Thời Trang

Bật mí Top 5 streamer giàu nhất Việt Nam sở hữu gia tài khủng

Streamer được biết đến là nghề có thu nhập cao mà nhiều người ao ước. Vậy những streamer nào giàu nhất Việt Nam hiện nay? Cùng Coolmate tìm hiểu nhé!

Tại Việt Nam hiện nay, streamer được biết đến là nghề nghiệp có mức thu nhập khủng và nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Các streamer có thực sự giàu đến vậy? Ai hiện đang là streamer giàu nhất Việt Nam. chúng mình sẽ bật mí cho bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Streamer Cris Phan

Trong số những streamer giàu nhất Việt Nam thì chúng ta không thể không nhắc đến Cris Phan. Anh tên thật là Phan Lê Vy Thanh, sinh năm 1993. Nam streamer còn được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như youtuber, diễn viên với nhiều dự án thành công.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Kênh Youtube của anh hiện đã có trên 10,3 triệu người đăng ký và đạt đến con số gần 3 tỷ lượt xem. Với con số như vậy thì thật không ngoa khi để anh chàng vào danh sách top 5 streamer có thu nhập khủng nhất Việt Nam. Theo lời đồn thì ước tính thu nhập của Cris Phan sẽ dao động từ 300-400 triệu/tháng.

Tại mỗi buổi livestream, Cris Phan ghi dấu ấn với khán giả bởi tính cách hài hước, vui vẻ. Buổi stream của anh dễ dàng thu hút được hàng chục ngàn người tham gia xem trực tiếp.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Bên cạnh đó, anh cũng dần lấn sân sang một số gameshow truyền hình nổi tiếng hay xuất hiện trong các web drama và MV ca nhạc và gặt hái được nhiều thành công. Nam streamer cũng được vinh danh trong top 100 youtuber có tầm ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Hiện đang có cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc với nữ diễn viên Mai Quỳnh Anh.

2. Streamer MisThy

MisThy chính là nữ streamer đầu tiên có mặt trong danh sách 5 streamer giàu nhất Việt Nam. Với khả năng chơi game “thần sầu” cùng phong cách nói chuyện hài hước, duyên dáng, MisThy đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

MisThy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995 và bắt đầu hoạt động streamer vào năm 2013. Cô nàng tuổi Hợi này có niềm yêu thích mãnh liệt với game và là một trong những streamer Việt Nam thành công nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng gia nhập làng youtube với 2 nội dung chủ yếu về cuộc sống thường nhật và các clip highlight về game. Kênh youtube MisThy TV của nữ streamer hiện có hơn 6,2 triệu người đăng ký, một con số hết sức ấn tượng. Ước tính thu nhập của MisThy vào khoảng 200 triệu đến 3 tỷ đồng từ kênh youtube của mình.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Hiện tại, cô nàng cũng bắt đầu tham gia làm khách mời cho nhiều show giải trí, kinh doanh quán ăn… Do đó, bạn có thể thấy được MisThy giàu đến cỡ nào đúng không?

3. Streamer ViruSs

Nếu các bạn hỏi chúng mình rằng streamer nào tài năng nhất Việt Nam thì chúng tôi không ngần ngại mà trả lời rằng đó chính là ViruSs. ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh chàng xuất thân là một game thủ chuyên nghiệp và từng chơi cho nhiều đội tuyển khác nhau.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Về sau, ViruSs từ bỏ sự nghiệp làm game thủ và chuyển hướng sang làm streamer. Với kỹ năng chuyên sâu, lối dẫn dắt hài hước, ViruSs được rất nhiều khán giả yêu mến và có lượng người đăng ký kênh youtube cao.

Anh chàng hiện sở hữu 2 kênh youtube chuyên mảng game và reaction những video về âm nhạc với hàng trăm người đăng ký. Ước tính mỗi buổi stream của ViruSs lên đến hàng nghìn người theo dõi.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Hiện nay, ViruSs còn được biết đến thông qua nhiều vai trò khác nhau như youtuber, diễn viên, nhạc sĩ với nhiều ca khúc nổi tiếng. Chính vì vậy, ViruSs xứng đáng đứng trong hàng ngũ 5 streamer giàu nhất Việt Nam.

