Thời Trang

Bí kíp phối đồ với giày Bitis Hunter nam siêu đẹp siêu chất

Bí kíp phối đồ với giày Bitis Hunter cho nam siêu đẹp siêu chất bạn không nên bỏ qua nhé! Giày Bitis Hunter nam mang đến vẻ mạnh mẽ, cá tính và cuốn hút đồng thời cũng có một chất riêng. Vậy làm sao để phối đồ để tạo nên những outfit trông chất lượng nhất? Theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Cách phối đồ với giày Bitis hunter nam cực chất lừ mà mọi chàng trai nên biết. Giày Bitis Hunter nam đã công phá thành công thị trường Việt Nam và được hàng triệu bạn trẻ yêu thích. Và nếu bạn đang có ý định sở hữu một đôi Bitis Hunter nhưng lại không biết đến mặc gì để nổi bật nhất? Hãy cùng theo dõi ngay những thông tin gợi ý này từ chúng mình ngay nhé!

1. Vì sao thương hiệu giày Bitis Hunter nam “ăn đứt” các hãng giày ngoại khác?

Bitis được biết đến là thương hiệu Việt chuyên sản xuất giày dép thời trang. Đơn vị này hành lập năm 1982 và trong quá trình phát triển, Bitis đã có nhiều thăng trầm cũng như những cú twist lịch sử chuyển mình thành thương hiệu Việt được yêu thích nhất, vượt cả những đối thủ ngoại như Nike, Adidas, NLB…

Lý giải cho sự thành công của Biti’s có thể kể đến thương hiệu này đã đặt chất lượng lên hàng đầu. Minh chứng là Biti’s đạt chứng chỉ ISO 001 do tổ chức BVQI của Vương quốc Anh và Quacert của tổng cục đo lường Việt Nam.

Với Biti’s, đơn vị này không chỉ là bán hàng mà còn kể chuyện, còn thắp lên niềm tự hào Việt Nam, mang đến những thông điệp gần gũi đầy ý nghĩa với thế hệ gen Z. Để làm được điều đó, Bitis đã kết nối với giới trẻ qua các chiến dịch truyền thông cùng KOL nổi tiếng.

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Giày Bitis Hunter được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi sự êm ái, thoải mái cùng kiểu dáng đẹp mắt, dễ phối đồ (nguồn ảnh: Internet)

Không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm bắt kịp thị hiếu người tiêu dùng là điểm làm nên thành công thứ 2 của Bitis. Nếu bạn là fan của thương hiệu giày này, có thể thấy Biti’s thường xuyên tung ra các mẫu giày như Biti’s Hunter street, Biti’s Hunter X, Biti’s Hunter Batman, Biti’s Hunter core, Biti’s Hunter Street Vietmax… 

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Bitis Hunter core nam tính, mạnh mẽ (nguồn ảnh: Internet)

Ngoài ra, giày Bitis luôn được đánh giá êm ái, bền, có độ ôm sát bàn chân vừa phải. Giày được làm bằng chất liệu Liteknit cao cấp nên rất êm ái và có độ đàn hồi cực hồi tốt. Phần đế giày làm từ chất phylon, giúp người đi có cảm giác nhẹ nhàng mà êm ái, giảm xóc.

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Giày Bitis nổi tiếng về sự êm ái, mềm mại, dễ dàng di chuyển (nguồn ảnh: Internet)

Để bàn đến thành công của Bitis phải nói đến mẫu giày Biti’s Hunter dành cho giới trẻ, có màu sắc tươi tắn, dễ phối đồ hướng đến thế hệ trẻ năng động, trẻ trung, thoải mái và cá tính. 

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Bitis Hunter Stress – bản giao hưởng văn hóa đường phố (nguồn ảnh: Internet)

Vì vậy, cách phối đồ với giày Bitis Hunter nam là bạn chỉ cần chọn những outfit trẻ trung, thoải mái. Và nếu như bạn còn e ngại thì dưới đây sẽ là gợi ý những tips phối đồ với giày Bitis Hunter street nam đáng chú ý nhất.

2. Bỏ túi 6 cách phối đồ với giày Bitis Hunter nam siêu chất

2.1 Giày Bitis hunter nam phối cùng quần jean

Phối đồ Bitis Hunter cùng quần jean đem đến sắc thái bụi bặm và “cool ngầu” và bảnh trai hơn dành cho các bạn nam. Bạn có thể chọn một đôi biti’s hunter X  mix & match cùng áo sơ mi và quần jean hoặc quần jacket giúp các chàng trai thể hiện sự nam tính & phong trần ở mọi lúc mọi nơi!

