Nhân tướng học

Bí ẩn đằng sau những người có má lúm đồng tiền

Bí ẩn đằng sau những người có má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền là đặc điểm duyên dáng, đáng yêu mà chỉ số ít người may mắn sở hữu. Đặc biệt, đây còn là nét quý tướng mang đến nhiều tài lộc cho chủ nhân. Hiện nay, có nhiều cách để tạo hình má lúm, từ những mẹo dân gian tại nhà đến các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Cùng Kênh Tử Vi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Má Lúm Đồng Tiền Là Gì?

Lúm đồng tiền xuất hiện trên má khi một ai đó nở nụ cười được gọi là Gelasin. Gelasin có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp “Gelaein” có nghĩa là “để cười”.

Lúm đồng tiền được cho là dấu hiệu của thiên thần và theo nhân tướng học, những ai sở hữu má lúm đồng tiền thường gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, những lúm đồng tiền được hình thành là do biến dạng cơ mặt, một loại gen trội hay còn gọi là gen lúm đồng tiền phát triển. Tuy nhiên, đây là loại biến dạng mà hầu hết mọi người đều mong muốn phải không!

Những khiếm khuyết di truyền khiến các cơ mặt bị rút ngắn, một lỗi trong mô liên kết dưới da hình thành trong quá trình phát triển phôi. Khi một người nói chuyện hoặc mỉm cười, các cơ ngắn trên mặt kéo và tạo ra một vết lõm nhẹ ở da được gọi là lúm đồng tiền.

Lúm đồng tiền là do di truyền, vì thế, nếu cha mẹ đều có lúm đồng tiền thì con của họ sẽ có 50-100% cơ hội sở hữu lúm đồng tiền. Tuy nhiên, nếu chỉ có mẹ hoặc cha có gen lúm đồng tiền, thì khả năng lúm đồng tiền xuất hiện trên cơ thể của bé là 50%.

Khi nói về lúm đồng tiền, mọi người đều nghĩ đến 2 bên má, tuy nhiên, chúng cũng có thể xuất hiện trên các bộ phận khác của cơ thể chẳng hạn như cằm hoặc lưng. Vì thế, nếu cả bố lẫn mẹ đều không có má lúm đồng tiền mà con của họ lại xuất hiện, thì có nghĩa là lúm đồng tiền đã xuất hiện đâu đó trên cơ thể của bố mẹ.

Đôi khi lúm đồng tiền xuất hiện trên má khi bạn tích lũy quá nhiều mỡ trên khuôn mặt của mình. Những lúm đồng tiền này không phải là vĩnh viễn, chúng sẽ biến mất khi bạn đốt cháy lượng calo đó ra khỏi cơ thể. Ha ha, ngay cả những điều mà bạn ghét đôi khi lại mang đến cho bạn một cái gì đó thú vị phải không nào!

bí ẩn đằng sau những người có má lúm đồng tiền

Những Người Có Má Lúm Đồng Tiền Thường Gặp May Mắn?

Má lúm đồng tiền được xem như một món quà của Thượng đế, những vết lõm duyên dáng xuất hiện khi một người nói chuyện, mỉm cười luôn tạo ấn tượng tốt với mọi người. Họ thường trông rất đáng yêu và có sức hấp dẫn đối với người khác giới.

Ngoài tính thẩm mỹ, má lúm đồng tiền còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh trong nhân tướng học Trung Hoa.Theo nhiều khảo sát cho thấy, chỉ 20% dân số sở hữu lúm đồng tiền và 80% số còn lại mong muốn có nó, vì vậy, tôi nghĩ rằng, người sở hữu má lúm đồng tiền là những người đặc biệt.

Theo nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền thường gặp may mắn trong cuộc sống, họ làm việc gì cũng dễ dàng thuận lợi, luôn được người khác quý mến và giúp đỡ. Ngoài ra, lúm đồng tiền được cho là thu hút tài lộc. Khoan! Đừng vội đến sòng bạc gần nhà để kiểm tra xem liệu nó có thật sự mang lại may mắn không nhé!

