Phong Thuỷ

Bí mật khủng khiếp về bàn tay bị sét đánh

Bí mật KHỦNG KHIẾP về bàn tay BỊ SÉT ĐÁNH

Từ xưa, chắc ai cũng đôi lần nghe nói về những câu chuyện kì bí xung quanh người bị sét đánh. Người ta bảo, người bị sét đánh thường có quyền năng, nếu được bàn tay họ “soi đường chỉ lối” thì sẽ tìm thấy “bảo bối”. Vì lẽ đó có không ít người nảy sinh lòng tham, chuyên đi đào trộm mộ.

Thế nên, để người chết có thể yên nghỉ, những gia đình nào có người thân chết vì bị sét đánh thường được đổ bê tông và đào thật sâu.Hãy cùng Kênh Tử Vi cùng nhau đi tìm hiểu về bí mật của bàn tay sét đánh này nhé

Bàn tay sét đánh là gì ? 

Người chết vì sét đánh vốn đã là cái chết thảm, nhiều người độc mồm còn bảo là bị “trời đánh”. Ấy thế mà xung quanh đó từ hàng trăm năm nay vẫn lưu truyền những lời đồn thổi huyền bí kiểu như:

Những kẻ hành nghề đạo tặc muốn “phát tài”, “đánh đâu thắng đó” thì có một cách đó là đào trộm mộ người chết vì sét đánh, chặt một bàn tay đem về yểm.vậy là ung dung đi khuân đồ nhà người khác mà không sợ bị bắt.Lại có người bảo, để cái đầu lâu cho xoay tự nhiên mặt hướng về phương nào thì xuất hành về nơi ấy chắc chắn sẽ vơ vét được cả đống của cải.

Người thì bảo có bàn tay ấy, kẻ trộm trước khi hành sự chỉ việc cho lên bàn thờ khấn, bàn tay đó chỉ về hướng nào thì đi ăn trộm hướng đó sẽ thành công.

Thậm chí, người ta còn đồn đại đến uy linh của bàn tay sét đánh, khi vào nhà giơbàn tay huơ huơ mấy vòng là chủ nhà ngủ ly bì như chết cứ việc khoắng đồ đạc, tiền nong. C

hẳng may, trong lúc hành sự nhỡ bị chủ nhà phát hiện, kẻ trộm chỉ cần cầm cánh tay đảo qua vài vòng chủ nhà chỉ có nước đứng im bất động cho trộm khoắng hết đồ đạc.

Sự thần bí của xác người bị sét đánh còn được đồn thổi công năng như thần dược để chữa bệnh. Còn nếu lấy được răng người chết rang vàng rồi hạ thổ, tán nhỏ uống sẽ chữa được bách bệnh.

Lại có tin là lấy được xương bánh chè tay hoặc chân của người chết mài ra sắc uống sẽ chữa được nhiều bệnh, đặc biệt người tâm thần uống nước này thì bệnh sẽ dứt ngay. Hay ai có đốt sống lưng của người bị “thiên lôi” đánh làm bùa treo ở cổ thì sẽ không bao giờ bị bệnh, thậm chí là HIV.

Lại có tin là lấy được xương bánh chè tay hoặc chân của người chết mài ra sắc uống sẽ chữa được nhiều bệnh, đặc biệt người tâm thần uống nước này thì bệnh sẽ dứt ngay.Hay ai có đốt sống lưng của người bị thiên lôi đánh làm bùa treo ở cổ sẽ tránh được các bệnh, thậm chí đi đến vùng rừng thiêng nước độc cũng khỏe như trâu mộng.

Vì vậy, những gia đình có người chết vì sét đánh thường phải đào huyệt sâu tới hơn 2m, xung quang giăng dây thép gai, thậm chí còn phải đổ bê tông chắc chắn và canh giữ cẩn thận cho đủ 100 ngày để không bị đào trộm mộ.

Những người nghiên cứu về mật tông, thì giải thích rằng, các pháp sư người Lào, Thái Lan sử dụng xương người bị sét đánh để luyện bùa. Những người bị sét đánh, nếu chết, thì đều là chết bất đắc kỳ tử, chết oan ức, nên linh hồn của họ không siêu thoát được, mà cứ luẩn quẩn ở nhân gian.

Các pháp sư cao tay là những người giỏi dùng thuật để sai khiến các oan hồn, bắt oan hồn làm nô lệ, tay sai cho họ. Oan hồn bị sét đánh cứ quẩn quanh ở bộ xương, nên các pháp sư dùng bộ xương bị sét đánh đó để giam hãm các oan hồn, và sai khiến oan hồn làm việc cho họ những khi họ cần.

Người ta đồn rằng, năng lượng từ bộ xương bị sét đánh, cộng với khả năng thần thông của “oan hồn” người chết, có thể làm được những việc nhỏ như chữa bệnh, truyền năng lượng cho người yếu, đến “bắt ma” cho các bệnh nhân tâm thần, thậm chí là làm cho người khác phát điên, hoặc chết bất đắc kỳ tử.

