Phái Mạnh

Bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nam giới

“Cái răng cái tóc là góc con người” từ bao đời xưa các cụ nói cấm có sai. Đối với nam giới răng đẹp sẽ giúp các chàng có nụ cười rạng rỡ làm say đắm lòng người mà tóc đẹp thì lại chính là vũ khí để tôn lên vẻ lịch lãm, điển trai, phong độ ngời ngời. Dưới đây là một vài bí quyết sẽ giúp các chàng dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt giúp tăng độ “sát thương” cao hơn mỗi khi gặp gỡ các nàng.

Để xác định được kiểu khuôn mặt của mình, các bạn hãy đọc bài viết này nhé: Cách nhận biết khuôn mặt nam

bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nam giới

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt vuông

Nam giới có gương mặt vuông thường toát nên sự mạnh mẽ và nam tính. Do khuông mặt vuông có các đường nét góc cạnh, rắn rỏi nên cần phải có một kiểu tóc mềm mại để trung hòa. Khi chọn kiểu tóc bạn nên chọn những kiểu có phần giữa dài hơn hai bên mang tai và có thể dùng thêm một chút keo để tạo kiểu. Khuôn mặt vuông đặc biệt không phù hợp với kiểu tóc “bổ luống” nên với những ai có hâm mộ Đan Trường thì cũng đừng nên sử dụng kiểu tóc này nếu không muốn hình ảnh của mình xấu hơn nhé.

bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nam giới

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt dài

Người có khuôn mặt dài có đặc điểm là vầng trán rộng, mặt thon hơn nhưng cằm không nhọn. Với khuôn mặt này thì nam giới có thể để phần tóc mái ở giữa tuy nhiên nên lưu ý không nên để tóc dài quá mắt và khi cắt thì phải cắt tóc thành nhiểu lớp giúp khuôn mặt thu ngắn lại làm cho tổng thể khuôn mặt sẽ cân bằng và hài hòa hơn. Tuyệt đối nên tránh các kiểu tóc mà cắt ngắn hai bên mang tai vì nó sẽ làm cho khuôn mặt của bạn dài hơn.

bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nam giới

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt trái xoan

Người có khuôn mặt trái xoan thường sở hữu một gương mặt có tỉ lệ chuẩn. Những ai sở hữu gương mặt này thường khá dễ dàng trong việc lựa chọn kiểu tóc vì nó phù hơp với tất cả mọi kiểu tóc hiện hành. Bạn có thể lựa chọn bất cứ kiểu tóc nào mà mình thích mà không phải quá bận tâm suy nghĩ xem kiểu tóc đó có phù hợp với mình không. Thật là tuyệt vời phải không nào?

bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nam giới

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt hình quả lê

Khuôn mặt hình quả lê có xương gò má hơi rộng và phần cằm thon nhọn. Để cho khuôn mặt được cân đối bạn nên lựa chọn những kiểu tóc tạo thêm chiểu rộng cho trán và cằm. Hai kiểu tóc bạn có thể tham khảo là kiểu tóc vuốt dựng và tóc xoăn sóng bồng bềnh. Ngoài ra bạn nên tránh các kiểu tóc sẽ làm cho bạn lộ tai vì nó sẽ càng khiến cho khuôn mặt của bạn bớt cân đối hơn.

bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nam giới

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt hình tam giác

Sở dĩ gọi là khuôn mặt hình tam giác vì các đường nét của nó giống với hình tam giác, phần trán nhỏ hẹp còn phần cằm thì có phần rộng hơn. Với những người sở hữu gương mặt này thì kiểu tóc phù hợp cũng là kiểu tóc mà sẽ tạo thêm độ rộng cho trán. Bạn cũng có thể chọn kiểu tóc xoăn giống như gương mặt hình quả lê.

  • Xem thêm: 10 kiểu tóc nam đẹp nhất phù hợp với khuôn mặt đàn ông Việt Nam

bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nam giới

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt hình trái tim

Khuôn mặt hình trái tim có hình dáng ngược lại với khuôn mặt hình tam giác. Phần trán rộng hơn còn phần gò má và cằm thu hẹp lại. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt này là những kiểu tóc dài.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News