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Biti’s Hunter X Dark Ocean Blue kết hợp cùng áo khoác Denim kết hợp cùng áo thun thương hiệu H & M giúp bạn trông thật trẻ trung (nguồn ảnh: H & M)

2.2 Giày Bitis hunter nam phối cùng quần short

hông chỉ “đốn đổ” khi kết hợp giày Bitis với quần jean nam cực phong cách mà quần short cũng là một trong những mẫu quần vô cùng “làm mưa làm gió” được các blogger hay sao nổi tiếng mix. Quần short sẽ tạo độ thoải mái, năng động kết hợp cùng giày Bitis nam êm ái, cá tính sẽ giúp bạn trở thành một chàng trai trẻ trung, tươi trẻ hơn.

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Biti’s Hunter Street x Việt Max Hanoi Culture Patchwork màu vàng kết hợp cùng tất cao cổ và quần short ngắn (nguồn ảnh: Internet)

Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun khoác áo sơ mi bên ngoài và đi kèm những phụ kiện như balo, nón hay đồng hồ. Với outfit này đảm bảo bạn sẽ bị nhận nhầm là một chàng trai tuổi học trò, sinh viên tới giảng đường.

Bạn có thể tham khảo những mẫu giày của Bitis để diện bộ trang phục trẻ trung này như Biti’s Hunter Street, Biti’s Hunter X…

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Mùa hè thì bộ đôi này không thể thiếu dành cho các bạn nam (nguồn ảnh: Internet)

Đặc biệt đây sẽ là outfit không thể thiếu trong mùa hè mà các mà không bạn nam không nên bỏ qua. Bạn có thể diện nó để đi biển, đi chơi, dạo phố hay đi cafe cùng bạn bè.

2.3 Phối cùng quần tây, quần kaki

Cách phối đồ với giày Bitis Hunter nam cùng quần tây hoặc quần kaki sẽ giúp bạn trông thực sự trưởng thành, nam tính mạnh mẽ hơn. Nếu bạn không thích sự cá tính, trẻ trung khi phối cùng quần jean hay quần short ngắn thì có thể tham khảo cách phối đồ này để thay đổi phong cách. Với outfit này bạn hoàn toàn tự tin diện đi chơi, đi làm hay đi dạo phố… 

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Giày Bitis Hunter được nhiều sao Việt kết hợp trong những trang phục sành điệu của mình (nguồn ảnh: Bitis)

2.4 Giày Bitis hunter nam kết hợp cùng áo thun và quần tây ống rộng

Một trong những cách phối đồ với giày Bitis Hunter nam là khoác lên mình bộ đôi áo thun cùng quần tây ống rộng. Outfit này sẽ biến bạn thành một quý ông mang phong cách thanh lịch, phóng khoáng và năng động giữa đường phố nhộn nhịp, xô bồ nhưng đầy tự do. 

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Áo thun trắng diện cùng quần tây đen và giày Biti’s Hunter Street giúp bạn bảnh hơn và thư sinh hơn (nguồn ảnh: Lider.vn)

2.5 Giày Bitis hunter nam kết hợp Quần jogger vải

Không chỉ dễ dàng mix & match với quần jean, quần đùi hay short ngắn mà giày Bitis Hunter còn rất dễ phối cùng quần Jogger vải. Bạn có thể mix cùng 1 đôi Bitis Hunter nam màu đen, quần jogger vải màu trắng hoặc sáng màu. Điều này sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật hơn. 

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Quần Jogger kết hợp cùng giày Bitis Hunter nam 

Đặc biệt với sự kết hợp ăn ý này vừa đơn giản, tiện dụng mà mang lại hiệu quả cao giúp bạn thoải mái, trẻ trung, năng động. Tips phối đồ này sẽ vô cùng hữu ích trong những ngày bạn không biết ra đường với trang phục như nào, phải mặc gì hay đi giày gì.

2.6 Giày Bitis hunter nam kết hợp Blazer ngắn tay

Một cách phối đồ với giày Bitis Hunter nam vô cùng phong cách là kết hợp giữa Blazer ngắn tay cùng quần Shorts. Với sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên thời thượng, tao nhã hơn rất nhiều. Bạn có thể diện bộ đồ này đi chơi, đi ăn uống, cafe cùng bạn bè hay đi chụp hình sống ảo cũng là một ý tưởng hay ho.

bí kíp phối đồ với giày bitis hunter nam siêu đẹp siêu chất

Diện áo Blazer ngắn tay cùng quần Bermuda Shorts phối cùng giày Bitis Hunter stress vừa tạo cảm giác năng động mà tao nhã, phong cách hơn (nguồn ảnh: Lider)

3. Top những đôi giày Bitis Hunter được yêu thích nhất

Dưới đây là tổng hợp những đôi giày Bitis Hunter nam được yêu thích nhất, bán chạy nhất. Bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho những cách phối đồ với giày Bitis Hunter nam nhé:

    Bitis Hunter X

    Bitis Hunter Street

    Bitis Hunter Running

    Bitis Hunter X BKL

    Bitis Hunter Marvel Captain

    Bitis Hunter Street x Vietmax 2020

    Bitis Hunter Street Mid

    Bitis Hunter Vietnam Arising

    Bitis Hunter Street

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News