Thế nên, pháp sư nào sở hữu một bộ xương bị sét đánh, thì chẳng khác gì sở hữu một kho báu, hay một lưỡi tầm sét, không chỉ nâng cao vị thế, uy tín trong giới pháp sư, mà còn có thể kiếm tiền như nước.

Vì lẽ đó, giới pháp sư sẽ bỏ ra rất nhiều tiền để sưu tập cho được những bộ xương bị sét đánh. Càng sở hữu được nhiều bộ xương, sai khiến được nhiều “oan hồn”, thì năng lực của họ càng mạnh.

Các pháp sư ở núi Tà Lơn, bên Campuchia, đều sở hữu những mảnh xương người bị sét đánh.Khi có bộ xương tích điện thiên lôi, họ mang trong người, thì có khả năng biến hình (thoắt ẩn thoắt hiện như Tôn Ngộ Không), khinh công (lướt đi như gió), đặc biệt là thân thể sẽ thành mình đồng da sắt, đạn bắn không thủng, cung nỏ bắn vào chỉ bật ra.

Vùng Sơn La, Điện Biên là khu vực vốn nhiều hổ, lại giáp nước Lào, là thủ phủ của hổ, hiện chúa sơn lâm vẫn hàng ngày từ Lào tuồn về hai tỉnh này để chui vào nồi cao, nên cũng có rất nhiều câu chuyện ly kỳ đồn đại quanh nồi cao hổ lắm ly kỳ.

Giới mê cao hổ đồn rằng, bộ xương hổ mà thiếu xương bánh chè, thì nồi cao bỏ đi. Dù chẳng có căn cứ khoa học nào, nhưng người ta cứ đồn vậy, và khi bộ xương hổ bày ra, người ta quan tâm đầu tiên đến mẩu xương bánh chè nhỏ xíu.

Tuy nhiên, không chỉ có thế, ở Điện Biên và Sơn La, giới sành cao hổ thường rỉ tai nhau rằng, nếu kiếm được một mẩu xương người bị sét đánh, thả vào nồi cao hổ, thì nồi cao hổ ấy giá trị không khác gì vàng.

Nồi cao hổ có mẩu xương người bị sét đánh, sẽ tăng năng lượng cho nồi cao, khiến những người đau nhức xương cốt ăn vào khỏi bệnh nhanh chóng. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời đồn thổi vô căn cứ của những kẻ nấu cao, nhằm thêm phần huyễn hoặc cho những nồi cao hổ của chúng.

Cũng chính vì những lời đồn thổi vô căn cứ về tà thuật của xương người bị sét đánh, mà ở ba nước Đông Dương và Thái Lan, hễ có người bị sét đánh, là người thân đào sâu chôn chặt, rồi đổ bê tông phủ kín quan tài, để bọn trộm không đào phá được mộ. Nhiều gia đình còn cẩn thận kéo điện ra mộ trông ngày, trông đêm.

Thậm chí, có gia đình chôn luôn người thân trong vườn nhà, để tiện bề trông nom trước sự thèm thuồng của bọn trộm. Thế nhưng, ở Điện Biên, cô y tá chết thảm do sét đánh, không có người thân bên cạnh, lại chôn ở nghĩa địa hoang vắng, thì chẳng khác gì làm mồi cho bọn trộm.

Và ngay sau đây xin mời các bạn hãy cùng Kênh Tử Vi chúng ta đón xem một câu truyện rùng rợn về khả năng của bàn tay sét đánh này nhé

bí mật khủng khiếp về bàn tay bị sét đánh

Câu truyện về bàn tay sét đánh

Vào một buổi tối , trời mưa không lớn lắm nhưng rả rít lê thê , kéo theo cơn gió thổi se sắt từng hồi. Con đường đất chạy giữa nghĩa trang bình thường vốn đã có ít người qua lại, huống chi giờ này đã quá nửa đêm, lại gặp đêm giông bão nên càng vắng vẻ tiêu điều.

Lẫn trong tiếng mưa rơi , tiếng gió thổi , chỉ có tiếng ếch nhái ểnh ương từng chập kêu vang. Không gian bao trùm một màu ảm đạm thê lương.

Trên khúc đường lầy lội ấy , hai bóng đen sánh vai cắm đầu dạo bước , đó là Nghiêm và Đào. Cả hai đều mặc quần áo màu đậm , đầu đội nón vải tay cầm xẻng vai đeo túi vải nâu. Riêng Đào còn thủ thêm cái đèn pin và cứ lâu lâu lại bật lên soi xuống mặt đường loang loáng nước , vài lần như thế khiến nghiêm càu nhầu chửi rồi dằng cái đèn bấm trong tay Đào nhét vào túi vải đeo bên sườn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News