Nhân Tướng

Bí mật gì ẩn giấu sau nốt ruồi ở cổ? Tài lộc tràn đầy

Mỗi một nốt ruồi lại có ý nghĩa riêng của nó. Bạn có biết nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì không? Cùng  tìm hiểu ngay để biết vận cát hung nhé.

bí mật gì ẩn giấu sau nốt ruồi ở cổ? tài lộc tràn đầy

Cổ nhân có câu truyền lại: “Diện vô thiện chí, phương vi quý”. Câu nói đó có nghĩa là trên mặt không có nốt ruồi thì mới được xem là một tướng khuôn mặt tốt. Song kì thực có rất ít người có tướng mặt như vậy, phần lớn mọi người xung quanh chúng ta đều có nốt ruồi trên mặt, chỉ là ít hay nhiều, to hay nhỏ mà thôi.

Bí mật gì ẩn giấu sau nốt ruồi ở cổ

Mỗi loại nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí khác nhau trên cơ thể đều có những ý nghĩa đặc biệt ẩn giấu phía sau, đó cũng chính là nguyên nhân hình thành thuyết nhân tướng học về tướng nốt ruồi. Nhiều người muốn xem bói nốt ruồi để hiểu rõ hơn về tính cách và vận mệnh của mình. Bạn đọc cùng Tử Vi Số tìm hiểu những điềm báo vận mệnh ẩn sau nốt ruồi ở cổ nhé.

Nốt ruồi ở phía trước cổ

Nốt ruồi ở phía trước cổ được coi là nốt ruồi tiểu nhân. Phía trước cổ có nốt ruồi thì dễ bị người đời hãm hại, trong chuyện tình cảm nam nữ khó nắm được thế chủ động mà hay bị đối phương lấn át. Những người có nốt ruồi ở cổ như này cũng dễ gặp đào hoa kiếp, đường tình duyên gặp nhiều trắc trở.

Chủ nhân sở hữu nốt ruồi trước cổ, đặc biệt là có tới 3 nốt ruồi thẳng hàng nằm trước cổ thì đa số những người này sẽ có cuộc sống khá lận đận, thường xuyên gặp phải những điềm xui xẻo và bị kẻ tiểu nhân hãm hại.

Trong cuộc sống hôn nhân, tiếng nói của họ thường không có trọng lượng cũng như dễ bị các thành viên trong gia đình lấn át.

Nốt ruồi ở sau gáy

bí mật gì ẩn giấu sau nốt ruồi ở cổ? tài lộc tràn đầy

Nốt ruồi nằm sau gáy tức là ở phía sau cổ. Đây là nốt ruồi báo hiệu đương số có người che chở và nâng đỡ cũng như có quý nhân phò trợ. Trong công việc văn phòng hay làm ăn kinh doanh, bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ. Cho dù bạn có trở ngại nhưng cũng may mắn vượt qua khó khăn.

Những người có nốt ruồi ở sau gáy không thích khoe mẽ thể hiện, họ sống khá trầm lắng. Dù sau này trong nhà tiền bạc chất đầy như núi nhưng người này không bao giờ phô trương, dát vàng dát bạc lên người. Trong mệnh lý, đây là người mà “ốc hạ tàng kim” (trong nhà có kho báu).

Nốt ruồi đằng sau gáy thể hiện đây là người lý tưởng, có tham vọng cũng như có tương lai xán lạn vô cùng. Tuy nhiên tiền vận của bản mệnh lại không mấy tốt đẹp và phải trải qua khá nhiều khổ cực. Đồng thời họ cũng không có nhiều cơ hội để đổi đời, tiền bạc ít ỏi. Từ trung vận trở đi, vận thế đương số dần tăng tiến, tiền bạc tích lũy được nhiều hơn, lại nắm được thời cơ kiếm tiền nên giàu có vô biên.

Nốt ruồi ở cổ mà nằm tại vị trí này thì bản mệnh có chỗ dựa cả đời. Những người này có thể gặp hung hóa cát, đại cát đại lợi. Đương số là người phải gách vác khá nhiều trách nhiệm, làm lụng vất vả nhưng lại không được hưởng phúc là bao.

Nốt ruồi ở cổ nằm chính giữa

Nốt ruồi nằm phía trước là điềm xấu. Những nốt ruồi này có khả năng mời gọi tiểu nhân. Song nếu nốt ruồi nằm ở chính giữa cổ thì đây lại là người có mệnh phú quý, đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở. Nếu những người này theo nghiệp chính trị thì chắc chắn sẽ có ngày địa vị cao sang hơn người. Chỉ từ phong thái, cách ăn mặc hàng ngày là có thể thấy hiển lộ phú quý ra ngoài.

Người có nốt ruồi ở giữa cổ thì mang tài vận vượng phát. Nhưng nó cũng là cũng mang nợ tình, khi họ đã yêu ai là sẽ chung thủy, không phải là người dễ thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên đây được xem là nốt ruồi mang phúc tướng cho nam giới. Về phía nữ giới thì khi có nốt ruồi ở đây mang mệnh không được tốt. Bản mệnh dễ phạm tiểu nhân, cuộc đời gặp nhiều gian nan vất vả.

Nốt ruồi ở cổ nữ giới

bí mật gì ẩn giấu sau nốt ruồi ở cổ? tài lộc tràn đầy

Nếu nốt ruồi nằm ở bên phải cổ của nữ giới là điềm lành. Những người này có phúc được hưởng tài lộc. Có thể đương số không có nhiều của cải nhưng hễ kiếm được tiền thì những người này đều dùng để tiêu cho bản thân mình. Song nếu nốt ruồi nằm ở bên trái cổ của quý cô thì ngược lại là dấu hiệu đại hung, mang lại tai họa cho người phụ nữ. Nốt ruồi nằm chính giữa cổ thì những cô gái này dễ bị tiểu nhân hãm hại.

Nhờ tính cách và sự nghiệp ổn định, các quý cô có nốt ruồi giữa cổ sẽ có được tình yêu đẹp. Đặc biệt, cuộc sống trung niên của họ cũng được sung sướng, giàu sang.

Tuy nhiên, những đánh giá nêu trên đôi khi sẽ còn ảnh hưởng bởi màu sắc và kích thước của nốt ruồi cũng như môi trường nuôi dưỡng họ. Theo đó, không phải ai cũng có vận tướng và tính cách như vậy.

Nốt ruồi ở cổ nam giới

bí mật gì ẩn giấu sau nốt ruồi ở cổ? tài lộc tràn đầy

Những quý ông có nốt ruồi ở cổ phía bên trái thì công danh và gia đạo dễ xảy ra bất ổn, nhất là vào thời trung vận. Những người này làm việc cảm tính nên dễ dẫn đến phá tài. Trong hôn nhân, đương số cũng không có được sự hòa hợp với nửa kia của mình.

Đàn ông có nốt ruồi ở cổ nằm bên phải không phải là người có tâm hướng về gia đình. Những người đàn ông này sống khá phóng khoáng và tự do. Cho dù bản thân đã kết hôn nhưng không biết quan tâm chăm sóc vợ con. Do đó mà quan hệ vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn, hay tranh cãi cũng như dẫn đến đổ vỡ.

Ngoài ra, nếu ở cổ có quá nhiều nốt ruồi thì cho dù là nam hay nữ cũng đều là hung tướng. Đây là điềm báo tình cảm anh em không hòa hợp, tình duyên trắc trở, hay chịu khổ vì người khác.

Lời kết

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News