Thời Trang

Bí kíp lựa chọn trang phục mùa Xuân Hè dành cho nam giới

Thời trang mùa Xuân Hè 2022 sẽ tươi sáng và tràn đầy hứng khởi hơn? Hãy cùng Coolmate đi tìm hiểu bí kíp lựa chọn trang phục Xuân Hè 2022 nhé.

Mùa Xuân-Hè 2022 đánh dấu sự hồi sinh của làng thời trang sau những năm tháng “ngủ đông” bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID 19. Cùng với đó, xu hướng thời trang xuân hè 2022 cũng trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Cùng chúng mình tìm hiểu những bí kíp lựa chọn trang phục mùa Xuân Hè 2022 dự đoán sẽ ”khuynh đảo” làng thời trang.

Trang phục xuân hè 2022 : Thời trang cut-out

Xu hướng Y2K vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã làm “đốn tim” biết bao các tín đồ thời trang xuân hè 2021. Trong thời trang mùa Xuân – Hè 2022, những đường cut-out quyến rũ, lạ mắt được dự đoán sẽ tiếp tục đem đến nét gợi cảm tinh tế cho phát đẹp.

bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Bên cạnh đó xu hướng áo xẻ với những đường cắt lạ mắt nay được ứng dụng vào thời trang cho phái mạnh. Nếu còn lạ lẫm và e dè với đường cut-out, bạn có thể bắt đầu với những chi tiết cut-out bất đối xứng để tạo nên điểm nhấn, mới mẻ và thu hút.

Ngoài ra, nếu lựa chọn trang phục mùa Xuân Hè 2022 bằng chiếc áo cut-out, bạn nam có thể phối cùng blazer dáng rộng hoặc quần âu. Chắc chắn đây sẽ là xu hướng hot trong mùa thời trang Xuân Hè 2022.

Lựa chọn trang phục mùa Xuân Hè 2022: Cảm hứng từ muông thú

Xu hướng trang phục mùa Xuân Hè 2022 tràn ngập sự hoang dã và phiêu lưu đến từ những cánh rừng bạt ngàn. Trên sàn diễn của các nhà mốt lớn, thậm chí đã đưa thiết kế da báo, vằn lên một tầng cao mới.

Thống trị làng thời trang năm nay là “loài hổ” và cũng chính là vị trí thống trị trong tự nhiên của chúng. Ngoài ra còn là vì Y2K vẫn đang còn thời kỳ đỉnh cao.

bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Không chỉ đơn giản là những phụ kiện, chẳng có gì quá đà khi “lên đồ” các họa tiết động vật từ đầu tới cuối. Lựa chọn trang phục xuân hè 2022 với trang phục họa tiết sẽ có rất nhiều cảm hứng sáng tạo trong các phong cách khác nhau.

Lựa chọn trang phục mùa xuân hè 2022: Những kiểu áo sát cánh/cộc tay

Tiếp tục khuấy động xu hướng trang phục mùa xuân hè 2022, những kiểu áo sát cánh không còn bó buộc như chất liệu dệt kim mùa thu đông 2022 mà trở nên phong phú và phá cách hơn.
bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Nếu như Paul Smith và Erdem vẫn trung thành cùng chiếc áo gile nhẹ nhàng thì Rick Owens, Burberry lại đem tới kiểu dáng cứng cáp cho những thiết kế Tailored sleeveless blazers,…

Trang phục mùa xuân hè 2022: Biến tấu cùng áo Cardigan

Là một trong nhiều item kinh điển đại diện cho phong cách retro, áo cardigan đã đi qua nhiều chặng đường dài và len lỏi vào xu hướng thời trang hiện đại, không chỉ cho phái đẹp mà còn cho cả phái mạnh.

bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Tiếp nối xu hướng thời trang Xuân hè 2021, trong năm 2022 áo cardigan tiếp tục chiếm trọn spotlight cho mùa xuân cùng với nhiều biến tấu mới lạ. Dấu ấn đặc biệt được tạo nên bởi những điểm nhấn cổ điển, cùng các chi tiết đan xen tinh tế. Kết hợp cùng bộ suit như một sáng tạo trẻ trung và thời thường cho nam giới.

