởi theo quan niệm cây sống trên đất, hút năng lượng của đất để sinh sôi, sử dụng màu xanh lá cây sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và con đường tài vận của người mạng Thổ.

Người mệnh Thổ nên đeo đá quý tự nhiên có màu thuộc hành Hỏa. Khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát, nghĩa là Hỏa sinh Thổ.

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Đối với mệnh Thổ khi đeo vòng tay phong thủy

– Màu tương sinh: đỏ, hồng, tím…(đá Ruby, Gannet, Thạch anh tím, san hô đỏ, Hổ phách, Sugulite, Pietersite, Mã não, nam hồng, Chalcedony…)

– Màu tương hợp : hơp với mệnh Thổ chính là Thổ, có câu Lưỡng Thổ thành Sơn. Màu của Thổ: vàng sậm, nâu đất…(San hô hóa thạch nâu, Pietersite, Thạch anh vàng -Citrine, Garnet nâu đỏ sậm đá mắt hổ,…)

– Màu chế khắc được: là màu của Thủy như: đen, xanh nước biển, xanh da trời, màu khói (sapphire đen, topaz, thạch anh khói…)

– Màu kỵ: Đá có màu mộc: màu xanh lá…(Đá Sapphire, Peridot, Emerald – Ngọc lục bảo…)

Ngoài những lưu ý dành riêng cho từng cung mệnh Ngũ Hành như trên, một vài điều nhỏ khác mà bạn cũng nên chú ý khi chọn vòng tay đá phong thủy.

– Lựa chọn màu sắc của đá phù hợp với mạng ngũ hành của mình.

– Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại hạt nhựa có màu sắc và cấu tạo giống y như đá thiên nhiên được bày bán với giá thành siêu rẻ. Cần lựa chọn cửa hàng uy tín để tránh mua loại đá giả sẽ không mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng.

8. Vòng phong thuỷ nên đeo tay nào để hút tài vận, hoá dữ thành lành

8.1 Đeo vòng phong thủy bên tay trái khi nào?

Trong phong thủy có quan niệm “trái vào phải ra”, mang ý nghĩa là tay trái là “tay sạch” còn tay phải là “tay xú uế” vì mọi người thường dùng tay phải để làm mọi việc trong cuộc sống bao gồm cả việc vệ sinh không được sạch sẽ cho lắm. Chính vì điều này mà tay phải là tay cần được làm sạch; còn tay trái được xem là tay “thuần khiết”, vì vậy khi đeo vòng phong thủy nên đeo ở tay trái, có như vậy mới hấp thu được những năng lượng tinh khiết của vòng.

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Với quan niệm trên, khi đến các địa điểm sau đây, chúng ta nên đeo vòng phong thuỷ ở tay trái, điều này giúp bản thân đạt được cảnh giới cao hơn, mượn thế chuyển vận, thuận lợi tăng phúc, gặp rủi hóa may…:

  • Khi bạn phải tham gia vào các cuộc họp, hội nghị quan trọng: hội thảo việc làm, hội thảo phát triển dự án, các buổi đấu thầu,..v..v..
  • Khi bạn tham vào những nơi cần sự may mắn như trong các cuộc thi, trung tâm xổ số, rút thăm trúng thưởng, đấu trường thể thao,..v..v..
  • Khi bạn tham gia một số buổi lễ chúc mừng: lễ khai mạc, khánh thành đền chùa, mừng đám cưới, cắt băng khánh thành, lễ khai giảng và các buổi lễ tốt nghiệp,..v..v..
  • Khi bạn đến thăm những người lớn tuổi, trưởng bối được kính trọng và cấp trên:  đến thăm người cao niên, giáo viên, học giả, người cao tuổi, thăm nhà sếp cũ, sếp mới, khách quý,…

8.2 Đeo vòng phong thủy bên tay phải khi nào?

Do tay phải được xem là “tay xú uế” nên theo các chuyên gia phong thủy, việc đeo vòng phong thuỷ ở tay phải ở những nơi sau đây sẽ giúp bạn được bảo vệ, an toàn và bình an.

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

  • Khi bạn phải đến những nơi có âm khí nặng như:  thăm mộ, đi đêm trong rừng sâu, các ngôi nhà cũ xiêu vẹo hoang sơ hay các bệnh viện cũ, nhà trong ngõ sâu,..v..v..
  • Khi bạn đến những nơi có sát khi nặng: nơi có những kẻ giết người, hiện trường án mạng, bên trong tòa án, bệnh viện, các lò giết mổ, những đoạn đường không may đã xảy ra ​​tai nạn, chiến trường, trại giam,..v..v..
  • Khi bạn đến những nơi đông người, ồn ào, hỗn loạn: các quán karaoke, sòng bạc, quán bar, các trạm tàu điện ngầm, chợ,..v..v..
  • Khi bạn đến những nơi có mùi hôi, uế khí nặng chẳng hạn như nhà tù, nhà vệ sinh công cộng, bãi rác, nhà máy xử lí nước thải, rác thải và những nơi bẩn thỉu khác.
  • Khi bạn phải đến những nơi thiếu năng lượng tốt như gặp gỡ những người nghiện ma túy, trộm cắp, tù nhân,..v…v..

8.3 Có nên đeo vòng phong thuỷ ở cả hai tay trái và phải?

Nhiều người có thói quen đeo nhiều vòng tay cùng một lúc trên cả hai tay trái và tay phải. Tuy nhiên, điều này vô tình phạm phải một điều kỵ trong phong thuỷ, đó là gì?

bật mí số lượng hạt vòng tay phong thủy tốt nhất nên đeo

Theo quan niệm phong thủy, chỉ duy nhất một đồ vật có thể đeo cùng lúc trên hai tay, đó chính là: còng tay. Vì vậy, nếu đeo vòng phong thuỷ trên cả hai cổ tay, điều này đặc biệt ảnh hưởng đến vận thế sau này của người đeo, khí vận, tài lộc của người đeo sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Tuy vậy không phải là không có những nhận định và ý kiến trái chiều, đối với một số người khác thì họ chỉ đeo vòng tay theo sở thích, thấy đẹp là được và không cần quan tâm tới phong thủy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News