Cung hoàng đạo

Bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: Tính cách, tình yêu

12 cung hoàng đạo nữ có những bí mật gì và nét đặc trưng tính cách như thế nào? Dựa vào ngày tháng sinh ta biết được cô gái ấy thuộc nhóm nào trong hoàng đạo, được vị thần nào che chở và đoán biết được một phần tính cách, cuộc đời của họ. Cùng khám phá bộ hình ảnh aninme đáng yêu của nữ 12 cung hoàng đạo

Khám phá những điều bí mật về 12 cung hoàng đạo nữ:

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

1. Nữ cung nước: Những nỗi buồn khó phai

Ba cung Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư thuộc cung nước.

Cự Giải luôn mang một nỗi buồn ở hiện tại, lúc nào họ cũng cần một người ở bên che chở, thương yêu. Những cô nàng Cự Giải rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, họ luôn trong trạng thái hoang mang khi không có người nào cạnh bên, sự bất an luôn vây quanh khiến họ không thể tập trung làm việc được, suy nghĩ nhiều khiến bản thân mệt mỏi và bị streets.

Bọ Cạp không thể nào thoát ra được những cảm xúc buồn bực, đau khổ trong quá khứ. Dù cuộc sống hiện tại có tốt đẹp , tươi sáng đến đâu thì cũng không thể ngăn cản được nỗi sợ hãi đã được khắc ghi trong lòng. Họ luôn cảm thấy hoang mang, không biết cuộc sống hiện tại có thật không, hay chỉ là giấc mơ, và khi tỉnh dậy thì họ vẫn còn đang ở trong thời kỳ khó khăn của quá khứ.

Song Ngư do trí tưởng tượng quá phong phú nên cô nàng rất hay lo nghĩ cho sự việc chưa sảy ra, điều này ảnh hưởng tới việc cảm nhận cuộc sống của cô nàng. Cho dù hiện tại đang rất tốt đẹp cũng không thể khiến Song Ngư ngừng nghĩ về tương lai rồi lại tự đặt ra câu hỏi cho bản thân, không biết sau này mình thế nào, cuộc sống tốt không,…

2. Nữ cung lửa: dù tổn thương nhưng vẫn đầy kiêu hãnh

Phụ nữ cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã), điều khiến họ tổn thương nhất không phải là không được yêu thương mà đó chính là không nhận được sự tôn trọng từ phía người mình yêu thương.

Họ thường rất kiêu hãnh về bản thân mình, luôn tự tin vào những gì mình lựa chọn. Tuy vậy, họ cũng rất ngây ngô nên hay đặt niềm tin vào sai chỗ. Mặc dù vậy, mọi khó khăn trong các mối quan hệ cũng không thể đánh gục được những cô nàng cung lửa.

Bạch Dương: cái tôi cao ngất

Sư tử: niềm tin mãnh liệt

Nhân Mã: lý tưởng về sự tự do

Các cô nàng cung lửa tính cách mạnh mẽ, dù không được yêu thương vẫn sống rất tốt mà không cần đến hắn ta.

3. Nữ cung đất: những uẩn ức của lý trí

Phụ nữ cung Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) sống lý trí, thực tế và biết bảo vệ bản thân khỏi những nguy hại trong cuộc sống. Họ thường cảm thấy không an toàn đối với những con người, sự vật, hiện tượng ở xung quanh mình.

Trong tình yêu, các cô nàng cung đất thường chọn những người mà cho họ cảm giác an toàn hơn là kiểu xuất phát từ tình yêu. Họ luôn tự đặt ra trong đầu sẵn về người đàn ông trong tương lai, đặt ra những tiêu chuẩn nhất định cả về vật chất lẫn sự trung thành, để đảm bảo cho hiện tại và trong tương lai.

Những cô nàng cung đất rất cố chấp trong tình yêu. Không yêu thì thôi nhưng nếu đã thật lòng với ai thì họ sẽ làm đủ mọi cách để giữ chân người đó, họ sẽ không dễ dàng để người đó dời xa mình.

Kim Ngưu có lẽ là cung cố chấp nhất trong tình yêu, họ sẽ không bao giờ chấp nhận rằng mình đã sai lầm rồi, và tìm đủ mọi cách để gạt bỏ sự sai lầm đó, trong thâm tâm họ rất khó chấp nhận được hai từ buông tay. Đôi khi họ cũng có những suy nghĩ rất tiêu cực trong chuyện tình cảm.

Xử Nữ thì quá tự tin vào bản thân, họ luôn nghĩ rằng việc gì bản thân cũng giải quyết được. Đôi khi cũng rất hiếu chiến và bốc đồng làm mất đi sự sáng suốt thường ngày.

Ma Kết cũng rất cố chấp nhưng không được bằng Kim Ngưu. Nhưng họ cũng rất tàn nhẫn. Nếu ép họ quá thì họ sẽ không ngại làm tổn thương cả hai người.

4. Nữ cung khí: những điều cần để không cô đơn

Phụ nữ cung khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình) rất khó nắm bắt, trông vẻ ngoài có vẻ khá dễ dãi, không chung thủy. Khi yêu họ, những người đàn ông vừa thỏa mãn, vừa tò mò, vừa thiếu sự tin tưởng. Trong thực tế nếu như bạn không thể giữ được bước chân của nàng cung khí thì hãy tự trách bản thân mình đi.