Trang phục mùa xuân hè 2022: Casual Tailoring – Thời trang may đo cho giới trẻ

Giữ vững lời hứa về mùa xuân tự do và phóng khoáng, các nhà mốt đem đến định nghĩa mới cho thời trang may đo: Casual Tailoring. Tại Hermès và Dries van Noten, các thiết kế suit được tinh chỉnh tỉ mỉ trên chất liệu cotton hoặc linen, thể hiện phong thái low-key nhưng vẫn giữ gìn được vẻ ngoài vẹn nguyên.

bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Thay vì ứng dụng blazer, Giorgio Armani, Homme Plisse Issey Miyake và Fendi lại hoàn thiện lớp ngoài hơn bằng shirt jacket lịch lãm mà vẫn trẻ trung.

Trang phục mùa xuân hè 2022: Nâng cấp trang phục Sportswear

Hướng tới chủ nghĩa tối giản và nâng cao chất lượng được thể hiện qua đường cắt tinh tế cùng với chất liệu vải. Trang phục sportswear đã trở lại bản đồ xu hướng với phiên bản nâng cấp hơn.

bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Tại Fendi, những thiết kế casual được nâng cấp trên nền vải cao cấp và trở nên thời thượng khi kết hợp cùng túi hộp lịch lãm xóa tan ranh giới giữa phong cách casual và sporty. chúng mình tin rằng đây chắc chắn sẽ là items mà giới trẻ sử dụng trong trang phục mùa xuân hè 2022.

Trang phục mùa xuân hè 2022: Hãy thử họa tiết Chevron

Trò chơi Ziczac với những đường uốn lượn gai góc và mạnh mẽ đang mời chào bạn nhập cuộc cho xu hướng trang phục mùa Xuân Hè 2022.Với một chút cảm hứng retro, cổ điển, họa tiết Chevron đang được lăng xê tích cực bởi nhiều nhà mốt lớn như Dior, Versace,…

bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Bất kể là xếp lớp theo chiều ngang hay dọc, chevron mang ý nghĩa về sự thuận buồm xuôi gió. Đây là lý do các thiết kế họa tiết chữ V sẽ là một trong những bí kíp lựa chọn trang phục mùa Xuân Hè 2022 không thể bỏ lỡ.

Lựa chọn trang phục mùa Xuân-Hè 2022: Suit Oversized

Suit oversized sẽ là một trong nhiều lựa chọn nổi bật trong xu hướng trang phục mùa Xuân Hè 2022. Thiết kế suit oversized rộng rãi với đường cầu vai cứng cáp,chiếc quần âu đi kèm dạng ống suông cũng có tác dụng “hack dáng” đáng kể.

bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Để tổng thể trang phục được tinh tế hơn, bạn nên lựa chọn những chất liệu nhẹ nhàng như linen, kaki pha,… Bản phối giữa suit oversized cùng áo len cổ lọ và giày thể thao sẽ là sự kết hợp hoàn hảo trong những ngày trở gió. Khi thời tiết dần ấm hơn, bạn có thể lựa chọn áo phông để phóng khoáng hơn nhé

Lựa chọn trang phục mùa xuân hè 2022: Sắc hồng giữ vững “ngôi vương”

Sự trẻ trung và thanh lịch, không kém phần táo bạo khi được gọi tên tại sàn diễn thời trang xuân hè 2022. Trải dài từ gam pastel nhẹ nhàng với tông neon cá tính, Ami lan tỏa sức hút qua bộ suit hồng pastel độc đáo thì Louis Vuitton lại cho ra thiết kế fluorescent pink cá tính.

bí kíp lựa chọn trang phục mùa xuân hè dành cho nam giới

Lựa chọn trang phục mùa Xuân Hè 2022 chắc chắn sẽ là một bắt đầu mới đầy màu sắc và thú vị. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn cho mình được những item bắt mắt, phong cách và bắt “trend” xu hướng thời trang xuân hè 2022 nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng thời trang và những thông tin hữu ích !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News