Đỗ đen

Bất ngờ với cách làm đậu đen ngâm dấm giảm cân cực đơn giản

Nếu là một người quan tâm đến vấn đề giảm cân thì chắc hẳn bạn không thể nào không biết đến bài thuốc dân gian từ đậu đen ngâm giấm. Thực tế có rất nhiều người có khả năng giảm đến 8 kg chỉ bằng việc ăn đậu đen ngâm giấm đều đặn mỗi ngày. Tưởng chừng bài thuốc này phải công phu và cao siêu lắm nhưng cách làm đậu đen ngâm dấm giảm cân lại cực đơn giản đấy nhé. Với hướng dẫn từ emvaobep, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ.

bất ngờ với cách làm đậu đen ngâm dấm giảm cân cực đơn giản

Tác dụng cụ thể của đỗ đen ngâm giấm trong việc giảm cân

Thực tế, tác dụng giảm cân hiệu quả của bài thuốc dân gian này là sự cộng hưởng tác dụng giảm cân của đỗ đen và giấm. Khi hai nguyên liệu này kết hợp với nhau, chúng sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải hết những chất thải, chất độc ra ngoài, đồng thời ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trở lại. Ngoài ra, đậu đen ngâm giấm còn rất tốt cho sức khỏe với nhiều vitamin và khoáng chất có lợi, làm săn chắc mạch máu, giảm cholesterol, dưỡng ẩm da, ổn định huyết áp và cải thiện hệ tiêu hóa…

Bạn có tin không khi nếu kiên trì với bài thuốc dân gian này, bạn hoàn toàn có thể giảm 4 – 6 kg trong vòng 1 tháng tùy theo cơ địa từng người và khi kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, ít chất béo, đồng thời tập thể dục thể thao 15 phút đều đặn mỗi ngày.

Nguyên liệu cần có để làm đậu đen ngâm giấm giảm cân

  • Đậu đen: 1 kg. Tốt nhất là mua được loại đậu đen xanh lòng.
  • Giấm gạo: 1 lít. Tốt nhất là mua được loại giấm gạo của Nhật được lên men từ gạo lứt giàu dưỡng chất tốt.
  • Lọ thủy tinh dung tích hơn 1 lít, đã được rửa sạch và làm khô.

bất ngờ với cách làm đậu đen ngâm dấm giảm cân cực đơn giản

Cách làm đậu đen ngâm dấm giảm cân cực đơn giản

Bước 1: Bạn ngâm đậu đen vào một chậu nước sạch, loại bỏ những hạt nổi lên trên bề mặt nước. Sau đó, bạn rửa sạch đậu đen, đổ ra rá cho ráo nước.

Bước 2: Bạn bắc chảo lên bếp, đợi chảo nóng thì cho toàn bộ đỗ đen đã ráo nước vào chảo để rang cho chín và thơm. Rang xong, bạn đổ đậu đen ra rá khô và đợi đến khi đậu đen nguội thì mới tiến hành ngâm giấm.

Bước 3: Bạn chuẩn bị một chiếc lọ thủy tinh sạch, khô, cho toàn bộ đậu đen đã nguội vào lọ, cho tiếp giấm gạo đen vào đến khi giấm vừa ngập hết mặt đậu thì thôi. Sau đó, bạn đậy chặt nắp lọ lại, đặt lọ ngâm ở một nơi khô ráo, thoáng mát trong khoảng 3 – 5 ngày là có thể sử dụng được.

bất ngờ với cách làm đậu đen ngâm dấm giảm cân cực đơn giản

Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách làm đậu đen ngâm dấm giảm cân rồi đấy, thật đơn giản phải không nào. Sau khi ngâm 3 – 5 ngày, bạn chỉ việc xúc ra và ăn khoảng 2 – 3 muỗng đậu đen trước bữa ăn 30 phút, đều đặn như thế khoảng 1 – 2 tháng thì sẽ nhận thấy ngay hiệu quả giảm cân của nó. Chúc bạn thành công nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News