Thời Trang

Bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở TP.HCM

Đừng bỏ lỡ các shop bán áo khoác bóng đá uy tín nhất tại TP HCM dưới đây nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm đồ thể thao chất lượng nhất nhé.

Bạn có niềm đam mê với bộ môn đá bóng và muốn tự tin lăn bóng trên sân cỏ trong thời tiết mùa đông. Hay đơn giản bạn yêu thích những bộ quần áo đá banh chất lượng nhưng vẫn hợp thời trang và phá cách. Hãy kết hợp thêm một chiếc áo khoác bóng đá để bộ trang phục thêm cá tính. chúng mình sẽ giúp bạn bỏ túi ngay 7 cửa hàng bán áo khoác đá banh đẹp, bền và nhiều mẫu mã tại TP HCM nhé!

bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở tp.hcm

Top 7 cửa hàng bán áo khoác bóng đá chất lượng ở Hồ Chí Minh

1. Aobongda.net

Là một trong những shop áo khoác bóng đá uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị có hệ thống hơn 20 cửa hàng trên khắp cả nước và nhận nhiều được sự tin tưởng của khách hàng.

bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở tp.hcm

Aobongda.net mang đến các loại áo khoác đá banh chính hãng với nhiều mẫu mã khác nhau. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế và in ấn rất tinh xảo giống hệt áo câu lạc bộ thi đấu mà chất liệu của các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo được sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Không chỉ sở hữu chuỗi cửa hàng rộng rãi, shop còn phát triển dịch vụ đặt hàng trực tuyến gọn và tiện lợi. Với phương châm bán hàng luôn đặt chất lượng của sản lên hàng đầu cùng dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua quần áo bóng đá ở đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Số 54 đường Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Số 441/62 đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh , TP Hồ Chí Minh

Số 500 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0943 039 054, 0989 248 835, 0902 125 389

2. Giang Sport

Nếu bạn đang muốn tìm mua áo khoác bóng đá đẹp với giá cả phải chăng tại thành phố Hồ Chí Minh thì không nên bỏ lỡ Giang Sport. Đây là hệ thống cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ các loại quần áo thể thao đa dạng từ quần áo bóng đá, đồ thi đấu, đồ câu lạc bộ, đồng phục thi đấu.

bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở tp.hcm

Giang Sport mang đến cho bạn những mẫu áo khoác đá banh chất lượng với chất liệu thoáng mát, dễ chịu, đường may khéo léo. Đặc biệt, shop còn có những mẫu áo khoác được thiết kế độc đáo theo các nhãn hàng nổi tiếng với chất liệu và mẫu mã giống hàng original  đến 100% nhưng giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ yêu thích thể thao tại Việt Nam.

Nhờ sự đa dạng các loại sản phẩm mà cái tên này ngày càng thu hút đông đảo khách hàng hơn nữa. Hãy đến Giang Sport để lựa chọn những chiếc áo khoác đá banh thật phong cách cho mình ngay nhé!

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 139 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

    Điện thoại: 0924 244 244

3. YouSport

YouSport là cái tên đã quá nổi tiếng trong giới yêu thích thể thao. Cửa hàng chuyên cung cấp những mặt hàng thể thao chuyên dụng cho nhiều bộ môn như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông.

bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở tp.hcm

Các mẫu áo khoác bóng đá tại Yousport có thiết kế năng động với chất liệu vải cao cấp chống nhăn, bề mặt vải mịn nhẹ tạo sự thoải mái và phù hợp với mọi thời tiết ở các vùng miền khác nhau. Mặc dù là áo khoác thể thao nhưng các sản phẩm này vẫn không kém phần sang trọng, mang đến sự thời trang tinh tế cho người mặc ở các hoạt động thường ngày.

Cùng với đó, cửa hàng luôn mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng với sự tư vấn nhiệt tình, mức giá phải chăng và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: số 172 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    Số Điện thoại: 1800 6749

4. Sporter

Sporter là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo thể thao chất lượng và giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Bạn hoàn toàn có thể đến Sporter để lựa chọn những chiếc áo khoác bóng đá chính hãng đẹp với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở tp.hcm

Một trong những điểm thu hút đông đảo khách hàng đến với shop chính là giá cả hợp lý, phải chăng nhưng chất lượng rất đảm bảo. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách phục vụ và tư vấn nhiệt tình tại đây.

Ngoài bán những mặt hàng có sẵn của các thương hiệu lớn thì Yousport còn cung cấp dịch vụ thiết kế theo mẫu và in ấn quần áo bóng đá theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: số 1471 Đường Ba Tháng Hai, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0936 777 554

5. Oli Shop

Oli Shop nổi tiếng chuyên phân phối các sản phẩm quần áo thể thao, giày dép, dụng cụ tập luyện, đặc biệt là áo khoác bóng đá. Cửa hàng có đầy đủ các mẫu áo khoác từ áo đội tuyển đến áo câu lạc bộ cho các bạn lựa chọn.

bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở tp.hcm

Các sản phẩm áo khoác đá banh tại shop luôn đảm bảo được những tiêu chí sau đây:

    Chất vải cao cấp, bền và đẹp

    Form dáng chuẩn, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc

    Thiết kế theo mẫu áo khoác mới nhất của CLB

    Công nghệ in ấn độc đáo mang lại sự thời thượng cho trang phục

Oli Shop luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để mang đến những sản phẩm chất lượng với chất liệu vải hàng đầu và nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng.

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 2B Đường số 2, Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 649 307 – 0971 632 022

6. Song Toàn Sport

Song Toàn Sport là một trong những đơn vị phân phối áo khoác bóng đá thể thao uy tín và chất lượng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm tại shop đa phần đến từ các thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới như Adidas, Nike, Puma,…

bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở tp.hcm

Áo khoác đá banh của Song Toàn Sport có thiết kế đặc trưng với kiểu dáng tiêu chuẩn thể thao, năng động và phong cách. Sự kết hợp khéo léo giữa những tiêu chí thể thao và phong cách thời trang hiện đại đã làm nên tên tuổi thương hiệu cho Song Toàn Sport.

Chất lượng và mẫu mã sản phẩm mới mẻ là điểm cộng lớn nhất thu hút sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng.

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 496/32/11 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp

    Điện thoại: 0947 521 423

7. Hồng Phúc Sport

Hồng Phúc Sport là shop áo khoác bóng đá tiếp theo tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên tham khảo. Đi vào hoạt động từ năm 2009 bằng sự nhiệt huyết, tận tâm trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Hồng Phúc Sport luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Các sản phẩm áo khoác bóng đá tại Hồng Phúc Sport được cung cấp bởi những thương hiệu hàng đầu và các công ty uy tín hàng đầu. Cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều lựa chọn về mẫu mã, do đó khách hàng có thể yên tâm mua sắm tại đây.

bật mí top 7 shop bán áo khoác bóng đá chất lượng ở tp.hcm

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 267 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 098 999 5904

Qua bài viết trên đây, chúng mình đã chia sẻ đến bạn top 7 shop bán áo khoác bóng đá thể thao uy tín và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn lựa được những bộ trang phục bóng đá thoải mái, năng động và thật phong cách cho mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News