Phụ nữ cung khí giỏi giao tiếp, ăn nói có duyên. Trong các mối quan hệ điều khiến những nàng cung khí bị thu hút là bởi sự thú vị và hiểu biết của đối phương, họ không quan tâm nhiều lắm tới vật chất. Vì vậy đừng dùng điều đó khi muốn tiếp cận những cô nàng cung khí.

Người cung khí rất khó yêu thật lòng và trong tình yêu không bao giờ tùy tiện. Tuy họ luôn cảm thấy cô đơn và cần người ở bên cạnh nhưng nếu muốn trở thành người yêu của họ thì rất khó, nhưng là bạn bè lại rất dễ dàng. Quan điểm của họ khi chọn bạn bè là, nói chuyện hợp là được. Còn trong tình yêu thì phải trải qua nhiều lần quan sát, tìm hiểu.

Song Tử: không ngại thử nghiệm trong tình yêu. Cô nàng này rất thích thử thách người yêu, khiến họ hay ghen tuông, nếu khiến cô nàng cảm thấy người đó yêu mình không đủ thì họ sẽ không do dự từ bỏ và lựa chọn người khác.

Thiên Bình: hay do dự. Bởi họ có rất nhiều lựa chọn nên trong tình yêu họ thường muốn người đó phải thật nổi trội. Thiên Bình cũng rất ưa vẻ bề ngoài và hay sĩ diện, do vậy họ rất kén chọn trong chuyện tình cảm.

Bảo Bình: có khả năng kiểm soát bản thân tốt nhất trong ba cung. Trong tình yêu rất khó thỏa mãn, thường yêu cầu rất cao đối với người kia.

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo nữ:

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Bạch Dương: Nét trẻ con. Điều khiến mọi người luôn yêu quý Bạch Dương là nét trẻ con của họ, luôn nói thẳng lòng mình, yêu ghét rõ ràng, thẳng thắng thể hiện suy nghĩ của bản thân.

Kim Ngưu: Sự tham ăn. Kim Ngưu rất thích hưởng thụ cuộc sống, và điều họ hay làm nhất là ăn, ăn, ăn và ăn. Khi được thưởng thức một món ăn ngon khuôn mặt họ sẽ toát ra niềm hạnh phúc làm đui mù mắt người khác.

Song Tử: Sự nhanh trí: Họ luôn làm người xung quanh ngạc nhiên về sự nhanh trí của bản thân, đôi lúc cũng cực kỳ lém lỉnh. Cũng rất thích pha trò, luôn làm cho mọi người xung quanh cười nắc nẻ bởi những câu chuyện hài nhưng cũng không kém phần…”đê tiện”.

Cự Giải: Sự quan tâm. Những câu nhắc nhở đầy tình cảm và yêu thương của Cự Giải sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng ấm áp và ngọt tới tận tim luôn.

Sư tử: Tính hào phóng. Một khi đã quý mến ai thì sư tử cực kỳ hào phóng với người đó và chẳng bao giờ tiếc bất cứ điều gì với họ cả.

Xử nữ: Sự chu đáo. Nét đáng yêu nhất của những cô nàng Sử Nữ là sự chu đáo và tận tâm. Khi ở bên Xử nữ bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì cả vì đã có Xử Nữ thay bnaj làm hết rồi.

Thiên Bình: Sự ngọt ngào. Nếu có một cô bạn gái là Thiên Bình thì bạn quả thật rất hạnh phúc đấy. Họ sẽ “dìm chết bạn” trong sự ngọt ngào của tình yêu. Dù có bất cứ mâu thuẫn gì họ vẫn luôn tỏ vẻ hiền lành, lịch sự, quan tâm và chu đáo. Thiên Bình có thể làm hài lòng cả người khó tính nhất đấy.

Thần Nông: Nụ cười ngây thơ. Tuy bề ngoài trong họ rất thần bí và khó gần nhưng một khi đã tiếp xúc thì sẽ thấy họ rất đáng yêu và trong sáng.

Nhân mã: sự vui vẻ: Nhân Mã là người rất vô tư, thoải mái lúc nào cũng vui vẻ. Nếu bạn muốn chơi bời tiệc tùng thì nên nhớ mời Nhân Mã nhé. Độ quậy của họ không phải dạng vừa đâu.

Ma Kết: Sự bảo thủ. Họ nguyên tắc và luôn đi theo những gì đã định sẵn. Tính bảo thủ là nết đặc trưng rất riêng của MA Kết.

Bảo Bình: Sự độc đáo. Bảo Bình rất cá tính, họ luôn mang phong cách rất khác lạ và độc đáo, mỗi một Bảo Bình đều có một phong cách riêng và không ai giống ai cả.

Song Ngư: Nét mộng mơ. Lúc nào họ cũng ở trogn trạng thái như trên mây, tính cách lãng mạn của họ không ai là không biết tới cả.

Hình 12 cung hoàng đạo anime nữ

Hình ảnh anime 12 cung hoàng đạo nữ đốn tim bao người.

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Bạch Dương anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Kim Ngưu anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Song Tử anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Cự giải anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Sư Tử anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Xử Nữ anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Nhân Mã anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Thiên Bình anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu
Bọ Cạp anime nữ
bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Ma Kết anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Bảo Bình anime nữ

bí mật thú vị về 12 cung hoàng đạo nữ: tính cách, tình yêu

Song Ngư anime nữ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News