Những người có lúm đồng tiền thường sống rất tình cảm, dễ xúc động, hào phóng và dễ thích ứng với sự thay đổi. Họ có nhiều tài lẻ, theo đuổi cuộc sống tự do không bị trói buộc. Tuy nhiên, có người cho rằng, sự may mắn này sẽ giảm khi họ già đi.

Những người có má lúm đồng tiền dễ gặp tai ương trong khoảng thời gian từ 55 tuổi trở đi. “Sướng trước khổ sau” nên các thầy bói thường khuyên họ siêng làm việc thiện và sống tích cực hơn.

Tuy có vẻ ngoài khá dễ mến, nhưng vì tính tình thay đổi thất thường, tự cao và có phần nhạy cảm nên họ rất dễ tức giận khi gặp chuyện bất như ý, điều này gây ảnh hưởng xấu đến công việc và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Người ta tin rằng, những người sở hữu lúm đồng tiền có thể dễ dàng ẩn tuổi của họ
nhân tướng học tiết lộ rằng, người có má lúm đồng tiền thường gặp nhiều vấn đề về đường tiêu hóa.

Người có má lúm đồng tiền bên phải

Những người phụ nữ may mắn sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thường rất duyên dáng, có một sức hút lạ kỳ đối với các bạn nam giới xung quanh. Chính vì thế, họ thường khó khăn trong việc xác định ý chung nhân và thường xa lầy vào các mối quan hệ phức tạp.

Họ có phần tự do ý chí khiến những rắc rối nhỏ trở nên phức tạp hơn.Ngoài ra, con gái có má lúm đồng tiền bên phải là những người vô cùng tự tin, năng động, ưa thích mạo hiểm nhưng sống tình cảm, hay quan tâm đến người khác và cũng hi vọng nhận được sự quan tâm ngược lại.

Khi còn trẻ, cuộc sống của họ tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Nhờ có sự thông minh và nhanh nhẹn nên họ rất chủ động trong công việc và được lòng mọi người.Con trai sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thường có tính cách hòa đồng, vui vẻ được nhiều người yêu mến nhưng họ cũng dễ xúc động và sống nội tâm.

Họ giấu cảm xúc rất tốt nên ít người có thể biết họ đang nghĩ gì trong đầu. Tất nhiên, với má lúm đồng tiền bên phải thì những chàng trai này cũng thu hút ánh nhìn của nhiều cô gái xung quanh.

Người có má lúm đồng tiền bên trái

Không chỉ có bề ngoài đáng yêu, duyên dáng, phụ nữ có má lúm đồng tiền bên trái còn rất khéo trong giao tiếp, ăn nói nhỏ nhẹ, thân thiện, duyên dáng nên được lòng mọi người. Trong tình yêu, phụ nữ có má lúm đồng tiền bên trái rất chung tình, rất ít khi thay lòng đổi dạ.

Trong cuộc sống hàng ngày, những cô gái có má lúm đồng tiền bên trái sống huống nội, họ mẫu phụ nữ gia đình, biết cách chăm sóc người khác và thích được người khác quan tâm. Lối sống diu dàng, nết na và tình cảm cộng với đức tính chung thủy và thấu hiểu nên đường tình duyên của họ rất yên ấm.

Đối với con trai, những người có má lúm đồng tiền bên trái thường đào hoa vì được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ. Họ thích sự tự do, ghét khuôn mẫu hay cái gì đó lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, nam giới có má lúm đồng tiền bên trái lại rất yếu mềm trong tình cảm, dễ xiêu lòng nên thường xa lầy vào các mối quan hệ phức tạp.

Còn người có má lúm đồng tiền 2 bên thì sao?

Trên cả tuyệt vời chứ sao! Không nhiều người có lúm đồng tiền 2 bên má đâu. Bất kể là nam hay nữ, họ đều là những người rất thông minh, kỹ năng giao tiếp tốt, hay làm người khác cười vì những câu nói dí dỏm của họ. Tuy nhiên, khi ở một mình họ trở về cuộc sống nội tâm tĩnh lặng.

Người sở hữu 2 má lúm đồng tiền có trực giác rất tốt, nhạy bén, sắc sảo…không ít người có thể qua mặt được họ. Họ thích cuộc sống tự do, ghét sự ràng buộc nên không thích hợp làm công cho ai đó.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News