4. Streamer Linh Ngọc Đàm

Nếu đã nhắc đến MisThy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một cái tên đình đám khác trong làng streamer là Linh Ngọc Đàm. Cô nàng được biết đến là của “hiếm” trong giới streamer bởi gương mặt không thua gì các hot girl hiện nay.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Nữ streamer tên thật là Đàm Thị Ngọc Linh, sinh năm 1996. Hồi mới bắt đầu theo đuổi game, cô nàng đã bị gia đình phản đối kịch liệt bởi game lúc bấy giờ không phải là một nghề nghiệp tốt và ổn định. Nhưng bằng sự nỗ lực, Linh Ngọc Đàm đã có được sự nghiệp thành công vang dội.

Cô nàng đã đạt giải nhất trong cuộc thi “Miss Đột kích 2017” và nhanh chóng giành được nhiều hợp đồng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, game hay người mẫu Cosplay.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Linh Ngọc Đàm đã bắt đầu hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực youtube, kênh youtube của cô có hơn 2,68 triệu người đăng ký. Các video của Linh Ngọc Đàm chủ yếu xoay quanh cuộc sống thường ngày, quá trình chơi game và reaction những MV ca nhạc đình đám.

Hiện tại, cô nàng đang có một chuyện tình đẹp với bạn trai, sở hữu hàng tá bộ sưu tập đồ hiệu nổi tiếng và nhiều tài sản khác. Thật không ngoa khi nói Linh Ngọc Đàm là nữ streamer giàu nhất Việt Nam.

5. Streamer Độ Mixi

Streamer Việt Nam cuối cùng có mặt trong danh sách chính là “Tộc trưởng” Độ Mixi. Anh tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989 tại Cao Bằng và hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Độ Mixi được biết đến là người có tính cách thẳng thắn, chân thật, vui tính và trọng tình nghĩa nên được rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp yêu quý. Dù khởi nghiệp bằng 2 bàn tay trắng, có thời điểm vô cùng khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực, anh đã “phất” lên rất nhanh chỉ sau vài năm.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Độ Mixi hoạt động mạnh trên cả 2 vai trò là streamer và youtuber. Anh cũng là người duy nhất trong top 5 streamer có lượng fan đông đảo và đa dạng nhất với mọi lứa tuổi và thành phần. Kênh youtube MixiGaming của anh hiện hơn 6,97 triệu người đăng ký và lượt xem thống kê lên đến 1,6 tỷ.

Sau thời gian dài hoạt động, Độ Mixi đã nhận được nhiều giải thưởng lớn như Streamer xuất sắc nhất Youtube, Top 100 nhà sáng tạo nội dung năm 2020… Anh thường xuyên đem đến cho “Bộ Tộc” những sản phẩm âm nhạc chất lượng để tri ân sự yêu mến của khán giả.

bật mí top 5 streamer giàu nhất việt nam sở hữu gia tài khủng

Bên cạnh đó, Độ Mixi tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xây dựng cầu cho nhiều nơi khó khăn với số tiền hàng tỷ đồng nhờ vào việc kêu gọi “Bộ Tộc” và tiền cá nhân.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực stream, Độ Mixi còn kinh doanh các món ăn vặt mang thương hiệu MixiFood nổi tiếng. Anh hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Trang Mixi và 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu là Sói và Cáo trong ngôi nhà 7 tầng sang trang, đắt đỏ.

Trên đây là top 5 streamer giàu nhất Việt Nam mà chúng mình đã tổng hợp được. Mỗi streamer đều có một cuộc sống riêng nhưng điểm chung là họ luôn phấn đấu, cố gắng không ngừng nghỉ để có được thành công như ngày hôm nay. Hy vọng với bài viết trên của chúng tôi, bạn sẽ có thêm thông tin và thêm khâm phục, yêu mến hơn thần tượng của mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News